เจอลูกค้าดุ้นใหญ่มาตีหม้อ

เจอลูกค้าดุ้นใหญ่มาตีหม้อ



เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว เจอลูกค้าดุ้นใหญ่มาตีหม้อ

สวัสดีค่ะ เพื่อน ๆ ทุกคน เราเองชื่อบุ้งกี๋ ทำงานเป็นหมอนวดในตัวกรุงเทพฯ มีประสบการณ์เสียวมากเสียวน้อยมามากมาย ตั้งแต่เด็กเล่นจนถึงลุงวัยกลางคนก็ต่างเคยเอากันมาแล้วทั้งนั้น ไม่ว่าจะควยเล็กควยใหญ่ ควยเอียงก็รับงานมาแล้วทั้งนั้น ขอแค่มีเงินจ่ายให้เรา จะเสร็จเร็วเสร็จช้า บุ้งกี๋ก็ไม่ว่าอะไรค่ะ ประสบการณ์เสียวที่ประทับใจที่สุดของบุ้งกี๋เกิดเมื่อ 1 ปีที่แล้วค่ะ โดยบุ้งกี๋มีประสบการณ์ทำงานมาแล้ว 2 ปี

ส่วนมากลูกค้าจะซอยควยยิกๆ หรือบุ้งกี๋ขึ้นขย่มเอง ส่วนมากบุ้งกี๋จะครางออกมาเพื่อให้ลูกค้าพอใจ แต่สำหรับประสบการณ์เสียวในครั้งนั้นบุ้งกี๋ต้องยอมรับเลยค่ะว่าเสียวมาก เรียกว่าลูกค้ารายนั้นถ้าขอเอากับบุ้งกี๋หรือให้ไปต่อที่บ้านของเขา บุ้งกี๋จะไม่คิดเงินเพิ่มแต่อย่างใด ถ้าไม่มีเงินบุ้งกี๋ก็จะให้เขาเอาฟรีๆ เลยละค่ะ เรื่องมันก็เกิดเป็นกิจกรรมประจำวันเหมือนๆทุกค่ะ วันนั้นบุ้งกี๋รับแขกมาแล้ว 2 ราย เรียกว่าได้เงินมาระดับหนึ่งค่ะ แต่หีของบุ้งกี๋เรียกว่ายังไม่ได้รับความเสียวแต่อย่างใด จนมาถึงลูกค้ารายที่ 3 คนนี้นี่เองค่ะที่ทำให้บุ้งกี๋เสียวสุดๆ

เริ่มแรกบุ้งกี๋ก็เริ่มงานเหมือนๆ กับทุกครั้งคือพาแขกไปที่อ่างอาบน้ำ ขั้นตอนนี้บุ้งกี๋ต้องล้างควยให้แขกก่อนค่ะ เป็นขั้นตอนเบสิกทั่วไปค่ะ โดยส่วนมากพนักงานอาบอบนวดทุกคนจะลักไก่ที่ขั้นตอนล้างควยชักว่าวให้แขกก่อนให้เกือบๆ น้ำแตกไว้ก่อนค่ะ บุ้งกี๋ตกใจมากตอนที่ลูกค้าควักควยออกมาเพื่อจะล้าง ลูกค้ารายนี้ควยใหญ่ยาว เกือบจะ 8 นิ้วค่ะ ขนาดของควยใหญ่เอาการมากๆ บุ้งกี๋เจอลูกค้าควยยาวๆ มาก็มากค่ะ แต่ไม่เคยเจอที่ใหญ่ขนาดนี้มาก่อน พี่ๆ ในวงการหลายๆ คนเรียกลูกค้ากลุ่มนี้ว่า ลูกค้าควยม้า ลักษณะก็ตามชื่อเลยคะ บุ้งกี๋เอามือสองมือในการชักว่าวให้แขก แขกก็ยังไม่สะเทือนอะไร บุ้งกี๋ตัดสินใจเอาปากอมควยตามสเตปหวังให้ลูกค้าเคลิ้มๆ มีอารมณ์ขึ้น ปรากฏว่าได้ผลค่ะ

ลูกค้าเคลิ้มตามลิ้นของบุ้งกี๋ เนื่องจากบุ้งกี๋โม๊กเก่งมากๆ ลิ้นตวัดรอบควยของลูกค้ารายนี้ พลางอมจนปวดปาก แต่ช่วงเวลาหนึ่งขณะตอนที่บุ้งกี๋เผลอ ลูกค้าพลิกท่าจับบุ้งกี๋นอนอ้าหีคาอ่างอาบน้ำ ซึ่งส่วนมากเราจะไม่ยอมให้ลูกค้าเสียบควยเข้าร่องหีสดๆ หรือเย็ดสดนั่นแหละค่ะ แต่พี่เขาค่อนข้างแรงเยอะบวกกับเขาเสียบเข้าปั๊บหัวควยเข้าไปในรูหีทำให้บุ้งกี๋ครางออกมาพลางเคลิ้มตามจังหวะเข้าออกของหัวควยของพี่คนนี้ เขาให้บุ้งกี๋อ้าปากร้อง อ้าๆ คงจับทางได้ว่าหีบุ้งกี๋พร้อมเต็มที่ ลูกค้าจึงจัดยัดควยเข้ามาเต็มลำควย บุ้งกี๋น้ำตาไหลออกมาโดยไม่รู้ตัวเป็นความรู้สึกที่เจ็บมากๆ ตั้งแต่เคยโดนเย็ดหีมาเลยค่ะ แต่มันก็รู้สึกดีมากๆ เช่นกัน

ลูกค้าจับบุ้งกี๋กดเย็ดคาอ่าง พร้อมยกขาบุ้งกี๋ขึ้นข้างหนึ่ง เป็นท่าที่คนที่แข็งแรงมากๆ จึงจะทำได้ ลูกค้าจับบุ้งกี๋กดกระแทกเย็ดในอ่างดังปักๆๆๆๆ บุ้งกี๋ร้องครางตลอดเวลา ที่พี่เขาซอยควยเข้ามา น้ำในอ่างยิ่งเป็นตัวการสำคัญให้การกระแทกควยของพี่เขาค่อนข้างแรงและเร็วมากยิ่งขึ้น บุ้งกี๋ครางไม่หยุด พร้อมกับบอกให้พี่เขาซอยแรงๆ ขึ้น ในที่สุดบุ้งกี๋ก็น้ำแตกออกมา ก่อนที่พี่เขาจะระเบิดน้ำควยแตกในตามมาทีหลัง บุ้งกี๋มีความสุขมากๆ เลยขอให้พี่เขาเอาบุ้งกี๋ให้ครบชั่วโมง วันนั้นบุ้งกี๋มีความสุขในการทำงานมากๆ เลยค่ะ….

 

Share the Post:

Related Posts

หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน

เรื่องเสียว หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน ลวงไปข่มขืน “ต้นเตย” เธอเป็นเด็กสาวอายุ 17 ปี ที่เข้ามาในเมืองกรุงเป็นครั้งแรก หลังจากที่ตัดสินใจเก็บเงินทุกบาททุกสตางค์ เพื่อที่จะมาหาพี่สาวของเธอ ซึ่งหลังจากพี่สาวเรียนจบ เธอก็ไม่ได้กลับไปบ้านเลย เพราะบอกว่าชอบบรรยากาศของเมืองกรุง และอยากจะทำงานที่นี่ ดังนั้น ธุรกิจที่บ้านทั้งหมด จึงต้องโยกย้ายความหวังมาให้เธอผู้เป็นน้องสาว ความหวังทุกๆ อย่างมันจบลงที่เธอต้องแบกรับ แต่กะเพราเธอเพิ่งอายุแค่นี้เอง

Read More

เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ

เรื่องเสียว เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ สวัสดีครับ ชาวนักอ่านเรื่องเสียวทุกๆ ท่าน ผมชื่อว่า ก้อง ครับ อายุก็เพิ่งจะ 21 ปีเท่านั้นเองครับ แต่เพราะว่าพ่อให้มาใหญ่ แม่ให้มาดี จนทุกๆ วันนี้ก็เป็นผู้ชายที่มากไปด้วยเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียวแบบแทบจะใช้นิ้วนับไม่ได้แล้วครับ แต่ถ้าจะเอาเรื่องที่ผมยังจดจำได้จนถึงทุกวันนี้ก็น่าจะเป็น เรื่องที่ผมเผลอตัวปล่อยใจไปเย็ดกับเพื่อนแม่นี่แหละครับ ไม่ใช่ว่าที่เล่าเพราะมันไม่ดีนะครับ แต่ว่ามันดีจนต้องเอามาเล่าเลยนั่นละครับ

Read More