เมาแล้วเงี่ยน เลยโดนหนุ่มเสี้ยนจับเย็ดจนน้ำแตก

เมาแล้วเงี่ยน เลยโดนหนุ่มเสี้ยนจับเย็ดจนน้ำแตก



เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว เมาแล้วเงี่ยน เลยโดนหนุ่มเสี้ยนจับเย็ดจนน้ำแตก

เรื่องเสียวมักจะเกิดขึ้นด้วยความรักและความเข้าใจ รวมทั้งความเงี่ยนของคนทั้งสองคน

แต่ในบางขณะก็อาจจะเกิดขึ้นจากความมึนเมาและเหล้าด้วยเช่นกัน สุราไม่ได้เป็นเหตุให้ทะเลาะวิวาทและเสียชีวิตเพียงอย่างเดียว เขาควรจะเพิ่มคำว่า “เสียตัว” ลงไปด้วยน่าจะเหมาะสมกว่า เพราะเรื่องที่เกิดขึ้นกับฉันเมื่อคืนที่ผ่านมาก็เพราะว่าเหล้าล้วนๆ เลย

ฉันไปงานวันเกิดเพื่อคนหนึ่ง และในงานก็มีทั้งคนรู้จักและไม่รู้จักรวมกันเกือบๆ สิบคน

ฉันโดนหนึ่งในผู้ชายที่ไม่รู้จักจีบ และพอดีว่าฉันก็เล็งๆ เขาไว้แล้วตั้งแต่ตอนที่มาเหมือนกัน มันเลยทำให้ฉันนั้นยอมที่จะกลับกับเขชาเพราะว่าเขาไปส่ง แต่ด้วยความเมา ฉันเลยรู้สึกว่าถ้าพูดอะไรไปตอนนี้มันคงจะดูไม่น่าเกลียด เลยถามเขาออกไปตรงๆ ว่า

“เย็ดกันไหม ?”

มันไม่น่าเกลียดหรอก เพราะว่าฉันเงี่ยน และฉันโตพอที่จะเงี่ยนแล้ว ดังนั้นเมื่อเขาพยักหน้าแล้วถามฉันว่าเอาจริงไหม ฉันเลยจัดการเปลี่ยนมือที่กำลังกอดเอวของเขาไว้นั้นค่อยๆ ล้วงลงไปในกางเกงของเขาแล้วลูบไล้ลำควยของเขาที่กำลังหลับใหลอยู่ จนกระทั่งเริ่มแข็งขึ้นมาในเนื้อผ้าบางๆ นั้น จนสุดท้าย เขาก็รู้ว่าฉันเอาจริง ไม่ใช่เล่นๆ เลยจัดการบึ่งรถเพื่อพาฉันไปที่บ้านของเขาทันที

การอมควยคือสิ่งที่ฉันโปรดปราน และผู้ชายทุกๆ คนก็ชอบความรู้สึกนี้ด้วย ดังนั้นฉันจึงเป็นฝ่ายเริ่มก่อนเมื่อเขานอนหงายลงบนเตียงนั้น พร้อมกับค่อยๆ ถอดกางเกงออก เขาดูตื่นเต้น แต่ควยแข็งตลอดเวลา ควยใหญ่ถูกใจฉันด้วย เสียงลมหายใจหนักๆ ของเขาทำให้ฉันรู้ว่าตอนนี้เขาเองก็เงี่ยนเต็มที่แล้วเหมือนกัน เลยรีบอ้าปากอมควยให้เขาทันที

ความเงี่ยนของเขาทำให้เสียงครางดังออกมาทันทีในตอนที่ฉันเริ่มด้วยของเขา

เสียงดูดควยดังขึ้นมาอย่างหนักหน่วง ฉันออกแรงดูดควยจนแก้มตอบ สลับกับการเลียไปรอบๆ ลำควย ดูดไข่ แล้วไล้ปลายลิ้นที่หัวควยถอกบานของเขา รูเสียวสวนปลายถูกจิกลิ้นลงไปจนเขาเด้งตัวขึ้นมาเพราะทนความเสียวไม่ไหว ก่อนที่จะจับหัวของฉันกดลงไปย้ำๆ พร้อมกับกระเด้าปากของฉันอย่างถี่รัว

เสียงครางเริ่มเปลี่ยนเป็นเสียงำครามในตอนนี้ทันที และเขาก็ดันตัวเองลุกขึ้นมา เพราะบอกกับฉันว่าทนไม่ไหวแล้ว จับตัวฉันพลิกแล้วทิ้งลงบนเตียงทันทีพร้อมๆ กับที่พุ่งเข้ามาเลียหีของฉันด้วยความหิวกระหาย เขาสร้างความเสียวหีให้ฉันอย่างท่วมท้น ด้วยลีลาจากปลายลิ้นที่ซอกซอนไปทั่ว แคมหีใหญ่ของฉันถูกเขาแหวกออกช้าๆ แล้วลงลิ้นระรัวที่กลีบหีชมพู เสียงครางของฉันดูเหมือนเป็นตัวกระตุ้น ให้เขาทั้งดูดดุน แล้วซอกซอนเรียวลิ้นเข้ามาในรูหีของฉันจนร่างกายฉันเริ่มดิ้นพล่านไม่เป็นสุข

เสียวเหลือเกิน เสียวจนเหมือนร่างกายกำลังจะหลอมละลายไปเสียตอนนี้

เขาทำให้ฉันอ่อนระทวยจนไร้เรี่ยวแรง ความเมาก็เป็นอีกส่วนที่ทำให้รู้สึกล่องลอย แต่ยิ่งไปกว่านั้น เขามอบความสุขให้ฉันอย่างถึงขีดสุด ในวินาทีที่ควยใหญ่ยาวดุ้นนั้นค่อยๆ สวมสอดเข้ามาในรูหีของฉัน

เขาดันมันเข้ามาอย่างต่อเนื่อง ความเจ็บ ความสุข ความเสียว ไล่เรียงกันมาอย่างเป็นลำดับ ก่อนที่จะหลงเหลือเพียงความเสียวอย่างเดียวเมื่อเขานั้นเริ่มรัวเอวกระแทกเย็ดหีของฉันอย่างหนักหน่วงและถี่รัว ร่างกายที่ดูบอบบางของเขาตอนนี้เปี่ยมไปด้วยเรี่ยวแรงที่ไม่รู้ว่าเขาขนหอบมันมาจากไหนนักหนา พุ่งกระเด้าหีของฉันจนร่างกายสั่นระริก ไม่สามารถควบคุมตัวเองได้เลยในเวลานี้

เสียวหี ฉันร้องบอกเขาไปแบบนั้น แต่เขาไม่ได้รับรู้อะไร ยิ่งกระแทกควยเข้ามาแรงขึ้นกว่าเดิมไม่รู้กี่เท่าต่อกี่เท่า

เสียงลมหายใจหนักๆ พ่นรดลงมา สัมผัสได้ถึงอุณหภูมิอุ่นร้อนจากความเงี่ยนของเขาเต็มอารมณ์

ควยของเขากระแทกเข้ามาย้ำๆ ฉันแทบไม่ต้องทำอะไรเลย นอกจากนอนให้เขาเย็ดเฉยๆ พร้อมกับตอบคำถามของเขาที่ถามซ้ำๆ ว่ารู้สึกดีไหม เสียวไหม ชอบไหม ?

ฉันทำได้เพียงพยักหน้า เรี่ยวแรงหายไปหมดแล้ว เพราะควยของเขา

เพราะมันทำให้ฉันรู้สึกดีมากกว่าที่เคยรู้สึกมาโดยตลอด

เสียวหี เสียวหีจนทนไม่ไหวแล้ว ทำไมมันเสียวขนาดนี้ ฉันดันตัวเองขึ้นมาแล้วโอบกอดลำคอของเขาเอาไว้แน่น ซบหน้าลงบนบ่าแกร่งๆ ของเขา ในตอนที่เราเริ่มกระแทกเข้ามาหนักกว่าทุกๆ ครั้ง พร้อมกับพ่นเสียงครางระลอกสุดท้ายออกมา ทุกๆ อย่างจบลง

ร่างกายของฉันชาปลาบตั้งแต่หัวจรดน้ำ ลำควยยังคงคาอยู่ในส่วนสวาทนั้น รูหีที่ตอดควยของเขาตลอดเวลาสัมผัสได้ถึงน้ำควยที่แตกในทะลักออกมาครั้งแล้วครั้งเล่า ก่อนที่เขาจะหยุดลงแล้วค่อยๆ เอนกายวางร่างของฉันลงบนเตียงอย่าง่อนโยน

คืนนั้นสรุปเขาก็ทำตามที่สัญญาไม่ได้ เขาไม่ได้ไปส่งฉันที่บ้าน

เช้าวันต่อมาเขาเลยรู้สึกผิดที่ทำแบบนั้นกับฉันลงไปเมื่อคืน

ฉันเลยให้เขารับผิดชอบด้วยการเย็ดฉันอีกครั้งแล้วค่อยไปส่งที่บ้าน เพราะภาพการเย็ดเมื่อคืนฉันยังจำติดตา และรู้สึกติดใจจนเกินกว่าที่จะโดนเขาเย็ดแค่ครั้งเดียว

Share the Post:

Related Posts

หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน

เรื่องเสียว หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน ลวงไปข่มขืน “ต้นเตย” เธอเป็นเด็กสาวอายุ 17 ปี ที่เข้ามาในเมืองกรุงเป็นครั้งแรก หลังจากที่ตัดสินใจเก็บเงินทุกบาททุกสตางค์ เพื่อที่จะมาหาพี่สาวของเธอ ซึ่งหลังจากพี่สาวเรียนจบ เธอก็ไม่ได้กลับไปบ้านเลย เพราะบอกว่าชอบบรรยากาศของเมืองกรุง และอยากจะทำงานที่นี่ ดังนั้น ธุรกิจที่บ้านทั้งหมด จึงต้องโยกย้ายความหวังมาให้เธอผู้เป็นน้องสาว ความหวังทุกๆ อย่างมันจบลงที่เธอต้องแบกรับ แต่กะเพราเธอเพิ่งอายุแค่นี้เอง

Read More

เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ

เรื่องเสียว เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ สวัสดีครับ ชาวนักอ่านเรื่องเสียวทุกๆ ท่าน ผมชื่อว่า ก้อง ครับ อายุก็เพิ่งจะ 21 ปีเท่านั้นเองครับ แต่เพราะว่าพ่อให้มาใหญ่ แม่ให้มาดี จนทุกๆ วันนี้ก็เป็นผู้ชายที่มากไปด้วยเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียวแบบแทบจะใช้นิ้วนับไม่ได้แล้วครับ แต่ถ้าจะเอาเรื่องที่ผมยังจดจำได้จนถึงทุกวันนี้ก็น่าจะเป็น เรื่องที่ผมเผลอตัวปล่อยใจไปเย็ดกับเพื่อนแม่นี่แหละครับ ไม่ใช่ว่าที่เล่าเพราะมันไม่ดีนะครับ แต่ว่ามันดีจนต้องเอามาเล่าเลยนั่นละครับ

Read More