เด็กเสนอหีมาให้ถึงที่ แบบนี้ก็ต้องจัด “ครูคะ หนูเสียว หนูจะเสร็จแล้ว”

เด็กเสนอหีมาให้ถึงที่ แบบนี้ก็ต้องจัด “ครูคะ หนูเสียว หนูจะเสร็จแล้ว”



เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว เด็กเสนอหีมาให้ถึงที่ แบบนี้ก็ต้องจัด “ครูคะ หนูเสียว หนูจะเสร็จแล้ว”

ผมชื่อ ปั้น หรือที่นักเรียนชอบเรียกว่า ครูปั้น เพราะตอนนี้ผมเป็นข้าราชการครูอยู่ที่โรงเรียนประจำจังหวัดแห่งหนึ่ง ชีวิตการเป็นข้าราชการของผม มันเริ่มตั้งแต่ตอนอายุได้ 25 ปี ในฐานะครูพลศึกษา การสอนนักเรียนจึงต้องครอบคลุมไปถึงวิชาเพศศึกษาด้วย และยิ่งโรงเรียนที่ผมประจำอยู่ เป็นโรงเรียนมัธยม วิชานี้จึงมีความจำเป็นอย่างมาก เพราะถ้านักเรียนไม่ได้รับความรู้ที่ถูกต้อง คงยากที่จะมีเซ็กส์ได้อย่างปลอดภัย

และเพื่อป้องกันการท้องในวัยเรียน อีกหน้าที่ของผมก็คือการบริการถุงยางฟรีสำหรับนักเรียน ที่ทุกเดือนจะมีเจ้าหน้าที่จากโรงพยาบาลเอามามอบให้ เพื่อป้องกันโรคและการท้องในวัยเรียน ผมจึงเจอนักเรียนวัยรุ่นชายหญิงมากมาย ตั้งแต่ชั้น ม.3 จนถึง ม.6 แวะเวียนเข้ามาขอถุงยางอยู่เสมอ กิ่ง เป็นนักเรียนชั้น ม.6 ที่ผมมักจะเจอเธอเข้ามาขอถุงยางกับแฟนอยู่เป็นประจำ ปกติในห้องเรียนเธอก็เป็นคนเงียบๆ ไม่ค่อยพูดคุยสักเท่าไหร่ “เอ้า วันนี้แฟนไม่มาหรอ” ผมทักทายด้วยความคุ้นเคย “ก็ มาคนเดียวค่ะ” เธอตอบเสียงเบา “อ่ะหรอ วันนี้เอาเท่าไหร่ล่ะ” ผมถามกลับ “เอา 2 พอค่ะ ขอบคุณค่ะ” เธอรับถุงยางแล้วขอบคุณผมก่อนจะหันออกไป ด้วยความปากไว ผมจึงเผลอหลุดปากออกมา “อยากรู้จริงๆ ว่านักเรียนมีอะไรดี ถึงมาขอถุงยางบ่อยๆ” “ครูอยากจะลองหีหนูไหมล่ะคะ ไหนๆ หนูก็ทนไม่ไหวแล้ว”

ในใจของผมอยากตบปากตัวเองที่พูดไปแบบนั้น แต่ทำไงได้ เด็กเสนอหีมาให้ถึงที่แบบนี้ผมก็ต้องจัดสักหน่อยแล้ว ไม่ต้องรอให้ถามครั้งที่สอง ผมรีบเดินไปปิดประตูแล้วดึงนักเรียนเพียงคนเดียวในห้องนั้นเข้ามาแนบลำตัว ริมฝีปากพรมจูบลงไปจนทั่วทั้งลำคอ รอบแดงผุดขึ้นมาจนทั่ว เป็นรอยประทับว่าวันนี้เธอเป็นของผม กระโปรงนักเรียนไม่สามารถเกาะที่เอวเธอได้อีกแล้ว มันถูกปลดลงไปกองกับพื้น เหลือเพียงกางเกงในสีชมพูอ่อนที่เธอใส่ไว้ นิ้วผมรูดไปตามร่องของลับ มันเริ่มแฉะจนเห็นน้ำซึมออกมา ผมรีบถอดมันออกแล้วใช้ลิ้นค่อยๆบรรจงเลียลงไปบนร่องนั้น ปลายลิ้นสัมผัสไปโดนติ่งหี เธอก็สะดุ้งด้วยความเสียว ยิ่งผมเริ่มดูด เสียงครางเบาๆ ในลำคอก็ดังตามขึ้นมา ผมไม่รอช้า รีบเอาน้องชายที่แข็งเต็มที่แต่ครั้งนี้ผมเลือกที่จะไม่ใส่ใส่ถุงยางแล้วค่อยๆ เสียบเข้าไปช้าๆ เธอเกร็งหีจนผมรู้สึกได้ว่ามันแน่นและรัดลำควยผม

กิ่งนอนราบลงไปกับพื้น ส่วนผมก็โน้มตัวลงไปแล้วเริ่มยกสะโพกซอยช้าๆ ทุกจังหวะที่เสียบเข้าไปเธอก็ครางออกมาด้วยเสียงกระเส่า ทำเอาหัวใจผมสั่นไปหมด “ครูคะ หนูเสียว หนูจะเสร็จแล้ว” เธอกระซิบเบาๆ ผมรู้ทันทีว่าได้เวลาเผด็จศึก จึงรีบเร่งจังหวะแล้วซอยลงไปแบบไม่ยั้ง จนหีเธอเกร็งแรงขึ้น มันยิ่งรัด ไม่นาน น้ำเชื้อสีขาวข้นก็ถูกปล่อยออกมาจนเต็มร่องหีของเธอ เธอนอนหอบ นมชุ่มไปด้วยเหงื่อ ผมรีบจัดการตัวเอง ส่วนเธอก็รีบใส่เสื้อผ้าให้เรียบร้อย “ช่วงนี้ปลอดภัยไหม ขอโทษที่แตกในครูทนไม่ไหวจริงๆ ” “ยังอยู่ในระยะปลอดภัยค่ะ ครูก็เด็ดนะคะ หนูชักจะติดใจแล้วสิ” จบประโยค เสื้อผ้าที่ใส่ก็ต้องถอดอีกครั้ง เพราะชมกันแบบนี้ต้องเบิ้ลหน่อยแล้ว………

Share the Post:

Related Posts

คนเราก็แบบนี้แหละ เมาแล้วก็เย็ดไม่เลือก

เรื่องเสียว คนเราก็แบบนี้แหละ เมาแล้วก็เย็ดไม่เลือก ร่างกายแสนอรชรอ้อนแอ้นของเธอที่นอนบิดเร่าอยู่บนเตียงของผม คือจุดเริ่มต้นของเรื่องเสียวในค่ำคืนนี้ เธอเข้าห้องผิด แทนที่มันจะเป็นห้องของผัวตัวเองที่อยู่ฝั่งตรงข้าม แต่เธอกลับเข้ามาในห้องของผมแทน แล้วก็ยังถอดเสื้อผ้าโยนทิ้งไปจนหมด โดยที่ไม่ได้ลืมตาขึ้นมาด้วยซ้ำ ตอนที่เธอเอ่ยปากขึ้นมาว่า “ที่รัก…มาเย็ดกันนะ เค้าเงี่ยนหี อยากโดนที่ควยเอาควยมาตอกแก้คัน” น่าประหลาดใจ ตอนที่เธอไม่เมา ในบรรดาเพื่อนๆ ทุกคนที่มีแฟน เธอคือคนที่ดูจะเรียบร้อยที่สุดราวกับผ้าขาวที่พับเอาไว้อย่างเรียบร้อยโดยที่ไม่มีใครรู้เลยว่าตอนที่เธอเมานั้น เมื่อผืนผ้าคลี่ออก

Read More

จัดเสียวที่หลังบ้าน

เรื่องเสียว จัดเสียวที่หลังบ้าน แดดร่มลมตกแล้ว อากาศกำลังหนาวพอดีๆ วันนี้ ผมกับแฟนเลยอยากที่จะทำเรื่องเสียวแบบแปลกใหม่ดูบ้าง เพราะว่าผมกับแฟนเป็นคนที่ขี้เย็ดเหมือนกัน รวมทั้งเราพยายามที่จะหาอะไรใหม่ๆ มาเติมเต็มชีวิตของเราเพื่อให้รสชาติความรักมันไม่น่าเบื่อ เป็นประสบการณ์เสียวที่แปลกใหม่ แล้วก็ไม่ทำให้เรารู้สึกว่าเรามันอิ่มตัวด้วยครับ ซึ่งสำหรับผมแล้ว การที่มีบ้านส่วนตัว รั้วสูงขนาดที่ว่าปืนขึ้นมาก็มองไม่เห็นมันเลยทำให้เรานั้นมีพื้นที่ในการร่วมรักอย่างเต็มที่ พื้นที่ด้านหลังบ้านเป็นสวนหญ้าที่ปลูกอย่างดี แล้วสัมผัสมันก็อ่อนนุ่มด้วย ดังนั้นในวันนี้หลังจากที่เราเลิกงาน เตรียมตัวกินข้าวกินปลาเสร็จกันแล้ว ผมก็ไม่รอช้าที่จะสะกิดเมียของผมให้หันมามองผมก่อนที่จะขยิบตาให้ทีเดียว เธอก็ยิ้มแล้วพยักหน้ารับทันที

Read More