เที่ยวเธคโดนกระแทกเสียว


เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

น้อง อายุ 21 น้องเป็นคนเซ๊กซ์จัดมาก แต่ที่ยังไม่เคยมีอะไรกับผู้ชาย น้องเป็นเด็กต่างอำเภอของอีกจังหวัดหนึ่งเข้ามาอยู่ในตัวเมืองเชียงใหม่เพื่อเรียนหนังสือ โดยเช่าหอพักอยู่กับเพื่อนๆ น้องได้รู้จักผู้ชายคนหนึ่งชื่อเอ พี่เขาเป็นนักร้องอยู่ในเธคแห่งหนึ่งในเชียงใหม่ เขาเป็นคนหน้าตาดีผมยาว ตรงสเป็กน้องเลยค่ะ เรารู้จักกันเพราะน้องไปเที่ยวเธคแห่งนั้น แล้วเกิดปิ๊งชอบพอกันขึ้นมาเพราะน้องนั่งติดเวที เขาก็มองลงมาที่โต๊ะน้องเหมือนกัน น้องเขียนโน๊ตใส่กระดาษทิชชูขึ้นไปขอเพลง แล้วเขียนชื่อและเบอร์โทรของน้องใส่ลงไป แล้วให้เด็กเสิร์ฟเอาไปยื่นให้เขา เขารับแล้วมองลงมาที่โต๊ะน้องแล้วยิ้มให้น้อง บอกว่าถ้าเขาร้องเสร็จแล้วจะเดินลงมานั่งที่โต๊ะน้องจะได้ไหม เด็กเสิร์ฟเดินไปบอกเขาก็พยักหน้า แล้วพอเขาร้องเพลงเสร็จเขาก็มานั่งที่โต๊ะน้องจริงๆเขาเดินมานั่งข้างๆน้อง จับมือน้องคุยกันซักพักเขาก็ขอตัวไปร้องเพลงต่อที่อื่นแล้วบอกว่าจะโทรมาหา เขาโทรมาหาน้องทุกเย็น แล้วเวลาน้องไปเที่ยวเธคน้องก็ได้นั่งโต๊ะหน้าทุกครั้งเพราะเขาจะจองให้ พอเขาร้องเพลงเสร็จ ก็จะลงมานั่งกับน้องที่โต๊ะทุกครั้ง มีอยู่วันหนึ่งพี่สาวและน้องสาวต้องกลับบ้าน สอบเสร็จเย็นวันศุกร์น้องกับเพื่อนไปเที่ยวเธคกันเหมือนอย่างเช่นเคย แต่ครั้งนี้น้องใส่กระโปรงสั้นเข้าไปน้องรู้สึกหนาวขามาก พอพี่เอมาเขาก็เดินมานั่งแล้วก็เอามือมาวางบนตักน้องน้องก็จับมือเขาไว้แน่นน้องรู้สึกอบอุ่นขึ้นใบหน้าของน้องร้อนผ่าวเลยค่ะ ถึงคิวพี่เอขึ้นร้องเพลงเขากระซิปบอกน้องว่า ให้เข้าไปรอข้างเวทีพอเขาร้องเสร็จก็เข้าไปหาน้อง ที่ข้างเวทีนั้นมืดมาก พี่เอกอดและจูบน้องใหญ่เลย น้องมีอารมณ์ร่วมคล้อยตามไปกับเขาเหมือนกัน น้องบอกว่าพอเถอะน้องจะกลับบ้านแล้วเขาจึงปล่อย เขาถามว่าเมื่อไหร่จะมาอีกน้องตอบว่าไม่รู้เหมือนกัน ช่วงนั้น น้องคิดถึงเขาตลอดเลย
พอปิดเทอมน้องก็ไปเที่ยวเธคแห่งนั้นอีก พอพี่เอร้องเพลงเสร็จน้องก็ตามไปหาพี่เขาหลังเวที พี่เอจูบน้องด้วยความคิดถึงบังเอิญวันนั้นมีรายการพิเศษมีนักร้องดังจากกรุงเทพมาโชว์ตัวคนแน่นมาก แน่นจนน้องไม่ได้นั่งโต๊ะหน้าพี่เอ เข้ามากอดน้องทางด้านหลังและยืนดูโชว์บนเวทีกัน คนเบียดกันแน่น เขาหอมซอกคอน้องจนน้องเสียววูบไปทั้งตัว เขาล้วงมือเข้าไปใต้ชายเสื้อบีบเค้นเต้านมน้องอยู่นานคนอื่นๆไม่รู้เพราะในเธคมืดมาก น้องเพลินและมีความสุขมาก รู้สึกสยิวและตื่นเต้นที่สุดไม่เคยเป็นมาก่อนกล้วยหอมของพี่เอแข็งและคลึงอยู่ที่บั้นเอวน้อง น้องมันเขี้ยวเลยเอื้อมมือไปทางด้านหลังล้วงเข้าไปในกางเกงพี่เอ น้องต้องตกใจเพราะขนาดของมันทั้งใหญ่ทั้งยาว กล้วยหอมลูกโตๆมันทั้งหยุ่ยทั้งอุ่นเป็นลำยาวน้องสาวขึ้นลงเบาๆด้วยความสนุกมือ เขาอ้าปกาครางใกล้ๆใบหูของน้อง
เขาท่าทางตื่นเต้นมากยิ่งดึกยิ่งสนุก ส่วนคนอื่นๆก็ไม่รู้เรื่องเพราะดนตรีสนุกมากดิ้นกันอย่างเมามันส์ พี่เอเห็นเก้าอี้ว่างอยู่ตัวหนึ่ง มันอยู่ข้างฝาตรงนั้นมืดมาก แล้วแถวๆนั้นก็ไม่ค่อยมีคนด้วย เขาชวนน้องไปนั่งที่เก้าอีตัวนั้นโดยที่เขานั่งลงก่อน แล้วเขาก็จับน้องนั่งทับเขา เขากอดเอว บังเอิญคืนนี้น้องใส่กระโปรงไปเที่ยว แต่ไม่ใช่กระโปรงสั้นอย่างวันแรกนะค่ะ เขาเปิดกระโปรงน้องคลุมตักเขาไว้ แล้วเขาก็รูดซิปกางเกงควักกล้วยหอมของเขาออกมาจ่อที่ก้นน้อง น้องบอกไม่เอาเดี๋ยวคนอื่นเห็นเขาบอกว่าไม่เป็นไรน่าไม่มีใครรู้ หรอกมืดออกอย่างนี้ ไม่มีใครสนใจหรอก เขากระซิบแล้วไซร์ซอกคอน้องจากทางด้านหลังเลียติ่งหูและใบหูน้องด้วย จนอารมณ์ของน้องเริ่มคล้อยตามเขาไป น้องรู้สึกว่าจิ๋มของน้องมีน้ำแฉะไปหมดและน้องก็อยากลองดูเหมือนกันจึงปล่อยเลยตามเลยเขาล้วงมือลงไปแหวกกางเกงในน้องเล็กน้อยพอมีช่องทางแล้วเขาก็เสยกล้วยหอมของเขาเข้าไป น้องนั่งทับไว้ด้วยความเสียวอย่างสุดๆ ตื่นเต้นอย่าบอกใครเลยค่ะเขาขยับตัวตามจังหวะเสียงเพลง น้องก็ขยับตามดูบ้างดูๆไปเหมือนกับน้องนั่งตักเขาธรรมดา แล้วพากันโยกตัวไปตามจังหวะเพลงด้วยความสนุกสนานเท่านั้น แต่เขาไม่ได้ร้องเพลงตามไปด้วยหรอกนะค่ะเขาร้องซีดซ๊าด…..อยู่ข้างๆหูน้องต่างหากไม่ทันจบเพลงดีเขาก็ทนไม่ไหว ปล่อยน้ำรักพุ่งกระฉูดอุ่นซ่านไปทั้วท้องน้อยของน้องน้ำขาวขุ่นไหลย้อยกลับเปียกเลอะเต็มโคนกล้วยหอม พอขึ้นเพลงใหม่เราก็ดิ้นกันใหม่อีกรอบ คราวนี้น้องเสียวมากจนเสร็จคากล้วยหอมของเขาติดๆกันถึง 3 ครั้งเกิดมาไม่เคยเป็นอย่างนี้มาก่อนเลย น้องเพลียมากอยากจะนอนลงไปกองกับพื้นเลย เขาชวนน้องออกไปข้างนอกไปเช่าโรงแรมค้างคืน เราต่อกันอีกหลายยกจนหมดแรงด้วยกัน น้องไม่เคยลืมรสสวาทที่พี่เอ ปรนเปรอให้น้องเลยแต่แล้วในที่สุดน้องก็ต้องเลิกคบกับพี่เอ เพราะอาชีพพี่เขาเป็นนักร้องมีผู้หญิงมาติดพันเยอะมาก แต่ก็ไม่เคยลืมรสเสียวที่พี่เอมอบให้เลยค่ะ

Share the Post:

Related Posts

หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน

เรื่องเสียว หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน ลวงไปข่มขืน “ต้นเตย” เธอเป็นเด็กสาวอายุ 17 ปี ที่เข้ามาในเมืองกรุงเป็นครั้งแรก หลังจากที่ตัดสินใจเก็บเงินทุกบาททุกสตางค์ เพื่อที่จะมาหาพี่สาวของเธอ ซึ่งหลังจากพี่สาวเรียนจบ เธอก็ไม่ได้กลับไปบ้านเลย เพราะบอกว่าชอบบรรยากาศของเมืองกรุง และอยากจะทำงานที่นี่ ดังนั้น ธุรกิจที่บ้านทั้งหมด จึงต้องโยกย้ายความหวังมาให้เธอผู้เป็นน้องสาว ความหวังทุกๆ อย่างมันจบลงที่เธอต้องแบกรับ แต่กะเพราเธอเพิ่งอายุแค่นี้เอง

Read More

เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ

เรื่องเสียว เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ สวัสดีครับ ชาวนักอ่านเรื่องเสียวทุกๆ ท่าน ผมชื่อว่า ก้อง ครับ อายุก็เพิ่งจะ 21 ปีเท่านั้นเองครับ แต่เพราะว่าพ่อให้มาใหญ่ แม่ให้มาดี จนทุกๆ วันนี้ก็เป็นผู้ชายที่มากไปด้วยเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียวแบบแทบจะใช้นิ้วนับไม่ได้แล้วครับ แต่ถ้าจะเอาเรื่องที่ผมยังจดจำได้จนถึงทุกวันนี้ก็น่าจะเป็น เรื่องที่ผมเผลอตัวปล่อยใจไปเย็ดกับเพื่อนแม่นี่แหละครับ ไม่ใช่ว่าที่เล่าเพราะมันไม่ดีนะครับ แต่ว่ามันดีจนต้องเอามาเล่าเลยนั่นละครับ

Read More