โดนคนงานก่อสร้างควยใหญ่ลักหลับ ก่อนจับเย็ดจนน้ำแตกคารูหี



เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว โดนคนงานก่อสร้างควยใหญ่ลักหลับ ก่อนจับเย็ดจนน้ำแตกคารูหี

เรื่องนี้เกิดขึ้นเมื่อตอนที่ฉันลาจากบ้านนอก หนีออกจากบ้านเกิดเมืองนอนมาหางานทำที่เมืองหลวง ที่บริษัทก่อสร้างแห่งหนึ่งในตำแหน่งกรรมกร ด้วยความที่ฉันเองก็หน้าตาพอจะไปวัดไปวากับเขาได้เหมือนกัน เลยทำให้มีผู้ชายมาจีบฉันบ่อยๆ แหลายคนอีกด้วย แต่คนที่ฉันถูกใจเองก็มี เป็นหนุ่มช่างไม้ที่อายุน้อยกว่าฉันหลายปีเลยทีเดียว แต่ด้วยความขยับ คารมคมคาย และหน้าตาที่ค่อนข้างดี ทำให้ฉันแอบหลงเสน่ห์เขาไปไม่น้อยเลยทีเดียว

วันหนึ่ง หลังจากที่เงินออก เขามาหาฉันที่ห้องพัก ซึ่งฉันเช่าบ้านอยู่ห่างจากที่ทำงานไม่ไกลมากนัก เราดื่มด้วยกันจนเมา เขาขอฉันเป็นแฟน แต่ว่าฉันเองก็ต้องการดูใจเขาไปอีกหน่อย ไม่ได้อยากให้ตัวเองเป็นคนใจง่าย ทั้งๆ ที่ตอนเรานั่งคุยกัน เขาใส่กางเกงบอลขาสั้น และฉันก็เอาแต่แอบมองลำควยของเขาที่เป้ากางเกงตุงๆ นั้นตลอดเวลา คิดไปจนถึงขั้นว่า วันนี้เราจะได้เย็ดกันด้วยซ้ำ

ความเงี่ยนมันเป็นอะไรที่เอาออกไปจากความรู้สึกได้ยากจริงๆ ฉันเองไม่อาจจะปฏิเสธความรู้สึกเหล่านี้ได้เลยจริงๆ – แต่เขาก็พยายามจีบฉันอยู่เรื่อยๆ นะ จนฉันเองก็เงี่ยนมากๆ และไม่รู้ว่าจะทำยังไงให้เขาได้เย็ดฉัน โดยที่ฉันไม่ต้องเอ่ยปาก เพราะว่าฉันนั้นบอกเขาไปว่าอยากให้เราดูใจกันก่อนไปเสียแล้ว จะมาพลิกลิ้นตอนนี้ก็คงดูไม่ดี

ฉันเลยเลือกที่จะดื่มเหล้าเข้าไปในปริมาณที่พอจะเมาได้ แล้วแกล้งทำเป็นคออ่อน ก่อนที่จะแกล้งเหมือนผล็อยหลับไป วินาทีนั้นใจสั่นระริกไม่เป็นจังหวะเลย เขาเดินมานั่งข้างๆ ฉัน แล้วเขย่าแขนของฉัน เรียกชื่อของฉันหลายต่อหลายครั้ง ก่อนที่เขาจะเริ่มลูบไล้เรือนร่างของฉัน

ในตอนนั้นฉันยิ้มออกมาในใจเลยทีเดียว เพราะไม่คิดว่าเขาจะทำแบบที่ฉันคิดจริงๆ

เขาเริ่มจูบฉัน ทั้งๆ ที่ฉันยังหลับอยู่ ก่อนที่จะเริ่มลวนลาม สัมผัสหน้าอกฉัน สอดมือเข้ามาใต้ชายเสื้อ ซุกไซ้ร่างกายของฉันด้วยเสียงลมหายใจหนักๆ ชัดเจนว่าเขาเงี่ยนมากๆ แต่มันยากที่ฉันนั้นต้องพยายามเก็บอารมณ์เอาไว้ ไม่ไหลไปตามสิ่งที่เกิดขึ้น ไม่อย่างนั้นทุกๆ อย่างที่วางเอาไว้มันจะพังจนหมด

จนกระทั่งวินาทีที่เขาค่อยๆ สอดนิ้วเข้ามาในรูหีของฉันแล้วขยับเข้าออก

ฉันไม่อาจจะทนความเสียวหีได้ แม้ว่าการเล้าโลมนั้นจะช่วยให้ฉันรู้สึกดีขึ้นมากมายแค่ไหนก็ตามแต่ยังทนไหว

ฉันครางออกมาทันทีแล้วลืมตามขึ้น เขาเอามือมาปิดปากของฉันไว้ แล้วบอกว่า เขาจะทำให้ฉันมีความสุข และสาบานว่าจะทำอย่างอ่อนโยน เขาขอให้ฉันเป็นของเขานะ และระหว่างที่เราคุยกันนั้น เขาก็ขยับนิ้วที่สวมสอดเข้ามาในรูหีของฉันอย่างต่อเนื่อง ท่ามกลางเสียงลมหายใจที่ขาดห้วง และความเสียวหีที่เกิดขึ้นนั้น ฉันพยักหน้าทันที

เขายิ้มออก ก่อนที่จะดึงมือออกมาเลียกินน้ำเงี่ยนที่รูหีของฉัน ก่อนที่จะจับขาของฉันแยกออกแล้วเลียหีให้ฉันทันที

เสียงเลียหีที่ดูตะกละตะกลามและแสนมูมมามนั้นทำให้ฉันเสียอาการ ปลดปล่อยเสียงครางออกมาอย่างไม่จำเป็นต้องอัดอั้นอะไรอีกแล้ว เรียวลิ้นของเขาขยับไหวไปตามองศาที่เกิดขึ้น ความเสียวซ่านถูกเขามอบมาให้ถึงที่ หีชมพูถูกเขาดูดดุน เม็ดแตดที่แข็งเป็นไตก็ถูกเขาสะกิดเร้าอารมณ์จนร่างกายสั่นระริก ฉันอยากจะขอเขาอมควย ฉันอยากอมควย แต่ตอนนี้อะไรจะเกิดก็ต้องยินยอมไปก่อน

เขาลุกขึ้นยืน ถอดกางเกงบอลออก เป้ากางเกงที่ว่าตุง ทันทีที่เห็นควยเขาใจฉันเต้นแรงทันที

เขาควยใหญ่มาก ใหญ่กว่าผู้ชายที่ฉันเคยเย็ดมาทั้งชีวิตเสียอีก

เขานั่งลงหลังจากที่ถอดเสื้อผ้าซึ่งไม่ได้สลักสำคัญอะไรโยนทิ้งไป ก่อนที่จะใช้น้ำลายถูไปตามหัวควยเพื่อสร้างความลื่นไหล ก่อนที่จะค่อยๆ จับมันดันเข้ามาในรูหีของฉัน

ความรู้สึกแรกที่เกิดขึ้นคือมันเจ็บมากๆ เจ็บจนรู้สึกว่าอยากจะผลักเขาออกไป แต่ความเงี่ยนกลับห้ามไว้

พยายามที่จะผ่อนลมหายใจช้าๆ เพื่อให้เขาค่อยๆ ดันควยนั้นเข้ามาในรูหีของฉันได้ เขาแหงนหน้าแล้วครางออกมาทันที บอกว่าหีฉันตอดควยของเขาหนักมาก แต่ฉันอยากจะบอกเขาว่าเพราะควยเขาใหญ่มากๆ ต่างหาก

ใช้เวลาครู่หนึ่ง กว่าที่ลำควยใหญ่ยาวนั้นจะสวมสอดเข้ามาในร่างกายของฉันได้สำเร็จ

เขาโน้มร่างกายเข้ามาจูบแล้วเล้าโลมฉันอยู่อีกครู่หนึ่ง ก่อนที่จะเริ่มขยับไหว

ฉันทำใจเอาไว้แล้วว่าต้องเจ็บอีกแน่ แต่เปล่าเลย ฉันคิดผิด เพราะว่าทันทีที่เกิดการขยับไหวเย็ดหีของฉันขึ้นมา สัมผัสที่แน่นฟิตนั้นหายไปแล้ว มีเพียงความเสียวซ่านที่เหมือนจะทำให้ร่างกายของฉันล่องลอยขึ้นเกิดขึ้นมาแทนที จากการเคลื่อนไหวอย่างแผ่วเบา เริ่มรุนแรงมากขึ้นเรื่อยๆ

เขาเริ่มเพิ่มความเร็ว และแรงกระแทกให้หนักขึ้นไปเรื่อยๆ จนฉันต้องกลั้นหายใจ รับสัมผัสและความเสียวซ่านนั้น เสียงครางดังออกมาเรื่อยๆ ยิ่งช่วงเวลาที่เรากระเด้าอย่างถี่รัวมากกว่าเดิม ฉันยิ่งครางออกมาดังมากขึ้น ทั้งๆ ที่เสียวแทบขาดใจ แต่วินาทีนั้นฉันกลับร้องขอ

ให้เขาช่วยเย็ดหีฉันแรงๆ เพราะว่าฉันเงี่ยน เงี่ยนจนทนไม่ไหวแล้ว

เขาหัวเราะขึ้นมา ก่อนที่จะจัดเรี่ยวแรงทั้งหมดอัดกระแทกเย็ดฉันเข้ามาอย่างหนักหน่วง แล้วเสียงครางก็เริ่มเปลี่ยนเป็นคำรามด้วยความซ่านเสียว ร่างกายของเขาเกร็งแน่น ไม่ต่างจากฉันที่หลับตาแล้วปล่อยความสุขสมออกมาผ่านเสียงคราง จนกระทั่งวินาทีที่ทุกๆ อย่างหยุดลง

ร่างกายของเขาแนบชิดกับร่างกายของฉัน ควยที่แข็งขืนเป็นลำดันเข้ามาในรูหีจนสุดความยาว พร้อมกับน้ำควยที่แตกในใส่รูหีของฉันจนเยิ้มฉ่ำ เขาค้างเอาไว้แบบนั้นจนกระทั่งควยอ่อนคารูหี จึงค่อยๆ ดึงออกไป ร่างกายของฉันวินาทีนั้นเหมือนกับล่องลอยไปที่ไหนสักแห่ง ไม่คิดเลยว่าคนตัวเล็กๆ จะควยใหญ่ขนาดนี้

และตั้งแต่วันนั้น ฉันก็แทบจะไม่ต้องร้องขอเลยเวลาเงี่ยน เพราะว่าเขาเงี่ยนยิ่งกว่าฉัน

เรียกได้ว่าคบกันได้เดือนหนึ่งเย็ดกันแทบทุกวันก็ว่าได้ บางวันสองสามรอบด้วยซ้ำ

ก็เพิ่งรู้เหมือนกันว่ามีแฟนเด็กมันดีแบบนี้นี่เอง ถือว่าเป็นวาสนาของสาวบ้านนาอย่างฉันก็แล้วกัน

ที่หนีชีวิตเข้าเมืองใหญ่แล้วยังเจอผู้ชายควยใหญ่ขี้เย็ดอีก โชคสองชั้นสุดๆ ไปเลย

Share the Post:

Related Posts

คนเราก็แบบนี้แหละ เมาแล้วก็เย็ดไม่เลือก

เรื่องเสียว คนเราก็แบบนี้แหละ เมาแล้วก็เย็ดไม่เลือก ร่างกายแสนอรชรอ้อนแอ้นของเธอที่นอนบิดเร่าอยู่บนเตียงของผม คือจุดเริ่มต้นของเรื่องเสียวในค่ำคืนนี้ เธอเข้าห้องผิด แทนที่มันจะเป็นห้องของผัวตัวเองที่อยู่ฝั่งตรงข้าม แต่เธอกลับเข้ามาในห้องของผมแทน แล้วก็ยังถอดเสื้อผ้าโยนทิ้งไปจนหมด โดยที่ไม่ได้ลืมตาขึ้นมาด้วยซ้ำ ตอนที่เธอเอ่ยปากขึ้นมาว่า “ที่รัก…มาเย็ดกันนะ เค้าเงี่ยนหี อยากโดนที่ควยเอาควยมาตอกแก้คัน” น่าประหลาดใจ ตอนที่เธอไม่เมา ในบรรดาเพื่อนๆ ทุกคนที่มีแฟน เธอคือคนที่ดูจะเรียบร้อยที่สุดราวกับผ้าขาวที่พับเอาไว้อย่างเรียบร้อยโดยที่ไม่มีใครรู้เลยว่าตอนที่เธอเมานั้น เมื่อผืนผ้าคลี่ออก

Read More

จัดเสียวที่หลังบ้าน

เรื่องเสียว จัดเสียวที่หลังบ้าน แดดร่มลมตกแล้ว อากาศกำลังหนาวพอดีๆ วันนี้ ผมกับแฟนเลยอยากที่จะทำเรื่องเสียวแบบแปลกใหม่ดูบ้าง เพราะว่าผมกับแฟนเป็นคนที่ขี้เย็ดเหมือนกัน รวมทั้งเราพยายามที่จะหาอะไรใหม่ๆ มาเติมเต็มชีวิตของเราเพื่อให้รสชาติความรักมันไม่น่าเบื่อ เป็นประสบการณ์เสียวที่แปลกใหม่ แล้วก็ไม่ทำให้เรารู้สึกว่าเรามันอิ่มตัวด้วยครับ ซึ่งสำหรับผมแล้ว การที่มีบ้านส่วนตัว รั้วสูงขนาดที่ว่าปืนขึ้นมาก็มองไม่เห็นมันเลยทำให้เรานั้นมีพื้นที่ในการร่วมรักอย่างเต็มที่ พื้นที่ด้านหลังบ้านเป็นสวนหญ้าที่ปลูกอย่างดี แล้วสัมผัสมันก็อ่อนนุ่มด้วย ดังนั้นในวันนี้หลังจากที่เราเลิกงาน เตรียมตัวกินข้าวกินปลาเสร็จกันแล้ว ผมก็ไม่รอช้าที่จะสะกิดเมียของผมให้หันมามองผมก่อนที่จะขยิบตาให้ทีเดียว เธอก็ยิ้มแล้วพยักหน้ารับทันที

Read More