เมื่อสาวไฮโซใช้หีแลกกับผลประโยชน์ทางธุรกิจ แต่โดนตบโดนตีพร้อมโดนเย็ดจนหีฉ่ำ



เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว เมื่อสาวไฮโซใช้หีแลกกับผลประโยชน์ทางธุรกิจ แต่โดนตบโดนตีพร้อมโดนเย็ดจนหีฉ่ำ

แพรเป็นนักธุรกิจสาววัยต้นสามสิบที่ประสบความสำเร็จในงานที่ทำ เพราะความฉลาด มีไหวพริบ คล่องแคล่วและไอเดียใหม่ๆ ที่ไม่หยุดนิ่ง ยังไม่นับความสวยและรูปร่างหน้าตาที่สะกดใจคน ที่สำคัญอีกอย่างคือคอนเน็คชั่นที่เป็นเครือข่ายช่วยให้มีเงินทุนและช่องทางการขยายกิจการ เรียกได้ว่าแบรนด์ที่เธอสร้างมีความมั่นคงจนใครๆ ต่างก็เชื่อมั่น ทว่าในทางกลับกันชีวิตคู่ของแพรกลับง่องแง่งขาดความแน่นอนสุดๆ เรียกได้ว่าหากมีข่าวหย่าร้างระหว่างเธอกับเปรม ผู้เป็นสามีในวันพรุ่งนี้ก็ไม่ใช่เรื่องแปลกอะไร เพราะนอกจากจะไม่พูดคุยกัน ก็ยังนอนแยกห้องกันอีกด้วย ไม่ต้องไปพูดถึงเรื่องเสียวที่ไม่ได้เย็ดกันมาเป็นปีๆ แล้ว โดยเฉพาะในช่วงเดือนหลังๆ เปรมไปนอนค้างที่อื่นตลอดจนเธอเริ่มหวั่นใจว่าเขาจะมีคนอื่นจนต้องคอยถามเชิดคนสนิทของสามี แต่ดูท่าว่าอีกฝ่ายก็จะช่วยกันปิดแน่นอน ความจริงเธอก็รู้นะว่าต้นเหตุมาจากการที่ตนชอบไปปาร์ตี้พบปะกับผู้คน ใกล้ชิดกับเหล่าไฮโซจนมีข่าวคาวลือถึงเธอมากมาย แต่ทั้งหมดมันก็เพื่อธุรกิจทั้งนั้น เธอรักสามี แต่ก็ไม่มั่นใจว่าจะประคองชีวิตคู่ไปได้ตลอดรอดฝั่ง

“คิดถึงผัวอยู่หรือไง” เสียงสันต์ รัฐมนตรีวัยกลางคนกระซิบข้างหูจากด้านหลังตอนที่เข้ามากอดขย้ำนมใหญ่ด้วยความเสี้ยนกระสัน

แพรปรับอารมณ์สักพักก่อนที่จะหันไปยิ้มให้ เธอดูสวย ยิ่งอยู่ในชุดราตรีสีดำเลื่อมเว้าหลังผ่าหน้าจนทำให้เห็นเนินอกอึ๋มที่เกือบทะลักล้นออกมานอกชุดก็ยิ่งทำให้เธอดูเซ็กซี่เย้ายวนใจ

“แพรไม่ได้คิดถึงใครหรอกค่ะนอกจากคุณ ก็สัญญากันไว้แล้วนี่ว่าถ้าคุณทำให้แพรได้ที่ดินตรงนั้น แพรจะให้รางวัลคุณ”

“ดีมาก งั้นผมว่าเรามาเริ่มเรื่องเสียวกันเลยดีกว่า” สันต์ยิ้มกระหาย แสดงชัดถึงความกักขฬะที่มีในใจ มันจับแพรกระชากเหวี่ยงจนเธอล้มฟาดไปนอนบนเตียงนุ่ม ผมเผ้าสะบัดยุ่งเหยิง แต่เธอไม่ว่าอะไรกลับหันมายิ้มชันขาขึ้นข้างหนึ่งก่อนจะอ้ากว้างเพื่อเชิญชวน

สันต์ยิ้มร่าถอดชุดสูทที่สวมออกจนร่างเปลือยเปล่า ถลาเข้ากอดเลียแก้มซุกหน้าไซ้ไปตามซอกคอพร้อมดูดดมอย่างตะกละตะกลาม มันกดแพรจนร่างจมลงฟูกนอน เธอตอบโต้ด้วยการกัดมันเข้าที่ไหล่ ฟันคมฝังลึกจนเรียกเลือด สันต์ร้องลั่นแต่สีหน้าเต็มไปด้วยรอยยิ้ม ฝ่ามือหน้าตวัดตบเข้าที่แก้มนวลจนใบหน้าหญิงสาวสะบัด รัฐมนตรีกระชากชุดราตรีออกสุดแรงจนสองเต้าอวบอูมกระเพื่อมเด้งออกมาให้เห็นเต็มสองตา สันต์ขย้ำนมใหญ่จนเนื้อนุ่มทะลักปลิ้นออกหว่างนิ้ว มันทั้งเคล้นทั้งบีบก่อนก้มลงดูดหัวนมสีน้ำตาลอ่อนด้วยความเงี่ยน ลิ้นเลียตวัดสลับไปมาระหว่างสองเต้า แพรร้องเสียวเสียงกระเส่า ยิ่งทำให้มันคลั่งขึ้นกว่าเดิมจนหนั่นเนื้อถูกดูดช้ำเป็นห้อสีแดงระเรื่อ

“ดูดแรงกว่านี่สิ แรงอีก บีบนมฉันให้แรงกว่านี้” สันต์หัวเราะชอบใจกับคำขอ มันกัดหัวนมเม็ดสวยที่กำลังแข็งเป็นไตแล้วงับพร้อมออกแรงดึงให้ติดปากยืดออกมา แพรร้องลั่นเสียงฟังเจ็บปวด แต่สีหน้าเธอกำลังมีความสุข เธอเอื้อมมือลงไปคว้าควยของสันต์แล้วรูดชักเพื่อให้มันแข็งจนพร้อมจะทำงาน

สันต์ห่อปากเป็นวงแล้วครวญคำอืออึงอยู่ในลำคอ ยิ่งแพรชักรูดควยแรงเท่าไหร่ มันก็ร้องไม่เป็นภาษามากขึ้นเท่านั้น พอกำลังเข้าที่อยู่ๆ หญิงสาวก็หยุดมือจนมันมองงง ยังไม่ทันจะถามให้รู้ความแพรก็กดหัวมันให้เลื่อนลงต่ำ

“เลียหีก่อน เร็วๆ แรงๆ ด้วยนะ แฉะไปหมดแล้วกินน้ำเงี่ยนให้หมดเลยจะได้รีบเย็ด”

สันต์ทำตามทันที ดึงจีสติงของหญิงสาวที่เป้าแฉะฉ่ำไปด้วยน้ำสวาทแล้วซุกหน้าเข้าหาเนินโหนกที่เรียบเนียนปาดลิ้นใส่กลีบหีตวัดขึ้นเลียลงไปตามร่องแล้วขบติ่งเนื้อตรงปลายบนสุดถูลิ้นวนไปมา แพรแอ่นหียกสะโพกจนลอยกดหัวของสันต์ให้ปากจมลงไปในหียิ่งกว่าเดิม สันต์รู้งานแหวกสองแคมจนเห็นเนื้อหีชมพูที่กำลังเต้นตุบๆ ก็สอดลิ้นแล้วกระดกรัวไม่หยุด แพรร้องลั่นด้วยความเสียวซ่าน น้ำเงี่ยนทะลักล้นเต็มร่องสวาท

“ไม่ไหวแล้ว ขอเย็ดเลยนะ นะ นะ แพรคนดีของผม” สันต์ถอนลิ้นออกจากรูหี

แพรหงุดหงิดที่จังหวะขาดความต่อเนื่อง เธอฟาดมือตบมันจนหน้าหัน แต่สันต์ก็ยังเว้าวอนคำเดิม แพรตบไม่หยุดจนเหนื่อยหอบ เธอถีบมันส่งท้ายแล้วสั่งให้มันเลียตีนเธอ รัฐมนตรีทำตามอย่างว่าง่ายราวกับเป็นหมารับใช้ เธอยิ้มพอใจก่อนจะถ่างขากว้างเป็นคำอนุญาตให้มันเย็ดเธอได้ตามที่ต้องการ สันต์ถลันเข้ามาเอาควยจ่อใส่รูหีที่ฉ่ำเยิ้ม หญิงสาวขวักขาเกี่ยวรัดดันก้นของรัฐในตรีให้ชิดเข้ามาจนควยของมันแทงพรวดใส่หีของเธออย่างรวดเร็ว แพรห่อปากรู้สึกได้ถึงสิ่งที่ล่วงล้ำเข้ามา

“เอาเลย เย็ดแรงๆ นะ” เธอครางสั่ง สันต์ทำตามโยกสะโพกแทงควยใส่หีไม่ยั้ง แรงกระแทกทำให้แพรแอ่นหีรับความสุขจนรัดขาเกี่ยวตัวสันต์แน่นขึ้นแน่นขึ้น ไม่นานสันต์ก็น้ำแตกเต็มรูหีของแพร มันนอนหมดแรงทับเธอแต่แพรยังไม่เสร็จ เธอผลักร่างสันต์ออกอย่างหัวเสียเพราะกำลังได้ที่จึงรีบใช้นิ้วติ้วหีนวดแคมตัวเองต่อเกือบห้านาทีสุดท้ายก็เสร็จสมตามต้องการจนน้ำแตกกระเซ็นพุ่งกระจายเต็มใส่หน้าของสันต์ แต่มันยังนอนหมดแรงไม่รับรู้อะไร แพรนั่งพักเหนื่อยเพียงครู่ก็ลุกไปเข้าห้องน้ำ

แม้จะเสร็จสมอย่างที่ต้องการแต่ก็ไม่ถึงใจเท่ากับที่เธอโดนสามีเย็ดอยู่ดี ไม่ต้องพูดถึงสันต์ที่เย็ดเพียงแป็ปเดียวก็น้ำแตกไปก่อนตนเสียอีก แพรคิดว่าคงไม่มีผู้ชายคนไหนรองรับอารมณ์เงี่ยนรุนแรงที่ชอบโดนตบโดนทำร้ายหนักๆ ตอนโดนเย็ดแบบที่เธอเป็นได้ดีเท่าเปรมอีกแล้ว เพราะฉะนั้นหัวเด็ดตีนขาดเธอก็ไม่ยอมให้ชีวิตคู่ตัวเองต้องจบลงแน่นอน

Share the Post:

Related Posts

หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน

เรื่องเสียว หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน ลวงไปข่มขืน “ต้นเตย” เธอเป็นเด็กสาวอายุ 17 ปี ที่เข้ามาในเมืองกรุงเป็นครั้งแรก หลังจากที่ตัดสินใจเก็บเงินทุกบาททุกสตางค์ เพื่อที่จะมาหาพี่สาวของเธอ ซึ่งหลังจากพี่สาวเรียนจบ เธอก็ไม่ได้กลับไปบ้านเลย เพราะบอกว่าชอบบรรยากาศของเมืองกรุง และอยากจะทำงานที่นี่ ดังนั้น ธุรกิจที่บ้านทั้งหมด จึงต้องโยกย้ายความหวังมาให้เธอผู้เป็นน้องสาว ความหวังทุกๆ อย่างมันจบลงที่เธอต้องแบกรับ แต่กะเพราเธอเพิ่งอายุแค่นี้เอง

Read More

เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ

เรื่องเสียว เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ สวัสดีครับ ชาวนักอ่านเรื่องเสียวทุกๆ ท่าน ผมชื่อว่า ก้อง ครับ อายุก็เพิ่งจะ 21 ปีเท่านั้นเองครับ แต่เพราะว่าพ่อให้มาใหญ่ แม่ให้มาดี จนทุกๆ วันนี้ก็เป็นผู้ชายที่มากไปด้วยเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียวแบบแทบจะใช้นิ้วนับไม่ได้แล้วครับ แต่ถ้าจะเอาเรื่องที่ผมยังจดจำได้จนถึงทุกวันนี้ก็น่าจะเป็น เรื่องที่ผมเผลอตัวปล่อยใจไปเย็ดกับเพื่อนแม่นี่แหละครับ ไม่ใช่ว่าที่เล่าเพราะมันไม่ดีนะครับ แต่ว่ามันดีจนต้องเอามาเล่าเลยนั่นละครับ

Read More