ยั่วเย็ด เลยมอบความเสียวเป็นของขวัญ



เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว ยั่วเย็ด เลยมอบความเสียวเป็นของขวัญ

ผมเป็นเซลล์ขายรถยนต์ให้กับแบรนด์รถญี่ปุ่นญี่ห้อหนึ่ง ด้วยความที่เป็นเด็กหนุ่มจบใหม่จากมหาลัยชั้นนำในสาขาการตลาดทำให้ความสามารถในการพรีเซนต์หรือการขายของผมโดดเด่นกว่าพนักงานคนอื่นๆเสมอ และนอกจากความสามารถเฉพาะตัวแล้วผมยังมีเคล็ดลับพิเศษที่ใช้มาตั้งแต่อยู่มหาลัยที่สาวดาวคณะไม่ว่าจะเป็นใครก็ต้องยอมสยบ เทคนนิคนี้เป็นการจีบลูกค้าเพื่อพิชิตใจและทำให้เขากลับมาซื้อรถของผมใหม่ได้ทุกครั้ง

ด้วยความหล่อขาวตี๋ของผมแน่นอนว่าพี่พนักงานสาวหลายคนอยากจะได้ครอบครองสังเกตได้จากอาการยั่วเย็ดมากมาย แต่น่าเสียดายที่ผมไม่ได้ต้องการพวกเธอเหล่านั้นเลยสักนิด หลายครั้งที่สาวเซลล์รุ่นพี่เข้าหาในที่ลับอย่างห้องพักทานอาหารที่ผมกำลังทานอยู่ เธอก็เปิดประตูเข้ามาพร้อมกับท่าทางชวนคุยและหว่านล้อมโดยมีจุดรวมสายตาเป็นกระดุมเม็ดบนสุด ปลดให้ได้เห็นเนินนมขาวๆ แต่ด้วยความที่ผมเห็นอะไรแบบนี้มานักต่อนักทำให้ไม่ใช่เรื่องเร่งด่วนอะไรที่จะต้องรีบคว้าเอาไว้กับชิ้นค้าชิ้นนี้

ความจริงแล้วเรื่องความสามารถในการขายรถของผมนั้นก็มีดีจนเป็นที่เชิดหน้าชูตาเพราะสามารถปิดยอดขายให้กับบริษัทได้ตามเป้าของแต่ละปี นอกจากลูกค้าทั่วไปที่มาซื้อกับผมแล้วยังมีลูกค้าขาประจำ เธอชื่อว่าเจ้นิต เหตุผลที่ผมเรียกเธอว่าเจ้ก็เพราะว่าเธอเองเป็นเจ้าของสวนทุเรียนที่ใหญ่ที่สุดแห่งหนึ่ง รายได้ต่อปีตามที่เจ้นิตได้บอกเอาไว้ไม่ต่ำกว่าร้อยล้าน และด้วยรายได้มหาศาลนี้แลหะที่เป็นแรงจูงใจให้ผมพยายามเอาอกเอาใจโดยไม่คิดจะปล่อยมือเจ้นิตแม้แต่น้อย และจากการซื้อขายที่ผ่านมาเจ้นิตสามารถปิดยอดขายรถกับผมได้ถึง 37 คัน แต่ไม่ใช่ว่าเจ้นิตซื้อไปใช้เองทั้งหมดหรอกนะ คันที่ซื้อไปใช้เองจริงมีแค่ 12 คันเท่านั้น นอกนั้นเป็นการแนะนำมาทั้งสิ้น ซึ่งเพียงเท่านี้ก็นับว่ามากมายและ เพราะจากยอดที่ทำได้ตอนนี้ก็ยังมากกว่าหัวหน้าสาขาที่เคยทำไว้ในอดีตเสียอีก ส่วนเคล็ดลับก็คือความหล่อความหนุ่มของผมนี่แหละที่มัดใจเจ้นิตให้อยากมาซื้อกับผมอยู่บ่อยๆ เพราะทุกยอดการสั่งซื้อเป็นการตกลงรับปากของเราสองคนบนเตียงนอนแสนนุ่มขณะที่ผมทับตัวเจ้อยู่

แน่นอนว่าผมต้องลงทุนเย็ดกับเจ้นิตหลายสิบครั้งก็เพื่อผลประโยชน์ แต่ถึงกระนั้นก็เถอะก็ถือว่าเจ้นิตเองก็เย็ดเก่งไม่เบา ด้วยความที่แกเป็นหญิงโสดที่มอายุเข้าใกล้เลขห้าแล้วทำให้แกค่อนข้างเหงาเป็นพิเศษ และนอกจากเหงาก็เงี่ยนด้วยนั่นเอง ด้วยธุรกิจที่เจ้ทำมีรายได้มหาศาลจึงไม่มีเวลาพักไปพบรักกับใครฉะนั้นทุกครั้งที่เจ้นิตเงี่ยนเจ้นิตจะสั่งเด็กไซไลน์มาให้ที่บ้านพร้อมกับฟาดเงินหมื่นตอบแทน จนกระทั่งเจ้นิตเลิกซื้อบริการเพราะมาติดใจในลีลาการเย็ดของผม

โดยเริ่มแรกเลยหลังจากที่ผมได้ทำงานเป็นพนักงานขายก็ยังไม่ได้มียอดมากมายสักเท่าไหร่นัก จนกระทั่งวันหนึ่งผมได้เจอกับเจ้นิตที่ร้านอาหารแห่งหนึ่ง ซึ่งเราทั้งคู่ก็ต่างคนต่างมากินข้าวตามลำพัง ด้วยความชอบในตัวผมเจ้นิตจึงจ่ายค่าอาหารให้พร้อมกับมานั่งพูดคุยอย่างสนุกสนานโดยวันนั้นเราทั้งคู่จบลงด้วยการลากเจ้นิตมาเย็ดที่บ้านหลังโตของแก โดยแกแก้ผ้าตั้งแต่ประตูหน้าบ้าน แม้จะอายุมากแล้วแต่รูปร่างยังคงได้ทรง นมตั้งเต้าเด้งดึ้งกระแทกหน้าทุกครั้งเวลาที่เจ้แกร่อนหี จากประสบการที่เคยเย็ดวัยรุ่นอายุใกล้กันและเด็กที่อ่อนกว่าถึงระดับมัธยมต้น ทั้งหมดนี้ทำให้รู้ว่าหีของเจ้นิตกิตได้ไม่วัยรุ่นพวกนั้นเลยสักนิด แต่ที่น่าประทับใจไปกว่านั้นคือลีลาการร่อนเอวที่นอกจากจะร่อนขึ้นลงเป็นแนวดิ่งเจ้แกยังร่อยเป็นวงกลมและสะบัดซ้ายขวา ตลอดการร่วมรักกันแกไม่เคยทำให้ผมรู้สึกเบื่อเลยแม้แต่น้อย จากที่เคยคิดว่าตัวผมเองนั้นเจนจัดเรื่องประสบการเสียวแต่หากเมื่อได้แทบกับเจ้แล้วผมเชื่อว่ายังต้องใช้เวลาเรียนรู้ไปอีกนาน แต่ถึงอย่างนั้นก็เถอะจากความปรารถนาแรกที่ต้องการจะหลอกขายรถเท่านั้นกลายเป็นการแลกเปลี่ยนประสบการณ์การชีวิตทำให้เรื่องผลประโยชน์กลายเป็นเรื่องรอง แต่ทว่าเจ้นิตก็ยังตอบแทนน้ำกามด้วยการอุดหนุนรถของผมเป็นประจำจนผมเองก็ต้องมอบของขวัญสุดเสียวให้เจแกทุกครั้งเพื่อเป็นการตอบแทน

เพื่อนพนักงานส่วนใหญ่ต่างอยากจะรู้ว่าผมมีกลเม็ดอะไรที่ทำให้เจ้นิตอากจะได้รถแค่กับผม แต่เรื่องนี้ใครเขาจะบอกกันละ เพราะความสำเร็จของชีวิตไม่ใช่แค่เรื่องของความสามารถส่วนตัว แต่ต้องเป็นเรื่องพรสวรรค์และหน้าตาที่ฟ้าประทานมาแต่กำเนิด ขนาดหัวหน้างานคนปัจจุบันยังต้องเย็ดกับผู้จัดการคนเก่าตั้งเท่าไหร่กว่าจะได้เลื่อนตำแหน่งและเรื่องนี้ก็เป็นที่รู้กันดีเพราะถูกเล่าต่อๆ กันมา แต่ที่ผมเห็นคาตาคือรุ่นพี่พนักงานสาวที่ยอมให้หัวหน้าสาขาดูดนมในห้องทำงาน เป็นคนเดียวกันกับที่พยายามจะเย็ดผมนั่นแหละผมจึงไม่สนใจ เพราะเธอคนนี้ไม่ได้มีความสามารถอะไรนอกจากใช้เต้าไต่เต้าเพื่อให้อยู่รอดไปวันๆ

Share the Post:

Related Posts

หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน

เรื่องเสียว หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน ลวงไปข่มขืน “ต้นเตย” เธอเป็นเด็กสาวอายุ 17 ปี ที่เข้ามาในเมืองกรุงเป็นครั้งแรก หลังจากที่ตัดสินใจเก็บเงินทุกบาททุกสตางค์ เพื่อที่จะมาหาพี่สาวของเธอ ซึ่งหลังจากพี่สาวเรียนจบ เธอก็ไม่ได้กลับไปบ้านเลย เพราะบอกว่าชอบบรรยากาศของเมืองกรุง และอยากจะทำงานที่นี่ ดังนั้น ธุรกิจที่บ้านทั้งหมด จึงต้องโยกย้ายความหวังมาให้เธอผู้เป็นน้องสาว ความหวังทุกๆ อย่างมันจบลงที่เธอต้องแบกรับ แต่กะเพราเธอเพิ่งอายุแค่นี้เอง

Read More

เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ

เรื่องเสียว เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ สวัสดีครับ ชาวนักอ่านเรื่องเสียวทุกๆ ท่าน ผมชื่อว่า ก้อง ครับ อายุก็เพิ่งจะ 21 ปีเท่านั้นเองครับ แต่เพราะว่าพ่อให้มาใหญ่ แม่ให้มาดี จนทุกๆ วันนี้ก็เป็นผู้ชายที่มากไปด้วยเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียวแบบแทบจะใช้นิ้วนับไม่ได้แล้วครับ แต่ถ้าจะเอาเรื่องที่ผมยังจดจำได้จนถึงทุกวันนี้ก็น่าจะเป็น เรื่องที่ผมเผลอตัวปล่อยใจไปเย็ดกับเพื่อนแม่นี่แหละครับ ไม่ใช่ว่าที่เล่าเพราะมันไม่ดีนะครับ แต่ว่ามันดีจนต้องเอามาเล่าเลยนั่นละครับ

Read More