นัดเย็ดหีจนเสร็จไปหกรอบ

นัดเย็ดหีจนเสร็จไปหกรอบ


สวัสดีครับเพื่อนๆ thaixtale.com ที่ชอบอ่านเรื่องประสบกาม เรื่องเสียว นัดเย็ดหีจนเสร็จไปหกรอบ ที่ผมจะเล่านี้ เกิดจากผมเล่นเนตมานาน ละได้นัดเพื่อนทางเนตไปเย็ดมาแล้วหลายคน ทั้งผัวเผลอและเธอให้ ทั้งสาวแก่แม่หม้ายละเด็กวัยขบเผาะ แต่ว่าจะไม่อึดละดุเด็ดเผ็ดมันเท่ากับครั้งล่าสุดที่ไปเย็ดหีกับน้องปัทมา น้องเขาอวบอึ๋ม ผิวสีแทน เซ็กซี่มาก นมใหญ่ตูดงอน หีใหญ่มาก และที่สำคัญ เซ็กส์จัดมาก

นัดเย็ดหีจนเสร็จไปหกรอบ
เราคุยกันและนัดกันที่รังสิต เพราะเธอทำงานแถว มธ รังสิต เจอกันก็ทานข้าวเสร็จก้อปาเข้าไป 5 ทุ่มแล้ว ไม่รู้จะไปไหนดี เลยชวนกันไปพักที่ รร แถวหลักสี่ ทันทีที่เข้าไป ถอดเสื้อผ้าว่าจะอาบน้ำ น้องปัทก็มากอดผมเลย บอกอยากโดนพี่เย็ดหีมานานล้ว ตั้งแต่คุยกัน ขอก่อนชิมลางก่อนได้ไหม? ผมยังไม่ทันตั้งตัว แต่ว่าเตรียมฟิตร่างกายมาดี ออกกำลังกายละบำรุงมาตลอด เพราะกะว่าน้องปัทคงพูดจริงว่าชอบเย็ดมาก อยากได้คนอึดๆ อย่างพี่มาลองดูก่อน ถูกใจค่อยว่ากันไป

เพราะเราบอกว่าจะไม่มีพันธะต่อกัน ขอเพียงให้เย็ดมันส์ ก็พอใจแล้ว น้องปัทมาจับควยผมทันที และคุกเข่าตรงหน้าเอาเข้าปาก ถอกรูดแล้วดูดควยอย่างเมามัน ทั้งๆ ที่ผมยังไม่ได้ล้างควยเลย ผมบอกว่าขอพี่ล้างให้สะอาดก่อน น้องบอกว่า อยากอย่างนี้จะได้กลิ่นควยที่แรงๆหน่อย น้องมีอารมณ์มากแบบนี้ ผมก้อปล่อยเลยไปตามเลย แล้วก็ดันน้องปัทไปขึ้นเตียง แล้วก็เลียหอยให้น้องมั่ง ก็มีกลิ่นหีเหมือนกัน เพราะยังไม่ได้ล้างเหมือนกัน

แต่ก็เหมือนกับปลาร้า ยิ่งมีกลิ่นยิ่งเร้าใจ ชวนให้มีอารมณ์ ก็เลยเริ่มบรรเลง น้องปัทน้ำเยิ้มเร็วมาก ตามแบบฉบับคนอวบและมีอารมณ์รุนแรง พอเลียหีได้หน่อยก้อกระตุกน้ำออกมาแล้ว บอกว่า พี่เย็ดหีหนูเถอะ เงี่ยนมาก เร็วๆ เย็ดหนูเลย ผมได้ยินคำนี้ก้อไม่รอช้าสอดควยเข้าหีแล้วกระเด้าลึกๆ ทันที ปัทร้องเสียงลั่นว่า เสียวหีมากพี่ แรงๆ เลยจ้า ชอบมาก แรงอีก ผมก็เลยได้ใจ กระเด้าแบบไม่คิดอะไรแล้ว

เชื่อแล้วว่าน้องปัทชอบความรุนแรง (เย็ดแรงๆ) กระเด้าได้ 5 นาที ก็พลิกก้มท่าหมา ยิ่งดีผมชอบมาก จับเอวมาซอยบบถี่ยิบ เกือบ 10 นาที น้องปัทร้องไม่หยุดเลย เสียวมาก ก็เลยพลิกมาท่านอนมาตรฐาน กระเด้าสุดๆ จนเหงื่อท่วมตัวหยดแหมะๆๆ เกือบ 10 นาที น้องปัทกระตุกหลายครั้งร่องหีรัดแน่นเลย ผมเลยทนไม่ได้พุ่งน้ำควยแตกในใส่รู แล้วหมอบอยู่คาอก มันส์มาก แบบชนิดไม่เคยขนาดนี้มาก่อน

สักพักผมก็ลุกไปอาบน้ำล้างน้ำ แล้วดื่มรังนกที่เตรียมมาด้วยเป็นตับเลย ของกินแบบบำรุงๆ เตรียมมาเต็มอัตรา แล้วก้อเริ่มอีก จนเย็ดหีครบ 6 ครั้ง เหนื่อยสุดๆ ทั้งคู่ 6โมงเช้าต้องรีบลุก เพราะน้องต้องไปทำงาน ผมก็ต้องกลับบ้าน เพราะว่า ไม่ได้บอกทางบ้านเลยว่าจะไปไหน หายไปแบบไม่ได้โทรบอก พอถึงบ้าน เห็นแฟนนั่งซึม ไม่ยอมนอนทั้งคืน บอกว่าห่วงมาก ผมเลยแก้ตัวแล้วปลอบใจด้วยการเย็ดให้อีก 1 ชุด คิดถึงตอนนั้นแล้ว ทั้งเพลียทั้งเสียว จนอิ่มแล้วอิ่มอีก จึงมาเล่าให้ https://thaixtale.com/ ฟังครับ

Share the Post:

Related Posts

คนออกกำลังกายเขาเย็ดกัน โหดขนาดนี้เลยเหรอ ?

เรื่องเสียว คนออกกำลังกายเขาเย็ดกัน โหดขนาดนี้เลยเหรอ ? ฝน ไม่อยากจะเชื่อเลย ว่าคนที่อยู่ตรงหน้านี้คือคนที่บอกกับเธอว่าออกกำลังกายเป็นประจำ และเล่นอย่างหนักด้วย เพราะไม่ว่าจะเอียงมองในองศาไหนก็ตามที กาย ก็ไม่ได้เหมือนคนที่ออกกำลังกายมากมายขนาดนั้น การเอาเรื่องแบบนี้มาบอกเพื่อแลกกับการได้เริ่มเรื่องเสียวเร็วขึ้นมันทำให้น่าผิดหวังเสียจริง เขาเป็นผู้ชายตัวเล็ก สูงราวๆ 175 เซนติเมตร รูปร่างผอมบาง หน้าตาดี ผิวขาวสะอาดไปทั้งตัวเหมือนอาบน้ำวันละสิบรอบ ไม่ว่ามองอย่างไร

Read More

พูดไม่พูดเปล่าเขาวางฝ่ามือลงบนท่อนขางามจับนวด”โอววววว ซี๊ดดด…น้าขา…เสียวอะไรอย่างนี้”

เรื่องเสียว พูดไม่พูดเปล่าเขาวางฝ่ามือลงบนท่อนขางามจับนวด”โอววววว ซี๊ดดด…น้าขา…เสียวอะไรอย่างนี้” เย็นย่ำค่ำของวันหนึ่งที่แสนสบายและอบอุ่น แสงแดดอ่อนๆ ส่องผ่านม่านใบไผ่ที่ไหวเอน เป็นเงารูป ต่าง ๆ เด็กสาววัย13ขวบกำลังปั่นจักรคันโปรดเลี้ยวไปในบ้านชายหนุ่มคนหนึ่งที่กำลังขลุกอยู่กับการ ล้างรถยนต์ของตัว เองทันใดนั้นความรู้สึกบอกว่ากำลังจะมีอะไรสักอย่างมาชนเขาข้างหลังแน่ๆ ยัง ไม่ทันหันไปก้อโดนสวนผ่าหมากเข้าให้กับจักรยานของเด็กหยิงคนนั้นจนจังร่างของสาวน้อยวัยอวบ ลงไปกองแอ่งแม่งคลุกเคล้าไปด้วยโคลนดินและน้ำที่ล้างรถนั้น กระโปรงเด็กนักเรียน ม.ต้น พร้อมเสื้อ แบบคอซองมอมแมมไปหมด”เฮ้ยน้องแนน มาชนน้าได้งัย

Read More