ชู้ควยใหญ่ ปริศนารักซ่อนเงี่ยน ความลับของฉัน กับเพื่อนบ้านควยใหญ่

ชู้ควยใหญ่ ปริศนารักซ่อนเงี่ยน ความลับของฉัน กับเพื่อนบ้านควยใหญ่



เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว ชู้ควยใหญ่ ปริศนารักซ่อนเงี่ยน ความลับของฉัน กับเพื่อนบ้านควยใหญ่

ฉันมั่นใจว่าเขาอ่อยฉัน ไม่งั้นคงจะไม่ใส่เสื้อผ้าบางๆ มายืนรดน้ำต้นไม่ทุกๆ วันหรอก เพราะว่าฉันได้เห็นไงล่ะ ลำควยของเขาที่ยาวเป็นลำทั้งๆ ทั่งไม่แข็งน่ะ มันใหญ่ขนาดนั้น จนฉันเห็นแล้วยังประหลาดใจเลย ว่าทำไมควยถึงได้ใหญ่ขนาดนั้น มันไม่เคยเทียบได้กับควยของผัวฉันเลย ทั้งๆ ที่ต่อให้แข็งแค่ไหน ก็ไม่มีทางใหญ่เท่าเขาได้เลยจริงๆ

และทุกๆ ครั้งที่ฉันมองไป เขาก็จะมองมาโดยที่ไม่มีท่าทางหวาดหวั่นเลยด้วยซ้ำ กลับหันหน้ามาหาฉัน ราวกับว่าต้องการให้ฉันได้เห็นจริงๆ อย่างนั้นแหละ แล้วแบบี้ใครมันจะอดใจไหวล่ะ

บทสนทนาเกิดขึ้นในเช้าวันหนึ่ง วันแล้ววันเล่า ก่อนที่มันจะกลายมาเป็นความผูกพัน อันนำไปสู่เรื่องเสียวในที่สุด

แน่นอนว่าฉันมีผัวแล้ว และเขาเป็นชู้

แต่ฉันก็ไม่ได้กลัวอะไรหรอก เพราะว่าชู้ควยใหญ่ขนาดนี้ ใครก็อยากมีทั้งนั้นแหละ

ใครบ้างที่ไม่ชอบควยใหญ่กันล่ะ -?

เราแอบคุยกันมาราวเดือนเศษ ก่อนที่บทสนทนาหลังๆ นั้นจะเปลี่ยนไปเป็นเรื่องราวใต้สะดือมากกว่า เขาพูดเองว่าเขาอยากจะเย็ดฉัน และแน่นอนว่าตั้งแต่วันแรกที่ฉันได้เห็นควยเขา ฉันก็อยากโดนควยใหญ่ดุ้นนั้นมาเย็ดหีของฉันจริงๆ อยากรู้ว่ามันจะเสียวแค่ไหน ตอนกระแทกมันจะสุดยอดแค่ไหน

แล้วฟ้าก็เป็นใจ ให้คำภาวนาของฉันเป็นจริง

เมื่อผัวของฉันต้องไปทำงานต่างจังหวัดสองวัน เพียงแค่ชั่วโมงเดียวหลังจากที่ผัวออกจากบ้าน ห้องนอนของฉันก็กลายเป็นวิมานระหว่างฉันและชายชู้คนนั้น

เขามาหาฉันในกางเกงตัวบางที่ไม่ได้ใส่กางเกงใน มองเห็นทรงควยของเขาแล้วฉันก็ใจสั่นระรัว ก่อนที่จะค่อยๆ ขยับตัวมานั่งที่ปลายเตียง แล้วถอดกางเกงของเขาลงช้าๆ หัวใจเต้นไม่เป็นจังหวะเลยด้วยซ้ำในตอนนี้ เพราว่าควยของเขานั้นใหญ่จริงๆ เกือบจะเท่าแขนของฉันอยู่แล้ว ฉันจับควยของเขารูดชักแค่ไม่กี่ที ก่อนที่จะได้เห็นว่าควยของเขาใหญ่ขึ้นแค่ไหน

ควยแข็งของเขานั้นใหญ่จนตอนที่ฉันอมควยให้เขานั้นแทบจะอมไม่ไหว มันใหญ่คับปากจนปวดกระพุ้งแก้มไปหมด แต่ฉันก็ทน เพราะว่าอยากได้เขา อมควยให้เขาเท่าที่จะอมได้ พยายามก้มหน้าลงไปแล้วแต่ก็ไม่สุดโคนควยเลย แต่แม้ว่าจะได้เพียงครึ่งเดียว เสียงครางอย่างเสียวซ่านของเขาก็ดังขึ้นมาเรื่อยๆ ก่อนที่จะปล่อยให้ฉันอมควยเขาตามใจ จนตัวฉันเองเริ่มเงี่ยน เนื้อตัวสั่นระริกไปหมดอยากโดนเย็ดแล้ว

แต่เขาบอกว่ายังไม่ถึงเวลา เพราะว่าฉันทำให้เขามีความสุข เขาก็ทำให้ฉันได้เช่นกัน

แล้วตอนนั้นเขาก็เป็นคนถอดเสื้อผ้าให้ฉันเองกับมือ ก่อนที่จะค่อยๆ วาดขาของฉันไปวางไว้ข้างๆ แยกขาออกให้เขาได้ยิ้มกริ่ม เมื่อเห็นหีชมพูของฉัน เขาพูดขึ้นมาเอง ว่าฉันหีสวย แต่แคมหีใหญ่มากเลย แบบนี้จะเลียให้ล้มเลยทีเดียว แต่ฉันบอกเลยว่าแค่ได้เห็นควยเขา

ฉันก็ล้มตั้งแต่ยังไม่โดนเลียหีแล้ว

เขาเลียหีให้ฉันอย่างซาบซ่าน ลิ้นของเขาพลิ้วมาก แม้ว่าจะไม่อยากเปรียบเทียบ แต่การแต่งงานของเรา และระยะเวลาที่คบกันมากว่า 9 ปีของฉันและสามี เทียบไม่ได้เลยแม้แต่น้อยกับลีลาการเลียหีของเขา ลิ้นพลิ้วๆ ดุนดันเข้ามาในรูหีของฉัน ก่อนที่จะลากสัมผัสเลียไล้ไปรอบๆ ส่วนสวาทนั้น จนร่างกายของฉันอ่อนระทวยไปหมด

แล้วในวินาทีที่เขาค่อยๆ ยืนขึ้นมาแล้วเริ่มจับควยของเขาฟาดที่หีของฉัน หัวใจก็เต้นไม่เป็นจังหวะ

ตื่นเต้นไปหมด เขากำลังจะเย็ดหีฉันแล้ว

หัวควยบานถอกนั้นค่อยๆ ดันเข้ามาช้าๆ จนเข้ามาได้แล้วเขาก็ดึงออกไป เข้ามาแค่หัวแล้วดึงออกไปอีกครั้ง อีกครั้ง ราวกับว่าต้องการจะแกล้งฉัน ซึ่งเข่าทำสำเร็จ เพราะว่าฉันขยับเอวร่อนไปมาเพื่อเรียกร้องให้เขาช่วยเย็ดหีฉันเสียที ถึงตอนโดนเลียจะเสียวหีจนพูดไม่ออก แต่ถ้าโดนเย็ดมันคงจะต่างกันแน่นอน

แล้วในตอนที่เขาดันควยเข้ามาอีกครั้ง ก่อนที่จะพยายามดันเข้ามาเรื่อยๆ ความเสียวซ่านที่สุดในชีวิตของฉันก็เกิดขึ้น

ร่างกายของฉันยกขึ้นไปตามจังหวะที่เขาค่อยๆ ดันควยเข้ามาอย่างอัตโนมัติ แต่เขายังไม่หยุดเท่านั้น ค่อยๆ เล้าโลมให้ฉันไม่เครียดไม่กังวล แล้วดันควยเข้ามาเรื่อยๆ ทั้งๆ ที่คิดว่าสุดแล้ว แต่มันยังไม่สุด กว่าที่เขาจะเข้ามาในร่างกายของฉันจนสุดโคน ฉันก็แทบจะหมดแรงแล้ว เพราะมันจุก และเจ็บมากๆ

เขาค่อยๆ เริ่มขยับไหวร่างกายไปอย่างแช่มช้า เข้า ออก ด้วยจังหวะที่เนิบนาบ มันช่วยให้สัมผัสที่แน่นหนึบจากภายในนั้นผ่อนคลายลง เขายิ้มแล้วบอกว่าเสียวควยจริงๆ เพราะว่าหีตอดควยเขามาก ซึ่งฉันไม่แปลกใจหรอก ควยใหญ่ขนาดนี้ ร่างกายของฉันแทบจะเบาหวิวล่องลอยเลยก็ว่าได้

นานหลายนาทีที่เขาใจเย็นค่อยๆ ขยับควยเข้าออกอยู่แบบนั้น จนมันเริ่มลื่นไหล

แล้วจากหวังหวะที่เนิบช้า ก็กลายเป็นความเร็วที่บ้าคลั่ง

ควยของเขาเริ่มกระแทกเย็ดหีของฉันอย่างหนักหน่วงและถี่รัว จนเสียงกระแทกดังขึ้นตลอดเวลา ฉันรู้สึกเหมือนจะขาดใจได้ทุกๆ ครั้งที่เกิดการสัมผัส และเสียงกระแทก ควยของเขาเข้ามาลึกมากกว่าที่เคย ลึกจนฉันรู้สึกเหมือนว่าจะตายให้ได้ ทั้งๆ ที่มันก็เสียวหีจนร่างกายดิ้นพล่านไปมา

เสียงครางของเขาดังขึ้นเรื่อยๆ ในตอนที่การเคลื่อนไหวนั้นดำเนินต่อไป ใช้เวลานานหลายนาที ฉันเองก็ยังไม่ชินกับควยดุ้นนี้ เคยโดนแต่ของเล็ก วันนี้เจอควยใหญ่คงจะต้องปรับตัวอีกนาน แต่สัมผัสแรกที่รู้สึกได้ก็คือ มันไม่ได้จุกหรือเจ็บแล้ว แม้วง่าเขาจะกระแทกควยเย็ดหีขอองฉันแรงแค่ไหน

ความรู้สึกเดียวที่เกิดกับฉันในตอนนี้คือเสียวหี

เขาเย็ดเก่ง ถี่ รัว แรง และถึกมากๆ ด้วย

จากที่ฉันส่งเสียงครางออกไป ตอนนี้แทบจะไม่เหลือเรี่ยวแรงอีกแล้ว มันปั่นป่วนในหัวไปหมด หลับตาแน่น รอรับสัมผัสจากเขาที่ดันเข้ามาครั้งแล้วครั้งเล่า จนในที่สุด ปลายทางแห่งความสุขสมก็เดินทางมาถึง

เขารัวควยเข้ามาแล้วกระชากออกไปในตอนนั้น ก่อนที่จะชักควยของเขาเพื่อรีดน้ำควยออกมา

วินาทีนั้นฉันรวบรวมเรี่ยวแรงที่เหลืออยู่ ลุกขึ้นมาแล้วอ้าปากรอน้ำควยจากเขาทันที โดยที่พอเขารู้ว่าฉันอยากกินน้ำควยของเขา เขาก็เอาปลายควยใหญ่ยาวนั้นมาจ่อที่ปากของฉันทันที แล้วชักว่าวรีดน้ำควยออกมา

จนในที่สุด น้ำควยสีขาวขุ่นก็พุ่งทะลักออกมาเป็นสายเข้ามาในปากของฉันอย่างแม่นยำ

น้ำควยเขาเยอะมาก จนฉันต้องกลืนไปก่อนเพราะมันจะล้นปากก่อนที่จะรอระลอกต่อไป ซึ่งสีหน้าของเขานั้นเสียวซ่าน พยายามจะรีดน้ำควยออกมาจนหยดสุดท้าย ก่อนที่ฉันจะคว้าควยของเขามาดูดน้ำควยที่เหลือตรงหัวควยถอกบานนั้นให้หมดด้วยความเสียดาย

เขาครางซี้ดออกมาในจังหวะสุดท้าย เพราะตอนที่น้ำแตกแล้วโดนดูดนั้นมันเสียวสุดๆ จนเขาทิ้งตัวลงนอนบนเตียงของฉันอย่างหมดแรง ถึงอย่างนั้นเขาก็ยังหันมาถามฉันว่ารู้สึกโอเคไหม

ฉันตอบไปตรงๆ ว่าโอเค แต่ก็ยังไม่ชิน

เขาถึงกับหัวเราะออกมา แล้วบอกว่า

งั้นก็คงต้องแอบมาเย็ดฉันบ่อยๆ ตอนผัวไม่อยู่เสียแล้ว จะได้ชิน

อืม…ฉันว่าฉันเห็นด้วยนะ

อาจจะไม่ชินหรอก แต่ถ้าได้เย็ดกันบ่อยๆ ฉันก็โอเค!

Share the Post:

Related Posts

คนเราก็แบบนี้แหละ เมาแล้วก็เย็ดไม่เลือก

เรื่องเสียว คนเราก็แบบนี้แหละ เมาแล้วก็เย็ดไม่เลือก ร่างกายแสนอรชรอ้อนแอ้นของเธอที่นอนบิดเร่าอยู่บนเตียงของผม คือจุดเริ่มต้นของเรื่องเสียวในค่ำคืนนี้ เธอเข้าห้องผิด แทนที่มันจะเป็นห้องของผัวตัวเองที่อยู่ฝั่งตรงข้าม แต่เธอกลับเข้ามาในห้องของผมแทน แล้วก็ยังถอดเสื้อผ้าโยนทิ้งไปจนหมด โดยที่ไม่ได้ลืมตาขึ้นมาด้วยซ้ำ ตอนที่เธอเอ่ยปากขึ้นมาว่า “ที่รัก…มาเย็ดกันนะ เค้าเงี่ยนหี อยากโดนที่ควยเอาควยมาตอกแก้คัน” น่าประหลาดใจ ตอนที่เธอไม่เมา ในบรรดาเพื่อนๆ ทุกคนที่มีแฟน เธอคือคนที่ดูจะเรียบร้อยที่สุดราวกับผ้าขาวที่พับเอาไว้อย่างเรียบร้อยโดยที่ไม่มีใครรู้เลยว่าตอนที่เธอเมานั้น เมื่อผืนผ้าคลี่ออก

Read More

จัดเสียวที่หลังบ้าน

เรื่องเสียว จัดเสียวที่หลังบ้าน แดดร่มลมตกแล้ว อากาศกำลังหนาวพอดีๆ วันนี้ ผมกับแฟนเลยอยากที่จะทำเรื่องเสียวแบบแปลกใหม่ดูบ้าง เพราะว่าผมกับแฟนเป็นคนที่ขี้เย็ดเหมือนกัน รวมทั้งเราพยายามที่จะหาอะไรใหม่ๆ มาเติมเต็มชีวิตของเราเพื่อให้รสชาติความรักมันไม่น่าเบื่อ เป็นประสบการณ์เสียวที่แปลกใหม่ แล้วก็ไม่ทำให้เรารู้สึกว่าเรามันอิ่มตัวด้วยครับ ซึ่งสำหรับผมแล้ว การที่มีบ้านส่วนตัว รั้วสูงขนาดที่ว่าปืนขึ้นมาก็มองไม่เห็นมันเลยทำให้เรานั้นมีพื้นที่ในการร่วมรักอย่างเต็มที่ พื้นที่ด้านหลังบ้านเป็นสวนหญ้าที่ปลูกอย่างดี แล้วสัมผัสมันก็อ่อนนุ่มด้วย ดังนั้นในวันนี้หลังจากที่เราเลิกงาน เตรียมตัวกินข้าวกินปลาเสร็จกันแล้ว ผมก็ไม่รอช้าที่จะสะกิดเมียของผมให้หันมามองผมก่อนที่จะขยิบตาให้ทีเดียว เธอก็ยิ้มแล้วพยักหน้ารับทันที

Read More