น้องสาวฝาแฝดของเมีย เผลอเอาผิด เย็ดเพลินดี เพราะมีท่าหมา

น้องสาวฝาแฝดของเมีย เผลอเอาผิด เย็ดเพลินดี เพราะมีท่าหมา



เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว น้องสาวฝาแฝดของเมีย เผลอเอาผิด เย็ดเพลินดี เพราะมีท่าหมา

เอวพี่ดีมั้ยจ้ะแจง เดี๋ยวพี่ซอยให้เร็ว ๆ เลยนะ นะแจงงง….ผมซอยไปด้วยคุยกับเมียไปด้วย มันเป็นการเย็ดที่ได้อารมณ์มาก ๆ เพราะด้วยความเมาที่จัดเหล้ากลมใหญ่กับเพื่อนของเข้าบ้านทำให้คืนนี้ต้องมาระบายน้ำเงี่ยนใส่หีเมียสักหน่อย แต่ใครจะรู้ว่าความซวยมันจะเกิดขึ้นกับผมแบบไม่ทันตั้งตัว

ดีมากเลยจ้ะพี่ ซี้ดดดดด…….อุ้ย ๆ ๆ ซอยแรง ๆ แรงอีกพี่ จุ้บเสียวหีมากเลยพี่เอ้ย

ผมที่กำลังมันถึงกับต้องหยุดเอาทันทีเพราะเสียงที่ผมได้ยินนั้นมันดันไม่ใช่เสียงของเมียผม แต่เป็นน้องสาวฝาแฝดของเมียผม เธอชื่อจุ้บ เป็นฝาแฝดกับแจงที่เป็นเมียของผม และครั้งนี้ก็ไม่ใช่ครั้งแรกที่เราเผลอเอาผิดคน เพราะก่อนหน้านี้เราก็เคบซอยหีน้องเมียมากแล้ว 2-3 รอบ และผมก็บอกกับตัวเองตลอดว่ามันไม่ใช่เรื่องที่ดี แม้ว่ามันจะดีต่อใจเหลือเกิน

จุ้บ ทำไมจุ้บมานอนตรงนี้

หนูก็อยู่ในห้องนี้ของหนูดี ๆ พี่ อยู่ดี ๆ พี่ก็มุดเข้ามาเย็ดหนูไม่หยุดเลย แต่ก็ดี ช่วงนี้หนูเงี่ยนพอดีเลย

อ้าวพี่เข้าผิดห้องหรอเนี่ย

น้องแฝดเมียของผมขำ พลางมาเล่นควยของผมต่อ

มา ๆ พี่ เรามาต่อให้เสร็จดีกว่า วันนี้แจงมันไปข้างนอกกว่าจะกลับก็อีกนาน หนูขอให้ควยพี่สามีแก้เงี่ยนก่อนแล้วกันน้า

ว่าแล้วเธอก็ดูด โม้ก เลีย ทั้งควยทั้งไข่ของผมเต็มกำลัง เอาซะผมนอนเสียวทำอะไรต่อไม่ถูกเลย สุดท้ายก็เลยต้องเลยตามเลยไป คืนนี้ผมก็เลยจัดให้จุ้บไปสองน้ำ เอาจนขาสั่นกันเลยทีเดียว

ห้ามไปบอกพี่สาวเรานะ ว่าพี่แอบมาเย็ดเรา

โถ่ววว พี่ นี่ก็ไม่ใช่ครั้งแรกสักหน่อย หนูจะยอมเสียควยใหญ่ ๆ ไปฟรี ๆ ได้ไง ยังไงเวลาแจงมันไม่อยู่พี่ก็แอบเข้ามาเย็ดหนูได้นะ หนูรอพี่เสมอ มันตื่นเต้นดี

พอแล้วจุ้บ มันไม่ดี ขืนแจงรู้แจงเสียใจตายเลย

เธอขำแล้วก็แต่งตัวก่อนที่ผมจะหอบชุดออกไป และหรีเข้าไปห้องของผม เล่นเอาผมก็ตื่นเต้นเหมือนกันที่ต้องมาแอบหรีเมียเพราะกลัวจับได้มาเราแอบไปเย็ดกับน้องสาวของเธอ

เราอยู่ในบ้านหลังเดียวกันสามคนเพราะ พ่อและแม่ของจุ้บและแจงเสียไปนานแล้ว และน้องสาวของแจงนั้นก็ติดพี่มากด้วยแม้จะทำงานแล้วก็ตาม เธอไม่ยอมมีครอบครัวและทำงาน อยู่ด้วยกันมาหลายปีตั้งแต่เราแต่งงานกัน

แต่การอยู่ด้วยกันก็ใช่ว่าจะราบรื่นเพราะเวลาส่วนตัวของผมและเมียนั้นถือว่าหายากมาก ไม่ว่าจะไปเที่ยวที่ไหนเราก็ต้องไปด้วยกันเสมอเพราะ พี่น้องคู่นี้รักกันมาก เวลาไปไหนก็แทบจะตัวติดกัน บางทีผมก็อยากมีบรรยากาศดี ๆ กับแฟนบ้าง หรือมีช่วงเวลาโรแมนติกกับเธอในสถานที่พิเศษบ้าง ก็ต้องใช้เวลานานมาก รอจนกว่าจุ้บจะติดธุระ เราถึงจะสามารถไปเที่ยวกันได้แค่ 2 คน และแผนที่วางเอาไว้ช่วงหยุดยาวนี้ ก็เป็นแบบเดิมเพราะ พี่น้องคู่นี้ก็ยังคงไปด้วยกันอยู่ดี แม้ผมจะแอบบ่นกับเมียก็ตาม

ครั้งนี้เราให้จุ้บมันเฝ้าบ้านไม่ได้หรอ

จะบ้าหรอพี่ ผู้หญิงตัวคนเดียวจะให้เฝ้าบ้านได้ไง

แต่พี่อุส่าจองห้องสวีทให้เราสองคนแล้วนะ พี่ก็จัดให้แจงจนสว่างเลย

แจงขำก่อนจะตอบกลับผมมา

พี่นี่ก็คิดแต่เรื่องแบบนี้จริง ๆ เอาไว้เราหาเวลาอื่นไปกันสองคนก็ได้ ครั้งนี้เราน้องสาวหนูไปด้วยก่อนนะ

โอเคคค ครั้งหน้าห้ามเบี้ยวนะ

ได้จ้ะ

เมียผมจูบสัญญาหนึ่งที่ ทำให้ผมรู้สึกดีขึ้นแม้จะไม่ชอบใจก็ตามเพราะเราเพิ่งจะเย็ดกับน้องสาวของเธอไปไม่นานมานี้

เราใช้เวลาเที่ยวด้วยกัน มีสนุกบ้าง มีเซ็งบ้างเพราะตัวฝาแฝดคู่นี้ติดกันทุกที่ ไม่ว่าจะไปไหนทำอะไร สุดท้ายผมเลยกลับมานอนเซ็งอยู่ห้อง ปล่อยหทั้งคู่ออกไปถ่ายรูปเล่นกัน

ระหว่างที่ผมนอนหลับไป จู่ ๆ ผมก็รู้สึกว่าควยของผมมันเหมือนมีอะไรดูด ผมคิดว่าตัวเองฝันอยู่ แต่เหมือนมีปากมาจูบผมด้วย ผมจึงลืมตาตื่นขึ้น ผมเห็นเมียผมกำลังจูบปากผมอยู่ และพอมองไปที่ควยของตัวเอง ผมก็เห็นน้องเมียตัวดีของผมก็ดูดควยของผมเช่นกัน ผมคิดว่าตัวเองกำลังฝันอยู่แน่ ๆ ผมเลยตบหน้าตัวเอง แต่เปล่าเลย นี่คือความจริง

ทำอะไรกันเนี่ย

เราตกลงกันแล้วพี่ หนูยอมให้จุ้บมาเป็นเมียพี่อีกคนแล้วกัน เราคุยกันแล้วว่าอยากจะมีผัวคนเดียวกัน และหนูก็ไม่ติดอะไร

จุ้บมองหน้าผมแล้วยิ้มเหมือนพอใจกับคำตอบของแจง และเหมือนมันปลดล็อคความรู้สึกผิดที่ผมทำกับแจงด้วย

จริงหรอแจง

อื้ม ไหงเราก็อยู่ด้วยกันแค่ 3 คน เรามามีความสุขด้วยกันดีกว่า

ผมไม่รอช้า คว้าตัวมีผมมาจูบ เค้นนมเมียข้างหนึ่ง ปล่อยให้น้องเมียที่ตอนนี้ก็เป็นเมียของเราอีกคน ดูดควยจองเราไปด้วย ใครจะคิดว่าการมีเมียเป็นฝาแฝดครั้งนี้จะทำให้ผมมีความสุขเหลือเกิน

Share the Post:

Related Posts

หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน

เรื่องเสียว หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน ลวงไปข่มขืน “ต้นเตย” เธอเป็นเด็กสาวอายุ 17 ปี ที่เข้ามาในเมืองกรุงเป็นครั้งแรก หลังจากที่ตัดสินใจเก็บเงินทุกบาททุกสตางค์ เพื่อที่จะมาหาพี่สาวของเธอ ซึ่งหลังจากพี่สาวเรียนจบ เธอก็ไม่ได้กลับไปบ้านเลย เพราะบอกว่าชอบบรรยากาศของเมืองกรุง และอยากจะทำงานที่นี่ ดังนั้น ธุรกิจที่บ้านทั้งหมด จึงต้องโยกย้ายความหวังมาให้เธอผู้เป็นน้องสาว ความหวังทุกๆ อย่างมันจบลงที่เธอต้องแบกรับ แต่กะเพราเธอเพิ่งอายุแค่นี้เอง

Read More

เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ

เรื่องเสียว เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ สวัสดีครับ ชาวนักอ่านเรื่องเสียวทุกๆ ท่าน ผมชื่อว่า ก้อง ครับ อายุก็เพิ่งจะ 21 ปีเท่านั้นเองครับ แต่เพราะว่าพ่อให้มาใหญ่ แม่ให้มาดี จนทุกๆ วันนี้ก็เป็นผู้ชายที่มากไปด้วยเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียวแบบแทบจะใช้นิ้วนับไม่ได้แล้วครับ แต่ถ้าจะเอาเรื่องที่ผมยังจดจำได้จนถึงทุกวันนี้ก็น่าจะเป็น เรื่องที่ผมเผลอตัวปล่อยใจไปเย็ดกับเพื่อนแม่นี่แหละครับ ไม่ใช่ว่าที่เล่าเพราะมันไม่ดีนะครับ แต่ว่ามันดีจนต้องเอามาเล่าเลยนั่นละครับ

Read More