ครั้งแรกที่ได้ลองเย็ดแบบเซ็กส์หมู่

ครั้งแรกที่ได้ลองเย็ดแบบเซ็กส์หมู่


ผมไม่อยากเชื่อเลยว่าชีวิตผมจะได้ลองเล่นเสียวแบบนี้ นี่เป็น ครั้งแรกที่ได้ลองเย็ดแบบเซ็กส์หมู่ แบบว่าบังเอิญมากๆ เลยขอมาเล่าใน thaixtale.com นะครับ คือผมกับพี่ชายเป็นเด็กต่างจังหวัดแต่พี่เข้ามาเรียนช่างไฟฟ้าและก็มาเช่าห้องกับเพื่อนๆ 2-3 คน ที่เขาเรียนด้วยกัน ส่วนผมมาอยู่กับพี่ช่วงนี้เพราะเตรียมสอบเข้าสายอาชีพเหมือนกันแต่จริงๆ ก็ไม่ค่อยอ่านหนังสือแต่มักจะเล่นเกมส์มากกว่า
ครั้งแรกที่ได้ลองเย็ดแบบเซ็กส์หมู่

เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาพี่กับเพื่อนๆ ของเขาออกไปเที่ยวกินเหล้าเหมือนเคยผมก็เฝ้าห้องนั่งเล่นเกมส์ถึงประมาณ 5 ทุ่มกว่าตอนที่กำลังเล่นเกมส์อยู่พี่ชายก็เปิดประตูเข้ามาซึ่งผมได้ยินเสียงเปิดประตูและเสียงเพื่อนๆ เขาพูดกัน (ผมนั่งหันหน้าเข้าข้างฝาเลยได้ยินแต่เสียง) พี่เอก 1 ในสามคนของเพื่อนพี่ชาย เอ้อ… คืนนั้นมีพี่ชายผมพี่โอ๊คเพื่อนพี่โอ๊คซึ่งไม่รู้จักชื่อแต่คงเรียนที่เดียวกัน

พี่เอกก็พูดขึ้นมาว่า เฮ้ย.. มึงขึ้นก่อนเดียวมันตื่นขึ้นมาพอผมได้ยินผมก็หันไปดูสิ่งที่ผมเห็นขนลุกและใจสั่นขึ้นมาทันทีทันใดเพราะสาวที่พี่อุ้มเข้ามาขาวเนียน หน้าตาน่ารักน่าจะเป็นเด็กพาณิชย์ รู้ว่าจะเกิดอะไรขึ้นผมไม่ได้พูดอะไรเพราะตอนนี้สั่นไปหมดพี่ชายผมก็เริ่มต้นบรรเลงจัดการถอดเสื่อสาวน้อยหน้าตาญี่ปุ่นเป็นคนแรกแล้วเริ่มดูดนมทั้งสองข้าง หน้านี้ซุกไซ้ไปทั้งเต้าทั้งสองประมาณ 5 นาทีก็จัดการถอดเสื้อผ้าฃองตัวเขาออกและกางเกงของเขาด้วย

ตอนนี้เองพวกเพื่อนพี่ๆ ที่ยืนรอเป็นไม้สองไม้สามก็จัดการถอดเสื้อผ้าของตัวเองออกบ้างรวมทั้งผมด้วย ทุกคนตอนนี้ใจจดใจรอให้พี่ชายเริ่มเย็ดหีก่อน พี่จับขาข้างขวายกขึ้นและลงลิ้นเลียหีของสาวน้อย ทุกคนที่ยืนดูซี้ด.. ตามไปด้วย… เลียจนหีของน้องเขาเลอะไปด้วยน้ำลาย เพื่อนพี่โอ๊คยืนดูไม่ไหวก็เข้าไปจับนมน้องเขาถึงจะไม่ใหญ่มากแต่ก็ขาวเนียนเหมือนซาลาเปา มือก็ชักว่าวให้ตัวเองไปด้วย

พี่ชายผมหลังจากเลียได้เกือบ 10 นาทีก็วางขาน้องเขาลงพอถึงตอนนี้ก็ถ่างขาและยกดันไปข้างหน้าเล็กน้อยแล้วก็เริ่มเสียบควยเข้าใส่รูหี พี่ชายผมเย็ดได้สัก 20 นาทีพี่ผมก็น้ำแตกแบบแตกในหีน้องเขาเลย ช่วงที่เอาเสียงครางอย่างสะใจและเสียงกระทบของหว่างขาทำให้ผมนี้เสียวไปหมดเริ่มหน้าชา พี่ผมนอนข้างๆ เพราะความเพลียไอ้คนที่เสร็จน้ำแตกอีกคนก็เพื่อนพี่โอ๊คที่ยืนชักว่าวอยู่ข้างๆ ก็น้ำแตกไปอีกคนเล่นเอาหน้าอกน้องเขาเลอะไปด้วยน้ำเสียว

ถึงตอนนี้เสร็จไปสอง เหลือพี่โอ๊คกับผมพี่โอ๊คพูดขึ้นมาว่าให้ผมเอาก่อนแล้ว ใครจะไปปฏิเสธได้ละเอาก็เอาวะ… ผมตื่นเต้นเล็กน้อยเพราะพี่โอ๊คยังรอเป็นไม้สุดท้ายอยู่และยืนดูอยู่ห่างๆ แต่ด้วยความเงี่ยนสุดๆ ก็จัดเจงเริ่มจากลูบขาน้องเขาแค่ลูบผมก็เกือบแตกเพราะขาน้องเขาทั้งขาวเนียนนุ่ม.. ไม่เคยได้จับแบบนี้มาก่อน ด้วยความที่เงี่ยนสุดๆ เลยเริ่มเย็ดหีเลย ผมยกขาน้องเขาดันไปข้างหน้าเข่าน้องเขาแทบชิดกับนมผมเริ่มแทงเข้าหีน้องเขาที่ซึ่งฟิตมากแต่ลื่นจากน้ำควยของพี่ชายผม

ผมพยายามดันอยู่ 2 ทีก็เข้าที่ หลังจากนั้นก็เดินเครื่องซอยถี่ยิบหลับหูหลับตาเอาอยู่ 10 นาทีน้ำก็แตกในใส่หีไปอีกคน ด้วยความที่เรารอนานและความเงี่ยนน้ำก็เลยแตกเร็ว ผมรีบลุกออกจากน้องเขาก็ถึงคราวพี่โอ๊ค พี่โอ๊คนี่ถือว่าเจนจัดด้านเซ็กส์ที่สุดพี่ผมเล่าให้ฟังพี่โอ็คพาสาวพาณิชย์มาลงที่ห้องบ่อยเพราะหน้าตาหล่อและเขาคุยเก่งสาวๆ เลยติด และมักจะพลาดท่าให้พี่โอ๊คเสมอ

แกเริ่มจากถ่างขาน้องเขาออกจับท่อนควยที่มีขนาดใหญ่กว่าทุกคนเสียบทันที เสียบได้ 2-3 ครั้งสาวเริ่มรู้สึกตัวตัวเริ่มบิดเล็กน้อยในจังหวะที่พี่โอ๊คแทงลงไปถึงแม้เธอจะตื่นและรู้สึกตัวเธอก็ไม่สามารถทำอะไรได้อีกต่อไป พี่โอ๊คเปลี่ยนหลายท่ายกขาน้องเค้าขึ้นข้างเดียวหรือบางทีก็ยกทั้งสองข้างพี่โอ๊คใช้เวลานานที่สุดเกือบชั่วโมง ซึ่งช่วงนี้เพื่อนพี่โอ๊คที่ชักว่าวช่วงแรกก็เตรียมเสียบเป็นรายต่อไป พี่โอ๊คเสร็จเพื่อนแกก็ขึ้นเสียบต่อ ตกคืนนั้นได้ไปคนละ 2-3 ทีจนถึงเช้า

ด้วยความเพลียทุกคนหลับรวมทั้งน้องเขาด้วย น้องเขาก็ไม่คิดหนีเพราะด้วยความเหนื่อยหรือชอบก็ไม่รู้ เรา 5 คนหลับถึง 9 โมงเห็นจะได้ผมตื่นขึ้นมาเพราะมีคนมาเคาะห้องผมมองไปรอบห้องเพื่อนพี่โอ๊คกลับไปแล้วตอนไหนก็ไม่รู้ส่วนคนที่เหลืออยู่ก็มีผมพี่ชายพี่โอ๊คและน้องเขา.. เสียงเคาะดังอีก 2-3 ครั้งทุกคนก็ไม่ตื่นผมก็ไม่รู้จะทำยังไงถ้าเป็นเรื่องไม่ดีขึ้นมาผมจะทำไง ตอนนั้นคิดในใจอยู่แต่เผอิญไอ้คนที่เคาะประตูพูดขึ้นมาเป็นเสียงเพื่อนพี่ผม ผมก็เดินไปเปิดประตูเป็นเพื่อนเขา 2 คนที่เรียนด้วยกัน

ไอ้เพื่อนเขาพอเข้ามาได้ก็ส่งเสียงเฮ้ย.. พวกมึงทำอะไรกันวะ.. พี่โอ๊คกำลังหลับตื่นขึ้นมาพูดว่าเงียบๆ หน่อยดิผมปิดประตูเข้าห้องน้ำเพราะปวดฉี่แล้วก็นึกถึงเรื่องเมื่อคืนมันทำให้เจ้าน้องชายผมมันตื่นขึ้นมาอีกรอบพอเดินออกมาเท่านั้นแหละไอ้เพื่อนพี่สองคนก็จัดการถอดชุดนักศึกษาออกและสาละวนกับร่างของน้องเขา ทั้งสองคนทั้งลูบบีบนมแทบจะเละคามือผลัดกันซอยผลัดกันแทงน้องเขาอยู่เกือบ 20 นาทีก็เสร็จกัน

ไอ้เพื่อนพี่ผมทั้งสองคนแก่กว่าพี่ผมอยู่ 2 ปีและ 3 ปีมั้ง เพราะย้ายที่เรียนบ่อยเป็นเด็กเกเรหนีเรียนและมีเมียกันหมดแล้วเรื่องบนเตียงไม่ต้องพูดถึงท่าไหนเป็นท่าไหนยืนนั่งนอนตะแคงสรรหามาเล่นซะ ไอ้ขนาดถึงจะเล็กกว่าพี่โอ๊คแต่ก็ลีลาเด็ดไม่แพ้กัน น้องเขารู้สึกตัวตั้งแต่เจอแทงรอบสองตอนเช้าแต่ปวดหัวอยู่มั้งร้องไห้ออกมาแต่ก็ไม่ได้ทำให้ทุกคนหยุดเพราะว่าโอกาสนี้ใครก็ชอบ

วันจันทร์ผมล่อน้องเขาไปอีก 1 ทีส่วนพวกพี่ก็รุมกันทั้งวันและโดดเรียนเลยละวันนั้น มารู้ที่หลังน้องเขามาชอบพี่โอ๊คและก็ทำให้ต้องเสียตัวเราพาน้องเขาไปกินข้าวซึ่งน้องเขาดูเหมอๆ แต่พวกเราก็ทำเป็นคุยปลอบต่างๆ นานา พวกเรากินข้าวเหมือนอดอยากในขณะที่น้องเขาแทบไม่กินอะไรพวกเราพาเธอไปส่งที่หอเธอคงไม่กล้าแจ้งตำรวจมั้งเพราะมันน่าอายเกินไปสำหรับสาวน้อยอย่างเธอ ส่วนผมถือว่าเป็นประสบการณ์เสียวที่ดีที่เดียว ไม่รู้ว่าวันหยุดอาทิตย์หน้าจะได้กินของฟรีอีกหรือเปล่า…

Share the Post:

Related Posts

หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน

เรื่องเสียว หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน ลวงไปข่มขืน “ต้นเตย” เธอเป็นเด็กสาวอายุ 17 ปี ที่เข้ามาในเมืองกรุงเป็นครั้งแรก หลังจากที่ตัดสินใจเก็บเงินทุกบาททุกสตางค์ เพื่อที่จะมาหาพี่สาวของเธอ ซึ่งหลังจากพี่สาวเรียนจบ เธอก็ไม่ได้กลับไปบ้านเลย เพราะบอกว่าชอบบรรยากาศของเมืองกรุง และอยากจะทำงานที่นี่ ดังนั้น ธุรกิจที่บ้านทั้งหมด จึงต้องโยกย้ายความหวังมาให้เธอผู้เป็นน้องสาว ความหวังทุกๆ อย่างมันจบลงที่เธอต้องแบกรับ แต่กะเพราเธอเพิ่งอายุแค่นี้เอง

Read More

เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ

เรื่องเสียว เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ สวัสดีครับ ชาวนักอ่านเรื่องเสียวทุกๆ ท่าน ผมชื่อว่า ก้อง ครับ อายุก็เพิ่งจะ 21 ปีเท่านั้นเองครับ แต่เพราะว่าพ่อให้มาใหญ่ แม่ให้มาดี จนทุกๆ วันนี้ก็เป็นผู้ชายที่มากไปด้วยเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียวแบบแทบจะใช้นิ้วนับไม่ได้แล้วครับ แต่ถ้าจะเอาเรื่องที่ผมยังจดจำได้จนถึงทุกวันนี้ก็น่าจะเป็น เรื่องที่ผมเผลอตัวปล่อยใจไปเย็ดกับเพื่อนแม่นี่แหละครับ ไม่ใช่ว่าที่เล่าเพราะมันไม่ดีนะครับ แต่ว่ามันดีจนต้องเอามาเล่าเลยนั่นละครับ

Read More