เจอผู้ชายควยใหญ่ฝังมุก เสียวยันเช้า แตกในคารูหีไม่อั้น

เจอผู้ชายควยใหญ่ฝังมุก เสียวยันเช้า แตกในคารูหีไม่อั้น



เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว เจอผู้ชายควยใหญ่ฝังมุก เสียวยันเช้า แตกในคารูหีไม่อั้น

วินาทีแรกที่ได้เห็นควยใหญ่ของเขาฉันก็ตกใจแล้ว ตอนตกลงคบกัน ฉันไม่ได้จินตนาการอะไรแบบนี้เลย มีแต่เพื่อนๆ บอกว่าคนตัวเล็กมักจะควยใหญ่ ฉันก็แอบคาดหวังเหมือนกันว่าเขาจะควยใหญ่ตามที่เพื่อนๆ ได้พูดบอกกันมา จนกระทั่งได้เห็นจริงๆ เป็นประจักษ์แก่สายตา เขาควยใหญ่จริงๆ และที่ตกใจมากกว่านั้นคือเขาฝังมุกอีกหลายเม็ด ทำให้ควยของเขาดูเป็นตะปุ่มตะป่ำ ไม่ค่อยถูกจริตฉันเท่าไหร่

แต่เมื่อความรักของเรามันเดินทางมาถึงขั้นนี้แล้ว ฉันก็ปฏิเสธไม่ได้เลยว่ามันไม่สามารถจะมาพูดคุยกันตอนแรกได้ว่าชอบแบบไหนหรือไม่ชอบแบบไหน ถ้าตัดส่วนที่ไม่ชอบเพราะว่าเขามีเม็ดมุกฝังในควย ก็ยังเหลือคะแนนของความควยใหญ่ยาวอยู่ ดังนั้นฉันจึงคิดว่ามันก็เป็นเรื่องที่มองข้ามไปได้ไม่ยากเย็นสักเท่าไหร่

เขาบอกให้ฉันอมควยให้เขา เชยคางฉันขึ้นเบาๆ แล้วยิ้ม ก่อนที่จะเอาควยมาจ่อที่ปากฉัน ควยใหญ่ยาว หัวควยถอกบาน ทำให้ฉันกลืนน้ำลายอึกใหญ่ด้วยความตื่นเต้น แล้อมควยให้เขาทันที วินาทีแรกที่มุควยเขาค่อยๆ ผ่านเข้ามาในร่างกายของฉัน มันรู้สึกแปลกประหลาด สัมผัสในริมฝีปากมันไม่คุ้นชิน แต่ไม่นานนักกลับรู้สึกดีขึ้นมาอย่างประหลาด

มันให้ความรู้สึกใหม่ๆ ในตอนที่เม็ดมุกควยเริ่มขยับไหวแล้วเคลื่อนไหวในปากของฉัน ทำให้เมื่อเริ่มชิน ฉันก็อมควยของเขาได้คล่องและลื่นไหลมากขึ้นกว่าเดิม

เสียงครางของเขาเริ่มดังขึ้นมาก ในระหว่างที่ฉันกำลังหลับตา มือชักควยเขาไปตลอดเวลา และปากก็ทั้งอมและดูดควยเขาไปอย่างต่อเนื่อง จนร่างกายเริ่มเสียวซ่านและร้อนผ่าว จินตนาการไปถึงตอนที่ควยฝังมุกใหญ่ยาวนี้กำลังจะเย็ดหีของฉัน แต่ก่อนจะไปถึงตอนนั้น ฉันก็แทบจะหลอมละลายเป็นอะไรสักอย่างไปแล้ว เมื่อลิ้นของเขากำลังแผดเผาเรือนร่างฉัน

สองขาแยกออกช้าๆ ด้วยมือของเขา นิ้วเรียววาดไปตามร่องหีสวย แคมหีใหญ่ถูกขบเม้มเบาๆ ก่อนที่ลิ้นที่แสนพลิ้วไหวจะตวัดขึ้นลงถี่รัวมอบความเสียวซ่านให้กลีบหีชมพูของฉัน เขาทั้งลงลิ้น ลากตวัดด้วยจังหวะที่เนิบช้าสลับถี่รัวจนฉันเริ่มดิ้นพล่าน ก่อนที่จะดูดเม้มเม็ดแตดที่ทำให้ร่างกายของฉันนั้นยกขึ้นสูงจากเตียงครางซี้ดออกมาอย่างไม่รู้ตัว

เขาค่อยๆ ใช้นิ้วสอดสวมเข้ามาในรูหีของฉันเพื่อเป็นการเบิกทางที่ดี ก่อนที่จะคว้านไปรอบๆ แล้วจึงค่อยๆ จรดควยที่ฝังมุกนั้นเข้ามาเรื่อยๆ ฉันกลับตาแน่น

กลัวเจ็บ เพราะแค่ควยอย่างเดียวฉันก็ทำตัวไม่ถูกแล้ว

แต่ทันทีที่เขาเริ่มดันควยเข้ามาในรูหีของฉัน จนเม็ดมุกผ่านเข้ามา มันทำให้ร่างกายของฉันเหมือนล่องลอย สัมผัสที่ทั้งอุ่นและเย็นในเวลาเสียวกัน มันช่วยกระตุ้นความสุขและความเสียวซ่านได้อย่างน่าประหลาด เสียงครางดังขึ้นทุกๆ ครั้งที่เม็ดมุกควยค่อยๆ ถลำเข้ามาในรูหีของฉันจนครบทุกเม็ด

เขาหยุดนิ่ง ลำควยสวมสอดเข้ามาจนสุดโคน แล้วเริ่มดึงออกไปช้าๆ

ควยของเขาฟิตแน่นรูหีมาก และเขาก็ทำสีหน้าบิดเบี้ยวเมื่อร่างกายของฉันตอดควยเขาอย่างหนักหน่วง พร้อมๆ กับตอนที่เม็ดมุกควยเริ่มหมุนวนและเคลื่อนไหว มันไม่ได้หยุดอยู่กับที่ หรือเคลื่อนไหวในระนาบเดิม ทุกๆ ครั้งที่เกิดการขยับไหว มันกลับช่วยสร้างมิติของความรู้สึกเสียวหีได้เป็นอย่างดี จนตอนที่เขาเริ่มเย็ดหัวขึ้นเรื่อยๆ ร่างกายของฉันก็พยายามที่จะดิ้นพล่านด้วยความสุขที่มันล้นปรี่

เสียงครางของฉันกระตุ้นให้เขายิ่งรัวเอวกระแทกเข้ามาอีก จนในที่สุด ฉันก็เป็นฝ่ายถึงจุดสุดยอดก่อน ฉันกอดเขาเอาไว้แน่นตอนที่ร่างกายได้รับการปลดปล่อย เป็นครั้งแรกที่ฉันเสร็จคาควย และเขาก็ยังคงขยับไหวควยกระแทกเย็ดหีของฉันต่อไปจนสองแขนสองขาไร้เรี่ยวแรงพยายามจะดีดดิ้นไปมาด้วยความสุขที่มากเกินกว่าจะบรรยาย

เขาบอกให้ฉันอดทน เพราะว่าเขากำลังจะเสร็จแล้ว

ยิ่งกระแทกควยเข้ามาเร็วกว่าเดิม ฉันหลับตาแน่น ความสุขสมครั้งนี้ทำให้ฉันเสียวหีจนน้ำตาไหล กลั้นหายใจรองรับแรงกระแทกก่อนที่มันจะหยุดลงพร้อมกับเสียงคำรามของเขาที่ดังออกมาอย่างพึงพอใจ และได้ปล่อยน้ำควยแตกในคารูหีของฉันเป็นที่เรียบร้อย

ฉันนอนนิ่งอยู่อย่างนั้น ทำอะไรไม่ถูกเลยทีเดียว ทั้งจุก ทั้งเจ็บ ทั้งเสียวในวินาทีเดียวกัน

แต่เมื่อชั่งความรู้สึกแล้ว ฉันเสียว เสียวมากที่สุด เรียกได้ว่ามันเสียวที่สุดในชีวิตนี้เลยก็ได้

แม้ว่าตอนแรกฉันจะกังวลว่ามันจะรู้สึกยังไงนะ ที่โดนควยฝังมุกเย็ด

แต่ตอนนี้ฉันรู้แล้วว่าฉันเลือกคนไม่ผิด ถ้าคุณยังไม่เคยลองควยฝังมุก ลองซะนะ

แล้วจะรู้ว่าสวรรค์เหนือสวรรค์เป็นยังไง

Share the Post:

Related Posts

หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน

เรื่องเสียว หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน ลวงไปข่มขืน “ต้นเตย” เธอเป็นเด็กสาวอายุ 17 ปี ที่เข้ามาในเมืองกรุงเป็นครั้งแรก หลังจากที่ตัดสินใจเก็บเงินทุกบาททุกสตางค์ เพื่อที่จะมาหาพี่สาวของเธอ ซึ่งหลังจากพี่สาวเรียนจบ เธอก็ไม่ได้กลับไปบ้านเลย เพราะบอกว่าชอบบรรยากาศของเมืองกรุง และอยากจะทำงานที่นี่ ดังนั้น ธุรกิจที่บ้านทั้งหมด จึงต้องโยกย้ายความหวังมาให้เธอผู้เป็นน้องสาว ความหวังทุกๆ อย่างมันจบลงที่เธอต้องแบกรับ แต่กะเพราเธอเพิ่งอายุแค่นี้เอง

Read More

เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ

เรื่องเสียว เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ สวัสดีครับ ชาวนักอ่านเรื่องเสียวทุกๆ ท่าน ผมชื่อว่า ก้อง ครับ อายุก็เพิ่งจะ 21 ปีเท่านั้นเองครับ แต่เพราะว่าพ่อให้มาใหญ่ แม่ให้มาดี จนทุกๆ วันนี้ก็เป็นผู้ชายที่มากไปด้วยเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียวแบบแทบจะใช้นิ้วนับไม่ได้แล้วครับ แต่ถ้าจะเอาเรื่องที่ผมยังจดจำได้จนถึงทุกวันนี้ก็น่าจะเป็น เรื่องที่ผมเผลอตัวปล่อยใจไปเย็ดกับเพื่อนแม่นี่แหละครับ ไม่ใช่ว่าที่เล่าเพราะมันไม่ดีนะครับ แต่ว่ามันดีจนต้องเอามาเล่าเลยนั่นละครับ

Read More