นักเย็ดปาร์ตี้ เจอผู้ชายควยใหญ่ เย็ดหีแรงจนไปไม่เป็น

นักเย็ดปาร์ตี้ เจอผู้ชายควยใหญ่ เย็ดหีแรงจนไปไม่เป็น



เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว นักเย็ดปาร์ตี้ เจอผู้ชายควยใหญ่ เย็ดหีแรงจนไปไม่เป็น

มันคือครั้งแรก ที่ฉันโหยหาเรื่องเสียวแบบที่ไม่เคยคุ้นมาก่อน จนกระทั่งไปเจอคนกลุ่มหนึ่ง ที่เขารวมตัวกันแล้ว 3 คน ชาย 2 หญิง1 เขาต้องการผู้หญิงอีกคนมาร่วมด้วย จะได้จัดงานเย็ดหมู่ขึ้นมา และฉันเองก็เป็นคนที่สามารถสมัครเข้าร่วมกลุ่มนั้นทันที เพราะหลังจากที่ได้เห็นหน้าตาของผู้ชายทั้งสองคนที่ทังหล่อและเข้มขนาดนั้นแล้ว ฉันก็รู้ได้เลยว่า ไม่ว่าจะยังไงก็ไม่ผิดหวัง

หน้าตาแบบนี้ควยใหญ่แน่นอน ต่อให้โดนเย็ดจนสลบคาควยเธอก็พร้อม

เรานัดเจอกันที่โรงแรมแห่งหนึ่ง ที่สามารถเข้าพักได้สี่ คน ฉันเป็นคนที่ไปถึงทีหลัง ทันทีที่เปิดห้องไป ทุกๆ อย่างก็เริ่มขึ้นแล้ว ชายสองคนยืนอยู่ในร่างกายที่เปลือยเปล่า หน้าตาหล่อเหลาเหมือนในรูปไม่มีผิดเพี้ยน ขณะที่หญิงสาวอีกคนหนึ่งก็กำลังอมควยให้หนึ่งในสองคนนั้นแล้วชักควยให้อีกคนหนึ่งอยู่

ภาพที่ฉันเห็นทำเอาฉันใจสั่นเลยทีเดียว เพราะว่าควยใหญ่กันทั้งสองคนเลย เสียงดูดควยดังขึ้นพร้อมๆ กับเสียงครางของทั้งสองคนที่สลับสลับเปลี่ยนกันไปอย่างเต็มที่ และในตอนนั้น ฉันก็ถูกชายคนหนึ่งที่โดนชักว่าวอยู่เรียกเข้าไป เขาบอกว่ารออยู่แล้ว มาอมควยให้หน่อย ไม่อยากรอต่อคิวเพื่อน

ฉันเองก็พร้อมแล้วในตอนนี้ เลยพุ่งตัวเข้าไปนั่งคุกเข่าข้างๆ เธอคนนั้นแล้วอมควยให้เขาทันที ในขณะที่ควยใหญ่กำลังสวมสอดอยู่ในปากของฉันอย่างเต็มปากเต็มคำ ฉันก็เริ่มที่จะค่อยๆ ถอดเสื้อออกทีละชิ้น จนกระทั่งฉันเองก็อยู่ในสภาพเปลือยเปล่าทั้งๆ ที่ควยยังคาอยู่ในปาก เพราะฉันจะไม่ยอมให้ควยใหญ่ลำหวานแบบนี้หลุดออกจากปากไปหรอก

เขาเอื้อมมือลงมาบีบนมของฉันแล้วคลึงเค้นไปตามความเงี่ยน ยิ่งบีบนมแรงเท่าไหร่ควยยิ่งกระดก ฉันก็ยิ่งดูดควยของเขาแรงขึ้นเรื่อยๆ จนเขาทั้งสองคนที่กำลังโดนอมควยอยู่จับหัวของฉันและเธออีกคนกระเด้าเย็ดปากถี่รัว สียงสำลักดังขึ้นมาแทรกสอดกับเสียงครางอย่างมีความสุขของคนทั้งคู่ไม่ขาดสาย ก่อนที่จะพาเราทั้งคู่ไปนอนลงบนเตียง

ชายของคนในตอนนี้สลับตำแหน่งกัน ก่อนที่จะค่อยๆ ก้มหน้าลงมาเลียหีให้เราสองคน ทั้งสองยิ้มออกมาทันทีเมื่อเราสองคนนั้นหีใหญ่ แถมยังเนื้อในหีชมพูด้วย เขายิ่งเงี่ยนมากกว่าเดิม แล้วลงลิ้นเลียหีให้ฉันสองคนอย่างถี่รัว บรรยากาศในตอนนี้คือทั้งห้องอวลไปด้วยเสียงเลียหี ดูดดุน และเสียงครางของเราสองคน เหมือนกับมาถ่ายหนังอย่างไรอย่างนั้น

ฉันส่งเสียงออกมาพร้อมๆ กับดีดดิ้นด้วยความเสียวหี เพราะว่าผู้ชายคนนี้ที่ฉันไม่รู้จักกระทั่งชื่อนั้นเลียหีเก่งเหลือเกิน ทำเอาฉันแทบจะยอมสิโรราบเลย หายากจริงๆ ผู้ชายขี้เงี่ยน เลียหีเก่งแบบนี้ และหวังว่าตอนเย็ดหีก็จะเก่งไม่แพ้กันหรอกนะ

จนกระทั่งวินาทีที่ตื่นเต้นที่สุด

ควยของเขาทั้งสองคนค่อยๆ ดันสวมสอดเข้ามาในรูหีของทั้งสองสาว เราจับมือกันแน่น แล้วส่งเสียงครางออกมาเต็มเสียงจนเจ็บคอไปหมด เพราะว่าควยใหญ่ที่ขนาดตอนอมควยยังต้องอ้าปากกว้างที่สุด ตอนนี้กลับพยายามดันเข้ามาในรูหีของฉันช้าๆ

มันทั้งจุก ทั้งเจ็บ และทั้งเสียวซ่านไปทั่วร่างกายอย่างบอกไม่ถูก

เราสองสาวจับมือกันแน่นยิ่งกว่าเดิม ตอนที่ชายหนุ่มสองคนมองหน้ากันแล้วยิ้ม ก่อนที่จะเริ่มกระเด้าเย็ดหีของเราพร้อมๆ กัน จนเสียงกระแทกเย็ดหีนั้นดังขึ้นอย่างต่อเนื่องและถี่รัว ควยใหญ่ แถมยังเย็ดแรงขนาดนี้ ร่างกายของฉันเหมือนจะหลอมละลายไปเลยทีเดียว

ลำควยที่ถูกหีของฉันตอดควยอย่างต่อเนื่องนั้นสวมสอดเข้ามาอย่างลื่นไหลและต่อเนื่อง เสียงครางของฉันทำให้เขายิ่งเร่งเร้าจังหวะมากขึ้น

ฉันเสียว…เสียวหีเหลือเกิน เขาทำไมเย็ดเก่งขนาดนี้นะ

ร่างกายของเราทั้งสี่คนกำลังเต็มไปด้วยเหงื่อเม็ดโตที่ผุดพรายขึ้นมาจนเปียกชื้น แต่นั้นไม่ใช่อุปสรรคในการเย็ดกันของเราเลย ยิ่งเย็ดต่อไปเรื่อยๆ ก็ยิ่งเปลี่ยนความเจ็บ และความจุกเป็นความเสียวในแบบที่ฉันเองไม่คิดว่าจะได้สัมผัสมันเลยทีเดียวในเวลาอันรวดเร็วแบบนี้

เสียงครางดังขึ้นอย่างต่อเนื่อง ก่อนที่เขาจะถอยร่นออกไปแล้วทิ้งตัวลงนอนหงายอยู่บนเตียง

เอาละ สองสาว มาขึ้นขย่มควยให้หน่อยสิครับ

เขาพูดขึ้นมาแบบนั้นแล้วกระดกควยรอ

ฉันกับผู้หญิงอีกคนพยักหน้า ยิ้มให้กัน แล้วต่างก็สลับคู่เย็ดกันอีกครั้ง ก่อนที่จะเป็นเราที่ขึ้นคร่อมร่างกายของเขาทั้งคู่ ควยใหญ่ยาวจรดเข้ามาในร่างกายของฉันอีกครั้ง และมันทั้งลึก และแน่นมากกว่าทุกๆ ครั้งที่เกดขึ้นมา ฉันวางมือทาบทับหน้าท้องของเขาก่อนที่จะเริ่มยกตัวขย่มควยของเขา

เสียงครางดังขึ้นมาอีกระรอกจากชายหนุ่มที่นอนควยแข็งให้เราเย็ดอยู่ ฉันเองก็ทั้งโยก ทั้งบด ทั้งร่อนหีให้ควยของเขาเต็มที่จนกระทั่งเขาที่ฉันเย็ดทนความเสียวไม่ไหวปล่อยน้ำแตกไปก่อนคนแรก ฉันไม่ยอมให้เขาแตกใน จึงรีบเด้งตัวขึ้นมาเมื่อเขาครางลั่นแล้วเกร็งตัว ก่อนที่จะก้มลงไปอมควยให้เขาอีกครั้งพร้อมกับดูดควยควยของเขาที่พุ่งทะลักขึ้นมาเข้าปากของฉันเป็นเส้นตรงอย่างแม่นยำ

กินน้ำควยที่พุ่งอออกมาจนหมดแล้วครอบปากลงไปอมควยให้เขาอีกครั้ง ดูดดุนน้ำควยที่เหลืออยู่บนหัวควยถอกบานนั้นจนหมดเกลี้ยง เขาหมดแรงแล้วทิ้งแขนทั้งสองลงข้างลำตัว หายใจหอบเหนื่อย ก่อนที่อีกคู่หนึ่งที่เย็ดกันก็จะแตกในตามฉันสองคนมาติดๆ

มันคือเวลาชั่วคราวที่แสนวิเศษเหลือเกิน

ไม่คิดเลยว่าการนัดเย็ดหมู่มันจะเสียวและแปลกใหม่ขนาดนี้ หลังจากที่เราร่วมหลับนอนด้วยกันจนเช้า และลงมากินมื้อเช้าด้วยกัน ชายหนุ่มคนหนึ่งเลยถามว่า เราจะมีแบบนี้กันอีกหรือเปล่า ?

ฉันกับเพื่อนผู้หญิงมองหน้ากัน เมื่อคืนโดนเย็ดหีเสียวจนแทบหมดแรงขนาดนั้น ใครมันจะไม่ติดใจกันล่ะ

ฉันสองคนตอบรับทันที และบอกให้เขากำหนดวัน เวลา และสถานที่มาได้เลย

ส่วนฉันเอง…พร้อมโดนเย็ดตลอดเวลาอยู่แล้ว ขอแค่ควยใหญ่ก็พอ

Share the Post:

Related Posts

หนู มิลล์ หาคนมารุมเยส

เรื่องเสียว หนู มิลล์ หาคนมารุมเยส เวลาที่มิลล์เงี่ยนขึ้นถึงขีดสุดมันทำอะไรไม่ถูกจริงๆ มิลล์สับสนมากอยากหาอะไรมาอุดรูให้มันหายเงี่ยนจริงๆ พอ กลับมาถึงบ้านมิลล์ลงรถได้รีบเข้าห้องเลยหยิบขวดโรลออนมาเขี่ยติ่งแตดทันทีเลย ทั้งๆ ที่ยังอยู่ในชุดนักเรียนจับขวดได้ก็บี้เป้ากางเกงในทันที แต่มิลล์ กลับรู้สึกว่ามันไม่สะใจเลยมันอยากได้ควยจริงๆ มาแยงมาซอยให้หายเสียวมากๆ เลย จนมิลล์คิดอะไรออก รีบอาบน้ำเปลียนชุดทันที มิลล์แต่งตัวด้วยชุดสายเดี่ยวสีขาวเอวลอยโชว์สะดือที่เจาะประดับด้วยตุ้มหูที่ทำให้หน้าท้องดูขาวเนียนเด่นสวยมาก แล้วกางเกงก็ใส่กางเกงผ้าลื่นสีขาวแบบรัดสุดๆ ขนาดใส่ยังใส่แทบไม่ได้เพราะมันเล็ก และฟิตมากๆ

Read More

เสียวจนลืมตัว ”อย่าทำแบบนี้กับแม่ มันบาป”

เรื่องเสียว เสียวจนลืมตัว ”อย่าทำแบบนี้กับแม่ มันบาป” ผมนอนกับพ่อแม่ตั้งแต่เด็กๆ เนื่องจากบ้านเราเป็นบ้านชั้นเดียว ทำด้วยไม้ปลูกอยู่กลางสวน แต่เนื่องจากพ่อผมเป็นชายไทยแท้จริงๆ ความคิดแกจะค่อนข้างจะโบราณ เรื่องเซ็กสำหรับคนสมัยเก่า เป็นเรื่องสกปรก และ ผู้ชายจะเป็นคนจัดการทุกอย่าง ผู้หญิงไม่มีสิทธิ์มีเสียงจะโต้แย้ง ไม่ว่าเรื่องอะไรก็ตาม พ่อเป็นคนที่ดุมาก ดังนั้นผมจึงไม่สนิทกับพ่อแต่จะสนิทกับแม่แทน ด้วยที่เติบโตมากับแม่ทำให้ผมสนิทกับแม่มาก และ จะไม่ค่อยชอบพ่อที่คอยกดขี่แม่ตลอด

Read More