เป็นชู้กับพี่ ระวังหีบานนะจ๊ะ สาวน้อยข้างห้องเบื่อผัว เลยมาขอเย็ดแก้เบื่อ

เป็นชู้กับพี่ ระวังหีบานนะจ๊ะ สาวน้อยข้างห้องเบื่อผัว เลยมาขอเย็ดแก้เบื่อ



เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว เป็นชู้กับพี่ ระวังหีบานนะจ๊ะ สาวน้อยข้างห้องเบื่อผัว เลยมาขอเย็ดแก้เบื่อ

ผมคิดว่าเธอพูดเล่นๆ ตอนที่เราคุยกันระหว่างวันที่เธอมารดน้ำต้นไม้ ส่วนผมเองก็ออกมาตัดหญ้า

เพราะว่าเราสองคนมักจะแซวกันอยู่บ่อยๆ อยู่แล้วด้วยความสนิทสนม แต่วันนี้เธอกลับบอกว่า ช่วงนี้ผัวไม่ยอมเย็ดหนูเลย…พี่มาเย็ดหนูหน่อยได้ไหม หนูยอมเป็นชู้พี่ก็ได้

เธอเป็นที่ไหนล่ะ ผมไม่ได้มีแฟน ผมเองต่างหากที่จะยอมเป็นชู้ของเธอ เพราะว่าตั้งแต่วันแรกที่ย้ายมาเช่าบ้านหลังนี้ ผมก็เล็งเธอเอาไว้อยู่แล้ว กระทั่งรู้ว่ามีผัว เลยลดความต้องการเหลือเพียงการสนทนาที่ไม่ให้เธอรู้ว่าผมจ้องจะเย็ดเธออยู่ จนกระทั่งวันนี้ที่เธอพูดออกมาแบบนั้น ผมเลยตอบไปว่า

เป็นชู้กับพี่ระวังหีบานนะ พี่ควยใหญ่มากนะ

เธอทำหน้าตกใจ แล้วบอกว่า ยิ่งใหญ่ยิ่งชอบ แค่นั้นเลยครับ ที่ทำให้เราสองคนนั้นได้มาพบเจอกันในวันนี้ วันที่ผัวของเธอไม่อยู่บ้าน บอกว่าอยากจะออกไปกินเหล้ากับเพื่อน โดยปกติเธอจะห้าม แต่เพราะว่าเรามีนัดกัน มันเลยเหมือนว่าวันนี้แฟนของเธอนั้นเปิดทางให้เราอย่างเต็มที่เลยจริงๆ

และห้องนอนของผมก็ได้ต้อนรับแขกรับเชิญที่เฝ้ารอคอยมานานแสนนาน

“ควยใหญ่สมที่พูดเลยนะจ๊ะพี่” เธอพูดตอนที่ถอดกางเกงของผมลง แล้วล้วงควยของผมออกมาชักว่าว จนมันเริ่มแข็งขึ้นเรื่อยๆ และเมื่อมันแข็ง มันก็ยิ่งใหญ่ขึ้นไปเรื่อยๆ จนเธอตาโต บอกว่าควยใหญ่กว่าผัวเธออีก แบบนี้ต้องเย็ดเสียวมากแน่ๆ เลย

พร้อมกับที่อ้าปากอมควยให้ผมทันที แน่นอนครับว่าการโดนอมควยใครก็ชอบ แต่ยิ่งเป็นคนที่ชอบมาอมควยให้ก็ยิ่งเสียวมากขึ้นไปอีกจนไม่รู้ว่าจะอธิบายยังไง เธอทั้งอม ทั้งดูดควย ผมปล่อยเสียงครางออกมาทันทีตอนที่มือของเธอชักลำควย ปากก็ดูดที่หัวควยของผมอย่างหนักหน่วงแล้ววนลิ้นไปรอบๆ ดอกเห็ดนั้นจนกระทั่งสอองขายืนไม่ไหวทิ้งตัวลงนั่งบนเตียง ให้เธอได้อมควยต่อไปอย่างพอใจ แล้วผมก็จับหัวของเธอโขกกดลงมาพร้อมกับกระเด้าปากของเธออย่างลืมตัวเพราะความเงี่ยนมันควบคุมผมไปหมดแล้ว

เธอยอมให้ผมทำทุกๆ อย่างจนกระทั่งเสียงอ๊อกดังขึ้นมาเพราะว่าผมกระเด้าปากของเธอจนควยถลำเข้าไปในลำคอของเธอ จึงบอกให้เธอพอก่อน เรื่องเสียวมันไม่ได้จบแค่นี้ แล้วลากเธอขึ้นมาจูบแลกลิ้นอย่างดูดดื่ม ก่อนที่จะจับเธอเหวี่ยงลงเตียงแล้วถอดเสื้อผ้าของเธอออกทันที

แต่ปกติก็น่ารักน่าเย็ดอยู่แล้ว ยิ่งตอนนี้ได้เห็นเรือนร่างของเธอชัดๆ นมขาวๆ เอวบางๆ หีใหญ่อูมอวบ ทรงหีสวยๆ ของนี้ น่าเย็ดโคตรๆ ผมแหวกแคมหีของเธอไปจนถึงเนื้อในหีชมพูที่เคลือบด้วยน้ำเงี่ยนไหลๆ ไหลปริ่มออกมา แล้วจึงไม่รอช้า ก้มลงไปลงลิ้นเลียหีให้เธอทันที

เธอจิกทึ้งหัวของผมไว้แน่นแล้วร่อนเอวใส่ผมที่ใช้ความชำนาญในการเย็ดเลียหีให้เธอจนร่างกายนั้นดีดดิ้นไปมา เสียงครางดันขึ้นมาไม่ขาดสาย แล้วยกขาขึ้นมาเกี่ยวกับคอผมไว้ แบบนี้ก็คงชัดเจนแล้วว่าเสียวจริงๆ และดูท่าว่าผัวคงจะไม่สนใจอย่างว่านั่นแหละ

เมื่อเห็นว่าเธอเงี่ยนและร่านขนาดนี้ มีหรือที่ผมจะไม่ตอบสนองกับความต้องการของเธอ

รีบปล่อยตัวอออกมา แล้วดันขึ้นไปบนเตียง ก่อนที่ขาสองข้างที่เคยเกี่ยวคอของผมเอาไว้ จะจับมันขึ้นมาพาดบ่า แล้วจับควยที่เธอว่าใหญ่นักหนานั้นสวมสอดเข้าไปในรูหีของเธอทันที น้ำเงี่ยนที่รูหีของเธอนั้นทำให้ควยของผมค่อยๆ ดันเข้าไปอย่างเต็มที่ ก่อนที่เสียงร้องของเธอจะดังขึ้นมาสุดเสียง แล้วพยายามที่จะดันตัวของผมออกเพราะว่าคงเจ็บที่ควยของผมใหญ่นั่นแหละ

แต่มันไม่ได้ผิดที่ผมนี่นา มันผิดที่เธอน่ะ ไม่เคยเจอผู้ชายควยใหญ่อย่างผมเฉยๆ

ผมรัวเอวกระแทกเย็ดหีของเธอไปอย่างเต็มที่ และเพียงครู่เดียว การดิ้นรนของเธอนั้นก็จางหายไป เหลือเพียงร่างกายที่โอยอ่อนไปตามอารมณ์ของผม และเสียงครางที่ดังขึ้นมาเรื่อยๆ

คงจะเสียวหีแล้วสินะ โดนของใหญ่แบบนี้เข้าไป

เธอจับแขนของผมเอาไว้แน่น แล้วจ้องหน้าผมขณะที่พยายามที่จะยกเอวร่อนสู้ควยของผมที่อัดกระหน่ำเข้าไปอย่างไม่หยุดหย่อน ไม่ว่าผมจะจับเธอเย็ดหีท่าไหนตอนนี้เธอก็ยอมไปหมดแล้ว ซ้ำยังบอกผมอีกว่าแรงๆ ให้ผมเย็ดเธอแรงๆ ทั้งๆ ที่ก่อนหน้านี้จะพยายามเอาออกแท้ๆ

ผมจับเธอนอนคว่ำ แล้วเย็ดในทาหมา ท่านี้ควยของผมเข้าไปลึกมากกว่าเดิม และทำให้เสียงร้องของเธอนั้นดังขึ้นมากว่าเดิม เสียงครางของเธอนั้นดังขึ้นมาไม่ขาดจนกระทั่งมันเริ่มแหบแห้ง และแขนที่ใช้ยันตัวเองก็เริ่มหมดแรงจนทรุดหน้าลงไปกับที่ตอน ปล่อยให้ผมกระหน่ำควยเข้าไปอย่างเต็มอารมณ์และความปรารถนาที่มีมาตั้งนานแล้ว

เมียคนข้างบ้าน…

ในที่สุดผมก็ได้เย็ดเธอสักที

ผมคว้าเอวของเธอเอาไว้แน่นแล้วจับกระแทกเย็ดเข้ามาจนกระทั่งถึงจุดหมายปลายทาง แตกในคารูหีของเธอไปเต็มที่หนึ่งน้ำ แล้วดันควยเข้าไปค้างทิ้งไว้อย่างนั้น ให้ความเสียวซ่านมันล้ำลึกยิ่งกว่าเดิม ก่อนที่จะค่อยๆ ปล่อยร่างกายของเธอให้เป็นอิสระ ทิ้งตัวลงนอนอย่างหมดสภาพ

โดนเย็ดจนหีโบ๋เลยสินะคนสวยวันนี้

ผมยืนมองเธอที่หมดสภาพ แล้วปล่อยลมหายใจแห่งความสุขสมออกมา คิดว่ามันเป็นการเริ่มต้นที่ค่อนข้างดี แม้ว่าผมจะไม่ได้เป็นแฟนเธอ เป็นได้แค่ชู้รักก็ตาม

แต่ใครสนล่ะครับ

ผมไม่ได้อยากเป็นแฟนเธอ ผมก็แค่อยากเย็ดเธอแบบนี้ต่อไปเรื่อยๆ แค่นั้นเอง

Share the Post:

Related Posts

หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน

เรื่องเสียว หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน ลวงไปข่มขืน “ต้นเตย” เธอเป็นเด็กสาวอายุ 17 ปี ที่เข้ามาในเมืองกรุงเป็นครั้งแรก หลังจากที่ตัดสินใจเก็บเงินทุกบาททุกสตางค์ เพื่อที่จะมาหาพี่สาวของเธอ ซึ่งหลังจากพี่สาวเรียนจบ เธอก็ไม่ได้กลับไปบ้านเลย เพราะบอกว่าชอบบรรยากาศของเมืองกรุง และอยากจะทำงานที่นี่ ดังนั้น ธุรกิจที่บ้านทั้งหมด จึงต้องโยกย้ายความหวังมาให้เธอผู้เป็นน้องสาว ความหวังทุกๆ อย่างมันจบลงที่เธอต้องแบกรับ แต่กะเพราเธอเพิ่งอายุแค่นี้เอง

Read More

เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ

เรื่องเสียว เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ สวัสดีครับ ชาวนักอ่านเรื่องเสียวทุกๆ ท่าน ผมชื่อว่า ก้อง ครับ อายุก็เพิ่งจะ 21 ปีเท่านั้นเองครับ แต่เพราะว่าพ่อให้มาใหญ่ แม่ให้มาดี จนทุกๆ วันนี้ก็เป็นผู้ชายที่มากไปด้วยเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียวแบบแทบจะใช้นิ้วนับไม่ได้แล้วครับ แต่ถ้าจะเอาเรื่องที่ผมยังจดจำได้จนถึงทุกวันนี้ก็น่าจะเป็น เรื่องที่ผมเผลอตัวปล่อยใจไปเย็ดกับเพื่อนแม่นี่แหละครับ ไม่ใช่ว่าที่เล่าเพราะมันไม่ดีนะครับ แต่ว่ามันดีจนต้องเอามาเล่าเลยนั่นละครับ

Read More