ได้เย็ดหีเด็กสาวขัดดอก

ได้เย็ดหีเด็กสาวขัดดอก


เรื่องเสียว ได้เย็ดหีเด็กสาวขัดดอก สวัสดีครับ thaixtale.com ผมไม่ได้เข้ามาเล่าประสบการณ์เสียวซะนาน เลยพอดีช่วงนี้ธุรกิจรัดตัวมากมาย อ่ะเริ่มเลยละกัน สมัยผมเรียนอยู่มหาวิทยาลัยเนี่ย เนื่องจากครอบครัวอยู่ในขั้นมีฐานะ และผมก็เป็นพวกติดเกมส์ สมัยนั้น CS เพิ่งเข้าผมเลยขอเงินพ่อแม่มาเปิดกิจการร้าน Internet + Game หน้ามหาวิทยาลัย ซึ่งเงินดีมากแต่ก็นะต้องเสียเงินค่าที่เยอะเหมือนกัน
ได้เย็ดหีเด็กสาวขัดดอก

จนกระทั่งได้มาเจอ ไอ้เจ้าโต้งกับไอ้ชัยเนี่ยแหละ ที่มาคุยและแนะนำกิจการดี ๆ ที่เรียกได้ว่าเงินดีแต่มีความเสี่ยงสูงนั่นคือ เปิดโต๊ะบอล แรก ๆ ก็กลัว ๆ นะแต่พอรู้ว่าแบคอัพดี (พ่อไอ้โต้งกับไอ้ชัยใหญ่พอตัวเชียวล่ะสมัยนั้น) ก็เลยกล้าเปิด + กับเงินหมุนเวียนในร้านดีขึ้นเพราะไม่ต้องจ่ายค่าส่วย (ผลพลอยได้ 555 ) เด็ก ๆ แถวนั้นเริ่มติดบอล เงินสะพัดดีมาก คราวนี้เริ่มมาเซ็งก็ตอนลูกหนี้บางคนเริ่มเบี้ยวไม่จ่าย ก็ต้องมีข่มขู่กันบ้าง

จึงเริ่มเกิดเหตุการณ์ลงแขกหญิงกันตั้งแต่ตอนนี้แหละครับ คือพวกนี้มักเอาแฟนตัวเองมาขัดดอก (แต่ต้องจ่ายเงินต้นเพียงแต่ไม่คิดดอกเพิ่ม) แต่ที่สะใจสุดคือ พอดีว่ามีเด็กผู้หญิงบางคนก็ชอบเสี่ยงดวงแต่ก็พลาด ติดหนี้และโดนพวกผมลงแขกกันไป แต่พอดีพวกผมไปเจอเพื่อนของลูกหนี้คนนึงเป็นเด็กมอปลายโคตรรรรน่ารักมาก ๆ ผมเลยนัดอีลูกหนี้คนนี้มาคุยว่าถ้าชวนเพื่อนมันคนนี้มาแทงบอลกับพวกกูได้จะลดหนี้ให้ตามเงินที่เพื่อนมันลง

ซึ่งมันก็ไปล่อหลอกยังไงไม่รู้เด็กคนนี้ก็มาแทงด้วย แต่ดูแล้วยังไม่กล้าแทงในราคาสูงเท่าไหร่ จนกระทั่งวันที่มันพลาดก็มาถึง เนื่องจากได้เงินจากผมไปเยอะเริ่มมั่นใจแทงทีเป็นหลักพัน (กะว่าแทงถูกรวยเลย) แต่ปรากฎว่าครั้งนั้น กุนซือบอลพลาด ฝั่งที่มันแทงโดนไปหลายลูกและหลายคู่ มันเลยติดหนี้ผมร่วม 3 หมื่นเลยทีเดียว 555 ทีนี้มันก็หน้าซีดไม่มีเงินจ่าย ผมเลยบอกว่างั้นเย็นวันศุกร์หลังเลิกเรียนค่อยมาหาที่ร้าน ให้บอกแม่ว่าจะทำรายงานกับเพื่อน ซึ่งก็คือลูกหนี้คนที่ชวนมันมา แล้วให้เพื่อนคนนี้คุย

(สังเกตไหมทำไมต้องวันศุกร์ เพราะถ้ามันโดนเย็ดหีหนัก อย่างน้อยเสาร์อาทิตย์มันก็ได้พักฟื้น แต่เอาเข้าจริงก็ได้พักวันเดียวแหละเพราะโดนพวกผมเอา 2 วัน 1 คืนเต็ม ๆ ทุกราย) พอหลังเลิกเรียน นังเด็กคนนี้ก็มา อ้อลืมบอกมันชื่อน้องแอม เด็ก ร.ร. หญิงล้วนของเอกชนแห่งหนึ่ง กูก็เรียกมันมาเจอหลังร้าน (เพราะหน้าร้านเด็กวัยรุ่นชายเยอะ สาว ๆ เข้ามาจะเป็นที่สนใจ) กูก็เรียกมันขึ้นไปคุยชั้น 2 ผมก็บอกว่าไปอาบน้ำก่อนแต่ห้ามเปลี่ยนชุดนะ จากนั้นผมก็โทรเรียกไอ่ชัยกับโต้งว่า วันนี้มีเหยื่อมา ของผมหามาดังนั้นผมเปิดก่อน ^^

พอถึงเวลา 4 ทุ่มผมก็ไล่พวกเด็ก ๆ กลับไปให้หมด จากนั้นก็ขึ้นมาหาเหยื่ออันโอชะ ที่ตอนนี้นั่งเล่นอินเตอร์เน็ตอยู่บนชั้น 2 อย่างสบายอารมณ์ จากนั้นพวกผม 3 คนก็เรียกน้องแอมมาคุยกันเรื่องชำระหนี้ซึ่งน้องแอมก็ร้องไห้บอกว่าจะพยายามหาเงินมาให้ พวกผมก็ไม่ยอม น้องแอมบอกว่าจะให้ทำไง ผมก็เลยบอกว่า ก็มาเป็นเด็กของพวกพี่ดิ จะงดคิดดอกเบี้ยให้แต่ต้องมาให้พวกพี่เย็ดทุกครั้งที่เรียกหา น้องแอมก็ทำท่าตกใจ

พวกผมก็ขู่ว่าถ้าไม่ยอมคงต้องไปคุยกับพ่อแม่เรื่องนี้ น้องแอมก็กลัวขอร้องว่าอย่าไปบอก ผมเลยบอกว่างั้นก็ต้องยอมเป็นของเล่นพวกพี่ พวกผมก็หัวเราะกันอย่างผู้ถือไพ่เหนือกว่า แล้วก็นั่งดื่มเบียร์ไป จากนั้นผมก็เรียกน้องแอมในชุดนักเรียนมานั่งตักแล้วผมก็เริ่มจับนมจากนอกเสื้อ เอามือล้วงไปในกระโปรงนักเรียน มือที่บีบนมก็เอาไปปลดเนคไทท์น้องแอมออก ไอ้โต้งกับไอ้ชัย ก็นั่งมองอยู่ พอปลดเน็คไทท์ออกแล้ว ผมก็จูงน้องแอมไปที่เตียง จากนั้นก็ค่อย ๆ ปลดชุดนักเรียนออกเหลือแต่เสื้อทับแบบสายเดี่ยวลูกไม้เล็ก ๆ สีขาวใส มองเห็นชุดชั้นในแบบดันทรง

จากนั้นผมก็ซุกไซ้ไปตามซอกคอ มือนึงก็เคล้นนม อีกมือก็เคล้นกดไปบริเวณหีของน้องแอมน้องแอมยังดูตัวเกร็ง ๆ อาจจะเพราะยังไม่เคย (มารู้ตอนหลังว่าไม่เคยจริง ๆ ผมเปนคนเปิดซิงคนแรก โชคดีจิง ๆ) จากนั้นผมก็ปลดเสื้อทับกับชุดชั้นในออกจนหมดแล้วก็เริ่มลิ้มชิมรสเด็กสาวลูกผู้ดี คนนี้อย่างสบายใจ จนไอ้ชัยกับไอ้โต้งทนไม่ไหวเข้ามาร่วมแจมโดยเอามือลูบไล้ตัวน้องแอมไปด้วยจากนั้นผมก็เริ่มลงลิ้นที่ที่หีน้องแอม น้องแอมสะดุ้งเอาขาหนีบแต่ติดหัวผม

ผมก็ลงลิ้นจนน้องแอมสั่นกระตุกหงึก ๆ จากนั้นผมก็จูงน้องแอมให้ลุกมานั่ง เอาควยให้น้องแอมดู น้องแอมเห็นควยผมก็ตกใจหันหน้าหลบ ผมก็บอกว่าไม่ต้องหลบ คืนนี้น้องจะต้องโดนมันมุดเข้าไปในตัวน้องเนี่ยแหละ ไม่ใช่แค่ท่อนนี้นะ ยังมีอีก 2 ท่อนรอทะลวงหีน้องอยู่นะจ๊ะ น้องแอมก็น้ำตาคลอแต่ทำอะไรไม่ได้ จำต้องมองควยผม ผมสั่งให้น้องแอมเอามือจับควยผมแล้วรูด น้องแอมก็รูดเบา ๆ ช้า ๆ จากนั้นผมก็ให้น้องแอม เอาลิ้นเลียหัวควยผม

น้องแอมก็ทำตามแล้วผมก็กดควยเข้าปากน้องแอมไป ระหว่างนี้ไอ้โต้งกับไอ้ชัยก็เล้าโลมน้องแอมไปด้วยการดูดนม บีบนม เอานิ้วเขี่ยหีไปด้วย สักพักนึงเมื่อผมพร้อม ผมก็จับน้องแอมนอนหงายลง เอาควยจ่อที่หี แล้วค่อย ๆ ดัน ซึ่งยอมรับเลยว่าหีน้องแอมฟิตแน่นควยมาก ๆ (แต่ตอนนั้นก็ไม่ได้นึกว่าซิง) นานมากกว่าจะเข้า น้องแอมก็แหกปากร้อง จนไอ้โต้งต้องเอาควยไปยัดปากน้องแอมไว้ สักพักผมก็อัดกระแทกเต็มที่น้องแอมตัวโก่ง ร้องลั่น ดีที่มีควยไอ้โต้งอุดปากอยู่น้องแอมพยายามเอามือดันผมออกแต่ดันไม่ได้

จากนั้นผมก็เริ่มโยกช้า ๆ เพราะว่ามันแน่นมาก ๆ รัดแน่นจนแทบน้ำแตก ผมดันเข้าดันออกได้ไม่นาน ทนไม่ไหว น้ำแตกในคารูหีน้องแอมเลย (ไม่ได้ตั้งใจให้แตกในแต่มันฟิดมากจนคุมไม่อยู่) ไอ้โต้งกับไอ้ชัยก็บอกว่า เฮ้ยมึงแตกในเลยเหรอวะเด๋วแม่งก็ท้องหรอก ผมก็ถามพวกมันว่าพกยาไหม ดีที่ไอ้ชัยมันพกยาคุมฉุกเฉินมา ผมเลยบอกว่าเออดี งั้นหลังเสร็จค่อยให้มันกินละกัน จากนั้นไอ้โต้งกับไอ้ชัยก็เอาควยให้น้องแอมดูดจนน้ำแตกรดหน้ารดตัวน้องแอมแล้วไอ้ชัยก็เอาน้องแอมไปล้างหีล้างตัว

จากนั้นผมก็นั่งพักรอดูไอ้ชัยกับไอ้โต้งผลัดกันขย่มเย็ดน้องแอม น้องแอมตอนนี้หน้าแดง ตัวแดงเพราะโดนพวกผมเล่นกันอย่างสนุกมือ และน้องแอมเนี่ยแหละเป็นคนแรกที่ผมอยากลองเย็ดตูด เพราะความน่ารักและความขาว จนอดไม่ได้อยากเอาต่อทั้งที่เพิ่งถึงรอบของไอ้โต้ง (ไอ้ชัยเป็นมือที่ 2 ที่ได้เย็ด) ผมอยากเอาน้องแอมจนทนไม่ไหว เลยบอกให้ไอ้โต้งนอนหงายให้น้องแอมนอนบน ซึ่งน้องแอมตอนนี้หมดสภาพจะดิ้น จากนั้นผมก็ใส่ถุงยาง (ปกติจะเอาสดแต่ประตูหลังนี่ผมไม่กล้าเอาสด) แล้วเอาเจลหล่อลื่นมาทาที่ควยแล้วเอาทานิ้ว

จากนั้นผมก็เอานิ้วที่ชุ่มไปด้วยเจล ยัดเข้าไปในรูก้นน้องแอม น้องแอมสะดุ้งนิดนึง แต่ไม่มีแรงจะทัดทานอะไร จากนั้นผมบอกให้ไอ้โต้งกอดน้องแอมไว้แน่น ๆ ซึ่งน้องแอมในตอนนี้ไม่ต้องกอดก็คงไม่ดิ้น เพราะนอนทับตัวไอ้โต้งอย่างหมดเรี่ยวแรงสภาพเหมือนไม่มีกระดูก โดยไม่รู้ชะตากรรมว่าจะโดนเย็ดตูดด้วย จากนั้นผมก็เริ่มเอาควยจ่อก้นน้องแอม ไอ้ชัยก็บอกว่า เฮ้ยมึงเย็ดตูดเลยเหรอวะ ผมก็บอกว่า เออว่ะ อยากเย็ดแม่งแต่รอไม่ไหวแล้ว เอาตูดก่อนละกันวะ จากนั้นผมก็กดควยลงไปน้องแอมสะดุ้งร้องดังขึ้น

พอดีกับที่ไอ้ชัยมีแรงต่อเลยเอาควยมาให้น้องแอมดูดไว้ นี่จึงเป็นครั้งแรกนับจากเอาเด็กมาลงแขกกันที่ เป้นการเอาพร้อมกันทีเดียว 3 รู จากนั้นด้วยความแปลกใหม่ทำให้พวกผม กระแทกกันอย่างเมามันส์จนลืมดูสภาพน้องแอมผู้เคราะห์ร้าย จนพวกเราเสร็จพร้อมกันโดยผมดึงควยออกมาจากรูก้นน้องแอม แล้วดึงถุงยางออกอย่างเร็ว แล้วเอามือแหกตูดน้องแอม ให้ควยพ่นน้ำใส่รูตูดน้องแอมจนหมดเยิ้มออกมาจากนั้นพวกเราก็นอนพักกัน

ผมดูสภาพน้องแอมแล้วคงต่อถึงเช้าไม่ไหวเลยปล่อยให้พัก โดยวันเสาร์ทั้งวันพวกผมไม่ได้เย็ดน้องแอมเพราะน้องเค้าระบมมาก แต่น้องเค้าก็ยังต้องใช้ปากดูดควยให้พวกผมอยู่ พวกผมเลยเรียกเพื่อนน้องแอมคนนั้นมาลงแขกแทน โดยให้น้องแอมมาโดนเลีย กับคอยดูดควยให้พวกผม จนวันอาทิตย์เช้า จึงปล่อยทั้งคู่กลับบ้าน

Share the Post:

Related Posts

ขึ้นสวรรค์กับสาวRCA

เรื่องเสียว ขึ้นสวรรค์กับสาวRCA ผมชื่อเตอร์ครับ ผมชอบเที่ยว RCA มาก ส่วนมากผมมักไป oxygen ประมาณ 3 เดือนที่แล้วผมไป RCA แล้วกะว่าจะไปบ้านผีต่อที่ปทุม แต่ผมเกิดปวดฉี่ขึ้นมาเลย จึงขอเพื่อนไป ฉี่ก่อน พอเดินเกือบถึงห้องน้ำแล้วผมเหลือบไปเห็น ผู้หญิงคนหนึ่งเดินโซเซมา แล้วอยู่ดีๆ เธอก็ล้มลง

Read More

แม่นอกใจพ่อ เลยต้องไปแอบล่อชู้แม่

เรื่องเสียว แม่นอกใจพ่อ เลยต้องไปแอบล่อชู้แม่ ชีวิตของฉันพังทลายลงในวัย 18 เมื่อแม่ของฉันที่ย้ายสาขาทำงานใหม่ในวัย 38 ปีนั้นได้ไปอยู่ในสาขาที่มีเพื่อนร่วมงานใหม่ๆ และสิ่งที่เจ็บปวดคือพ่อของฉันจับได้ว่าแม่นั้นแอบคุยกับผู้ชายคนอื่น…ผู้ชายคนนั้นคือเพื่อนร่วมงานคนใหม่ของแม่ที่เขาอายุแค่เพียง 23 ปีเท่านั้น เขาอ่อนกว่าแม่ถึง 15 ปี เขาแทบจะเป็นลูกได้แล้วด้วยซ้ำ ครั้งแรกพ่อให้โอกาส พยายามที่จะไม่โวยวายอะไร เพราะคิดว่ามันอาจจะเป็นแค่ความต้องการชั่วคราว เพราะว่าแม่เองก็ยังดูสาวและสวยอยู่ แต่เมื่อเวลาผันผ่าน

Read More