เซลสาวสุดเซ็กซี่ ใช้หีแลกมา เบื้องหลังของยอดขายอันดับหนึ่ง

เซลสาวสุดเซ็กซี่ ใช้หีแลกมา เบื้องหลังของยอดขายอันดับหนึ่ง



เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว เซลสาวสุดเซ็กซี่ ใช้หีแลกมา เบื้องหลังของยอดขายอันดับหนึ่ง

ปุ้ยเป็นสาวเหนือผิวขาวหน้าหมวยแบบสวยเฉี่ยวผอมเพรียวแต่ทรงโตนมใหญ่ขนาดที่ใครเห็นก็ต้องเหลียวมองแล้วคิดแต่เรื่องเสียว เธอรู้ดีว่าผู้ชายส่วนใหญ่ที่เข้าหาหวังอะไรเพราะเรื่องทำนองนี้เคยเกิดกับเธอตั้งแต่สมัยเรียนแล้วทั้งพวกเพื่อนร่วมห้อง รุ่นพี่ แต่เธอก็ไม่เคยเสียตัวให้ใคร กระทั่งมาเกเรสอบไม่ผ่านในวิชาหนึ่ง อาจารย์เลยยื่นข้อเสนอที่เธอไม่อาจปฏิเสธได้ ถ้ายอมให้เขาเย็ดเธอจะได้เกรดสี่ทันที แน่นอนว่าปุ้ยแอบกลัวแต่ในเมื่อสักวันจะต้องเสียตัวให้ใครสักคนอยู่แล้วและเธอก็อยากลองแถมอาจารย์ก็หล่อไม่เบา การให้เขาเปิดซิงก็ใช่ว่าจะเสียหาย หลังจากนั้นปุ้ยก็เข้าใจว่าใช้ประโยชน์กับร่างกายสวยๆ ของตัวเองได้

หลังเรียนจบม.ปลายแล้วไม่คิดเรียนต่อมหาลัยเพราะทางบ้านไม่มีปัญญาส่ง ปุ้ยหันเหชีวิตเดินทางเข้ากรุงเทพแล้วสมัครเป็นเซลขายรถไต่อันดับทำยอดขายเป็นที่หนึ่งในทุกๆ เดือนได้ภายในเวลาไม่ถึงครึ่งปีเพราะใช้วิธีเดียวกันกับที่เคยใช้ จนบางครั้งลูกค้าเอาไปบอก รายไหนติดใจแล้วรวยก็กลับมาซื้ออีกอย่างเสี่ยโบ๊ท รายนี้เปลี่ยนรถทุกสองเดือน พอมาเจอลีลาสวาทของปุ้ยจึงหันมาเปลี่ยนรถทุกเดือนกลายเป็นขาประจำของเธอไป วันนี้ก็เช่นกันโบ๊ทมาลองรถกับปุ้ยแต่พอขับมาได้สักระยะก็เลี้ยวรถเข้าโรงแรมที่เขามีหุ้นอยู่ก่อนเปิดห้องแล้วขอรับบริการเสริมจากเซลคนสวย เขากอดรัดนัวเนียตั้งแต่ยังไม่เปิดประตูห้อง พอพ้นเข้าไปด้านในได้ก็จัดแจงกระชากชุดของหญิงสาวออกด้วยความหื่นกระหาย ปุ้ยร้องเป็นพิธีก่อนจะยิ้มรับลิ้นสากที่ไล้เลียไปทั่วตัว

โบ๊ทชมเธอไม่ขาดปากว่าผิวเธอเนียนขาวนุ่มละมุนแถมมีกลิ่นหอมพร้อมไซ้ซุกดมตรงซอกคอ ติ่งหูบางถูกขบเม้มด้วยริมฝีปากทำให้ปุ้ยรู้สึกเสียวซ่านอย่างพอใจ เขาเอ่ยถามว่าเมื่อไหร่ปุ้ยจะลาออกจากงานขายรถมาเป็นเมียเขาจริงๆ สักที ปุ้ยฉลาดพอที่จะบอกว่าความสัมพันธ์แบบไม่ผูกมัดแบบนี้น่าจะดีกับคนมีเมียอย่างเขามากกว่า จะได้ไม่กลายเป็นปัญหาให้เขาพะวง แต่โบ๊ทก็บ่นว่าแบบนี้เธอก็เป็นของใครๆ ได้เหมือนกัน ปุ้ยที่เห็นอีกฝ่ายเริ่มงอแงจึงใช้น้ำเย็นเข้าลูบว่าแต่ตอนนี้เธอเป็นของเขาคนเดียว พร้อมดันเขาให้เอนกายนอนหงายบนเตียงแล้วเลื่อนหน้าลงไปจ่อที่เป้าก่อนจะใช้ชิวหาตวัดเลียควยอวบใหญ่แต่สั้นเป็นข้อด้วยท่าทีร่านสวาท ปลายลิ้นนุ่มปาดขึ้นเขี่ยวนตรงรอยบากแยกตรงใต้ส่วนหัวของท่อนเนื้ออย่างชำนาญ ทำให้คนที่กำลังหงุดหงิดยิ้มเคลิ้มจนน้ำเยิ้มไหลกระปริบออกมาจากหัวควยด้วยความกระสัน

ควยท่อนสั้นที่อวบใหญ่ถูกกลืนหายเข้าปากแล้วรูดดูดอย่างรวดเร็วทำเสี่ยอ้วนครางกระเส่าไม่เป็นภาษาด้วยความสุขใจ เขาพยายามเกร็งกลั้นฝืนความรู้สึกแต่ก็สู้ฤทธิ์ลิ้นสวาทที่กระดกรัวไล้ทั่วได้ไม่นาน สุดท้ายท่อนควยก็พ่นน้ำรักฉ่ำออกมาเต็มปาก เสี่ยอ้วนรีบขอโทษขอโพยเพราะเพิ่งผ่านไปไม่ถึงห้านาที แต่ปุ้ยรู้อยู่แล้วว่าคนรวยตรงหน้าฝีมือบนเตียงมีประมาณไหน เธอยิ้มหวานแกล้งปล่อยน้ำรักในปากให้ไหลเลอะออกมานิดนึงก่อนจะใช้ลิ้นเลียตวัดกลับเข้าไปแล้วกลืนลงคอพร้อมชมว่าหวานอร่อยแล้วอ้อนขอกินอีกพร้อมใช้มือนิ่มรูดชักควยอ่อนย้วบให้กลับมาแข็งอีกครั้งขณะที่ริมฝีปากบางตรงเข้าเลียที่หัวนมของอีกฝ่ายเพื่อกระตุ้นอารมณ์ ไม่ถึงนาทีควยอ่อนก็กลับมาแข็งอีกครั้งราวกับปฏิหาริย์ เพราะแบบนี้แหละที่ทำให้ผู้ชายทุกคนถึงได้ติดใจเธอทำให้คู่นอนน้ำแตกได้ไวอย่างไม่อาจกลั้นไหวแต่ก็สามารถกระตุ้นให้พวกเขากลับมามีอารมณ์อีกครั้งได้แทบจะในทันที

โบ๊ทไม่รอช้าให้ควยกลับไปเหี่ยวอีกรอบ เขาผลักปุ้ยให้นอนลงแล้วขอเป็นคนบรรเลงเอง สองขาถูกแยกออกจนทำให้เห็นกลีบเนื้อหนั่นเนินสวาทที่เรียบเนียนสะอาดไร้ขนหมอยบดบังให้ขัดตา มันดูนุ่มสวยราวกับหีเด็กสาวแรกรุ่นที่เพิ่งแตกพาน ร่องหีแฉะชุ่มด้วยน้ำเงี่ยนที่ไหลเลอะเป็นเมือกส่งกลิ่นคาวหอมอ่อนๆ ชวนหลงใหล ปุ้ยเห็นโบ๊ทจ้องไม่วางตาก็เอ่ยอ้อนร้องบอกให้เขารีบเย็ดเธอเพราะกำลังเงี่ยนควยเต็มที คำหยาบจากปากสาวงามในบางครั้งชวนฟังให้รู้สึกไพเราะ โบ๊ทรีบเอาควยท่อนสั้นจ่อเข้าที่รูหีในทันที ส่วนหัวถูกกดทิ่มแหวกผ่านกลีบเนื้อเสียดสีกับสองแคมแล้วแทงทะลุเข้าไปถึงรูหีด้านในที่เต็มไปด้วยเนื้อสีชมพูหวานที่กำลังขมิบอ้าสลับหุบเหมือนดอกรักแรกแย้มที่กำลังผลิบานรับเกสรที่ภมรนำมาเสิร์ฟให้

ความอุ่นฟิตคับแน่นทำให้โบ๊ทเสียวซ่านทุกครั้งที่ขยับสะโพกดันเอวสอดควยใส่รูหีของปุ้ย เขาเม้มปากแน่นในขณะที่ปุ้ยครางเสียงกระเส่ากระตุ้นกำหนัดอย่างไม่ขาดปาก เธอบิดหน้าเร้าทั้งเสียวทั้งฟินพร่ำบอกว่าดีเหลือเกินให้เขากระแทกแรงๆ โบ๊ททำตามอย่างว่าง่ายด้วยความเต็มใจรีบสอยควยใส่อย่างผยองที่ควยของตัวเองทำให้หญิงสวยตรงหน้ามีความสุขได้ขนาดนี้ สองเต้าอวบเด้งกระเพื่อมตามแรงกระแทก โบ๊ทมองมันแล้วยิ่งมีอารมณ์จนเด้าควยใส่ไม่หยุด ปุ้ยครางไม่หยุดสลับกลับบอกว่าใกล้เสร็จแล้วซ้ำๆ ย้ำๆ ไม่นานปุ้ยก็ตัวเกร็งสั่นร้องลั่นสุดเสียงแอ่นหีค้างบดควยเขาก่อนที่จะผ่อนร่างนอนแผ่อย่างหมดแรง พอเห็นแบบนั้นโบ๊ทก็ไม่รอช้ารีบเย็ดหีแล้วเสร็จตามไปในที่สุดก่อนจะนอนหมดแรงนาบทับหน้าซุกนมใหญ่อย่างสุขใจ ปุ้ยกอดเข้าไว้ไม่ปล่อยแล้วบอกว่าเขาเก่งเหลือเกิน ยิ่งทำให้โบ๊ทมีความสุขยิ่งกว่าจนคิดว่าบางทีเขาอาจจะต้องเปลี่ยนรถใหม่ในอีกวันสองวันนี้อย่างแน่นอน

Share the Post:

Related Posts

หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน

เรื่องเสียว หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน ลวงไปข่มขืน “ต้นเตย” เธอเป็นเด็กสาวอายุ 17 ปี ที่เข้ามาในเมืองกรุงเป็นครั้งแรก หลังจากที่ตัดสินใจเก็บเงินทุกบาททุกสตางค์ เพื่อที่จะมาหาพี่สาวของเธอ ซึ่งหลังจากพี่สาวเรียนจบ เธอก็ไม่ได้กลับไปบ้านเลย เพราะบอกว่าชอบบรรยากาศของเมืองกรุง และอยากจะทำงานที่นี่ ดังนั้น ธุรกิจที่บ้านทั้งหมด จึงต้องโยกย้ายความหวังมาให้เธอผู้เป็นน้องสาว ความหวังทุกๆ อย่างมันจบลงที่เธอต้องแบกรับ แต่กะเพราเธอเพิ่งอายุแค่นี้เอง

Read More

เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ

เรื่องเสียว เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ สวัสดีครับ ชาวนักอ่านเรื่องเสียวทุกๆ ท่าน ผมชื่อว่า ก้อง ครับ อายุก็เพิ่งจะ 21 ปีเท่านั้นเองครับ แต่เพราะว่าพ่อให้มาใหญ่ แม่ให้มาดี จนทุกๆ วันนี้ก็เป็นผู้ชายที่มากไปด้วยเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียวแบบแทบจะใช้นิ้วนับไม่ได้แล้วครับ แต่ถ้าจะเอาเรื่องที่ผมยังจดจำได้จนถึงทุกวันนี้ก็น่าจะเป็น เรื่องที่ผมเผลอตัวปล่อยใจไปเย็ดกับเพื่อนแม่นี่แหละครับ ไม่ใช่ว่าที่เล่าเพราะมันไม่ดีนะครับ แต่ว่ามันดีจนต้องเอามาเล่าเลยนั่นละครับ

Read More