สุดเสียวจัดหนักพี่สาวคนละแม่


เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว สุดเสียวจัดหนักพี่สาวคนละแม่

10 โมงแล้ว ตายล่ะกู! ไปเรียนสาย แต่ช่างเถอะวันนี้วันศุกร์ นาน ๆ หยุดที ก็ตลอดอาทิตย์ต้องส่งส่วยน้องสาว แถมให้แม่บ้างเป็นบางครั้งจะเอาแรงที่ไหนมาตื่นไหว พอล้างหน้าแปรงฟันเสร็จก็ลงไปหาอะไรกระแทกปาก ในห้องรับแขกเสียงทีวีเปิดอยู่ วันนี้พี่แพรไม่มีเรียน ผมนึกถึงเรื่องสัญญาขึ้นมาได้ กอบกับพรุ่งนี้วันเสาร์ขึ้น 15 ค่ำ เดือน 7 เป็นวันรวมญาติ จึงคิดจะแกล้งเธอซักหน่อย
“แกไม่ไปเรียนเหรอ เดี๋ยวชั้นจะฟ้องพ่อ”
“พี่แพร… ขอน้ำส้มแก้วนึงดิ คั้นแล้วเอาขึ้นไปให้บนห้องด้วยนะ”
“ไอ้กล้า ชั้นพี่แกนะ อยากได้ก็ไปทำเองไม่ก็ใช้นังลีโน่น ชั้นไม่ใช่ขี้ข้าแก” พี่แพรหันมาพูดทำหน้าขึงขังตามสไตล์แก
“อ้าว… นึกว่าใช่ แต่เอ… ไม่ทราบว่าใครแพ้พนันต้องยอมเป็นทาสรับใช้อีกฝ่าย 1 วันเต็ม ๆ น้า แต่พี่ไม่ทำก็ไม่เป็นไร พรุ่งนี้วันรวม ผมจะป่าวประกาศกลางงานว่าพี่แพรสาวมั่น แพ้แล้วไม่เป็นแพ้ เรื่องก้มกราบก็อย่าลืมซะล่ะ” พูดจบผมเดินขึ้นห้องทันที

นิสัยพี่แพรต้องไม่ยอมเสียหน้าให้”ลูกเมียน้อยอย่างผม”กลางงานแน่ ๆ ผมนอนรอซักพัก พี่แพรสาวผมบ๊อบ ใส่เสื้อกล้ามสีดำแบบพอดีตัว กางเกงยีนส์สีซีดเอวต่ำตัดขา ซึ่งสั้นและฟิตมาก เนินหีนูนเบียดออกมาอย่างเห็นได้ชัด เธอเดินเข้ามาพร้อมกับแก้วน้ำส้ม
“เอ้า!!!” พี่แพรวางแก้วกระแทกกับโต๊ะอย่างไม่พอใจ จนน้ำกระฉอกออกมา เธอคงโมโหมากที่ต้องมาเป็นเบี้ยล่างให้น้องต่างมารดาที่เธอเกลียดเข้าไส้อย่างผม
“ผมไม่อยากกินแล้ว พี่กินแทนผมหน่อยสิ” ในใจไม่ได้คิดอะไร เพียงแต่อยากแกล้งเธอให้สมกับโอกาสที่ได้รับใน 1 วันเท่านั้น
“ไอ้กล้า… อย่างนี้มึงกวนตีนกูหนิหว่า ไอ้เหี้ย” เธอเริ่มพูดหยาบ ซึ่งทำให้ผมชักไม่พอใจ จึงลุกจากเตียงเดินไปหยุดตรงหน้า มองเธอด้วยสายตาเย็นชา พี่แพรก็ไม่มีอาการเกรงกลัวเลยแม้แต่น้อย เงยหน้าสู้ตาผมด้วยความเคียดแค้น จนผมชักกลัวเธอ ถ้าเธอสามารถฉีกผมเป็นชิ้น ๆ ได้เธอคงทำไปแล้ว
“ไม่เป็นไร… เสียดายผมเคยเคารพพี่สาวที่เด็ดเดียวพูดคำไหนคำนั้นซึ่งเป็นสิ่งที่ใคร ๆ ก็รู้ดี… ออกไปจากห้องผมได้แล้ว และพรุ่งนี้เตรียมกราบผมงาม ๆ กลางงานด้วยนะ… แต่ถ้าพี่รับใช้ผมดี ๆ การกราบพรุ่งนี้ถือเป็นยกเลิก”
“กินก็กินสิวะ แกก็อยู่เหนือชั้นได้แค่วันเดียว พรุ่งนี้ชั้นจะให้แม่เล่นงานแกให้หนัก” เธอยกแล้วน้ำส้มขึ้นดื่ม คำพูดเธอทำให้ผมฉุกคิด ยิ่งผมแกล้งเธอมากทำไหร่ พรุ่งนี้ผมยิ่งซวยเท่านั้น แต่สิ่งที่ทำลงไปแล้วมันก็พอที่จะทำให้ผมเละได้ในวันพรุ่งนี้
“ไม่ต้องกินแล้ว” ผมกระชากแก้วจากมือเธอวางลงบนโต๊ะ ทำให้น้ำหกเลอะเสื้อเธอ ด้วยความตกใจ ผมรีบเอามือปัดที่ลอยเลอะทันที แล้วก็มีอาการชาที่แก้ม พี่แพรตบผมเข้าอย่างจัง
“มากเกินไปแล้วนะ นี่กูแพรพรรณ พี่สาวมึง อย่าเสือกมาทะลึ่งกับกู” ผมเลือดขึ้นหน้าที่ถูกตบ แค่บังเอิญไปโดนหน่อยเดียว เล่นแรงแบบนี้ขอดูแบบไม่บังเอิญหน่อยแล้วกัน ยังไงพรุ่งนี้ก็โดนอยู่ดี ผมจะแก้แค้นให้สาสม ผมเดินกลับไปนั่งที่เตียง
“ถอดเสื้อออก”
“ไอ้สัตว์!” พี่แพรเงื้อมือเดินเข้ามาหมายจะจบผมอีก
“ไม่ถอดก็ออกไป” ผมพูดเสียงแข็ง เธอหยุดชะงัก มองหน้าผมด้วยความแค้น ซึ่งผมอยากจะบอกเหลือเกิน ว่าอย่ามาแค้นผมต้องไปแค้นน้องพลอยที่แกล้งแพ้ตอนแข่งว่ายน้ำ ซักพักเธอก็หันหลังถอดเสื้อกล้ามออกช้า ๆ สีดำของเสื้อที่ค่อย ๆ เลื่อนขึ้นเผยให้เห็นแผ่นหลังขาวเนียน เธอถอดแล้วเหวี่ยงมันลงกับพื้น
“พอใจรึยัง พรุ่งนี้น่าดู… มึง…ไอ้กล้า” เธอยิ่งพูดผมยิ่งหมั่นไส้
“เสื้อในด้วย” พี่แพรเหลียวมามอง แต่ผมทำลอยหน้าไม่รู้ไม่ชี้ มือเรียวงามเอื้อมมาปลดตระขอแล้วถอดมันออกมาหย่อนกองไว้รวมกับเสื้อ
“ถอดออกให้หมดสิ”
“ไอ้เย็ดเหี้ย” เสียงด่ารอดไรฟันออกมา เธอยืนก้มหน้า มือกำหมัดแน่น ถ้าไม่ติดคำสัญญา ผมตายแน่ ๆ แต่เธอก็ข่มใจเพื่อที่จะได้ไม่ต้องกราบผมในวันพรุ่งนี้ เสียงซิบที่ถูกรูดลงทำให้ผมใจระทึก พี่แพรค่อย ๆ ถอดกางเกงยีนส์ที่แสนฟิตพร้องกางเกงในออก พูเนื้อนูนดันตัวปลิ้นออกมาทางด้านหลังเผยให้เห็นต่อหน้าผมอย่างถนัดตาเมื่อเธอโก้งโค้งเพื่อดึงกางเกงลงให้พ้นเข่า มันเป็นพูเนื้อที่สมบูรณ์แนบสนิท ใหญ่กว่าของครีมและพลอยซะอีก แก้มก้นขาวเนียนและงอนมาก สวยที่สุดที่ผมเคยเห็นมา จากที่ไม่เคยคิดจะเย็ดพี่สาวคนนี้เลย แต่ตอนนี้ไม่ใช่แล้ว ควยผมลุกทันที หน้าร้อนผ่าว และเหมือนต้องมนต์สะกด ผมค่อย ๆ เอื้อมมือสั่นเทา ไปแตะที่ก้นพี่แพรช้า ๆ โดยไม่ได้คิดเลยว่าจะโดนด่าหรือเปล่า ทันทีที่มือที่ค่อนข้างหยาบของนักกีฬาอย่างผมสัมผัสแก้มก้น เธอสะดุ้งจะหันกลับมาตบผมอีก
“อยู่เฉย ๆ !” ผมพูดเสียงแข็งอีกครั้ง และมันก็ได้ผลเธอนิ่งไป ผมบีบเบา ๆ สังเกตเห็นขนแขนเธอรุกทันที มันหยุ่นมือดีมากเหมือนมีสปริง ผมบีบเน้นอีกครั้ง พี่แพรกระตุกนิดหน่อย อาการที่แสดงออกมาทำให้เชื่อได้เลยว่าตั้งแต่เธอเกิดมาจน 19 ปี นอกจากพ่อที่อาบน้ำให้แล้ว มือผมคงเป็นมือที่ 2 ที่ได้ลูบไล้บีบก้นงอนนุ่มนิ่มของเธอ อีกทั้งไม่เคยมีประวัติว่าพี่แพรมีแฟนซะด้วย
“หันมา” พี่แพรหันกลับมา โดยใช้มือขวาปิดหน้าอกทั้ง 2 ข้าง มือซ้ายปิดโคกหี ขนาดมือปิดยังเห็นได้ถึงความโหนกนูน เธอเบี่ยงหน้าไม่มอง สีหน้าโกรธแค้นอย่างเห็นได้ชัด ผมยันตัวขึ้นอ้อมไปยืนประกบด้านหลังพี่แพร ใช้เท้าสอดเข้าระหว่างเท้าเธอแล้วเขี่ยให้ขาทั้ง 2 ข้างแยกออกจากกัน พี่แพรจะหันมา
“เพี๊ยะ!!! กูบอกให้ยืนเฉย ๆ ไง” ผมตะคอก ฟาดฝ่ามือกระแทกที่ก้นขาวเนียนเสียงสนั่นห้อง พี่แพรสะดุ้งเฮือก ตั้งแต่เกิดมาผมไม่เคยพูดหยาบหรือทำรุนแรงกับพี่แพรเลย เพราะผมค่อนข้างกลัวเธอ แต่มาวันนี้เท่าที่มอง รู้สึกว่าเธอก็คงกลัวผมอยู่เหมือนกัน มือขวาที่ยังจับแก้มก้นเธออยู่ เริ่มไล้นิ้วมาที่ร่องก้น ค่อย ๆ สอดมือเข้าไปผ่านหว่างขา นิ้วกลางที่แอ่นยกขึ้นเล็กน้อยเลื่อนช้า ๆ ไล้ผ่านง่ามก้นแต่พอผ่านไปเล็กน้อยก็ต้องสะดุดเมื่อนิ้วไปชนกับนิ้วเธอที่ปิดไว้
“เอามือออก” เธอทำเป็นหูทวนลม มือซ้ายที่ยังว่างอยู่ฟาดลงไปกับแก้มก้นอีกข้าง
“เพี๊ยะ!!! กูบอกให้เอามือออกไง! มึงไม่ได้ยินเหรอ” พี่แพรตกใจชักมือออกทันที เมื่อทางสะดวกก็ค่อย ๆ สอดมือเข้าไปต่ออย่างช้า ๆ นิ้วกลางเริ่มสัมผัสและแทรกผ่านร่องหีจากด้านหลัง พูหีพี่แพรอวบโหนกมาก นิ้วที่แทรกผ่านจมลงไปทั้งนิ้วทั้ง ๆ ที่ยังไม่ได้สอดนิ้วเข้าไปในรูด้วยซ้ำ แล้วพี่แพรก็สะดุ้งเล็กน้อย ทำให้รู้ทันทีว่านิ้วได้ไปสัมผัสกับเม็ดเสียวเธอเข้าแล้ว ผมค่อย ๆ คลึงปลายนิ้วกับเม็ดละมุนพี่สาวช้า ๆ และก็เหมือนผมกดปุ่มเปิดน้ำ ไม่นานน้ำเหนียวลื่น ๆ ก็แทรกตัวผ่านร่องหีออกมาชโลมเต็มมือ ยิ่งลื่นผมยิ่งคลึง ยิ่งบี้น้ำยิ่งออก คิดในใจน้ำเงี่ยนออกแบบนี้เดี๋ยวก็เสร็จผม มือที่ยังว่างอยู่จัดการกับกางเกงตัวเองอย่างรวดเร็ว โดยไม่ทำให้พี่แพรรู้ ลำควยดีดเชิดขึ้นมาทันทีเมื่อได้รับการปลดปล่อย แต่แปลกที่พี่แพรยังยืนนิ่งก้มหน้าไม่ออกอาการเสียวกระสันต์แม้แต่น้อย แล้วผมก็ได้ยินเสียง มันเป็นเสียงเบา ๆ แต่ไม่ใช่เสียงครางกลับเป็นเสียงสะอื้น พี่สาวผมกำลังร้องไห้ ตายห่าแล้วกูทำไงดีวะ! กำลังคิดอยู่ก็ปวดควยขึ้นมา ผมก้มลงมอง เจอสถานการณ์แบบนี้มันยังไม่ยอมหดเลย แถมแข็งจนแทบปริ หัวควยบานแดงก่ำ ยังไงวันนี้ผมต้องเย็ดพี่แพรให้ได้เพราะผมชอบโคกหีที่ใหญ่โหนกนูนและก้นงอนสวยของเธอมาก ไม่เคยผ่านมือชายแล้วยังมาโดนผมบี้หีขนาดนี้มันต้องเงี่ยนบ้างสิน่า ผมถอนมือที่บี้หีเธอออกแล้วสวมกอดเธอโดยมีควยแข็ง ๆ อุ่น ๆ ดุนที่หลัง พร้อมกับก้มลงพูดด้วยน้ำเสียงแผ่วเบาที่ข้างหูเธอ
“พี่แพรร้องไห้เหรอ… ผมขอโทษ ใจจริงผมไม่ได้อยากแกล้งที่แพรหรอก แล้วพรุ่งนี้ผมก็ไม่ได้ต้องการให้พี่สาวแสนสวยคนนี้กราบผมด้วย” ผมตอแหลไปโน้น ทั้ง ๆ ที่อยากให้เธอเสียหน้าใจจะขาด เธอยังคงก้มหน้าแต่สะอื้นดังขึ้น น้ำตาหยดร่วงลงบนแขนผม
“พี่แพรก็ไม่น่าแกล้งผม ผมไม่ชอบให้พี่แพรพูดหยาบกับผม ถ้าพี่แพรไม่พูดหยาบไม่ทำตัวกระโดกกระเดก พี่แพรจะเป็นผู้หญิงที่สวยมาก ถ้าผมเป็นคนอื่นผมต้องจีบพี่แพรแน่ ๆ” ผู้หญิงกับความสวยมันคู่กันอยู่แล้ว ผมบรรจงป้อนคำหวานต่าง ๆ นานา
“ถ้าใครได้พี่แพรไปเป็นเมีย คงเป็นคนโชคดีที่สุดในโลก ขนาดผมเห็นพี่แพรแบบนี้ผมยังอยากมีอะไรกับพี่เลย ก้นพี่แพรงอนกลมกลึงสวยมาก หีพี่แพรก็โหนกนูนนุ่มมือ” พูดพลางไล้มือขวาผ่านหน้าท้องแบนราบไล้ไขมันลงไปใช้นิ้วกรีดลงในร่องหีจากล่างขึ้นบนเขี่ยเม็ดละมุนเธออีกครั้ง อีกมือก็จับแขนพี่แพรที่ยกขึ้นปิดหน้าอกตัวเองออก ซึ่งเธอก็ยอมอย่างง่ายดาย เป็นอันว่าแน่นอนผมได้เย็ดเธอแน่ มือที่บี้เม็ดเสียวยังคงทำงานต่อไป มือซ้ายบีบเค้นเต้านมเบา ๆ สลับใช้นิ้วเขี่ยสะกิดหัวนม
“หัวนมพี่แพรเล็กสีชมพูน่าดูดจัง ถ้าไม่ติดว่าเราเป็นพี่น้องกัน แล้วผมได้เป็นผัวพี่ ผมจะเฝ้าวนเวียนดูดนมเย็ดหีพี่ไม่ให้ห่าง รู้ไม๊… พี่แพรน่ารักที่สุดเลย” ผมไซ้ซอกคอเธอเบา ๆ จากที่เคยสะอื้นกลายเป็นกระตุกแขม่วท้องเป็นระยะ เสียงครางในลำคอมีให้ได้ยินบ้างเป็นบางครั้ง เธอคงยังอายอยู่ น้ำที่ออกมากจนลื่นมือกระตุ้นอารมณ์เงี่ยนให้นิ้วถูเม็ดเสียวรัวเร็วขึ้น
“อืออออ” พี่แพรครางพลางเงยคอหลับตาพริ้ม อกแอ่นรับการบีบเค้น เอวส่ายโยกอย่างลืมตัว เธอเริ่มปล่อยกายไปตามอารมณ์แห่งตัณหา นิ้วที่คลึงเม็ดเสียวเลื่อนถูลงไปในพูเนื้อที่ลื่นเหนียวจนสัมผัสกับปากทางเข้ารูหีแล้วค่อย ๆ แยงเข้าไปช้า ๆ อย่างทะนุถนอม
“ซี๊ดดดดด” นิ้วกลางที่ค่อนข้างใหญ่และยาว แทรกตัวผ่านเข้าไปในรูหีช้า ๆ ในโพรงนี้มันช่างแน่นตอดและดูดนิ้วแรงจริง ๆ มันอัศจรรย์กว่าหีไหน ๆ ที่เคยได้ลอง พอสุดโคนนิ้วแล้วดึงออกช้า ๆ สลับแยงเข้าใหม่อย่างนุ่มนวล พี่แพรคงเงี่ยนได้ที่เอียงหามาหาผมมองด้วยสายตาหยาดเยิ้มอย่างที่ผมไม่เคยเห็นมาก่อน ผมจูบพี่แพรเบา ๆ ริมผีปากเล็ก ๆ ของทอมที่ด่าผมบ่อย ๆ ไม่น่าเชื่อว่าจะนุ่มได้ขนาดนี้ รูหีปรับรับนิ้วจนสามารถแยงเข้าออกได้อย่างคล่องทำให้สาวนิ้วได้เร็วขึ้น มือหยาบ ๆ บีบนมเค้นคลึงแรงอย่างไม่กลัวเธอจะเจ็บ พี่แพรออกอาการเงี่ยนอย่างเห็นได้ชัด เธอบิดตัวท่อนบนเล็กน้อยเอื้อมแขนซ้ายมาโอบคอผมแล้วบดปากแลกลิ้นพันกันอย่างหืนกระหาย บัดนี้นิ้วผมแทบจะไม่ต้องออกแรงแยง เพราะพี่แพรโยกเอวเด้งรับนิ้วซะเองแล้ว ไม่กี่อึดใจ แขนที่โอบคล้องคอผมอยู่ก็ดึงรั้ง ตัวเกร็งกระตุกอย่างแรง ภายในรูหีตอดนิ้วแรงอย่างเห็นได้ชัด แล้วอาการเกร็งก็คลายลง พี่แพรนิ่งซักพัก แล้วหันหลังกลับมามองหน้าผม เราเผชิญหน้ากันด้วยร่างเปลือยเปล่าที่ไม่มีสิ่งใดปิดบังแม้แต่มือน้อย ๆ ของเธอเป็นครั้งแรก หญิงสาวสัดส่วนประมาณ 31-23-35 ยื่นอยู่ต่อหน้าผม ตาที่ยังแดงหลงเหลือจากร่องรอยของการร้องไห้ยังมีให้เห็น แก้มชมพูระเรื่อด้วยความอายที่ต้องมาเปลือยต่อหน้าคนอื่นยิ่งทำให้พี่แพรน่ารักมากขึ้น อย่างที่คิดไว้ไม่ผิดเนินหีพี่แพรนูนใหญ่มาก มีขนหมอยขึ้นเล็กน้อยด้านบนโคกหีเรื่อยขึ้นไปเป็นไรขนอ่อน ๆ ถึงสะดือ รอยน้ำเงี่ยนไหลเป็นทางลงไปถึงข้อเท้า มองแล้วชักอยากเลียหีพี่แพรแล้วสิ ส่วนพี่แพรก็แอบมองผมเหมือนกันควยที่แข็งจนปวดเชิดชี้ กระดกบ้างบางครั้งตามจังหวะชีพจร
“ผมอยากเย็ดพี่แพรนะ แต่เราเป็นพี่น้องกันถ้าพี่ไม่ยอมผมก็ไม่ฝืนใจ” ผมรู้ว่าผมเป็นชายคนแรกที่สำเร็จความใคร่ให้เธอแน่ ๆ ยังไงก็ต้องอยากให้ผมเย็ด จึงแกล้งหยั่งเชิงเธอเล่น ผมคุกเข่าลงหยิบกางเกงในเธอ แล้วจับข้อเท้าเธอยกขึ้นเพื่อใส่ให้เธอ
“วันนี้ถือว่าพี่ทำตามสัญญาแล้ว และพรุ่งนี้ก็ไม่ต้องกราบผมด้วย”
“กล้า…” เหมือนหูฝาด น้ำเสียงที่เธอเรียกชื่อผมมันไม่หลงเหลือความกระด้างอยู่เลย พี่แพรก้มลงช้อนแขนผมให้ลุกขึ้นยืน และคุกเข่าลง ตอนนี้ควยผมอยู่ห่างจากหน้าพี่แพรไม่ถึงคืบ เธอเงยหน้ามองผม แล้วก็อย่างที่คิด พี่แพรยกมือน้อย ๆ ขึ้นกำที่โคน แล้วบรรจงจูบที่หัวควยเบา ๆ ลิ้นสีชมพูชุ่มด้วยน้ำลายแลบออกมาตวัดเลียเส้น 2 สลึง จากนั้นควยผมก็ค่อย ๆ หายเข้าไปในปากพี่สาวช้า ๆ เธอห่อปากเพื่อให้เกิดการกระชับให้น้องชายได้มีความรู้สึกเหมือนกำลังเย็ดอยู่ในร่องหีแน่น ๆ แต่มันไม่เหมือนกันเพราะมีลิ้นนุ่ม ๆ ดุนเลียรอบหัวควนเป็นระยะ ไม่อยากเชื่อว่าพี่สาวที่ไม่เคยมีแฟนจะใช้ปากให้ความสุขผมได้ถึงขนาดนี้ ทุกกริยาที่เธอทำ ทำไปโดยเงยหน้ามองผมทั้งสิ้น ทั้งแวดตาที่หยาดเยิ้มอ่อนหวาน สัมผัสของลิ้นที่นุ่มนวล ทำให้ลำควยผมกระตุกเป็นระยะด้วยความเสียวจนแทบกลั้นน้ำตัวเองไม่อยู่ พี่แพรก็คงพอรู้จึงเร่งโยกหัวโมกควยน้องชายจนน้ำลายไหลออกมาเป็นทาง แต่ยังวันนี้ผมไม่ยอมแตกในปากเธอแน่ ผมต้องเย็ดเธอให้ได้ ผมช้อนตัวพี่แพรขึ้น อุ้มไปวางที่กลางเตียงพร้อมแทรกตัวคุกเข่าอยู่หว่างขา ถึงพี่แพรจะเสร็จไปรอบนึงแต่ความเงี่ยนจากการที่ได้ดูดควยน้องชายส่งผลให้น้ำเหนียวยังคงไหลออกมาเมื่อนอนหงายมันจึงเยิ้มไปถึงร่องก้น ผมใช้นิ้วแบะแคมเนื้อออกเผยให้เห็นร่องหีสีชมพูและเม็ดละมุนที่พองตัวขึ้นเพราะความกระสันต์ หัวควยแดงก่ำถูกจับให้ถูกับร่องหีเพื่อชโลมน้ำเงี่ยนให้ลื่น อาการแขม่วหน้าท้องมีทุกครั้งที่หัวควยสัมผัสถูกเม็ดละมุน
“เบา ๆ นะกล้าพี่ไม่เคย” นี่ถือว่าเป็นคำเชิญชวนสำหรับผม หัวควยบานถูกกดเข้ารูหีช้า ๆ ร่องเนื้อยุบเข้าตามแรงดัน ด้วยความลื่นส่วนหัวจึงผ่านเข้าไปได้ พี่แพรคิ้วขมวดน้ำตาไหลมือจิกกำผ้าปูที่นอนแน่น
“เจ็บเหรอพี่ ผมเอาออกนะ” พี่แพรเอื้อมจับไหล่ผมทันที
“อย่า… พี่ไม่เป็นไร” ขณะนี้ผมอยู่ในสภาพครึ่ง ๆ กลาง ๆ เพราะควยเพิ่งเข้าไปได้แค่เงี่ยงคอหยัก จะดึงออกก็หลุดจะดันต่อก็กลัวพี่สาวจะเจ็บ ผมถุยน้ำลายใส่มือทาที่ลำควยแล้วค่อย ๆ ดันเข้าไปใหม่ช้า ๆ
“ซี๊ดดดดด… อูวววววววว” พี่สาวส่งเสียงครางอย่างไม่อายเป็นครั้งแรกเมื่อควยแทรกผ่านเข้าไปได้ครึ่งลำ ผมค่อย ๆ ขยับควยเข้าออกสั้น ๆ เบา ๆ จนรูหีปรับรับและขับน้ำเงี่ยนออกมา เมื่อคล่องดีแล้วจึงสาวออกเกือบสุดแล้วสวนเข้าไปใหม่อย่างเนิบ ๆ เพียง 4-5 ครั้งก็มิดด้ามแล้วอัดคลึงบดหนอกหีเธอแช่ไว้อย่างนั้น มันทั้งอุ่นทั้งโอบรัด และเหมือนร่องนี้มันจะดูดควยผมเข้าไปก็ไม่ปาน
“ซี๊ดด… ควยกล้าใหญ่จัง พี่เสียวคับตึงไปหมด หายใจไม่ออก โอววว” พี่แพรร้องคราง ขมวดคิดด้วยความเสียว ผมเริ่มกระเด้าโยกควยเข้าออกยาว ๆ ช้า ๆ
“หีพี่แพรก็ฟิตรัดลำควยผมเหมือนกัน หีพี่ใหญ่กว่าของน้อง ๆ อีก” ฉิบหายแล้ว ผมเสียวจนพูดพาดพิงไปถึงน้อง ๆ เพื่อไม่เธอมีเวลาถามหรือคิดอะไร ผมจับขาทั้งสองขางพาดขึ้นบ่า โน้มตัวจับแขนทั้ง 2 ข้างของเธอโอบที่คอผม กระเด้าซอยควยเข้าร่องหีถี่ ๆ ทุกดอกสาวยาวกดลึก เสียงพวงไข่กระทบร่องก้นพี่แพรที่มีน้ำเงี่ยนไหลเป็นทางดังเป็นจังหวะ
“กล้า… พี่… เสียวหีจัง ซี๊ด… เย็ด… หะ… หีพี่แรง ๆ เลยกล้า… พี่ไม่เจ็บแล้ว” ตามคำขอ ผมปล่อยขาเธอลงกระเด้าเร็วขึ้นแต่สาวควยสั้น ๆ ร่องหีพี่แพรขมิบตอดรัดลำควยผมตลอดเวลา น้ำแทบแตก
“อูวว… จะถึงแล้ว กะ… กล้า… พี่จะ….. อื้อออออ…” พี่แพรหน้าแหยหลับตาปี๋ โน้มคอกระดกก้นสวนควยอย่างเมามัน ผมรู้ว่าพี่แพรใกล้เสร็จแล้วจึงซอยตามจังหวะที่เธอกระดกก้น เราเข้ากันได้ดีมากเหมือนได้เคยเย็ดกันมานาน เมื่อเธอเสร็จผมก็หยุดเปลี่ยนเป็นบดอัดลำควยกับหนอกหีอย่างแนบแน่นพยายามให้ลำควยลึกลงในร่องหีมากที่สุด
“ถะ… ถึงแล้ว… กล้า… ซี๊ดดส์” แขนที่คล้องคอเกร็ง รูหีทั้งตอดทั้งดูด ตัวกระตุกรุนแรง 4-5 ครั้ง แต่ผมสิ จวนถึงแล้วดันมาหนีขึ้นสวรรค์ไปก่อนซะได้ ผมจับเธอพลิกหันมาอยู่ในท่าหมากดหัวให้แก้มแนบกับที่นอน ก้นที่ขาวและแสนงอนมีรอยแดงจาก ๆ จากการตีเมื่อครู่ลอยอยู่เบื้องหน้า แคมหีอวบสีขาวอมชมพูดันออกมาด้านหลังชักชวนให้ยื่นหน้าเข้าไป ผมแลบลิ้นกรีดผ่านไปในร่องกระดกลิ้นสัมผัสกับปุ่มเสียว
“อูยยย… กล้า… ทำอะไร… พี่เสียว” พี่แพรสะดุ้งที่ถูกเลียเป็นครั้งแรก ขมิบขับน้ำเงี่ยนไหลออกมาเลอะจมูกผมทันที ผมเลียจนเธออารมณ์กระเจิงอีกครั้งจึงยันตัวเอาหัวควยจ่อที่ร่องหี ดันเข้าไปทีเดียวมิดด้าม
“โอววววว์… กล้า… ลึก… ลึกจัง… ซี๊ดส์” มือ 2 ข้างรั้งเอวกระเด้าอย่างแรง พี่แพรร้องครางเสียงดัง ผมก้มลงมองลำควยที่มันเลื่อมจากน้ำเมือกเคลื่อนตัวเข้าออกในรูหีพี่สาว แก้มก้นหยุ่นเด้งรับตลอดเวลาเมื่อถูกแรงกระแทก ทำให้ผมอดใจไม่ได้ที่จะบีบขยำอย่างมันส์มือ
“พี่เคยช่วยตัวเองไม๊” ผมนึกสนุกเลยถามทั้ง ๆ ที่ยังเย็ดหีถี่ ๆ อยู่
“คะ… เคยสิ ซี๊ด…”
“พูดกับผมเพราะ ๆ สิพี่” ผมเอามือบีบที่แก้มก้นเธอแรง ๆ พร้อมกระแทกควยเน้นเข้าไป 1 ทีแล้วซอยต่อ
“โอ้ววววว… เคยค่ะ” ผมรู้สึกภูมิใจยิ่งนัก ที่พี่สาวคนนี้ต้องมาอยู่ใต้อาณัติของผม
“ทำยังไง”
“ใช้นิ้วค่ะ… ตอนพี่พิม… อื้อ…ไม่อยู่… พี่อ่านเรื่อง… อื้อออ… ดูรูปในอินเตอร์เนต… แล้วช่วยตัวเองไปด้วยค่ะ… ซี๊ดดดด”
“เอ้า! ทำซิ” แรก ๆ เธอก็ไม่กล้า ซักพักก็เอามือขวาเอื้อมมาบี้หีตัวเอง ผมรู้สึกตื่นเต้นมาก
“สะ… เสียววววว… เย็ดพี่แพรแรง ๆ สิ… คะ… กล้าขา… อู้ววว” เธอพูดพร้อมบี้คลึงหีตัวเองเร็วจี๋ ผมก็รั้งสะโพกเธอซอยกระแทกหีไม่ยั้ง เสียงเนื้อกระทบแก้มก้นดังไปทั่วห้อง
“เสร็จแล้ว… พี่… ถึง… อีกแล้ว… กล้าขา… ซี๊ดดดดด” หีฟิต ๆ ทั้งตอดทั้งดูดลำควยผมอีกครั้ง ซึ่งผมก็สุดกลั้นน้ำกำลังเคลื่อนเหมือนกัน พอชักออกมามันดีดตัวขึ้น น้ำพุ่งเลยหลังข้ามหัวพี่แพรไปอีก ผมล้มตัวลงนอนแผ่หลาหมดแรงทันที รู้สึกตัวอีกทีพี่แพรหลับอยู่ในอ้อมกอดผม มองนาฬิกาประมาณบ่าย 4 โมง ผมสะกิดพี่แพรให้ตื่น
“พี่แพรตื่นเถอะครับ เดี๋ยวน้อง ๆ กลับมาเห็น” เธอลืมตาขึ้นมองผม
“รู้ไม๊… ผู้ชายไม่ค่อยเข้ามาจีบพี่ ถึงมีพอโดนพี่ด่าเข้าหน่อยก็ฝ่อ ไม่เคยมีใครกล้าตีกล้าขึ้นเสียงกับพี่เลย ต่อไปนี้พี่จะดีกับกล้า จะไม่หาเรื่องน้อง ๆ กับแม่เล็กอีก” ผมจูบที่หน้าผากเธออย่างแผ่วเบาด้วยความรัก
“ถ้าพี่อ่อนหวานรับรองว่าจะมีหนุ่ม ๆ มารุมจีบพี่อีกมากมาย”
“ไม่… มีแค่กล้าพี่ก็พอใจแล้ว”
“ครับ… แต่ตอนนี้พี่สาวผมต้องไปอาบน้ำแล้วนะ” พี่แพรหอมแก้มผมฟอดใหญ่แล้วลุกไปใส่เสื้อผ้า จู่ ๆ เธอก็หันมา
“กล้า… เมื่อกี้พี่จำได้ กล้าบอกว่าของพี่ใหญ่กว่าน้อง ๆ หรือว่า…” ซวยแล้วไงยังจำได้อีก
“น้องที่โรงเรียนที่ผมเคยมีอะไรด้วยน่ะพี่ ผมผู้ชายนะ มันก็ต้องมีบ้าง” อันนี้ผมไม่ได้โกหกนะครับ น้องครีมกับน้องพลอยก็เรียนอยู่ที่เดียวกับผม
“ต่อไปมีพี่แล้วก็ห้ามมีใครอีกล่ะ จับได้น่าดู” พี่แพรทำหน้าดุแสดงความเป็นเจ้าของทันที แต่ไม่เหมือนครั้งก่อน ๆ ครั้งนี้ดูหน้าเธอดุแบบน่ารัก ๆ
“จ้า… เมียจ๋า…”
“เดี๋ยวเถอะ” เธอค้อนก่อนจะเดินออกจากห้องไป

ที่โต๊ะอาหารทุกคนนั่งพร้อมหน้าร่วมรับประทานอาหารกันตามปกติ คงมีแต่ผมที่กินเยอะเป็นพิเศษเนื่องจากตั้งแต่เช้ายังไม่มีข้าวตกถึงท้องซักเม็ด ได้กินก็แต่หอยใหญ่ ๆ อวบ ๆ ของพี่แพรเท่านั้น แล้วทุกคนก็ต้องเหวอ
“นี่ค่ะแม่เล็ก อะนี่กล้า ปีกไก่เหล้าแดงที่เราชอบ” พี่แพรลุกขึ้นตักกับข้าวให้แม่กับผม ทุกคนมองเป็นตาเดียวโดยเฉพาะแม่นก มองหน้าพี่แพรอย่างงงเป็นไก่ตาแตก ที่ลูกสาวแกมาญาติดีกับฝั่งผม ไอ้ผมก็รู้สึกสะใจอยู่ลึก ๆ แต่ก็หวั่นใจว่าพฤติกรรมที่เปลี่ยนจากหน้ามือเป็นหลังเท้ามันจะทำให้จับได้ถึงความสัมพันธ์ระหว่างผมกับพี่แพร
“ขอบใจจ้ะ” แม่ผมพูดพลางยิ้มให้ด้วยสายตาจริงใจ แต่แม่นกกลับมองเหยียด ๆ
“เป็นอย่างนี้ได้ก็ดีนะ ครอบครัวเราจะได้อบอุ่น” คุณพ่อผมพูดเสริมขึ้นใบหน้ายิ้มแย้มแสดงถึงความสุข
“ก็พรุ่งนี้วันรวมหนิคะ แพรอยากให้เราสามัคคีกัน จะได้ไม่ขายหน้าญาติ ๆ และบรรดาแขกที่มา”
“คุณคะ ชั้นอิ่มแล้วขอตัว” แม่นกเก็บอาการไม่อยู่ลุกออกจากโต๊ะอาหารขึ้นห้องทันที สุดยอดครับสะใจจริง ๆ แต่สิ่งที่ทำให้ผมกลัวคือ รังสีอมหิตที่แผ่มาจากดวงตาทั้ง 2 คู่ของน้องครีมกับน้องพลอย หรือว่าพวกเธอจะรู้…

Share the Post:

Related Posts

หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน

เรื่องเสียว หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน ลวงไปข่มขืน “ต้นเตย” เธอเป็นเด็กสาวอายุ 17 ปี ที่เข้ามาในเมืองกรุงเป็นครั้งแรก หลังจากที่ตัดสินใจเก็บเงินทุกบาททุกสตางค์ เพื่อที่จะมาหาพี่สาวของเธอ ซึ่งหลังจากพี่สาวเรียนจบ เธอก็ไม่ได้กลับไปบ้านเลย เพราะบอกว่าชอบบรรยากาศของเมืองกรุง และอยากจะทำงานที่นี่ ดังนั้น ธุรกิจที่บ้านทั้งหมด จึงต้องโยกย้ายความหวังมาให้เธอผู้เป็นน้องสาว ความหวังทุกๆ อย่างมันจบลงที่เธอต้องแบกรับ แต่กะเพราเธอเพิ่งอายุแค่นี้เอง

Read More

เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ

เรื่องเสียว เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ สวัสดีครับ ชาวนักอ่านเรื่องเสียวทุกๆ ท่าน ผมชื่อว่า ก้อง ครับ อายุก็เพิ่งจะ 21 ปีเท่านั้นเองครับ แต่เพราะว่าพ่อให้มาใหญ่ แม่ให้มาดี จนทุกๆ วันนี้ก็เป็นผู้ชายที่มากไปด้วยเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียวแบบแทบจะใช้นิ้วนับไม่ได้แล้วครับ แต่ถ้าจะเอาเรื่องที่ผมยังจดจำได้จนถึงทุกวันนี้ก็น่าจะเป็น เรื่องที่ผมเผลอตัวปล่อยใจไปเย็ดกับเพื่อนแม่นี่แหละครับ ไม่ใช่ว่าที่เล่าเพราะมันไม่ดีนะครับ แต่ว่ามันดีจนต้องเอามาเล่าเลยนั่นละครับ

Read More