แอบมีชู้มันส์ดีอย่างนี้นี่เอง

แอบมีชู้มันส์ดีอย่างนี้นี่เอง



เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว แอบมีชู้มันส์ดีอย่างนี้นี่เอง

สวัสดีค่ะเพื่อนๆ ชาวสวิงทุกท่านก็กลับมาอีกครั้งตามคำเรียกร้องแต่คราวนี้มันไม่ใช่เรื่องของนกนะจ้ะแต่มีแน่ๆ ค่ะเอาไว้รอติดตามกันตอนหน้าละกันเนอะ เป็นเรื่องราวของน้องคู่นึงที่มาขอคำแนะนำจากนกจนเขากลับไปทำด้วยตัวเองและมันก็ผลเกินคาดจนต้องมานั่งพิมพ์เรื่องตัวเองที่เจอมาส่งมาให้นกอ่านและนกก็มาเรียบเรียงให้อ่านเป็นง่ายๆ รวมถึงรูปและบรรดาคลิปต่างๆส่วนตัวของเขาที่แนบมาให้นกดูอีกด้วย อ้อเหมือนเดิมนะคะไม่ต้องมาเสือกถามขอคลิปเขาหลังไมค์หรือถามหาเด็ดขาดค่ะเพราะมันของส่วนตัวเขาซึ่งเอาไว้ให้นกดูคนเดียวเท่านั้น เคารพสิทธิ์เขากันบ้างนะ

ก็จบไปอีกคู่ที่เราเทรนให้ เป็นคู่ของแฟนคู่นึงคบกันมานาน 7 ปีละยังไม่แต่งงานอายุ 34 กับ 28 ชื่อน้องกรกับน้องมิว ทั้งสองก็ติดต่อมาหาเราเพราะสนใจเรื่องนี้อย่างมาก เคยออกรอบกับชาย 3 คนที่แฟนหามาให้แต่ก็ไม่ถูกใจสักคนจนมาเจอบล็อกของเราเขาก็ติดตามมาตลอดอ่านมาตลอด เลยติดต่อมาว่าสนใจผมกับแฟนต้องทำอย่างไรบ้างอยากขอคำแนะนำจากพี่นกบ้าง นกก็ตอบไปว่าต้องมีกติกาของพี่นะก็ส่งข้อมูลกลับไปให้เขาสองคนอ่าน ซึ่งทั้งสองก็ยินดีรับกฏที่นกขอไปได้ทั้งหมดโดยไม่ติดขัดอะไร อันนี้คืออะไรนกไม่ขอบอกละกันซึ่งน้องทั้งสองก็ส่งข้อมูลส่วนตัวจริงๆทั้งหมดมาให้นกตรวจสอบ นกก็ตรวจสอบอยู่นานก็โอเคค่ะทั้งสองคนเป็นตัวจริงเสียงจริง ก็ไปสู่ขั้นตอนต่อไป

กรและมิวเล่าให้ฟังทางโทรศัพท์ว่า ที่ผ่านมาก็นัดเจอมาบ้างแต่ไม่ถูกใจใครสักคนกับคนที่แฟนหามาให้ ก็เลยเลิกหากันไปสักพัก จนกระทั่งน้องกรต้องได้ไปทำงานขุดเจาะน้ำมันที่ต่างจังหวัดซึ่งนานๆเดือนนึงจะกลับมาหาน้องมิวสักที ต่างคนก็ต่างเหงา พูดโทรคุยกันน้อยลงเพราะเขาก็ทำงานตลอดเวลาจะคุยตรงกันก็ไม่ค่อยมี จนน้องกรกลับมาพักผ่อนที่บ้านทั้งสองก็เย็ดเอากันแบบจัดเต็มจนหายอยาก จนกรถามน้องมิวว่า

ถามจริงๆช่วงพี่ไม่อยู่เหงามากไหม แอบไปมีใครไปคุยกับใครบ้างหรือเปล่า’ น้องมิวก็ตอบไปตรงๆว่า

”เคยสิหนูเคยคิดจะมีหลายครั้งแล้วแต่เป็นห่วงความรู้สึกพี่ไงเลยไม่ทำก็มีคุย 2 คนแต่ไม่เคยนัดเจอกันนะแค่คุยในไลน์กับในเฟสเฉยๆ”

”พี่ขอโทษที่ไม่มีเวลาให้มิวเลยนะงานพี่มันก็เยอะแทบจะไม่มีเวลาคุยจริงๆน่ะเอางี้มั้ยลองไปปรึกษาพี่นกมั้ยให้พี่เขาหาคนมาอยู่กับมิวช่วงที่พี่ไม่อยู่”

”พี่เอาจริงๆเหรอแล้วพี่จะหวงไม่หึงมิวเหรอคะ”

”ถ้ามันทำให้มิวหายเหงาพี่ยอมทำหมดละหรือมิวจะหากิ้กเองล่ะ พี่เองก็ผิดด้วยที่ไม่มีเวลาอยู่ให้ความสุขมิวเลย ไอ้ที่คุยสองคนนั้นล่ะคุยต่อได้นะพี่ไม่ว่าแต่พี่ขออย่างเดียวคือต้องใช้ถุงยางทุกครั้ง”

ซึ่งน้องมิวเองตอนนั้นก็ตกใจมากๆที่แฟนตัวเองพูดแบบนี้อยากให้ตัวเองมีกิ้กมีชู้แบบสนับสนุนเต็มใจเพราะที่ผ่านมาน้องมิวก็เคยคิดนอกใจแบบนี้หลายครั้งมากๆ จะแอบทำดีมั้ยในเมื่อแฟนอนุญาติแล้วก็ตอบตกลง ทั้งสองคนก็เลยติดต่อมาทางข้อความคุยกับนกเพื่อคุยกันเรื่องนี้

เราก็คุยกันมาตลอดทั้งทางเมล์ ข้อความ และพูดคุยกันบ้างถ้านกว่างคุยตอนนั้นจะให้คำปรึกษายังไงกับน้องมันดี และหลังจากที่น้องกรกลับไปทำงานน้องมิวก็กลับมาอยู่คนเดียวเหมือนเคย ซึ่งน้องมิวก็คุยกับชายสองคนนั้นต่อแต่ต้องคุยให้มีชั้นเชิงตามที่นกแนะนำไปนิดหน่อย อ้อนกลืมบอกไปว่าน้องมิวนั้นเป็นคนสวยมากๆหุ่นดีมากๆ แถมใส่แว่นก็ยิ่งน่ารักไปใหญ่ น้องเขาทำงานเป็น MC ของบริษัทดังซึ่งเป็นคนพูดเก่งมากๆอยู่แล้ว

น้องมิวก็คุยสองคนนั้นสลับกันไปมีวีดีโอคอลคุยกันบ้าง และก็บอกให้พี่กรและนกรับรู้ตลอดเวลา ซึ่งสองหนุ่มนั้นก็รับรู้ว่าน้องมิวมีแฟนแล้ว อยากจะหวังฟันน้องมิวตามประสาผู้ชายนั้นละคนแรกที่น้องมิวนัดเจอกันคือ พี่ยุทธชายหนุ่มพนักงานออฟฟิศหน้าตาพอได้ ก็นัดกันในวันเสาร์สายๆวันหนึ่งไปกินข้าวดูหนังพูดคุยกัน โดยนกได้บอกน้องมิวไปว่าให้เราเล่าไปว่า แฟนไม่ค่อยมีเวลาให้เลยเหงาอยากจะหาใครสักคนมาเติมเต็มช่วงเวลาที่ขาดหายไป แค่นั้นละยุทธก็พาน้องมิวขับรถไปโรงแรมแห่งหนึ่งซึ่งเขาไม่สะดวกพาไปห้องเพราะแฟนอยู่ ก็มีอะไรกันโดยให้เขาสวมถุงยาง และให้มาปล่อยราดข้างนอกหรือราดหน้าได้ ส่วนคนที่สองชื่อพี่ทอม ชายหนุ่มผิวดำสูงใหญ่ขายของที่ตลาดนัด น้องมิวพร้อมก็ตกลงนัดเจอกับพี่เขาในเสาร์ถัดมา เขาก็ขับรถมอเตอร์ไซด์มารับถึงที่หอพักมิวก็พากันไปหาอะไรกินก่อนจะพากันไปที่ห้องพี่เขา เพราะเขาให้น้องชายมาขายของแทนเรียบร้อยแล้ว ทั้งสองก็มีอะไรกันอย่างเต็มที่ น้องมิวก็สนุกกับพี่ทอมมากๆ ค้างด้วยกัน 1 คืนก่อนที่เขาจะกลับมามาส่งทีหอพักมิวในตอนบ่ายๆด้วยความเพลีย เพราะพี่ทอมแกจัดเต็มน้องมิวสุดๆจนถุงยางหมดไป 1 กล่อง และน้องมิวก็รู้สึกดีกับพี่ทอมด้วยเขาพูดจาดีมากๆ

พอถึงห้องน้องมิวก็โทรบอกเล่าเรื่องที่ไปเจอมาให้แฟนตัวเองรับรู้ตามนี้

”เป็นไงบ้างสนุกมั้ยๆเล่าให้พี่ฟังหน่อยสิอยากฟัง”

”โอ้ยยยยย….สนุกมากๆค่ะพี่กร แต่ละคนก็เก่งเย็ดเก่งมากเลย ก็พยายามคิดว่าหนูอะแอบมีชู้แอบคบชู้จริงๆและมันตื่นเต้นมากๆ ที่ชายตรงหน้าหนูมันไม่ใช่พี่แต่เป็นคนอื่นก็ยิ่งตื่นเต้นสุดๆค่ะ”

”โอ้ววว…..ดีจังถ้าหนูชอบพี่ก็โอเคนะเอาที่สบายใจจ้ะพี่เองก็ชักอยากจะเห็นแล้วสิพยายามคุยกับพี่นกบ่อยๆนะขอคำปรึกษาพี่เขาไว้ รอพี่กลับไปค่อยคุยกันเรื่องนี้นะ พี่รักมิวมากๆนะจ้ะ”

”หนูก็รักพี่กรนะคะทำงานสู้ๆนะคะคิดถึงนะ”

ที่จริงเขาคุยยาวกว่านี้แต่นกตัดมาให้อ่านสั้นๆค่ะ แล้วน้องมิวก็เล่าเรื่องนี้ให้นกฟังด้วยเราคุยกันยาวมากๆนกก็ถามความรู้สึกไปว่ารู้สึกดีมั้ยที่ทำแบบนี้ ชอบใช่มั้ยโอเคมั้ย งั้นก็ลุยต่อไปเลยค่ะน้องมิว สนุกกับมันให้เต็มที่นะหลังจากนั้นน้องมิวก็นัดเจอสองคนนี้อาทิตย์ละครั้งวันศุกร์ก็พี่ยุทธ วันเสาร์บ่ายๆก็นัดพี่ทอมต่อเช้าวันอาทิตย์ก็กลับห้อง ซึ่งน้องมิวก็ป้องกันด้วยถุงยางมาตลอดทุกครั้ง จนถึงสิ้นเดือนแฟนก็กลับมาก็ต้องแกล้งบอกพวกเขาไปว่า

”พี่ๆแฟนหนูจะกลับมาแล้วห้ามติดต่อห้ามโทรห้ามไลน์เด็ดขาดนะรอหนูโทรหานะอย่าให้เกิดเรื่องค่ะ รักนะๆ”

สองหนุ่มก็เข้าใจและไม่คิดจะแหกกฎแน่นอนเพราะได้เย็ดเมียคนอื่นฟรีๆแบบนี้เรื่อยๆจะไปก่อเรื่องให้ตัวเองเดือดร้อนทำไมล่ะจริงมั้ยคะจนถึงเวลาที่น้องกรกลับมาสิ่งแรกที่เจอมิวก็เข้ามาถามทันที

”มิวจ๋าเป็นไงบ้างสนุกมั้ยเล่าให้พี่ฟังแบบละเอียดๆเลยนะอยากฟังๆ” แล้วก็หอมกอดน้องมิวชุดใหญ่

”แหมพี่มาถึงก็รีบถามเรื่องนี้เลยนะพี่เดี๋ยวเล่าให้ฟังจ้ะ” น้องมิวก็เล่าแบบละเอียดสุดๆให้พี่กรได้ฟัง น้องกรรับฟังก็รู้สึกดีมากๆที่เห็นแฟนตัวเองไปหลับนอนกับคนอื่นช่วงที่ตัวเองไปทำงานมันรู้สึกดีจริงๆที่คิดว่าเมียตัวเองแอบคบชู้แบบนี้ก็ยิ่งตื่นเต้น แล้วหลังจากนั้นก็เย็ดน้องมิวแบบจัดเต็มให้หายคิดถึง

ผ่านไป 2 วันน้องมิวก็ได้โทรมาบอกว่าพี่กรอยากคุยด้วยนกว่างช่วงเย็นๆก็โทรไปหาด้วยเบอร์ลับๆของนกทันทีก็โทรคุยกันสักหน่อย น้องกรก็คุยกับนกนานมากๆเล่าถึงเรื่องน้องมิวที่ทำเรื่องแบบนี้ยอมรับว่าเขารู้สึกหวงและรู้สึกดีข้างในใจอย่างที่สุดแล้วได้เห็นมิวมีความสุขมากๆด้วย เลยอยากจะขอคำแนะนำจากนกเพิ่มเติมนั่นคือจะหาดุ้นประจำส่วนตัวไปเลยต้องทำอย่างไร ซึ่งนกก็ได้คิดเอาไว้แล้วเพราก่อนหน้านี้ก็เคยแนะนำไปหลายๆคู่วิธีนี้ก็ได้ผลหมด นกเลยถามไปว่า

”สิ่งที่พี่คิดไว้คือเอาคนในหอนี่ละค่ะไม่ต้องไปหาที่ไหนเลย”

”แล้วต้องทำยังไงล่ะพี่แล้วมันจะดีเหรอ”

”ดีแน่นอนเพราะพี่จะไม่แนะนำให้เราเอาเพื่อนตัวเองคนใกล้ตัวเพราะมันอาจจะทำให้เรื่องกระทบไปถึงคนรอบๆข้างเราและเพื่อนได้เลยมีวิธีนี้เท่านั้น”

”พี่นกแนะนำมาเลยครับผมกับมิวยินดีทำหมดเลย”

”งั้นขั้นตอนแรกพอจะรู้จักใครในหอบ้างมั้ยข้างๆห้องที่อยู่แบบชายคนเดียวน่ะไม่ใช้อยู่แบบผัวๆเมียๆนะเอาที่เป็นผู้ชายน่ะ”

สองคนนี้ก็นึกอยู่นานก็นึกได้ว่ามีอยู่ห้องนึงอยู่ชั้นเดียวถัดไปอีก 6 ห้องริมในสุดเป็นพี่ผู้ชายสองคนอาศัยด้วยกันแชร์ค่าห้องด้วยกันเป็นคนขับแท็กซี่และมอไซค์รับจ้างเป็นเพื่อนซี้กัน ซึ่งน้องกรสมัยที่ยังไม่ได้ไปทำงานเจาะน้ำมันยังทำงานที่เก่าก็เคยไปกินเบียร์ที่ห้องพี่ๆเขาบ่อยๆ น้องมิวก็รู้จักด้วย

‘เออนั่นละๆสองคนนี้ละค่ะเป้าหมายเราค่ะเอาล่ะขั้นตอนต่อไปคืออยู่ที่เรากับน้องมิวละนะน้องมิวจะรับได้มั้ยถ้าโดนสองคนนี้รุมเย็ดแบบแตกใน ‘ สองคนก็เงียบคุยกันสักพักก็ตอบมาว่า

‘ได้นะพี่นกยินดีทำตามครับแต่มิวจะไม่ท้องแน่ๆใช่มั้ยพี่’

‘ไม่ท้องค่ะเดี๋ยวเราก็พาน้องมิวไปฉีดยาคุมก็จบแล้วค่ะง่ายๆ’ แล้วนกก็ถามคำถามไปอีกเรื่อยๆทั้งสองคนก็ตอบตกลงทั้งหมดซึ่งก็โอเคว่าทั้งสองคนยอมรับสิ่งที่จะเจอกันหลังจากนี้เรียบร้อย น้องกรและน้องมิวก็ขอบคุณนกสำหรับคำแนะนำนี้ทั้งสองคนก็มาตกลงคุยกันอีกครั้ง

‘น้องมิวแน่ใจนะว่าจะทำมันจริงๆสำหรับพี่โอเคนะถ้าเป็นพี่สองคนนั้นน่ะ’

‘แน่ใจค่ะพี่กรถ้าพี่กรอนุญาติมิวก็ทำได้หมดค่ะแต่มันตื่นเต้นๆนะพี่ไม่คิดเลยว่าจะได้ไปให้พี่สองคนนั้นเย็ดจริงๆตอนพี่กรไม่อยู่มันเป็นจะเป็นยังไงนะ’

‘เดี๋ยวเราค่อยทำตามแผนพี่นกไปนะเดี๋ยวพรุ่งนี้พี่จะพาเราไปฉีดยาคุมก่อนนะจะได้ไม่กังวลเรื่องท้องด้วยโอเคนะ’

แล้วน้องกรก็พาน้องมิวไปฉีดยาคุมเรียบร้อย อยู่ด้วยกันอีก 3 วันน้องกรก็พาน้องมิวไปกินเบียร์ที่ห้องพี่ๆเขาส่งท้ายก่อนจะกลับไปทำงานซะหน่อยน้องกรก็เลี้ยงพี่ๆเขาแบบจัดเต็ม ซึ่งทั้ง 4 ก็กินไปคุยกันเหมือนปกติทุกครั้งน้องกรก็แกล้งๆถามระหว่างกินเบียร์ไปด้วย

‘พี่ครับไม่มีใครมาจีบมิวแน่ๆนะพี่ระหว่างที่ผมไม่อยู่น่ะ’

‘เห้ยไม่มีหรอกเว้ยไอ้กรพี่ก็เห็นมิวมันกลับมาจากทำงานก็นอนแล้วนี่ใครจะมาจีบล่ะวะ’

‘ถ้าเห็นมีใครมาจีบมิวผมฝากพวกพี่ด้วยนะพี่เล่นมันเลยนะผมหึงๆ’

‘เออได้ๆถ้าพวกพี่เห็นใครมาจีบเดี๋ยวพวกพี่จัดการเองเว้ยไอ้น้อง’ ก็กินไปคุยกันไปเหมือนกับน้องกรพูดเบิกร่องไปว่าผมคงต้องฝากเมียผมไว้กับพวกพี่ซะแล้วนะ

ก็ถึงเวลาที่น้องกรต้องกลับไปทำงานเหมือนเดิมส่วนน้องมิวก็แค่รอเวลาของตัวเองแล้วที่จะกล้าทำในสิ่งที่ตัวเองอยากจะทำมั้ยแค่นั้นเองหลังจากอาทิตย์นั้นผ่านไปน้องมิวก็งดติดต่อกิ้กสองคนนั้นชั่วคราวก่อนเพราะอยากจะโฟกัสสิ่งที่นกแนะนำก่อนให้เสร็จคิดแล้วคิดอีกๆน้องกรก็โทรถามตลอดว่าพร้อมยังๆลุยเลยเมียจ๋า จนในที่สุดในคืนวันศุกร์น้องมิวมาถึงในตอน 1 ทุ่มก็เดินย่องๆแว่บไปทางห้องพี่ๆเขาเหลือบมองเข้าในในห้องก็เห็นว่าพี่ๆเขากำลังนั่งกินเหล้าอยู่ และก็เป็นโอกาสดีด้วยน้องมิวรีบกลับเข้าห้องตัวเองจัดการอาบน้ำอาบท่าตัวเองให้หอมๆพร้อมจะรับศึกเต็มที่ ก็ใส่ชุดที่เห็นตามข้างล่างแค่นั้นละ

กับกางเกงขาสั้นฟิตๆไม่ใส่กางเกงใน และนั่งคิดอยู่บนเตียงอยู่นาน

‘ตื่นเต้นว่ะเหี้ยเอ้ย จะเดินไปทั้งๆแบบนี้กลัวคนในหอจะเห็นอีก’ ความเงี่ยนมันก็เต็มลิมิต ในร่องหีก็สั่นระริกๆลั่นอยากจะได้ควยเต็มที่

‘วันนี้เราจะได้น้ำควยคนอื่นที่ไม่ใช่ของพี่กรแล้วนะแถมจะให้พี่เขาแตกในอีกตื่นเต้นว่ะ’ กับกรนั้นน้องมิวจะให้แตกในเฉพาะวันที่ปลอดภัยเท่านั้นมีอะไรกันก็จะให้ปล่อยราดข้างนอกตลอดน้องมิวตัดสินลุกขึ้นออกจากห้องล็อกประตูเรียบร้อยหยิบไปแค่กุญแจห้องเท่านั้นค่อยๆเดินผ่านห้องแต่ละห้องไปแต่ละห้องก็เปิดประตูที่เห็นผ่านมุ้งลวดหรือม่านน้องมิวก็กลัวว่าพวกเขาจะเปิดประตูมาเห็นตัวเองจนมาถึงที่หน้าห้องพี่ๆเขา

‘อ้าวน้องมิวว่าไงๆมีอะไรป่าวจ้ะ’ พี่คนนึงลุกขึ้นเดินมาถามตรงหน้า

‘มีๆค่ะพี่ว่าจะขอกินด้วยคนน่ะค่ะ’

‘มาสิๆมากินด้วยกันจะกินเบียร์มั้ยเดี่ยวพี่ลงไปซื้อให้นะ’

‘ได้ค่ะพี่ขอบคุณค่ะ’ น้องมิวก็เดินเข้าห้องเขาซึ่งก็คุ้นเคยกันดีอยู่แล้ว พี่อีกคนก็เดินทั้งๆที่ใส่กางเกงตัวเดียวลงไปซื้อเบียร์กระป๋องให้ที่ร้านด้านล่างหอ พี่อีกคนก็ชวนน้องมิวนั่งกับพื้น

‘มีอะไรเปล่าทำหน้าเครียดๆนะเราหนูกินข้าวหรือยังล่ะกินอะไรมั้ย’

‘หนูทานมาแล้วค่ะก็มีเรื่องกลุ้มใจน่ะค่ะพี่เลยอยากมากินด้วย’ สักพักพี่อีกคนก็มาถึงพร้อมเบียร์สองกระป๋อง

‘มาจ้ะๆมาทานกันน้องมิว’ เขาก็เปิดเบียร์ให้น้องมิวๆก็ดื่มมันทันที แต่สายตาทั้งสองหนุ่มกลับจ้องมองร่างหญิงสาวที่แต่งตัวยั่วยวนตรงหน้าจนควยลุกว่าแต่งตัวแบบนี้มันอะไรกันสองหนุ่มมองตาให้กันและกัน

‘ไหนบอกมีเรื่องกลุ้มใจไหนเล่าให้พวกพี่ฟังซิจ้ะเรื่องอะไรระบายกันมาได้เลยน้องสาว’

พี่สองคนนี้ชื่อพี่อั๋นกับพี่บัวค่ะหลังจากนี้จะใช้ชื่อละ

‘คือหนูอายอะไม่กล้าจะเล่าเลยพี่กลัวพี่จะหาว่าหนูบ้าน่ะ 55’

‘เห้ยไม่ต้องอายหรอกเราคุยกับแบบพี่ๆน้องๆไม่ต้องอายบอกเลย’

‘ค่ะได้ค่ะคือพี่บัวพี่อั๋นเข้าใจความรู้สึกของผู้หญิงบ้างมั้ยคะเวลาที่แฟนไปทำงานไกลๆแล้วไม่ค่อยได้เจอกันแบบนี้นานๆจะกลับมาซะทีหนูเองก็เครียดเหงาๆด้วยอยากมีเพื่อนคุยบ้างกินเบียร์บ้างแก้เซ็ง’

‘งั้นต่อไปหนูเลิกงานก็มาทานที่ห้องพี่ห้องหนูก็ได้นี่จ้ะจะได้ไม่เหงานะ’ ชายหนุ่มสองคนเหมือนจะได้รับรู้ความรู้สึกของหญิงสาวคนนี้ซะแล้ว

‘คือมันมีอะไรมากกว่านั้นอีกค่ะพี่ๆ ตั้งแต่พี่กรไปทำงานที่นั่นเขากลับมาก็ไม่ค่อยมีอะไรกับหนูเลยนะจนหนูต้องขอร้องให้เขาทำเขาถึงจะทำน่ะ’

‘คือหมายถึงกรมันไม่ได้มีอะไรกับหนูเลยเหรอที่ผ่านๆมาน่ะ’

น้องมิวพยักหน้าตอบแบบอายๆ

‘เห้ยได้ไงวะไอ้กร มึงมีเมียสวยน่ารักขนาดนี้กลับมาแทนที่จะให้ความสุขกับเมียมันซะหน่อยทำไมทำแบบนี้วะแย่จริงๆ จริงมั้ยว่ะไอ้อั๋น’

‘จริงว่ะถ้าเป็นพี่นะกลับมาบ้านเจอเมียทุกวันก็ต้องจัดให้แบบเต็มที่แล้วละเสียดายนะที่เมียพวกพี่อยู่ต่างจังหวัดกันหมดน่ะ’

‘นั่นละค่ะพี่หนูคิดมากอยากจะมีกิ้กหลายครั้งแล้วแต่หนูสงสารเขาน่ะ’

‘แล้วน้องมิวอยากจะให้พวกพี่ช่วยอะไรล่ะครับพี่ๆยินดีช่วยครับ’ สองหนุ่มก็เขยิบตัวเข้าประชิดน้องมิวสองข้างทันที

‘พวกพี่ๆช่วยหนูได้ใช่มั้ยคะหนูเหงาเหลือเกินค่ะ’ น้องมิวจ้องหน้าสองหนุ่มตัวสั่นนิดๆเพราะตื่นเต้น ชวนเชิญอย่างเต็มที่พร้อมกับหลับตาตัวเอง พี่บัวรีบประกบปากจูบน้องมิวทันที พี่อั๋นก็มาจูบไซร์หอมแก้มสมทบอีก น้องมิวดูดปากแลกลิ้นพี่บัวแบบไม่เขินอายลืมตาขึ้นมาเห็นสองหนุ่มตรงหน้ายื่นหน้ามาจูบปากตัวเองนัวเนีย

‘เดี๋ยวพวกพี่จะช่วยปล่อยความทุกข์ความเหงาให้หนูเองจ้ะน้องมิวทำตัวสบายๆนะจ้ะ’

‘ค่ะพี่’ น้องมิวดูดจูบปากสองหนุ่มแบบไม่เขินอายอีกต่อไปแล้วคล้องคอพี่อั๋นมาจูบส่วนพี่บัวก็ค่อยๆปลดเสื้อน้องมิวออกทันทีเผยให้เห็นผิวขาวจั๊วกับนมใหญ่ที่สวยเกินบรรยายและร่องหอยที่ไร้ขนที่เพิ่งโกนแลดูน่ารักเหมือนเด็กสาว

‘อ้าๆๆซี้ดดดหนูเสียวๆอ้าๆๆพี่จ๋าๆ’

‘แม่เจ้าโว้ยไม่คิดว่าหนูตอนแก้ผ้าจะน่าเย็ดขนาดนี้หนูมิวสวยมากๆเลยรู้มั้ย’

‘จริงๆด้วยพี่ๆเคยคิดอยากจะเย็ดน้องมิวเหมือนกันแต่พอเจอตัวจริงๆตรงหน้านี่มันสวยมากๆเลย’

‘ไอ้ห่ากรเอ้ยมึงนี่โง่จริงๆมีของจริงดีอยู่กับตัวกลับไม่ยอมทำงั้นพวกพี่จะรับช่วงต่อจากมันเลยละกันนะน้องมิวจ๋า’

น้องมิวครางเสียวไม่หยุดเมื่อโดนสองหนุ่มนัวเนียไปทั่วร่าง ดูดนมเลียทั้งตัว ทั้งสองก็รีบถอดกางเกงแก้ผ้าทันทีควยที่แข็งปั๋งแทบระเบิดชูชันต่อหน้าน้องมิวที่ลืมตามาเห็นพอดี มันทั้งใหญ่ดำล่ำดูน่ากลัว เพราะขนาดควยสองหนุ่มนี้ใหญ่กว่าพี่กรแฟนตัวเองหลายเท่า

‘อมให้พี่หน่อยสิจ้ะ’ พี่บัวเอาควยมาจ่อตรงหน้าน้องมิว น้องมิวก็ค่อยๆยัดใส่ปากมันทั้งเหม็นทั้งฉุนแต่มันไม่ได้ยากอะไรน้องมิวอมและชักใส่ทันทีทั้งแน่นปากสุดๆ ส่วนพี่อั๋นก็นอนเลียร่องหีที่ทั้งสวยหอมละมุนอย่างสนุกปากไม่เคยเจอร่องหอยที่สวยน่าเย็ดแบบนี้มาก่อนในชีวิต พี่บัวก็มาขยำและดูดนมเลียหีด้วย สักพักสองหนุ่มก็เอาควยมาให้ดูดทั้งสองข้างความรู้สึกน้องมิวตอนนี้มันทั้งตื่นเต้นและเสียวสุดๆลุ้นว่าต่อไปเราจะได้ดุ้นจริงๆแล้วนะ แล้วก็ถึงเวลาซะทีพี่อั๋นก็เอาควยมาวางถูๆหน้าร่องหีน้องมิว

‘พี่ไม่มีถุงยางไม่ว่ากันนะจ้ะน้องมิว’

‘ค่ะพี่จ๋าตามสบายเลยคะพี่แต่ห้ามเย็ดก้นหนูก็พอแล้ว’ แค่นั้นละพี่อั๋นก็ยัดควยเข้าไปทันทีทำให้น้องมิวสะดุ้งกับความใหญ่และแน่นจนเขาซอยจนได้ที่ก็มาจูบปากดูดควยพี่บัวต่อ น้องมิวตอนนั้นแทบไม่คิดอะไรในหัวแล้วคิดแต่ว่าเอาแบบที่พี่นกบอกเราต้องปล่อยใจสนุกกับสิ่งที่อยู่ตรงหน้าก็พอแล้ว ทั้งสองหนุ่มก็สลับกันเย็ดเต็มที่ น้องมิวนั่งค่อมควยพี่บัวและช่วยกันซอยไม่ยั้ง ปากก็อมควยพี่อั๋นข้างๆไปด้วยจนในที่สุดน้องมิวก็ออกไปก่อนพวกเขาอีกครั้งและเปลี่ยนท่าหันหลังเย็ดต่อ

‘โอ้ยยยย….หนูเสียวค่ะหนูไม่ไหวแล้วค่ะพี่อ้าาาาซี้ดดดดด’

สองหนุ่มก็เห็นว่าสาวน้อยเสร็จไปแล้วเพราะเห็นว่าตัวเกร็งสุดๆ

‘ไม่รอพี่ๆเลยนะจ้ะพี่ก็ใกล้จะออกแล้วนะรอพี่ด้วยนะ’ พี่อั๋นจับน้องมิวเปลี่ยนจากท่าหันหลังเย็ดให้น้องมิวมานอนหงายบ้างและรีบจับควยเข้าร่องหีอีกครั้ง พี่บัวก็จูบปากดูดนมกับน้องมิวไม่หยุด พี่อั๋นก็ซอยยิกๆจนแทบจะระเบิดและไม่ไหวอีกต่อไปแล้ว

‘พี่ๆๆจะออกแล้วจ้ะน้องมิวจ๋าเดี๋ยวพี่มาแตกข้างนอกนะจ้ะ’ โอ้ยยย…..อ้าๆๆๆ

‘อ๊าๆๆๆๆ หนูเสียวจังเลยค่ะพี่จ๋าซี้ดดดดดดด’ น้องมิวกลับกอดหลังพี่บัวแน่นพร้อมกับจูบปากพี่บัวส่งสายตาให้เขาทำนองว่าแตกข้างในหีหนูเถอะค่ะ

‘ให้พี่แตกข้างในเหรองั้นพี่ไม่เกรงใจละนะงั้นรอน้ำควยเยอะๆจากพี่ได้เลยอ้าๆๆๆๆๆ ออกกๆๆๆๆๆ แล้วโว้ยยยยย…ซี้ดดดดด….โอ้ยยยย…..เสียว….ควยชิบหายยยย…..อ้าาาๆ’

‘ซี้ดดดด…..อ้าาๆๆๆ พี่บัวจ๋าาาาาา….มิวเสียววววว…..น้ำพี่มันๆๆๆ เยอะมากๆๆๆ อ้าๆๆๆ’ พี่บัวกดควยมิดด้ามส่งน้ำควยอุ่นๆ ฉีดเข้าเต็มร่องจนล้นมดลูกจนทั้งข้างในเต็มไปด้วยน้ำเชื้อมากมายในท้องของมิวทั้งสองคนครางลั่นห้องด้วยความเสียวสุดๆ ทั้งสองจูบปากไม่หยุดน้องมิวก็ยังคงกอดหลังเขาแน่น พร้อมกับขมิบรับน้ำเชื้ออย่างเต็มที่ นี่เป็นน้ำควยผู้ชายคนอื่นที่ไม่ใช่จากแฟนเป็นคนแรก

(โอ้ยยยมันเสียวขนาดนี้เลยเหรอเนี่ยมันรู้สึกดีโคตรๆเลยมันอุ่นๆวูบวาบๆข้างในไปหมดเลยน้ำพี่เขาเยอะมากๆ) น้องมิวบ่นในใจแบบนี้เลย

หลังจากที่น้องมิวสัมผัสไออุ่นของน้ำได้ไม่นาน พี่อั๋นก็มาขอเสียบต่อทันที

‘รับน้ำควยพี่ไปอีกคนนะจ้ะน้องมิวจะได้เสียวอย่างเต็มที่จ้ะ’

‘ค่ะพี่โอ้ย…เสียวหีไปหมดเลยค่ะ’ พี่อั่นปาดน้ำควยเพื่อนเลิฟที่ไหลทะลักออกมาดันเข้าไปอีกครั้งก่อนจะดันควยเข้าไปในร่องที่ฉ่ำไปด้วยน้ำกามของเพื่อนที่คาไว้เขาทั้งซอยและเย็ดอย่างเมามัน พี่บัวก็ดูดนมและจูบปากน้องมิวที่ครางเสียวไม่เป็นภาษา พี่อั๋นตื่นเต้นที่จะได้แตกในใส่ร่องหีเมียคนอื่นและเป็นคนที่แอบชอบอยู่ด้วยโอกาสอยู่ตรงหน้าแล้วเขาจะไม่ทำมันได้อย่างไรล่ะด้วยความเสียวสุดๆ น้องมิวก็เกร็งตัวสุดๆขมิบร่องหีตอดรัดควยที่กระแทกเข้าออกจนในที่สุดพี่อั๋นก็ทนไม่ไหวอีกแล้ว

‘อ้าๆๆ พี่จะออกแล้วนะไม่ไหวแล้วๆขอแตกในเลยนะน้องมิวจ๋าซี้ดดดด’

‘ค่ะพี่อั๋นปล่อยมาเลยค่ะซี้ดดดอ้าๆๆ’ น้องมิวถึงกลับตาปี๋เพราะมันเสียวจับหัวใจเหลือเกินน้ำควยผู้ชายอีกคนกำลังจะฉีดเข้ามาในร่องตัวเองอีกน้ำ พี่บัวลุกออกไปปล่อยให้เพื่อนรักซอยเต็มที่ ควยดำดุ้นใหญ่นั้นก็ฉีดน้ำเชื้อเข้มข้นเข้าสู่โพรงมดลูกอัดแน่นไปด้วยน้ำควยชายสองคนจนแทบเต็มร่อง พี่อั้นดันควยสุดลำส่งน้ำเข้าไปเรื่อยๆก่อนก้มลงมาดูดนมสองเต้าใหญ่ตรงหน้าและจูบปากน้องมิวอย่างความรัก น้องมิวกอดหลังพี่อั่นแน่นไม่ปล่อยแลกลิ้นจูบปากชายทั้งสองคนอย่างไม่เขินอายอีกต่อไปแล้ว ความรู้สึกนี้มันอะไรกันวะมันโคตรเสียวเกินบรรยายให้คนอื่นแตกข้างในมันกลับรู้สึกดีขนาดนี้เลยหรือนี่ น้องมิวขมิบร่องหีซึมซับน้ำกามน้ำเชื้ออย่างมีความสุขสุดๆความเสียวร่อนผ่าวแผ่ทั่วทุกอณูไปทั่วร่างกาย

‘โอ้ยหนูเสียวเป็นบ้าเลยพี่น้ำของพี่ๆมันเยอะมากๆเลยค่ะแบบนี้หนูจะท้องมั้ยเนี่ย’

‘จะท้องอะไรช่างมันเหอะจ้ะพี่รู้แต่ว่าพวกพี่น่ะเสียวมากๆเหมือนกันได้แตกในใส่น้องมิวแบบนี้หนูเองก็ชอบด้วยใช่มั้ยเห็นทำหน้าตาแบบฟินมีความสุขเต็มที่เลยนี่นา’ พี่อั๋นก็ยังคงอยู่ในท่านี้แช่ควยคาไว้แบบนั้น พี่บัวก็จูบและดูดนมไม่ปล่อย

‘ก็มันเสียวนี่พี่ขนาดแฟนหนูยังไม่เคยให้แตกในแบบนี้เลยนะคะให้เขาปล่อยข้างนอกตลอดค่ะ’

‘อ้าวจริงเหรองั้นก็แสดงว่าพวกพี่โชคดีนะสิงั้นต่อไปก็ต้องให้พวกพี่แตกข้างในตลอดเลยละกัน’

‘บ้าไม่เอาไม่ให้แล้วหนูก็ท้องกันพอดีสิพี่’ ทั้งสามคนก็มานัวเนียจูบปากกันอีกครั้ง ก่อนที่พี่อั๋นจะลุกออกจากตัวน้องมิว น้องมิวก็อยากจะเห็นคราบน้ำด้วยก็ลุกขึ้นมาก็เห็นคราบน้ำขาวขุ่นของชายสองคนที่คาเอาไว้ไหลทะลักลงเตียง ก่อนจะรีบเอานิ้วมือปิดรีบเข้าห้องน้ำไปอาบน้ำล้างตัวล้างคราบ พี่บัวก็รีบเอาทิชชู่มาเช็ดคราบที่เลอะเตียงแล้วก็ตามน้องมิวเข้าไปอาบน้ำด้วยพี่อั๋นก็ตามไปอีกคน

ทั้งสามคนอาบน้ำให้กันจนตัวสะอาดเช็ดตัวจนแห้งก็มานั่งกินเบียร์กันต่อน้องมิวก็เล่าเรื่องตอนอยู่พี่กรไปว่า

‘กับพี่กรเขาตอนเขากลับมาก็ไม่ค่อยเอาหนูหรอกค่ะเขาทำงานมาเหนือ่ยๆเขามาส่วนมากก็นอนเล่นเกมให้หนูถอนผมหงอก เอาแค่ครั้งเดียวเสร็จเขาก็ไม่ทำละพี่นี่ไงหนูถึงได้เซ็งไงคะเคยคิดอยากจะมีกิ้กหลายทีละแต่หนูสงสารพี่เขา’

‘น่าสงสารจังเลยจ้ะถ้าพี่มีเมียแบบหนูนี่พี่จะเย็ดทั้งวันทั้งคืนเลยไม่ปล่อยให้เหงาแบบนี้หรอกจริงมั้ยไอ้บัว’

‘จริงดิจะเย็ดให้หายเหงาเลยละงั้นเอางี้ถ้าตอนมันไปทำงานหนูก็ให้พี่ๆเย็ดแทนมันไงดีมั้ย’

‘ก็ได้ค่ะแต่หนูขออย่างเดียวเรื่องนี้เรารู้กันแค่ 3 คนเท่านั้นพยายามอย่าให้พี่กรรู้เด็ดขาดตอนเจอเขาพี่ก็ทำตัวปกติละกันโอเคมั้ย’

‘ได้สิจ้ะพวกพี่สัญญาเลยน้องมิวจ๋าหนูต้องมาหาพวกพี่บ่อยๆนะ’

‘ค่ะพี่’ พี่อั๋นดึงน้องมิวมาจูบปากแลกลิ้นมือก็ขยำนมสองเต้าใหญ่ตรงหน้าไปด้วย พี่บัวก็มาแจมอีกคนดึงน้องมิวมานอนหงายที่เตียงอีกครั้งทั้งสองจูบเลียไซร์ไปทั่วร่างกายน้องมิวกระตุ้นความเงี่ยนให้กันอีกครั้ง น้องมิวดึงหน้าสองหนุ่มมาจูบปากด้วยกัน ซึ่งน้องมิวบอกว่าตอนนี้เธอลืมหน้าแฟนตัวเองไปหมดแล้วกลายเป็นหน้าสองคนนี้คิดว่าตัวเองแอบหนีมาคบชู้จริงๆและก็จะได้ผัวอีกสองคนอีก เธอคว้าควยพี่อั๋นมาดูดอมกลิ่นคาวควยยิ่งทำให้เธอชอบมากขึ้นส่วนพี่บัวก็ยังเลียร่องหีที่ข้างในยังมีน้ำพวกเขาคาไว้อยู่หน่อยนึง ทั้งสองหนุ่มสลับเอาควยไปจ่อให้น้องมิวดูดอม

พี่บัวจับควยใส่ร่องหีน้องมิวในท่าตะแคงมือก็ขยำนมไปด้ว้ยส่วนตรงหน้าน้องมิวก็อมควยพี่อั๋นไป เสียงควยเสียดสีเข้าร่องบวกกับเสียงน้องมิวที่ครางในลำคอไม่หยุด น้องมิวออกไปถึงสองรอบ ส่วนสองหนุ่มก็สลับเปลี่ยนหมุนเวียนเปลี่ยนท่ากันเย็ดอย่างสนุก จนในที่สุดความเสียวก็สิ้นสุดลง…

‘พี่จะไม่ไหวแล้วมิวจ๋าอ้าๆๆเสียวควยจริงๆขอพี่แตกในหีอีกรอบนะจ้ะ’

‘ไม่เอาค่ะเดี๋ยวมิวท้องนะน้ำควยพี่มันเยอะอะซี้ดดๆอ้าๆๆ’ พี่บัวหยุดกระเด้าควยทันที

‘ถ้าพี่ซอยอีกสองทีก็แตกละถามจริงๆไม่อยากได้น้ำควยอุ่นๆแตกข้างในจริงๆเหรอพี่อยากแตกในหีหนูมากๆเลยนะๆๆครับ’

‘พี่อยากแตกในจริงๆเหรอคะ’

‘จริงสิๆอยากมากๆเลยนะๆๆ’

‘ก็ได้ค่ะแต่ตอนเช้าพวกพี่ต้องรีบไปซื้อยาคุมให้หนูกินนะโอเคมั้ย’

‘โอเคๆจ้ะงั้นพี่แตกเลยนะจ้ะ’

‘ค่ะมาเลยค่ะหนูพร้อมละ’ น้องมิวดึงหน้าพี่บัวมาจูบปากแลกลิ้นกอดหลังพี่บัวแน่นร่องหีพร้อมขมิบรับน้ำกามอย่างเต็มที่ ส่วนพี่อั๋นที่โดนน้องมิวอมเกือบแตกคาปากก็รอคิวที่แตกในด้วยคนอยู่ข้างๆรอดูเพื่อนเลิฟแตกในใส่สาวน้อยด้วยความตื่นเต้น

‘ไม่ไหวๆๆแล้วซี้ดดดดมิวจ๋าาาออกแล้วววววอ้าาาาาาา’

‘มาเลยค่ะผัวจ๋าเมียอยากได้น้ำควยของผัวค่ะซี้ดดดดด’

‘ห๊าว่าไงนะจ้ะเรียกพี่ว่าผัวเลยเหรอเนี่ย’

‘ก็พี่แตกในใส่หนูแบบนี้จะให้หนูเรียกว่าอะไรล่ะคะ’

‘ได้จ้ะเมียจ๋างั้นผัวไม่เกรงใจแล้วนะเอาไปเลยน้ำควยของผัวออกแล้ววววว….อ้าาาาา….ซี้ดดดด…เมียจ๋าาาาา’

‘โอ้ยยยย….ซี้ดดด….ผัวจ๋าาาา…เมียเสียวจังเลยค่ะซี้ดดดดดดดด’ พี่บัวยืนยันสถานะความเป็นผัวให้น้องมิวเป็นคนแรกด้วยน้ำเชื้ออันเข้มข้นอัดเข้าเต็มท้องเต็มช่องคลอดของมิวอย่างเต็มๆอีกน้ำแรงฉีดของน้ำควยส่งความเสียวให้น้องมิวอย่างที่สุดเธอขมิบรับน้ำเชื้ออย่างเต็มใจได้รับความอบอุ่นที่แผ่ไปทั่วร่างกายสร้างความสุขให้แก่มิวอย่างมากๆ ชายคนนี้จะเป็นชู้รักเป็นผัวของเธออย่างเป็นทางการแล้วนับแต่นี้ต่อไป

พี่บัวและพี่อั๋นได้เห็นสีหน้าของน้องมิวที่นอนหลับตาพริ้มยิ้มร่าอย่างมีความสุขทั้งสองจูบปากกันอย่างมีความสุขน้ำควยอุ่นๆที่ฉีดเข้าท้องสร้างความเสียวซ่านแก่น้องมิวอย่างมากพี่บัวลุกออกไปเพราะเพื่อนรักสะกิด

‘ต่อไปขอผัวอีกคนแตกในด้วยนะจ้ะเมียจ๋า’

‘มาสิคะผัวจ๋ามาแตกในใส่เมียเลยค่ะเราจะได้เป็นผัวเมียกันจริงๆไปเลย’ คำพูดนี้เธอพูดเองจากปากและอยากให้คนรักได้ยินเธอพูดตอนนี้เหลือเกิน พี่อั๋นเสียบควยที่ข้างในเต็มไปด้วยน้ำควยเพื่อนรักเต็มไปหมดน้องมิวไขว้ขากอดหลังเขาแน่นครางเสียวอย่างสุดๆเมื่อเขากระแทกควยเข้ามาไม่หยุดสองหนุ่มแย่งกันดูดนมจูบปากกันพัลวันจนผ่านไปไม่นานนักก็สิ้นสุดการรอคอย..

‘ผัวจะออกแล้วเมียจ๋าจะแตกแล้วอ้าๆๆๆ’

‘ข้างในเลยค่ะๆผัวจ๋าซี้ดดดดดด’

‘เป็นเมียของพี่นะอ้าๆออกแล้วโว้ยยยย…..ซี้ดดดดด….เสียวควยชิบหาย’

พี่อั๋นกระแทกดอกสุดท้ายดันควยมิดด้ามส่งน้ำเชื้ออันเข้มข้นพุ่งใส่เต็มร่องผสมกับน้ำควยพี่บัวอย่างลงตัวจนเป็นน้ำเดียวกัน พี่อั๋นทั้งเสียวควยสุดๆไม่คิดว่าชาตินี้จะได้แตกในใส่เมียคนอื่นแล้วโคตรมีความสุขแบบนี้มาก่อน ความรู้สึกของน้องมิวก็เช่นกันไม่คิดว่าการแอบมามีกิ้กมีชู้แล้วให้เขาแตกในอีกมันจะมีความสุขมากกว่าทำกับแฟนหลายเท่านี่มันสวรรค์ชัดๆ

‘น้ำควยผัวมันอุ่นไปหมดเลยค่ะทำไมมันเสียวขนาดนี้อ้าๆ’

‘เป็นไงล่ะโดนแตกในเข้าไปติดใจละสิจ้ะเมียจ๋าขอผัวแช่ควยนานๆนะเมียจะได้รับรู้รสน้ำควยของผัวๆไปเลยให้เต็มที่จ้ะ’

‘ค่ะเมียเสียวไปทั้งตัวเลยจ้ะแช่ไว้นานๆเลยจ้ะเมียชอบอะ’

ทั้งสามคนนอนกอดคุยกันจูบกันไปจนเผลอหลับคาควยพี่อั๋นไปทั้งๆแบบนั้นจนเวลาผ่านไป 3 ชั่วโมงน้องมิวก็รู้สึกตื่นขึ้นมาในตอนตีสามกว่าๆ ก็เห็นว่าพวกเขาหลับกันอยู่ข้างๆมองดูร่องตัวเองที่เห็นว่ามีน้ำคว่ยไหลเยิ้มออกมาก่อนจะหยิบทิชชู่มาเช็ดออกก็หยิบเสื้อผ้ามาใส่เพื่อรีบกลับไปห้องตัวเองโชคดีที่ออกมาแล้วไม่เจอใครพอเข้ามาในห้องก็รีบแก้ผ้าให้ตัวเองก่อนจะหยิบมือถือที่เห็นว่ามีพี่กรโทรหาตั้งหลายครั้ง แต่จะโทรไปหาตอนนี้พี่เขาก็คงจะหลับแล้วก็เลยเปิดไลน์แล้วจัดการถ่ายรูปร่องตัวเองที่มีน้ำควยขาวขุ่นไหลออกมาส่งไปให้พี่กรดูหลายๆรูป ก่อนจะบอกข้อความสุดท้ายในไลน์ไปว่า

‘ขอหนูไปอยู่ห้องพี่เขาอีกคืนนะคะพรุ่งนี้จะเล่าให้ฟังค่ะ รักพี่นะ’

หลังจากส่งข้อความเรียบร้อยก่อนจะใส่เสื้อผ้าชุดเดิมกลับไปที่ห้องพี่ๆเขาอีกครั้งถอดเสื้อเสร็จก็นอนลงที่เดิมเอามือลูบหน้าท้องตัวเอง นึกในใจ

(โดนคนอื่นแตกในใส่มันดีแบบนี้นี่เองเราชักชอบซะแล้วสิข้างในท้องเรามีน้ำควยพี่ๆเขาเยอะแยะเลยอุ่นดีจังยิ่งตอนพี่เขาฉีดเข้ามาแรงๆนี่โคตรสุดยอดเลยขออยู่สนุกอีกสักวันละกันนะ)

ผ่านไปอีก 1 คืนน้องมิวหลับไปด้วยความสุขอย่างเปี่ยมล้นและมารู้สึกอีกทีก็ตอนสองหนุ่มกำลังนัวเนียร่างกายตัวเอง

‘ตื่นได้ยังจ้ะเมียจ๋าผัวเงี่ยนอีกแล้ว’

‘หืมจะเย็ดแต่เช้าเลยเหรอคะนี่กี่โมงแล้วคะ’

‘9 โมงเช้าแล้วจ้ะพวกเราหลับกันยาวเลยขอผัวเย็ดก่อนนะเดี๋ยวออกไปซื้ออะไรมาให้กินนะ’ พี่บัวไม่รอช้าเสียบควยเข้าร่องหีที่ข้างในยังมีน้ำกามที่แตกคาไว้อยู่ น้องมิวเองก็เงี่ยนด้วยเช่นกันมีอารมณ์ตามไปด้วยจับควยพี่อั๋นมาอมใส่ปาก เสียงควยกระแทกดังลั่นบวกกับเสียงครางเบาๆ สองหนุ่มสลับเปลี่ยนกันเย็ด 3-4 ท่าน้องมิวก็ออกไปแล้วเรียบร้อยจนมาในท่าตะแคงข้างนี่เองน้องมิวก็ชักอมควยพี่บัวที่ใกล้จะออกเต็มที่ส่วนพี่อั๋นก็ทนไม่ไหวอีกแล้ว

‘โอ้ยยย….เสียวควยเมียจ๋า…ผัวขอแตกในหีท่านี้นะออกแล้วๆๆ ซี้ดดด….อ้าๆๆๆ’

‘ค่ะมาเลยค่ะซี้ดดดดอ้าน้ำควยๆๆ’ พี่อั๋นยกขามิวสูงขึ้นดันควยเข้าลึกสุดลำโคนอัดน้ำเชื้ออุ่นๆมากมายส่งเข้าเต็มร่องเสียวของมิวอย่างเต็มที่ในท่าตะแคงข้าง ก่อนที่เขาจะโอบเอวยื่นหน้าไปดูดนมสองเต้าแช่ควยคาเอาไว้แน่น

‘อู้วววผัวจ๋าน้ำควยผัวเยอะจังเลยค่ะเมียต้องท้องแน่ๆเลยแบบนี้’

‘ก็ดีสิจ้ะเมียจะได้ท้องกับผัวไปเลยไงไม่ดีเหรอจ้ะ’

‘โอ้ยยย…..ผัวก็จะไม่ไหวแล้วเมียจ๋าจะแตกคาปากแล้วโอ้วววว….ออกแล้วโว้ยยย…..ซี้ดดดดด’

น้ำควยกระฉูดเข้าเต็มปากน้องมิวที่อมและชักไม่หยุดในปากจนรู้สึกว่าน้ำควยพี่บัวหมดลำแล้วก็ค่อยๆกลืนลงคอตัวเองไปช้าๆจนหมดคอซึ่งมันเยอะมากๆ ก็ถอนปากออกมาอ้าให้พวกเขาเห็น

‘เห้ยนี่กินน้ำควยพี่ด้วยเหรอจ้ะสุดยอดเลย’

‘ค่ะหนูลองกินดูอะรสชาติมันแปลกๆจังนี่เพิ่งเคยครั้งแรกในชีวิตเลยนะไม่เคยกินของใครมาก่อนพี่อะคนแรกเลย พี่ชอบป่าวคะ’

‘ชอบๆสิชอบมากๆ โอ้ยยยย…สุดยอดเห้ยไอ้อั๋นเมียของเรานี่สุดยอดจริงเว้ยแบบนี้ต้องเย็ดทุกวันซะแล้วว่ะ’

‘ใช่ๆมึงงั้นแบบนี้เมียจะต้องมาให้ผัวๆ เย็ดตลอดๆ นะจ้ะ’

‘ค่ะได้ถ้าหนูว่างหรือกลับมาจากที่ทำงานก็ได้ตลอดค่ะอืมน้ำควยผัวอร่อยจังเลยอิอิ’

พี่อั๋นยังคงแช่ควยคาไว้แบบนั้นยังกอดจูบเมียรักของมันไม่หยุด พี่บัวก็อาสาออกไปซื้อข้าวมาให้และไม่ลืมสิ่งหนึ่งที่น้องมิวบอกไว้นั่นคือ ยาคุมฉุกเฉิน ก่อนจะกลับเข้ามาในห้องซึ่งก็เห็นว่าสองคนนั้นอาบน้ำล้างตัวล้างคราบกันหมดแล้ว ก่อนที่ทั้งสามคนจะมานั่งกินข้าวด้วยกันจนอิ่มแปล้ น้องมิวก็ไปล้างจานให้ทั้งๆที่แก้ผ้านั่นละ ล้างเสร็จก็เข้ามาก็เห็นสองหนุ่มนั่งควยแข็งบนเตียงแล้ว

‘เมียจ๋ามาให้ผัวเย็ดหน่อยเดี๋ยวออกไปขับรถหาเงินละจ้ะเย็นๆจะได้รีบกลับมาเย็ดเมียต่อนะ’

‘บ้าเอาแรงที่ไหนมาเนี่ยขอหนูกินยาคุมกันท้องก่อนสิน้ำควยเยอะกันแบบนี้เดี๋ยวท้องกันพอดี’

น้องมิวก็หยิบยาคุมมากินให้เห็นแบบนั้นละเพราะมันไม่รุ้ว่าน้องมิวฉีดยาคุมมาเพื่อลุยกับน้ำควยพวกเขามาเรียบร้อยแล้ว น้องมิวก็เข้ามาจับควยพี่อั๋น พี่บัวก็จัดการเลียร่องหีหอมๆไร้ขนที่เพิ่งจะล้างคราบที่คากันไว้ทั้งคืนจนเกลี้ยงมันคงคิดในใจแล้วว่าเดี๋ยวกูก็แตกข้างในอีก ทั้งสองหนุ่มผู้โชคดีก็ดูดนมเลียหีกระตุ้นจนน้องมิวทนไม่ไหวต้องร้องขอควยพวกเขาไม่ไหว

‘เมียเราสวยน่าเย็ดเหลือเกินแบบนี้ต้องแตกในให้เยอะๆ กินยาคุมแล้วนี่ใช่มั้ย’

‘จ้ะแต่แตกในได้เฉพาะครั้งนี้เท่านั้นนะคะรอบต่อไปห้ามแตกในเด็ดขาดค่ะงั้นหนูจะไม่ให้มาพวกพี่เย็ดอีก’

‘ได้จ้ะเมียจ๋าขอเย็ดเลยนะจ้ะ’

แล้วผัวใหม่ทั้งสองคนก็จัดการรุมเย็ดแตกในใส่ไปอีกคนละน้ำจนร่องหีชุ่มเต็มไปด้วยน้ำควยขาวขุ่นอุ่นๆอย่างมากมายก่อนที่น้องมิวจะเผลอหลับไปทั้งแบบนั้น ส่วนพี่อั๋นและพี่บัวก็ต้องรีบออกไปขับรถหาเงิน น้องมิวมารู้สึกตัวตื่นอีกทีก็ตอนบ่ายๆ ก็รีบถ่ายรูปตัวเองตอนอยู่ในห้องพวกเขาส่งไปให้พี่กรดูทางไลน์พร้อมด้วยรูปน้ำควยที่ไหลทะลักออกมาจากร่องด้วย ไม่นานนักพี่กรก็โทรมาหา

‘มิวจ๋าๆๆๆ โอ้ยยย…พี่เสียวมากๆ เลยเป็นยังไงบ้างครับสนุกมั้ยชอบมั้ย’

‘สนุกมากๆ ค่ะมิวไม่คิดเลยค่ะว่าการโดนคนอื่นแตกในแต่ไม่ใช่พี่และหนูคิดว่าหนูนอกใจแอบมาคบชู้มันรู้สึกตื่นเต้นสุดๆเลย พี่ชอบมั้ยคะรูปที่หนูส่งไปให้ดู’

‘ชอบมากๆ ถ่ายส่งมาให้พี่ดูแบบนี้อีกนะจ้ะเมียจ๋ารอผัวกลับไปก่อนจะแตกในให้สมใจเลย’

ทั้งสองคนก็คุยกันอยู่นานเป็นชั่วโมงจนพี่กรต้องขอตัวไปทำงานและบอกแฟนตัวเองว่า

‘สนุกให้เต็มที่นะครับรักนะครับ’

‘รักพี่เหมือนกันนะคะทำงานสู้ๆนะจ้ะที่รัก’

น้องมิวนอนเล่นสักพักคิดเรื่องที่ผ่านมาตั้งแต่เมื่อวานมันช่างผ่านไปเร็วจริงๆนี่ความสนุกตื่นเต้นมันเพิ่งจะเปิดฉากเท่านั้นเอง ความจริงหลังจากนี้ต่างหากที่เราจะต้องเจอกับมันก่อนจะกลับไปห้องซักผ้าตัวเองทำงานที่ค้างไว้อยุ่นิดหน่อยจนเสร็จก่อนจะออกไปหาเพื่อนที่นัดไว้ดูหนังกินข้าวด้วยกัน ทั้งๆที่ในร่องหอยตัวเองนั้นยังคงมีน้ำควยสองหนุ่มคาไว้อยู่ข้างในนิดๆด้วยสร้างความเสียวให้กับมิวอย่างมากๆ ก่อนที่จะขับรถแวะส่งเพื่อนๆถึงบ้านก่อนจะขับรถกลับหอพักในช่วง 3ทุ่มกว่ามือก็ถือข้าวขาหมูสองกล่องเพื่อเอามาฝากพี่ๆเขาด้วยก็เคาะประตูห้อง

‘อ้าวมาแล้วเหรอจ้ะนึกว่าหายไปไหนเข้ามาก่อนสิจ้ะ’

‘หนูไปธุระกับเพื่อนๆมาค่ะเอ้านี่ข้าวกินซะนะ เดี๋ยวดึกๆหนูมาหานะพี่’

ก่อนที่น้องมิวจะกลับห้องเพื่ออาบน้ำอาบท่าให้ตัวหอมๆและไลน์บอกนกว่าจะทำยังไงต่อ นกก็เลยรีบโทรไลน์กลับไปคุยกับน้องไปว่า

‘เอาละมาขั้นนี้แล้วก็ตามสบายหนูล่ะแต่มีข้อแม้ว่าเราห้ามให้เขาปล่อยในนะอ้างไปว่ารอให้หนูฉีดยาคุมก่อนค่อยว่ากัน เราก็กินน้ำควยให้เขาแตกใส่หน้าใส่ตัวเราก็ว่าไปเล่นๆตัวนิดนึงค่ะไม่ต้องใช้ถุงยางนะ’

นกก็คุยอยู่นานนกก็แนะนำไปว่าให้ใส่ชุดบางๆไปเอาเสื้อตัวเดียวไปเลยโป้ๆ น้องมิวก็ทำตามนะมันใส่เสื้อยืดสีขาวชายเสื้อยาวๆหน่อยเป็นเสื้อของกรนี่ละส่งมาให้นกดูในไลน์ เราก็โอเคชุดนี้ละน้องลุยเลยจ้ะ

น้องมิววางมือถือไว้ในห้องก็เอาแต่กุญแจห้องไปอย่างเดียวเดินไปที่ห้องพี่ๆเขาเปิดประตูเข้าไปก็เห็นพวกเขาใส่กางเกงในตัวเดียวก็รีบกรูกันเข้ามานัวเนียร่างน้องมิวกันใหญ่

‘เมียจ๋าผัวๆคิดถึงเมียจะแย่แล้วนะมาให้ผัวเย็ดเลย โอ้วใส่เสื้อมาตัวเดียวด้วยสุดยอดเลย’

‘อืมๆใจเย็นๆสิคะผัวๆจ๋าได้เย็ดแน่ๆค่ะไปขับรถหาเงินเหนื่อยกันมั้ยมาเย็ดผ่อนคลายดีกว่าจ้ะแต่มีข้อแม้ว่าห้ามแตกในใส่หนูนะหนูยังไม่อยากท้องตอนนี้ค่ะ’

‘อ้าวแย่เลยผัวอยากจะแตกในหีเมียกันนะจ้ะไม่ได้จริงเหรอ’

‘ไม่ได้จ้ะต้องรอให้หนูฉีดยาคุมก่อนนะคะถ้าหนูฉีดแล้วพวกพี่อยากจะแตกในหนูกี่น้ำก็เต็มที่เลยค่ะโอเคมั้ยจ้ะ’

‘ได้สิจ้ะเมียจ๋าแต่ผัวก็มีข้อแม้นะเมียต้องมาให้ผัวๆเย็ดบ่อยๆนะจ้ะ’

‘ได้ค่ะห้องเราก็อยู่ไม่ไกลกันเย็ดกันตอนไหนก็ได้นี่คะ’

ทั้งสองคนจับน้องมิวดึงเสื้อตัวเดียวออกมาทันทีจับน้องมิวนอนลงที่เตียงก็รีบกันไปนัวเนียร่างกายน้องมิวทั้งเลียร่องหีช่วยกันดูดนมก่อนจะถึงเวลาเย็ด

‘พี่ไม่มีถุงยางนะจ้ะ’

‘ไม่เป็นไรค่ะสำหรับพี่ๆหนูให้เย็ดสดเลยค่ะแต่ห้ามแตกในเด็ดขาดนะ’ แค่นั้นละทั้งสามคนก็สนุกกันอย่างเต็มที่พอพวกเขาจะออกน้องมิวก็อมแตกในปากและค่อยๆกินน้ำควยพวกเขาเพื่อสร้างความคุ้นเคย ก่อนที่น้ำที่สองพวกเขาก็มาแตกราดใส่ตัวน้องมิวทั่วร่างกายสร้างความสุขแก่น้องมิวอย่างที่สุด

และนั่นก็เป็นเหตุการณ์ที่เพิ่งเริ่มของชีวิตน้องมิวที่เปลี่ยนไปก็ยังนัดเจอพี่ยุทธกับพี่ทอมเดือนละครั้งจนได้เวลาน้องมิวก็บอกว่าให้พี่ๆเขาแตกในได้แล้วเต็มที่ ส่วนพี่ยุทธกับพี่ทอมนั้นก็ได้ไปตรวจเลือดมาให้น้องมิวเรียบร้อยก็ปลอดภัยด้วยกันทั้งคู่ เพราะตอนที่น้องมิวบอกไปว่าอยากแตกในหนูมั้ยถ้าอยากก็ไปตรวจเลือดมานะเราจะได้สนุกกันได้เต็มที่ ช่วงสิ้นเดือนก็นัดกับพี่ยุทธกับพี่ทอม ศุกร์เสาร์ไปคนละวัน ส่วนวันที่เหลือนั้นก็เป็นวันของพี่บัวและพี่อั๋นตลอด ทุกๆวันหลังเลิกงานน้องมิวก็ไปค้างที่ห้องพี่เขาแทบจะตลอดบางวันก็ให้เขามาค้างที่ห้องตัวเองบ้างน้องมิวมีความสุขอย่างมากๆได้รับน้ำควยอุ่นๆฉีดเข้าร่องทุกวันๆแถมด้วยกินน้ำควยอีก จนพี่กรกลับมาก็รีบมาเย็ดน้องมิวให้หายคิดถึงจนหายอยากก็ได้เห็นสิ่งที่เปลี่ยนแปลงกับรูปร่างของน้องมิว มีน้ำมีนวลหุ่นดีขึ้นมาก จนแกล้งพาน้องมิวไปกินเหล้าที่ห้องพี่ๆเขาก็ถามไปว่า

‘ทำไมแฟนผมถึงสวยกว่าเดิมหุ่นดีกว่าเดิมเนี่ยไปกินไรมาจ้ะที่รัก’

‘นั่นนะสิพวกพี่ก็สังเกตมานานละน้องมิวไปกินอะไรมาหรือเปล่าจ้ะมีน้ำมีนวลหุ่นดีกว่าเก่ามากๆเลย’

‘ก็ไม่มีอะไรหรอกค่ะพี่มิวก็ออกไปกำลังที่ฟิตเนสบ่อยๆ (เย็ดกับพวกเขา) กับกินน้ำสลัดเยอะๆแค่นั้นละพี่ (น้ำควย) ก็เลยหุ่นดีค่ะ’

‘เออดีๆ เดี๋ยวพรุ่งนี้ผมก็กลับไปทำงานแล้วยังไงก็ฝากพวกพี่ดูมิวด้วยนะพี่อยู่คนเดียวผมเป็นห่วงน่ะเดี๋ยวเดือนหน้าผมมาเลี้ยงเหล้าพวกพี่ต่อนะ’

‘เห้ยไม่เป็นไรไอ้กรมิวมันก็น้องสาวพี่เว้ยช่วยๆกันดูและมึงไม่ต้องห่วง’

แล้วก็นั่งกินเหล้ากันต่อโดยที่กรก็ทำเป็นไม่รู้เรื่องเหมือนเดิมสองคนนั้นก็ไม่คิดว่ากรก็ไม่ได้รู้เรื่องอะไรเลยว่าเมียตัวเองกลายเป็นเมียพวกเขาไปแล้วเรียบร้อยกินกันเสร็จกรก็วางแผนต่อไปว่า

‘พรุ่งนี้พี่จะแกล้งทำเป็นกลับไปแล้วมิวก็ชวนพี่ๆเขามาเย็ดที่ห้องนะพี่อยากเห็นตอนเย็ดกันสดๆในห้องน่ะได้มั้ยๆ’

‘ค่ะได้สิพี่ทนดูได้ใช่มั้ยล่ะ’

‘ได้ๆจ้ะพี่อยากเห็นอะจะได้ถ่ายคลิปไปด้วยในตัว’ ทั้งสองคนตกลงเรียบร้อยก็จัดการทำเป็นวางข้าวของในห้องตรงปลายเตียงให้มีเนื้อที่ให้พี่กรเข้าไปแอบดูในผ้าที่ปิดและถ่ายคลิปได้กรก็เตรียมถอดซิมการ์ดออกเพราะกลัวเพื่อนหรือใครจะโทรมา จนได้เวลาสายๆวันอาทิตย์ น้องมิวก็เดินไปเปิดประตูห้องทั้งสองคนก็เข้ามา

‘แหมพอผัวตัวจริงกลับก็เรียกผัวสำรองมาหาเลยนะจ้ะเมียจ๋า’

‘ก็เมียคิดถึงควยผัวๆนี่นาอยากได้น้ำควยผัวๆเข้าหีอะ แต่หนูไม่ได้ให้พี่กรแตกในนะร่องหนูมีไว้ให้พวกพี่ๆแตกในเท่านั้นค่ะ’

‘น่ารักจริงๆเลยเมียเราแบบนี้ต้องตอบแทนด้วยน้ำควยเต็มหีซะหน่อยแล้วแล้วนั่นของอะไรกองไว้น่ะ’

‘อ่อของที่หนูกับพี่กรช่วยกันจัดค่ะรอเขากลับมาเดือนหน้าค่อยมาจัดใหม่ค่ะ’

‘มาเถอะอยากเย็ดเมียใจจะขาดแล้ว’

‘อยากได้ควยผัวๆใจจะขาดเหมือนกันค่ะ’ ทั้งสองคนปลดผ้าขนหนูลายคิดตี้ตัวเดียวออกทันทีและแก้ผ้าให้ตัวเองเรียบร้อย

ทางด้านพี่กรที่นั่งตรงที่แอบไว้ได้เห็นเต็มๆสองตาตัวเองได้เห็นน้องมิวกำลังสนุกใหญ่และคิดว่าเล่นชู้กันจริงๆและถ่ายคลิปเอาไว้ด้วย ได้ยินเสียงพวกเขาร้องซี้ดเสียวกันลั่นห้องได้เห็นสองควยกระแทกเข้าร่องหีไม่หยุดทั้งปากและร่องน้องมิวด้วยความเสียวหัวควยตัวเองที่แข็งปํ๋งไม่หยุดเพราะได้เห็นแฟนตัวเองโดนคนอื่นเย็ดต่อหน้าตัวเองเป็นครั้งแรก และไม่คิดว่าจะเห็นน้องมิวมีความสุขขนาดนี้ได้ยินคำพูดที่ไม่เคยได้ยินมาก่อน

‘ผัวๆจ๋าเมียเสียวหีจังเลยค่ะซี้ดดด’

‘ผัวก็ใกล้จะออกแล้วเมียจ๋าอยากให้ผัวแตกตรงไหนดีจ้ะ’

‘แตกในหีเมียสิคะเมียอยากได้น้ำควยผัวค่ะเมียอยากท้องกับผัวค่ะ’

‘จริงๆเหรอถ้าท้องขึ้นมาไอ้กรจะไม่สงสัยเหรอจ้ะ’

‘ไม่หรอกค่ะเดี๋ยวหนูเคลียร์เองค่ะนะๆแตกในหีเมียนะคะ’

‘ในเมื่อเมียร้องเรียกแบบนี้ผัวไม่เกรงใจละนะ’ น้องมิวลุกขึ้นจัดท่าใหม่โดยหันร่องหีมาทางพี่กรที่แอบดูได้เห็นชัดๆพี่อั๋นก็รีบเสียบควยทันทีส่วนปากก็อมควยพี่บัวไม่หยุดและในที่สุดน้ำควยน้ำแรกก็ฉีดอัดเข้าเต็มร่องน้องมิวที่ครางไม่หยุดขมิบน้ำเชื้อเข้าไปด้วยความรู้สึกที่ดีสุดๆเสียวสุดๆ

‘น้ำควยผัวเยอะจังเลยอุ่นจังเลยค่ะอ้าๆๆ’

‘ผัวไม่เคยเย็ดแตกในใครมันเท่านี้มาก่อนเลยจ้ะซี้ดดด’

‘มาตากรูบ้างเพื่อนทนไม่ไหวแล้ว’

‘มาเลยผัวขาแตกในหีเมียคนนี้ให้เยอะๆเลยจ้ะเราจะมีลูกด้วยกันนะคะ’

‘ได้เลยจ้ะได้ท้องสมใจแน่ๆเอาให้ไอ้กรมันตกใจไปเลยว่านี่ลูกใครวะ’

กรได้ยินก็ยิ่งแทบใจสลายและเสียวจับหัวใจเมื่อเห็นทั้งสองคนกอดกันแน่นเห็นว่าควยดุ้นนั้นกำลังฉีดน้ำกามเข้าไปในร่องน้องมิวไม่หยุดจนนึกถึงความสุขของเธอตอนนี้ไม่ออกเลยว่าจะรู้สึกเสียววขนาดไหน

‘ต้องมาเย็ดแตกในหนูจะกว่าจะท้องเลยนะคะพี่กรมาก็ทำตัวปกตินะคะผัวๆจ๋า รักผัวจังเลย’

‘ได้เลยจ้ะจะเย็ดจนกว่าจะท้องจะเย็ดเมียคนนี้ทุกวันเลยดีมั้ยจ้ะ’

ทั้งสามคนก็ยังกอดจูบคาควยไว้แบบนั้นก่อนจะเริ่มเย็ดกันอีกรอบรอบนี้กว่าจะออกกันก็นานมากๆ น้องมิวก็จัดให้พี่กรอีกครั้งด้วยการจัดการกินน้ำควยพี่บัวที่แตกใส่หน้าใส่ปากโดยแกล้งเหลือบหันมาทางพี่กร ส่วนพี่อั๋นก็มาขอแตกในอีกรอบด้วยท่าตะแคงข้างและแช่ควยคาไว้แบบนั้นจนคาควยไปนอนคุยด้วยกัน ผ่านไปชั่วโมงทั้งสองคนก็ไปอาบน้ำทีละคนก่อนจะใส่เสื้อผ้าและออกกันไปขับรถหาเงินกันต่อ

‘พรุ่งนี้เดี๋ยวเมียไปค้างที่ห้องนะคะผัวจ๋า’

‘จ้ะเมียจ๋ารักเมียคนนี้จริงๆโว้ยจริงมั้ยวะไอ้บัว’

‘รักสุดๆ เลยเว้ยผัวไปทำงาานก่อนนะจ้ะ’

น้องมิวดึงหน้าพวกเขามาจูบปากทีละคนและโบกมือบ๊ายบายพวกเขาที่ออกจากห้องตัวเองไปแล้ว

‘ออกมาได้แล้วพี่กรพวกเขาไปแล้วค่ะ’ พี่กรก็ลุกจากที่ซ่อนตัวด้วยเหงื่อท่วมตัว

‘โอ้ยมิวจ๋าตื่นเต้นมากๆเลยพอได้เห็นด้วยตาตัวเองเหมือนมิวกลายเป็นคนละคนเลยนะ’

‘ก็มิวคิดว่าพี่กรไม่ได้อยุ่ตรงนี้ไงคิดว่าพาชู้มานอนมาเย็ดกันที่ห้องอารมณ์มันก็พาไปด้วยอะพี่ชอบมั้ยๆเอาตรงๆนะ’

‘ชอบมากๆชอบที่สุดเดือนหน้าพี่จะทำแบบนี้อีกนะชอบๆไหนดูซิว่าพวกมันแตกในยังไง’

น้องมิวก็แหกขาให้เขาดูเผยให้เห็นน้ำควย 3 น้ำที่คาไว้เต็มๆตาและริมฝีปากและผมที่ยังมีคราบน้ำควยเลอะอยู่ด้วย พี่กรก็ถ่ายรูปและคลิปน้องมิวนั่งถ่างขาให้เห็นน้ำควยเก็บไว้ดูตอนทำงาน

‘มิวไม่เคยกินน้ำควยพี่และแตกในสนุกเหมือนตอนอยู่กับพี่เลยนะแล้วไอ้กิ้กสองคนข้างนอกนั่นก็คงรู้สึกแบบเดียวกันละสิ’

‘ใช่พี่พอหนูบอกว่าจะยอมให้แตกในได้นะนี่ดีใจกันใหญ่เลย มิวขอบคุณนะพี่กรที่ทำให้มิวมีความสุขขนาดนี้ มิวจะไม่เหงาอีกต่อไปแล้วนี่ละที่หนูอยากให้พี่เข้าใจตอนพี่ไปทำงานแล้วมิวอยู่คนเดียวจะเป็นยังไง’

‘แค่เห็นมิวมีความสุขพี่ก็โอเคแล้วจ้ะตอนได้ยินมิวพูดว่าอยากท้องๆนี่โคตรกระแทกใจพี่เลยนะมาๆดูคลิปนี้กัน’

ทั้งสองคนก็มานั่งดูคลิปที่ถ่ายไว้ด้วยกัน และคุยกันว่าจะให้น้องมิวถ่ายคลิปตอนอยู่กับพวกเขาบ้างแต่ต้องเป็นมือถือตัวเองเท่านั้นอย่างที่นกเคยแนะนำไปแค่อ้างไปว่าถ่ายไว้ดูเล่นเองแล้วก็ลบ แน่นอนว่าน้องกรก็ส่งคลิปนี้มาให้นกได้ชมด้วยดูเสร็จนกก็ลบทิ้งทันที แล้วน้องกรก็กลับไปทำงานต่อ

และหลังจากนั้นน้องมิวก็สนุกกับบรรดาควยทั้ง 4 ดุ้นแบบเต็มที่โดยเฉพาะพี่อั๋นพี่บัวแรงดีไม่หยุดขยันแตกในใส่น้องมิวเต็มที่ทุกวัน และน้องมิวก็ได้ถ่ายคลิปช่วงนึงในห้องพวกเขากำลังจะแตกน้องมิวพูดใส่กล้องถ่ายให้เห็นตัวเองและพวกเขาคุยกันว่า

‘เดี๋ยวพี่แตกในใส่หนูๆจะถ่ายคลิปไว้ ตอนพี่บัวจะแตกในปากหนูจะส่งกล้องให้พี่อั๋นถ่ายตอนหนูกินน้ำนะคะ’

ทั้งสองคนก็ทำตามนั้นพี่อั๋นก็แตกในใส่ร่องหีน้องมิวที่ร้องด้วยความเสียว

‘ผัวจ๋าาาาา….ซี้ดดด….น้ำควยผัวเยอะจังเลยค่ะเมียต้องท้องแน่ๆแบบนี้’ ก่อนจะส่งกล้องให้พี่อั๋นถ่ายต่อช่วงที่บัวแตกในปากและน้องมิวก็ค่อยกินน้ำควยลงคอไปจนหมดลำก่อนจะพูดส่งท้ายว่า

‘มีความสุขจังเลยค่ะมีผัวสองคนมันดีแบบนี้นี่เองผัวอีกคนขยันแตกใน อีกคนก็ชอบมาแตกในปากให้กินน้ำควยแสนอร่อย นี่คือหน้าตาของผัวมิวเองค่ะ’ ก็จบเพียงเท่านั้นก็ส่งไปให้พี่กรและนกดูทันทีและให้พวกเขาดูด้วยพอดูจบก็รีบลบคลิปทันที

ก็ขอจบเรื่องเสียวๆของน้องมิวน้องกรเท่านี้ละกันเนอะรู้สึกจะยาวไปหรือเปล่านะซึ่งตอนนี้น้องมิวก็เก่งขึ้นมากๆหุ่นดีเนื้อแน่นกว่าเดิม น้องกรน้องมิวก็ขอบคุณนกกันยกใหญ่ที่ทำให้พวกเขามีความสุขด้วยกันทั้งคู่ นกก็สอนอะไรส่วนตัวๆกับน้องมิวเพิ่มไปอีกเรื่องยาคุม เรื่องท้องต้องคอยดูดีๆ เราก็ดีใจด้วยที่จบลงไปด้วยดีอีกคู่ และนี่ก็เป็นเรื่องที่น้องมิวพิมพ์ส่งมาให้นกก็มาเรียบเรียงให้พวกเราได้อ่านง่ายขึ้นกว่าเดิมค่ะ หวังว่าคงจะชื่นชอบเรื่องราวของน้องๆกันะคะอ่านจบแล้วก็คอมเมนต์แสดงความคิดเห็นกันด้วยนะจ้ะเพราะน้องสองคนก็ฝากมาเพราะอยากจะอ่านด้วย

ส่วนเรื่องของนกก็ยังเหมือนเดิมค่ะยังไม่มีท่าทีจะท้องเหมือนเดิม 55 ก็ยังสนุกกับคนในกลุ่มและกิ้กส่วนตัวของนกเหมือนเดิม และล่าสุดนกก็เพิ่งได้รับเชิญไปงานแต่งงานน้องคู่นึงที่นกเคยให้คำปรึกษาเขาไปจนได้กลุ่มสวิงของตัวเองจนเพิ่งรู้ว่าท้องลูกคนที่สองซึ่งเกิดจากลูกจ้างตัวเองไปอีกรายเรียบร้อย

พวกคุณอ่านเรื่องนี้จบแล้วรู้สึกยังไงบ้าง คุณได้ทำงานบ้าทำงานตลอดเพื่อหาเงินมาเลี้ยงครอบครัวตัวเองโดยไม่ได้ให้ความสุขแก่คนรักและเมียตัวเองจนเขารู้สึกเหงาแบบนี้บ้างไหมคะ ลองคิดดูว่าถ้าเมียคุณอยู่ในสถานการณ์แบบเดียวกับน้องมิว เขาจะทำแบบนี้ระหว่างคุณไปทำงานมั้ย แอบไปหากิ้กข้างนอกบ้าน เคยกลับมาบ้านแล้วรู้สึกว่าเหมือนมีใครมาอยู่ในห้องนอกจากเรา เคยคิดว่าในร่องหีเมียเรานั้นกำลังมีน้ำควยอุ่นๆของใครไม่รู้คาอยู่ในร่องโดยที่เราไม่รู้บ้างไหม

ถ้าคิดแบบนั้นจริงๆหรือแฟนเราคิดแบบนี้จริงๆก็ควรจะรีบพูดคุยกันนะคะถามเขาไปว่าเคยรุ้สึกแบบนี้ไหมเวลาเราไปทำงานอยากมีใครสักคนมาเติมเต็มสิงที่ขาดหายไป เผื่อคุณจะได้รู้สึกว่าแฟนเรามีความลับอะไรมีความรู้สึกอะไรหรือเปล่า เราจะได้รู้และช่วยเขาเหมือนที่นกช่วยพวกเขานี่ละคุณไม่รู้หรอกว่าอารมณ์ของผู้หญิงเวลาเงี่ยนๆแล้วไม่ได้โดนควยนานๆมันจะรู้สึกแบบนี้จริงๆนะคะ หรือใครอยากจะปรึกษาอะไรนกยินดีให้คำปรึกษาทุกคนค่ะ ขอที่จริงจังนะไอ้พวกที่คิดเล่นๆมาหลอกถามอะไรนกบล็อกทิ้งทันทีนะคะเพราะไม่สนุกและไม่ตลกด้วยค่ะ

Share the Post:

Related Posts

หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน

เรื่องเสียว หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน ลวงไปข่มขืน “ต้นเตย” เธอเป็นเด็กสาวอายุ 17 ปี ที่เข้ามาในเมืองกรุงเป็นครั้งแรก หลังจากที่ตัดสินใจเก็บเงินทุกบาททุกสตางค์ เพื่อที่จะมาหาพี่สาวของเธอ ซึ่งหลังจากพี่สาวเรียนจบ เธอก็ไม่ได้กลับไปบ้านเลย เพราะบอกว่าชอบบรรยากาศของเมืองกรุง และอยากจะทำงานที่นี่ ดังนั้น ธุรกิจที่บ้านทั้งหมด จึงต้องโยกย้ายความหวังมาให้เธอผู้เป็นน้องสาว ความหวังทุกๆ อย่างมันจบลงที่เธอต้องแบกรับ แต่กะเพราเธอเพิ่งอายุแค่นี้เอง

Read More

เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ

เรื่องเสียว เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ สวัสดีครับ ชาวนักอ่านเรื่องเสียวทุกๆ ท่าน ผมชื่อว่า ก้อง ครับ อายุก็เพิ่งจะ 21 ปีเท่านั้นเองครับ แต่เพราะว่าพ่อให้มาใหญ่ แม่ให้มาดี จนทุกๆ วันนี้ก็เป็นผู้ชายที่มากไปด้วยเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียวแบบแทบจะใช้นิ้วนับไม่ได้แล้วครับ แต่ถ้าจะเอาเรื่องที่ผมยังจดจำได้จนถึงทุกวันนี้ก็น่าจะเป็น เรื่องที่ผมเผลอตัวปล่อยใจไปเย็ดกับเพื่อนแม่นี่แหละครับ ไม่ใช่ว่าที่เล่าเพราะมันไม่ดีนะครับ แต่ว่ามันดีจนต้องเอามาเล่าเลยนั่นละครับ

Read More