นัดเย็ดกลางป่า กับผู้ชายควยใหญ่สองคน โดนเย็ดหีโคตรเสียวจนต้องร้องขอชีวิต

นัดเย็ดกลางป่า กับผู้ชายควยใหญ่สองคน โดนเย็ดหีโคตรเสียวจนต้องร้องขอชีวิต



เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว นัดเย็ดกลางป่า กับผู้ชายควยใหญ่สองคน โดนเย็ดหีโคตรเสียวจนต้องร้องขอชีวิต

เรื่องเสียวที่เกิดขึ้นกับฉันในครั้งนี้ เป็นประสบการณ์โดนเย็ดที่ฉันจะไม่ลืมเลยทีเดียว อย่างแรกที่ฉันจะบอกก็คือฉันเป็นผู้หญิงขี้เงี่ยน และเกลียดการผูกมัด แน่นอนว่าการมีแฟนมันดี แต่การไม่มีแฟนแล้วจะไปนอนให้ใครเย็ดหีก็ได้มันย่อมดีกว่า ชีวิตเกิดมาครั้งเดียว ก็ต้องใช้เรือนร่างให้มันคุ้มค่ากันหน่อย นั่นจึงเป็นสาเหตุที่ฉันอยากจะลองหาอะไรแปลกๆ ทำดูบ้างเพื่อให้ชีวิตมันมีสีสัน

จึงทำการนัดผู้ชายสองคนมาเย็ดกันในป่า เพราะว่าเขาทั้งคู่รับงานอยู่แล้ว และอยากจะทำคลิปวีดีโออยู่พอดี พอเห็นว่าฉันอยากโดนเขาทั้งสองคนรุมเย็ด เลยตกลงที่จะมาตามนัดทันที แล้วเราก็เดินลึกเข้าไปในป่า ลึกมากพอที่จะไม่มีใครเห็น รับรู้ หรือว่าได้ยินเสียงแห่งความสุขของเราทั้งสามคน

และไม่ต้องพูดพร่ำทำเพลงอะไรเลย ฉันสวมหน้ากากอนามัยเพื่อปิดบังใบหน้าไว้บางส่วน แต่ก็ยังเห็นได้ชัดควยของทั้งสองคนที่กำลังมาจ่อฉันนั้นใหญ่ยาวแค่ไหน คนหนึ่งถือกล้อง เตรียมอัดวีดีโอการเย็ดกันของเราเอาไว้ พร้อมกันที่ฉันเริ่มจับควยของทั้งคู่ ที่ใหญ่และยาวแบบเต็มไม้เต็มมือชักรูดไปอย่างถี่รัว เสียงครางดังขึ้นมากระตุ้นความเงี่ยนและอารมณ์อย่างหน่วงหนัก ก่อนที่จะเริ่มอมควยให้เขาทั้งสองคนทันที

น้ำเงี่ยนรสหวานค่อยๆ เยิ้มออกมาที่หัวควยของเขาตอนที่ฉันเริ่มดูดควยทั้งคู่ แล้วขยับใบหน้าเข้าออกอย่างถี่รัว จนเสียงดูดควยและเสียงครางดังบนกันมั่วไปหมด คนหนึ่งเอื้อมมือลงมาจับนมของฉันแล้วบีบคลึงเคล้นเพื่อกระตุ้นให้ฉันอมควยเร็วมากขึ้น แล้วสลับไปมาเรื่อยๆ จนพวกเขาส่งเสียงครางแทรกผสมกันอย่างลงตัว แล้วพากันกระเด้าเย็ดปากของฉันจนแทบจะหายใจไม่ออกเลย

ในตอนท้าย ก่อนที่พวกเขาจะให้ฉันหยุด ควยสองดุ้นถูกพยายามยัดเข้ามาในปากพร้อมๆ กัน

ฉันตื่นเต้นที่สุดเลย ที่ได้อมควยสองควยพร้อมกัน มันคือประสบการณ์เสียวที่โคตรจะแปลกใหม่เลยก็ว่าได้

เสื้อของเราสามคนถูกเอามาวางรองที่พื้น ให้ฉันค่อยๆ นอนลงแล้วแยกขาออก หีสวยๆ ของฉันกำลังโดนถ่ายอยู่ และเมื่อใครต่อใครได้ดูวีดีโอนั้น คงจะควยแข็งเมื่อได้เห็นกลีบหีชมพูของฉันซึ่งเยิ้มฉ่ำไปด้วยน้ำเงี่ยนที่หลั่งรินออกมาจนหีแฉะ ก่อนที่หนึ่งในนั้นจะเริ่มลงลิ้นเลียหีให้ฉันทันที

ความเสียวซ่านในจังหวะที่ไม่ทันตั้งตัวทำให้ร่างกายของฉันกระตุกเกร็งแล้วส่งเสียงครางออกมา

เขาทำดีเหลือเกิน ฉันเสียวหีจนแอ่นกายขึ้นแนบใบหน้าของเขาที่โน้มลงมา เอามือช้อนก้นของฉันแล้วกดลิ้นเข้ามาดูดดุนในรูหีของฉันในทุกซอกมุมแห่งความเสียว พร้อมๆ กับที่อีกคนจะพูดขึ้นว่า อย่างร้องดังสิ เดี๋ยวใครได้ยิน เอาควยไปอมดีกว่า

พูดจบ เขาก็เอาควยมายัดปากของฉันทันที และตอนที่ฉันเริ่มดูดควยให้เขาอีกครั้ง เขาก็รัวเอวกระเด้าปากของฉันทันที และอีกคนก็ลุกขึ้นนั่ง จับขาพาดบ่า สอดควยเข้ามาในรูหีของฉัน ก่อนที่จะรัวเอวเย็ดหีของฉันไปพร้อมๆ กับอีกคนที่กำลังส่งเสียงครางอย่างสุขสมที่ได้เย็ดปากของฉันอยู่

ร่างกายของฉันตอนนี้อ่อนระทวย เหมือนไม่ใช่ตัวของตัวเอง ควยใหญ่ที่กระแทกเข้ามาในรูหีของฉันนั้นสร้างสัมผัสที่แสนหนักหน่วง และเร้นลับอย่างหึงที่สุด เหมือนมีชนวนที่จุดไฟร่านในกายของฉันให้ลุกโชนขึ้น ก่อนที่ทั้งสองนั้นจะผลัดกันถือกล้องแล้วรุมเย็ดฉัน สลับกันไปมาด้วยความสนุกสนาน

ส่วนฉันไม่สนใจอะไรทั้งนั้น

แค่นอนให้เขาเย็ดเฉยๆ มันก็เสียวหีเกินกว่าสิ่งใดแล้ว

เคยโดนเย็ดจากผู้ชายที่เย็ดเก่งๆ บอกได้คำเดียวว่ามันไม่เสียวเท่าการโดนรุมเย็ดจริงๆ

ทั้งสองกระหน่ำเย็ดทั้งหีและปากของฉันสลับกันไปมานานอยู่หลายสิบนาที จนฉันไม่รู้แล้วว่านานแค่ไหน ความเสียวทำให้ฉันลืมทุกๆ อย่างใบ ในหัวขาวโพลนไปหมด รู้แค่เพียงว่า ฉันอยากได้อีก

อยากโดนเย็ดอีก เย็ดแรงๆ แรงท่าที่พวกเขาต้องการ

จะทำกับฉันยังไงก็ได้ ฉันพร้อมและยอมทุกๆ อย่างแล้วในเวลานี้

เสียงกระแทกเย็ด เสียงคราง และเสียงแมกไม้ยังคงดังสอดประสานกันไปเรื่อยๆ ก่อนที่คนหนึ่งจะบอกให้ฉันอ้าปาก แล้วเข้ามานั่งคุกเข่า เอาควยจ่อปากฉัน พร้อมกับชักควยรูดเน้นเค้นเอาน้ำควยที่พุ่งทะลักแตกเป็นสายออกมาใส่ปากของฉันฉัน ก่อนจะร้องครางออกมาสุดเสียงเมื่อฉันอ้าปากอมควยให้เขาแล้วดูดกินน้ำควยรสหวานนั้นอย่างเอร็ดอร่อย จนกระทั่งหมดหยดสุดท้าย

และมันยังไม่จบแค่นั้น เมื่ออีกคนกำลังรัวเย็ดหีของฉันอยู่จนร่างกายของเราทั้งคู่กระตุกเกร็ง แล้วบอกให้เพื่อนอีกคนเอากล้องไปถ่ายใกล้ๆ วินาทีที่เขาดันควยเข้ามาสุดโคนควย แล้วร้องเสียงหลง ปล่อยน้ำควยแตกในรูหีของฉันอย่างท่วมท้น แล้วค่อยๆ ดึงควยออกมา

น้ำควยของเขาเยอะมากๆ เพราะเขาบอกว่าไม่ได้เอาออกมาหลายวัน ทำให้ฉันรู้สึกได้เลยว่า ร่องหีของฉันในตอนนี้ กำลังมีน้ำควยของเขาค่อยๆ ไหลออกมาช้าๆ และดูเหมือนว่าพวกเขาจะชอบกันมากๆ อีกด้วย

เราเดินออกมาจากป่าเมื่อทุกๆ อย่างเสร็จสิ้น วันนี้เป็นประสบการณ์เสียวที่ดีมากๆ เลยสำหรับฉัน

ก่อนที่คืนนี้ ฉันจะไปนั่งรอดูคลิปของฉันในช่องทางออนไลน์ของเขา

และถ้ามันออกมาดี ฉันว่า ครั้งหน้าก็จะลองหานัดผู้ชายมารุมเย็ดหีแบบนี้ก็น่าจะดีไม่น้อยเช่นกัน

Share the Post:

Related Posts

หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน

เรื่องเสียว หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน ลวงไปข่มขืน “ต้นเตย” เธอเป็นเด็กสาวอายุ 17 ปี ที่เข้ามาในเมืองกรุงเป็นครั้งแรก หลังจากที่ตัดสินใจเก็บเงินทุกบาททุกสตางค์ เพื่อที่จะมาหาพี่สาวของเธอ ซึ่งหลังจากพี่สาวเรียนจบ เธอก็ไม่ได้กลับไปบ้านเลย เพราะบอกว่าชอบบรรยากาศของเมืองกรุง และอยากจะทำงานที่นี่ ดังนั้น ธุรกิจที่บ้านทั้งหมด จึงต้องโยกย้ายความหวังมาให้เธอผู้เป็นน้องสาว ความหวังทุกๆ อย่างมันจบลงที่เธอต้องแบกรับ แต่กะเพราเธอเพิ่งอายุแค่นี้เอง

Read More

เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ

เรื่องเสียว เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ สวัสดีครับ ชาวนักอ่านเรื่องเสียวทุกๆ ท่าน ผมชื่อว่า ก้อง ครับ อายุก็เพิ่งจะ 21 ปีเท่านั้นเองครับ แต่เพราะว่าพ่อให้มาใหญ่ แม่ให้มาดี จนทุกๆ วันนี้ก็เป็นผู้ชายที่มากไปด้วยเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียวแบบแทบจะใช้นิ้วนับไม่ได้แล้วครับ แต่ถ้าจะเอาเรื่องที่ผมยังจดจำได้จนถึงทุกวันนี้ก็น่าจะเป็น เรื่องที่ผมเผลอตัวปล่อยใจไปเย็ดกับเพื่อนแม่นี่แหละครับ ไม่ใช่ว่าที่เล่าเพราะมันไม่ดีนะครับ แต่ว่ามันดีจนต้องเอามาเล่าเลยนั่นละครับ

Read More