เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว หลอกเปิดซิงเด็กมัธยมปลาย สอนเสียวให้เด็กมันส์ “แค่หัวครับ คงเพราะหนูยังไม่เคยมันเลยเจ็บ ตอนนี้ดีขึ้นยังครับ” ผมก็ไม่ได้ใจร้ายที่จะเด้าหอยเธอเลยทันทีนะครับ ผมแช่หัวควยคาไว้ในหอยเธอจนเธอเริ่มคลายตัว และพอเห็นว่าสาวน้อยตรงหน้าตอบรับแล้วผมก็เริ่มกระเด้าควยใส่หอยเธอทันที พร้อมกับค่อย ๆ ดันควยเข้าไปให้มิดด้ามทีละนิด “พี่คะ ไหนบอกแค่ส่วนหัวไง” “ก็แค่หัวนะครับ อื้ออ รัดมากเลยหอยหนูตอดควยพี่ไม่หยุดเลย” “ทำไมหนูรู้สึกว่ามัน ล..ลึก” เพื่อไม่ให้เธอถามอะไรที่มากความ ผมรีบทำการกระเด้าควยใส่เธอทันที เธอนี่ถึงกับอ้าปากครางไม่เป็นภาษา “ซี๊ดดด” ตับ ๆ ตับ ตับ ตับ “พี่คะ หนู หนูรู้สึกแบบสึกแปลก ๆ”

เรื่องเสียวของผมที่อยากมาเล่าให้ทุกคนอ่านกันในวันนี้คือวันที่ผมไปหลอกเปิดซิงเด็กมัธยมปลายคนหนึ่งเข้า ส่วนตัวผมนั้นทำงานแล้วครับ เด็กคนนี้ผมคุยมาได้สองสามอาทิตย์ จนเธอเริ่มไว้ใจที่จะออกมาเจอผม

“ไปร้องคาราโอเกะที่ไหนเหรอคะ”

“ห้องพี่ก็ได้ค่ะ ที่นั่นอีกอุปกรณ์พร้อม หนูไปร้องที่ร้านแป๊บเดี๋ยวก็หมดเวลาแล้ว” ใคร ๆ ต่างก็บอกว่าผมนั้นเป็นพวกหวาน ไม่ว่าผมจะพูดอะไรทุกคนก็มักจะเชื่อในสิ่งที่ผมพูด และมันก็ดูท่าว่าจะเป็นความจริง

พอมาถึงห้องผมก็ปล่อยให้เธอร้องเพลงทำอะไรไป ผมเข้าไปในครัวแล้วหยิบเบียร์ออกมาสองกระป๋องผมไม่ลืมที่จะหยิบไปเผื่อเธอด้วย เด็กวัยมัธยมไม่น่าจะคอแข็งอะไร

“ดื่มนี่สิ จะได้ร้องเพลงสนุก ๆ”

“หนูดื่มไม่เป็นค่ะ แม่ไม่ให้ดื่มด้วย” โถ่ ไร้เดียงสาจริง ๆ ผมยิ้มให้เธอก่อนจะเดินไปนั่งซ้อนที่ด้านหลังจากนั้นก็ดึงเธอมากอด กระป๋องเบียร์ถูกเปิดฝาแล้วยื่นให้เธออีกครั้ง

“แต่พี่ให้ดื่มค่ะ”

“เอ่อ…อ หนูกลัวเมา”

“ไม่เป็นไร พี่อยู่นี่ทั้งคน” สุดท้ายเธอก็ยอมรับกระป๋องเบียร์ ก่อนจะยกขึ้นดื่ม แต่พอยกไปได้นิดเดียวเธอก็รีบวางมันลงอย่างรวดเร็ว

“อึก..ก มันขมมากค่ะ หนูไม่ชอบมันเลย”

“ใครเขาดื่มแบบนั้นละ กลั้นใจยกรวดเดียวให้หมดสิ”

“แบบนั้นเหรอคะ” เธอมองกระป๋องเบียร์ในมือก่อนจะตัดสินยกดื่มรวดเดียวจนหมด ชอบจังความไร้เดียงสาของเธอ เด็กโง่เอยไม่ว่าจะดื่มแบบไหนมันก็ไม่ทำให้รสชาติมันเปลี่ยนหรอก

“เป็นไงคะ”

“ขมมากค่ะ” น้ำตาที่คลอเบ้าเล็กน้อย คงเพราะความทรมานเมื่อกี้ แต่ถึงอย่างนั้นเธอก็ยังยกมันดื่มจนหมด แบบนี้ต้องให้รางวัลเสียหน่อย

“แล้วตอนนี้ล่ะ รู้สึกยังไง”

“ก็พี่กอดไงคะ หนูต้องรู้สึกยังไง” ทำไมคำตอบของเธอถึงได้น่าเอ็นดูขนาดนี้ อยากจะฟัดให้เธอไปไหนไม่รอดเลยจริง ๆ

“แล้วถ้าแบบนี้ละ รู้สึกยังไง” ผมเอื้อมมือไปจับหน้าอกของเธอจากทางด้านหลัง นมของเธอไม่ได้ใหญ่มากครับ ขนาดพอดีมือแต่ผมจับเพลินมาก ส่วนเธอพอโดนผมจับเข้าที่หน้าอกก็ตัวเหลวเปลวกลายเป็นน้ำนั่งพิงผมเอาไว้ให้ผมจับหน้าอกเธออยู่แบบนั้น

“พี่คะจับหน้าอกหนูทำไม หนู…หนูรู้สึกแปลก ๆ”

“แปลกยังไงครับไหนลองบอกพี่หน่อย พี่จะได้ช่วยถูก” ไม่ใช่แค่จับ ผมทั้งคลึงและก็บีบเคล้นไปมา แม้จะมีเสื้อผ้าอยู่มันก็ไม่ได้เป็นอุปสรรคอะไร

“หนูบอกไม่ถูก แต่…อึก..ก”

“งั้นมานั่งตักพี่นะ อาจจะดีขึ้น” เธอยอมวางไมค์แล้วหันมานั่งตักผมโดยง่าย พอเธอทั้งตัวลงนั่งตักผมได้ผมก็จับเธอจูบทันที

“อื้อออ” จ๊วบ…บบ จ๊วบบ

“ดีขึ้นยังคะ”

“ไม่ค่ะพี่ หนูรู้สึกแปลกกว่าเดิม” เธอขมวดคิ้วมองหน้าผมอารมณ์แบบงอแง ผมมองเธอด้วยความเอ็นดู แล้วหนูจะได้รู้ว่าความรู้สึกแปลก ๆ ที่เธอไม่รู้จักนั้นมันเรียกว่าความรู้สึกอะไร

“งั้นพี่ขอจูบอีกนะ”

“อื้อออ พี่คะไม่เอาแล้วหนูไม่อยากรู้สึกแปลก ๆ” แต่การที่ผมจะเข้าไปจูบเธอมันก็ไม่ใช่เรื่องง่าย เพราะเธอไม่ยอมให้ผมจูบเธอเลย เอาแต่เบี่ยงหน้าหนีไม่หยุด

“อย่าดื้อสิคะ”

“ไม่เอาพี่หนูรู้สึกแปลก ๆ”

“นะ แค่สองนาทีก็ได้” ดูท่าเธอจะไม่ยอมผมท่าเดียวเลยครับ ผมจึงต้องค่อย ๆ ตะล่อมให้เธอตายใจ พอเห็นว่าเธอยอมอยู่นิ่ง ๆ ให้ผมจูบแล้วผมก็ไม่รีรอที่จะเข้าไปดูดปากเธออีกครั้ง

“อื้อออ” ผมกดท้ายทอยของเธอไว้แน่นไม่ยอมให้ขยับหนีไปไหน ผมไล้กวาดชิมความหวานจากปากเด็กวัยมัธยมอย่างเมามัน ตัวของเธอที่นั่งอยู่บนตักก็ถูกผมจับให้ลงไปนอนที่เตียงดี ๆ ปากของผมก็ยังไล่ตามจูบเธอไม่เลิกนะครับ ส่วนขาของเธอก็อ้าออกให้ผมแทรกตัวเข้าไปโดยง่าย

เจ้าควยของผมที่แข็งตัวผมก็กระเด้าใส่หอยเธอเพื่อกระตุ้นไปอีกทาง ผมได้บอกหรือยังครับว่าชุดที่เธอใส่มันเป็นกระโปรงตัวสั้น ๆ เหมือนที่นักเรียนญี่ปุ่นเขาใส่กัน ก็นั่นแหละครับ พอโดนจับอ้าขาออกก็เหลือแต่กางเกงในที่เป็นปราการสุดท้าย

“อื้อออ พี่คะไหนบอกสองนาที”

“โอเคครับ พี่ไม่จูบแล้ว” ใช่ครับผมเปลี่ยนเป้าหมายมาที่นมของเธอแทน ผมมุดหน้าเข้าไปที่กลางร่องอกของเธอตัวเธอได้กลิ่นหอมอ่อน ๆ จนผมอยากจะดูดนมเธอเร็ว ๆ พอความรู้สึกมากขึ้นเรื่อย ๆ ผมไม่จำเป็นต้องอดทนอะไร

“อะ พี่คะ อื้อออ” เธอโดนผมจับถอดเสื้อผ้าออกไปโดยง่าย ตอนนี้เธอเปลือยเปล่าล้อนจ้อนเป็นที่เรียบร้อย เนื้อตัวของเด็กสาววัยมัธยมมันจำเป็นต้องยั่วควยขนาดนี้เลยเหรอ

“สวยมากเลยค่ะ”

“พ…พี่คะอย่ามองนะ”

“ทำไมล่ะ สวยขนาดนี้พี่จะห้ามใจได้ยังไง หัวนมก็สีสวยมาก ขอพี่ดูดหน่อยนะ” ม๊วบบบ ผมไม่รอให้เธอโต้ตอบหรืออะไร พุ่งความเร็วไปที่ยอดอกของเธอโดยทันที ไม่ใช่แค่ปากที่หวาน แต่นมเธอก็หวานมากเช่นกัน ผมดูดนมเธอซ้ายขวาสลับกันไปมาจนนมเธอแข็งเป็นไตชี้หน้า ผมจึงเลื่อนลงมาเรื่อย ๆ จนมาอยู่ที่หอยของเธอ

กลีบทั้งสองข้างปิดสนิทมีหมอยปกคลุมประปรายแต่ก็ไม่ได้รกจนรุงรัง ผมจับขาทั้งสองข้างมาพาดไว้ที่คอก่อนจะมุดหน้าเข้าไปชิมความหวานจากหอยตรงหน้า

แผล็บ ๆ แผล็บ…บ

“อ้ะ อ้ะ พี่คะ อื้ออ.ออ” เอวของเธอเด้งขึ้นเด้งลงไม่หยุด คงรู้จักความเสียวเต็มที่แล้วสินะ ไม่อย่างนั้นคงไม่ครางเรียกหาผมแบบนี้หรอก ผมซดน้ำหอยอยู่ครู่หนึ่งก่อนจะถอดเสื้อผ้าของตัวเองออกบ้าง ตอนนี้เธอได้แต่นอนหอบหายใจแฮ่ก ไม่มีเรี่ยวแรงจะขัดขื่นอะไร หลังจากทีถอดเสื้อผ้าเรียบร้อยแล้วผมก็คลานเข่าไปหาเธอ ควยของผมที่แข็งโด่ชี้หน้าเธอถูกผมนำไปจ่อที่รูหอย เตรียมพร้อมที่จะเสียบเข้าไปเต็มที่

“พี่คะ ถุงยางล่ะ ถุงยาง”

“อ่า พี่ไม่มีอะขอสดได้ไหม”

“ไม่เอาค่ะ หนูไม่อยากท้อง” เธอทำท่าว่าจะดิ้นหนีจากควยผมอีกครั้ง ผมจึงต้องล้มตัวลงไปนอนกอดเธอเอาไว้ไม่ให้หนีไปไหน

“ไม่ท้อง ใส่แค่หัวก็ได้ นะพี่ปวดควยมากเลย”

“ค..แค่นิดเดียวนะ”

“ครับ นิดเดียว” พอได้รับความยินยอมผมรีบเด้งตัวขึ้นจับควยเข้าไปจ่อที่รูหอยของเธออีกครั้งก่อนจะดันส่วนหัวเข้าไปโดยง่าย ถึงเธอจะยังไม่เคยผ่านชายใดมาก่อนแต่เพราะก่อนหน้านี้ผมกระตุ้นเธอไปมากพอสมควรน้ำล่อลื่นของเธอเลยออกมาเยอะมากพอ แต่ถึงจะดันเข้าไปโดยง่ายก็ใช่ว่าผมและเธอจะไม่รู้ถึงความทรมาน

“พี่คะ ใส่มาแค่ส่วนหัวหรือเปล่า ทำไมหนูเจ็บจัง อิ้ออ”

“แค่หัวครับ คงเพราะหนูยังไม่เคยมันเลยเจ็บ ตอนนี้ดีขึ้นยังครับ” ผมก็ไม่ได้ใจร้ายที่จะเด้าหอยเธอเลยทันทีนะครับ ผมแช่หัวควยคาไว้ในหอยเธอจนเธอเริ่มคลายตัว และพอเห็นว่าสาวน้อยตรงหน้าตอบรับแล้วผมก็เริ่มกระเด้าควยใส่หอยเธอทันที พร้อมกับค่อย ๆ ดันควยเข้าไปให้มิดด้ามทีละนิด

“พี่คะ ไหนบอกแค่ส่วนหัวไง”

“ก็แค่หัวนะครับ อื้ออ รัดมากเลยหอยหนูตอดควยพี่ไม่หยุดเลย”

“ทำไมหนูรู้สึกว่ามัน ล..ลึก” เพื่อไม่ให้เธอถามอะไรที่มากความ ผมรีบทำการกระเด้าควยใส่เธอทันที เธอนี่ถึงกับอ้าปากครางไม่เป็นภาษา

“ซี๊ดดด” ตับ ๆ ตับ ตับ ตับ

“พี่คะ หนู หนูรู้สึกแบบสึกแปลก ๆ” ผมว่าเธอน่าจะใกล้เสร็จแล้ว เพราะควยของผมก็โดนเธอรัดแน่นเอามาก ๆ มันรัดจนพาลทำให้ผมจะแตกไปพร้อม ๆ กันกับเธอ

“หนูคะ อย่ารัดพี่แน่นสิ พี่ก็จะเสร็จเหมือนกัน”

“หนูบังคับมันไม่ได้ อ้ะ พี่คะแรงอีกค่ะ แรงอีก” จัดให้ตามคำขอผมกระหน่ำโหมแรงเข้าใส่เธอไม่ยั้ง ขาของเธอก็เกี่ยวเองของผมไว้แน่น ผมกระเด้าใส่เธอไม่นานตัวหลังจากนั้นตัวเธอก็กระตุกเกร็ง และผมก็แตกใส่หอยของเธอตามไปในที่สุด

“ซี๊ดดดด โคตรเสียว”

“อะ พี่คะอย่าเพิ่งเอาออกสิ”

“ไม่เอาออกได้ไงคะ หอยหนูตอดควยพี่ไม่หยุดเลย ถ้าเอาคาไว้อยู่ล่ะก็หนูจะไม่ได้กลับบ้านเอานะ” ใจจริงก็อยากจะต่อกับเธออีกหลาย ๆ น้ำอยู่หรอกครับแต่พอเหลือบไปมองนาฬิกาก็พบว่าเป็นเวลาที่ผมจะต้องไปส่งเธอแล้ว น่าเสียดาย

“พี่เอาออกไปเลยแบบนี้หนูเสียว”

“พี่ก็เสียว เป็นไงบ้างคะวันนี้”

“ก็…ดีค่ะ” เธอก้มหน้าตอบผมด้วยท่าทีที่เขินอาย ผมยกยิ้มมุมปาก มือก็พรางดึงเช็ดชู่เปียกที่อยู่ใกล้ ๆ มาเช็ดเอาน้ำเงี่ยนที่อยู่ตรงหอยเธออกให้ จากนั้นผมก็จับเธอใส่เสื้อผ้า เป็นคนถอดก็ต้องใส่ให้เธอคืนนะครับ

“ไว้ค่อยมาทำด้วยกันอีกนะ” เธอไม่ได้ตอบรับอะไรกลับมานอกจากยิ้มให้ผมเบา ๆ หลังจากนั้นผมก็มาส่งเธอที่บ้านแต่ก็ไม่ลืมที่จะแวะซื้อยาคุมฉุกเฉินให้เธอไป ผมยังไม่อยากมีเบบี๋หรอกครับ ยังอยากที่จะสอนเสียวให้เธอไปเรื่อย ๆ