เย็ดแก้ขัด แฟนเพื่อนก็ไม่ขัด ขอแค่ได้เสียวจนน้ำแตกก็พอ

เย็ดแก้ขัด แฟนเพื่อนก็ไม่ขัด ขอแค่ได้เสียวจนน้ำแตกก็พอ



เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว เย็ดแก้ขัด แฟนเพื่อนก็ไม่ขัด ขอแค่ได้เสียวจนน้ำแตกก็พอ

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ เสียว เสียวจังเลย อื๊อออออ…..แรงๆ เลยต่อ แรงๆ เลย ซี้ดดดดดดด”

เรียวลิ้นถี่รัวสะบัดลงที่หีชมพูของคนตรงหน้าอย่างหนักหน่วง เสียงลมหายใจดังขึ้นต่อเนื่อง ด้วยความเสียวและความเงี่ยนที่กัดกินความอ่อนไหวของคนสองคนที่อยู่ในสถานะต้องห้าม แต่ทุกๆ อย่างก็ลงเอยด้วยเรื่องเสียวบนเตียง โดยไม่มีใครคิดเลยว่าหลังจากที่ผ่านคืนนี้ไปจะเป็นอย่างไร

เรียวขาขาวนวลของเธอถูกยกประคองเอาไว้อย่างแผ่วเบา ริมฝีปากทั้งดูดเม้มแคมหีใหญ่อวบอิ่มของเธอ จนร่างกายเล็กๆ นั้นบิดเร่าด้วยรสชาติความเสียวที่ต่างออกไปจากเดิม เขาทำได้ดีเหลือเกิน เก่งกว่าที่เคยพบเจอมา เพียงแค่เรียวลิ้นที่เคลื่อนไหวป่ายปัดขึ้นลง ก็ทำให้ร่างกายของเธอสั่นรักริกได้แล้ว

น้ำเงี่ยนไหลปริ่มรูหี เยิ้มออกมาทีละน้อย เมื่อต่อเห็นแบบนั้นจึงไม่รอช้าที่จะประกบปากดูดดุนน้ำเงี่ยนนั้นแล้วใช้ลิ้นซอกซอนเข้าไปที่รูหีที่ตอนนี้บีบเกร็ง ลากสัมผัสขึ้นมาที่เม็ดแตดแดงเรื่อ ซึ่งแข็งเป็นไต ยิ่งสะกิดแรงเท่าไหร่ เสียงครางก็ยิ่งดังขึ้นมามากเท่านั้น ทำให้เขารู้สึกว่าค่ำคืนนี้คงไม่จบง่ายๆ แน่นอน ในเมื่อทั้งสองต่างก็เติมความต้องการให้กันและกันอย่างหนักหน่วง และที่สำคัญไม่ได้มีโอกาสแบบนี้เท่าไหร่นัก

ที่ต่อ และ เอม เพื่อนสนิทของแฟนเขาจะได้โอกาสแอบมาเย็ดกัน ถ้าเธอไม่เข้าโรงพยาบาลและฝากให้ไปส่งเพื่อนสนิท ต่อก็คงไม่ได้เย็ดเธอตั้งแต่วันที่เขาส่งสัญญาณผ่านสายตาในวันนั้น สร้างความวาบหวิวอ่อนไหวจนกลายเป็นการสมยอมในวันนี้

“อูยยยยยย….ทำไมหีสวยขนาดนี้เนี่ย แบบนี้เราเลียหีให้เอมได้ทั้งคืนเลยนะ อืมม” ต่อพูดขึ้น ขนที่มองไปยังพื้นที่สามเหลี่ยมแสนสวาทระหว่างสองขาเรียวนั้น

“อื๊ออออ…..อยากจะทำอะไรก็ทำได้เลย ต่อเลียหีเก่งจังเลย เราเสียวจนจะไม่ไหวแล้ว เย็ดเราเลยได้ไหม ซี้ดดด”

ได้ยินเสียงเว้าวอน ต่อถึงกับยิ้มออกมาเล็กๆ ก่อนที่จะหยุดเลียหี แล้วขยับขึ้นไปคร่อมร่างบางบนเตียงนั้น ควยเป็นลำแข็งขืนหัวถอกบานสวย รายล้อมด้วยเส้นเลือดโดยรอบดูชวนเงี่ยนนั้นชี้จรดที่ริมฝีปากของเธอแล้ว เอมรู้ว่าเธอต้องทำอะไร อ้าปากรอรับควยที่ค่อยๆ สอดดุนเข้ามาภายในช่องปากของเธอ ก่อนที่จะดูดดุน อมควยของต่ออย่างแรงจนแก้มตอบ แล้วผงกหัวเพื่อรูดรั้งลำควยนั้นอย่างต่อเนื่อง

แต่ดูเหมือนว่าต่อยังไม่พอใจกับความเสียวที่ได้ เขาจับเส้นผมของเธออย่างแผ่วเบา ก่อนที่จะยันตัวขึ้นเล็กน้อยด้วยเข้า แล้วดันเอวเข้าไป ให้ควยของเขาที่เอมกำลังอมควยอยู่นั้น รุกล้ำเข้าไปมากกว่าเดิม เอมแทบจะหายใจไม่ออก เมื่อดุ้นเอ็นนั้นดันเข้าไปจนชนกับลิ้นไก่ของเธอ และเหมือนจะลึกลงไปในคอ เสียงอ๊อก ดังขึ้นมาครั้งหนึ่ง แล้วต่อจึงดึงลำควยออกมา

เอมอ้าปากหอบหายใจ มองลำควยที่ทั้งใหญ่ยาวนั้นก่อนจะกลืนน้ำหลายอึกใหญ่ ในใจนึกอิจฉาเพื่อนของตัวเองที่ได้ผู้ชายที่สมบูรณ์แบบขนาดนี้เป็นแฟน ทั้งหล่อ หุ่นดี ที่สำคัญควยใหญ่อีกด้วย

ต่อค่อยๆ ดันควยเข้าไปในปากของเธออีกครั้ง แล้วจัดการขยับเอวกระเด้าเย็ดปากของเธอทันที ในครั้งนี้ เขาไม่ได้เว้นจังหวะให้เธอหายใจเลยด้วยซ้ำ ความเร็วของลำควยที่ขยับดุนดันเข้าออกในปากของเธอนั้นทำให้ร่างกายของเอมซ่านเสียวไปจนหมด ออกแรงดูดควยอย่างสุดแรงเพื่ออยากให้อีกฝ่ายประทับใจในตัวของเธอ ก่อนที่จะไม่รู้ว่าโอกาสแบบนี้จะเกิดขึ้นอีกเมื่อไหร่กัน

ร่างกายร้อนผ่าวไปหมด ในตอนที่เสียงลมหายใจของต่อดังขึ้น พร้อมกับจังหวะควยที่เริ่มช้าลงไปเรื่อยๆ กระทั่งถอดถอนออกไป น้ำเงี่ยนสีขาวใสเหนียวเหนอะ เชื่อมระหว่างปลายลิ้นและปลายควยก่อนจะขาดออกจากกัน เป็นภายที่สวยงามเหลือเกิน

ทั้งสองมองหน้ากัน ลืมสถานะระหว่างกันและกันไปชั่วคราว ในเวลานี้ที่ทั้งสองอยู่ด้วยกัน ทั้งสองคือผัวเมียกันเท่านั้น สองขาของเอมถูกจับแยกอีกครั้ง ก่อนที่ควยของต่อจะดุนดันเข้าไปในโพรงสวาทนั้นทันที แล้วเริ่มรัวเอวที่แสนพลิ้วไหวกระเด้าเย็ดหีของเอมอย่างต่อเนื่อง

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊า อ๊า เสียว เสียวหีจังเลย ต่อ เอมเสียวหีไม่ไหวแล้ว อื๊ออออออ” เธอส่งเสียงคราง จับแขนของอีกฝ่ายที่ยันเข้ากับที่นอนข้างลำตัวเอาไว้แน่น เสียงกระแทกยังดังขึ้นไม่ลดละ ราวกับว่าตอนนี้ต่อกำลังมีความสุขกับเรือนร่างของเธออย่างถึงที่สุด

“เย็ดมันส์จริงๆ ตอดควยจริงๆ โอยยยย….ซี้ดดดดดดดดด”

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊า ฮา ต่อ ต่อ อื๊ออออ….เสียวจังเลย ผัวขา ผัววววววว” เธอครางออกมา และใช้มโนสำนึกเรียกอีกฝ่ายด้วยสถานะที่ใฝ่ฝัน ก่อนที่ต่อจะโน้มตัวลงมาประกบปากจูบกับเธออย่างดื่มด่ำ เขาจูบเก่ง ไม่ต่างกับทุกๆ อย่างที่เกิดขึ้น ยิ่งในตอนที่แลกลิ้น ร่างกายของเธออ่อนไปหมด

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

“แตกในได้ไหมเอม ซี้ดดดดดดด….แตกในนะ เมียจ๋า แตกในนะ”

“ดะ ได้เลย ได้ แตกในเลย อื๊อออออ….เสียว ผัวขา….เสียวววว” เสียงครางของเอมนั่นลากยาวในจังหวะสุดท้ายที่ร่างกายถูกรุกล้ำในจุดที่ลึกที่สุด ก่อนที่จะสัมผัสได้ว่าในตอนนี้ ต่อเย็ดเธออย่างอิ่มเอมและแตกในเรียบร้อย ในรูหีฉ่ำเยิ้มไปด้วยน้ำควยของอีกฝ่ายที่อัดเข้าไปซ้ำแล้วซ้ำเล่า

กระทั่งตอนที่เย็ดเสร็จ ร่างกายที่โซมเหงื่อยังดูดีอยู่เลย เอมยื่นมือไปสัมผัสใบหน้านั้นแล้วเอ่ยถามด้วยคำถามที่เธอต้องการคำตอบอย่างเร็วที่สุด

“หลังจากนี้เราจะได้เย็ดกันอีกไหม ผัวเพื่อน”

“แน่นอนสิ แค่เพื่อนแฟนบอกว่าเงี่ยน เดี๋ยวผัวเพื่อนจะไปเย็ดให้ถึงบ้านเลย”

Share the Post:

Related Posts

หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน

เรื่องเสียว หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน ลวงไปข่มขืน “ต้นเตย” เธอเป็นเด็กสาวอายุ 17 ปี ที่เข้ามาในเมืองกรุงเป็นครั้งแรก หลังจากที่ตัดสินใจเก็บเงินทุกบาททุกสตางค์ เพื่อที่จะมาหาพี่สาวของเธอ ซึ่งหลังจากพี่สาวเรียนจบ เธอก็ไม่ได้กลับไปบ้านเลย เพราะบอกว่าชอบบรรยากาศของเมืองกรุง และอยากจะทำงานที่นี่ ดังนั้น ธุรกิจที่บ้านทั้งหมด จึงต้องโยกย้ายความหวังมาให้เธอผู้เป็นน้องสาว ความหวังทุกๆ อย่างมันจบลงที่เธอต้องแบกรับ แต่กะเพราเธอเพิ่งอายุแค่นี้เอง

Read More

เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ

เรื่องเสียว เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ สวัสดีครับ ชาวนักอ่านเรื่องเสียวทุกๆ ท่าน ผมชื่อว่า ก้อง ครับ อายุก็เพิ่งจะ 21 ปีเท่านั้นเองครับ แต่เพราะว่าพ่อให้มาใหญ่ แม่ให้มาดี จนทุกๆ วันนี้ก็เป็นผู้ชายที่มากไปด้วยเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียวแบบแทบจะใช้นิ้วนับไม่ได้แล้วครับ แต่ถ้าจะเอาเรื่องที่ผมยังจดจำได้จนถึงทุกวันนี้ก็น่าจะเป็น เรื่องที่ผมเผลอตัวปล่อยใจไปเย็ดกับเพื่อนแม่นี่แหละครับ ไม่ใช่ว่าที่เล่าเพราะมันไม่ดีนะครับ แต่ว่ามันดีจนต้องเอามาเล่าเลยนั่นละครับ

Read More