เป็นเจ้าของอพาร์ตเม้นต์จนไม่มีเวลาไปหาควยมาเย็ด ก็อ่อยคนเช่านี่แหละไม่ต้องไปไหนไกล



เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว เป็นเจ้าของอพาร์ตเม้นต์จนไม่มีเวลาไปหาควยมาเย็ด ก็อ่อยคนเช่านี่แหละไม่ต้องไปไหนไกล

ใครว่าการมีกิจการเป็นของตัวเองจะสบาย แพรคนหนึ่งละที่ไม่เชื่อความคิดนั้นเพราะเธอตกอยู่ในสถานการณ์ที่ต้องรับดูแลมรดกที่ชื่อว่าอพาร์ตเม้นต์พาสุขของพ่อ 2 อาคาร 50 ห้อง อายุตึก 26 ปี เท่าๆ กับเธอ คนมาอยู่ค่อนข้างบางตาเพราะใกล้กันมีคอนโดมาสร้างใหม่ มันดูหรูกว่าในขณะที่อพาร์ตเม้นต์ของเธอถึงไม่โทรมแต่ก็เก่าพอควรแล้ว จะรีโนเวทก็ไม่มีเงินทุนหมุนเวียน มันก็พอทำเงินได้แบบอยู่ไปวันๆ จะจ้างคนมาดูแลก็ต้องหาทางให้มันทำเงินได้มากกว่านี้ ไม่งั้นเธอก็ต้องคอยดูแลทุกอย่างอยู่แบบนี้แหละ แต่คนที่ไม่ชอบทำธุรกิจแบบแพรก็ไม่รู้ว่าจะต้องเริ่มจากไหน แค่ให้ตัวเองชินกับระบบที่พ่อเคยทำมาก็ดูจะยุ่งยากเป็นงานที่ใช้เวลาทั้งวันก็เหนื่อยแล้ว ใจก็อยากขาย แต่ก็ติดที่พินัยกรรมของพ่อระบุว่าห้ามขายในช่วงสองปีแรก เธอจึงต้องดูแลมันไปก่อน

ทว่ายิ่งนานวันแพรก็เหมือนจะยิ่งดิ้นไม่หลุดจากวังวนที่ต้องดูแลที่นี่ทั้งที่ใจเธออยากไปทำงานด้านอื่นมากกว่า บางครั้งเธอก็น้อยใจว่าทำไมต้องมีชะตาชีวิตแบบนี้ ความรู้สึกมันยิ่งย้ำชัดในตอนที่ไปงานเลี้ยงรุ่นรวมเพื่อนสมัยม.ปลาย ทุกคนดูดีท่าทางมีความสุขกับงานตัวเอง ส่วนเธอต้องวางท่าเป็นเจ้าของธุรกิจทั้งที่ความจริงไม่ได้ชอบสิ่งที่ทำเลย เธอเลยดื่มจนเมากว่าจะกลับบ้านก็ปาไปตีสองแล้ว แต่ทันทีที่มาถึงอพาร์ตเม้นต์ ก็มีลูกบ้านหนุ่มที่เช่าห้องอยู่มาบอกว่าน้ำในห้องไม่ไหล ให้ช่วยตามช่างไปดูหน่อย แพรนึกอยากจะบ่น กูนี่แหละช่าง ดึกป่านนี้มึงไม่นอนจะตื่นมาทำเหี้ยอะไร แต่ก็ได้แค่คิด รีบตั้งสติคว้าอุปกรณ์แล้วไปดูให้ ระหว่างคุยเธอถึงได้รู้ว่าลูกบ้านชื่อเสือ ห้องของเขาสะอาดเก็บของเป็นระเบียบ ทำงานเป็นช่างภาพที่มาอยู่ห้องเช่าของเธอเพราะชอบความเงียบสงบและถูก เขาสุภาพ ขอโทษที่รบกวนตอนดึก พอได้ยินแบบนั้นแพรก็ไม่ถือสาอะไร เธอรีบเข้าไปเช็คน้ำในห้องน้ำ ชักโครกไหลปกติดีแต่ฝักบัวน้ำไม่ไหล เธอคิดว่าน่าจะมีปัญหาที่ส่วนหัว บอกว่าจะเปลี่ยนให้เพราะมีสำรองอยู่แต่ต้องเสียค่าใช้จ่าย เขาตกลงเธอจึงเริ่มเปลี่ยน ทว่าทันทีที่ถอดส่วนหัวออกน้ำจากสายยางก็พุ่งแรงทำให้เธอเปียกไปทั้งตัว เสื้อบางแนบเนื้อทำให้เห็นสัดส่วนของแพรอย่างชัดเจน เสือได้เห็นถึงกับกลืนน้ำลายจ้องตาค้าง แต่เขาก็สุภาพบุรุษพอที่จะละสายตาออกแล้วยื่นผ้าขนหนูให้เธอเช็ด

คงเพราะเมาบวกกับเบื่อหน่ายชีวิตที่ห่วยแตก แพรเลยนึกสนุกแกล้งถอดเสื้อมันตกนั้นเพื่อเช็ดตัวโดยจงใจอ่อยเขา ถึงตรงนี้ต่อให้เป็นพระอรหันต์ก็คงไม่ทน เพราะวันนี้แพรแต่งหน้าจัดเต็มไม่ได้ปล่อยโทรมแบบทุกที แถมเธอยังซ่อนรูปอีก บราสีดำที่ยกกระชับหน้าอกทำให้นมใหญ่ของเธอยิ่งเด่นกว่าทุกที เสือขยับตัวเข้าใกล้แพร สองคนยืนชิดติดกัน แพรไม่โวยวายชี้ชัดว่าเธอเองก็ดูจะพร้อมทำเรื่องเสียวด้วยกัน เขากอดเธอเบาๆ แพรตอบรับด้วยการเบียดสองเต้าด้วยสองแขนเป็นเชิงเย้ายวนโดยไม่ดิ้นขืน เสือจึงรั้งเอวเธอเข้าแนบตัวแล้วประกบปากลงบนริมฝีปากนุ่มของอีกฝ่าย สองคนจูบกันอย่างดูดดื่ม ลิ้นสอดกระหวัดเกี่ยวไล้ แพรรู้สึกดี เธอไม่ได้โดยใครเย็ดมานานหลายเดือนแล้ว ก็แน่ละ ตลอดเวลาเธอต้องดูแลที่นี่ไม่มีวันพัก แล้วจะเอาช่วงไหนไปว่างหาผู้ชายมาเป็นแฟน

เสือเลื่อนมือหนาไล้ลูบทั่วร่างนุ่มก่อนจะปลดบราสีดำที่รัดนมใหญ่เอาไว้ให้คลายออก แพรเลื่อนมือลูบแผงอกหนา ก่อนเลื่อนลงต่ำสอดเข้าไปในกางเกง ควยของเขาทั้งใหญ่ทั้งแขนดูพร้อมใช้งานมาก เขากระซิบบอกว่าไปที่เตียงดีกว่าเธอไม่ขัดขืน สองคนกอดกันนัวพาไปยังฟูกนิ่ม ร่างบางล้มตัวลงนอนมองดูคู่กำลังปลดกางเกงลงจนเห็นควยใหญ่ตระหง่านอวดโฉม เธอยิ้มพอใจมันทั้งใหญ่ทั้งยาวอย่างที่เธอต้องการ เขาโน้มร่างลงนาบตัวเธอแล้วซุกหน้าไซ้ไปตามลำคอ เคราสากไล้ลงตามผิวทำให้ทั้งจั๊กจี้และเสียวซ่านอย่างน่าประหลาด แพรครางเบา ในตอนที่เสือลงไปดูดดุนเลียหัวนมสีชมพูที่กำลังชูชัน เขาชมไม่ขาดปากว่านมเธอสวยเหลือเกิน สองมือหนาเคล้นคลึงบีบบี้ปลุกอารมณ์ แพรแอ่นอกรับแรงขย้ำ ขณะที่ควยแข็งของเขาถูไถไปตามต้นขาของเธอ มันยิ่งทำให้เธอเงี่ยนมายิ่งกว่าเดิมจนร่องหีแฉะฉ่ำ

เสือเลื่อนใบหน้าที่ซุกไซ้สองเต้าผ่านหน้าท้องแบนราบ กระโปรงและจีสติงสีดำถูกถอดออกเผยให้เห็นเนินสวาทเรียบเนียนไร้เส้นหมอย กลีบเนื้อหนั่นแน่นได้รูปสวยถูกแหวกชำแรกด้วยลิ้นจนถึงสองแคมที่เปียกชุ่ม เม็ดแตดถูกตวัดเขี่ยทำให้แพรร้อนไปทั้งท้องน้อย เธอเกร็งขมิบไม่หยุดซ้ำยังกดหน้าเขาให้ริมฝีปากจมลึกกับรูหี ความเสียวทำให้สุข เธอทนไม่ไหวแล้วจึงร้องขอให้เขาเย็ดเธอเสียที เสือเหมือนรอคำนี้ขยับตัวแล้วเอาควยใหญ่จ่อที่รูหี เขาดันสะโพกเด้าเอวจนควยใหญ่ทิ่มลึกเข้าไปจนสุดหี แพรสะดุ้งเฮือกแอ่นหีรับพร้อมเกร็งขมิบ ดีเหลือเกิน เสียวมากเลย เธอครางบอก เสือรอจังหวะสักพักแล้วจึงค่อยสอยควยแทงช้าๆ ก่อนเพิ่มระดับความเร็ว สองคนกอดกันนัว สองเต้าส่ายกระเพื่อมไม่หยุด แพรครางลั่นด้วยเสียงกระเส่า เขาครางรับด้วยความกระสัน ควยใหญ่แทงเข้าแล้วรูดออกเสียดสัมผัสจนหีแสบร้อน มันเป็นความทรมานที่สุขสม แพรบิดหน้าเร้าเหมือนจะขาดใจแต่ปากกลับบอกให้เขาทำเร็วกว่านี้แรงกว่านี้ เสือทำตามไม่หยุดพัก ไม่นานแพรก็รู้สึกเหมือนมีกระแสไฟแล่นพล่านไปทั้งตัว มันวิ่งจากร่องหีขึ้นผ่านท้องน้อยไปจนสุดที่ปลายสมองทำให้เธอเกร็งแน่นไปทั้งตัวก่อนที่ความรู้สึกจะผ่อนคลายลงทำให้เธอนอนแผ่อย่างหมดแรง เมื่อเห็นเธอเสร็จแล้ว เสือก็เร่งจังหวะขึ้นก่อนจะเสร็จจนต้องชักควยออกมาน้ำแตกเต็มหน้าท้องของเธอ สองคนนอนนาบทับกันจนหายเหนื่อย แพรจึงลุกไปเปลี่ยนฝักบัวให้ตามหน้าที่ เสือตามเข้ามาแล้วชวนเธออาบน้ำด้วยกัน สองคนเย็ดกันไปอีกสองยกในคืนนั้นก่อนที่เสือจะไปส่งเธอที่ห้องพักแล้วให้เงินเป็นค่าเปลี่ยนหัวฝักบัว มันเยอะกว่าที่บอกไว้มาก แต่เขายืนยันที่จะจ่ายราคานี้พร้อมขอเบอร์ติดต่อไว้ เผื่อจะมีอะไรให้เธอซ่อมอีกในคืนพรุ่งนี้ แพรรู้แล้วว่าตอนนี้เธอจะหาเงินมารีโนเวทและหาความสุขกับอพาร์ตเม้นต์นี้ยังไง

Share the Post:

Related Posts

คนเราก็แบบนี้แหละ เมาแล้วก็เย็ดไม่เลือก

เรื่องเสียว คนเราก็แบบนี้แหละ เมาแล้วก็เย็ดไม่เลือก ร่างกายแสนอรชรอ้อนแอ้นของเธอที่นอนบิดเร่าอยู่บนเตียงของผม คือจุดเริ่มต้นของเรื่องเสียวในค่ำคืนนี้ เธอเข้าห้องผิด แทนที่มันจะเป็นห้องของผัวตัวเองที่อยู่ฝั่งตรงข้าม แต่เธอกลับเข้ามาในห้องของผมแทน แล้วก็ยังถอดเสื้อผ้าโยนทิ้งไปจนหมด โดยที่ไม่ได้ลืมตาขึ้นมาด้วยซ้ำ ตอนที่เธอเอ่ยปากขึ้นมาว่า “ที่รัก…มาเย็ดกันนะ เค้าเงี่ยนหี อยากโดนที่ควยเอาควยมาตอกแก้คัน” น่าประหลาดใจ ตอนที่เธอไม่เมา ในบรรดาเพื่อนๆ ทุกคนที่มีแฟน เธอคือคนที่ดูจะเรียบร้อยที่สุดราวกับผ้าขาวที่พับเอาไว้อย่างเรียบร้อยโดยที่ไม่มีใครรู้เลยว่าตอนที่เธอเมานั้น เมื่อผืนผ้าคลี่ออก

Read More

จัดเสียวที่หลังบ้าน

เรื่องเสียว จัดเสียวที่หลังบ้าน แดดร่มลมตกแล้ว อากาศกำลังหนาวพอดีๆ วันนี้ ผมกับแฟนเลยอยากที่จะทำเรื่องเสียวแบบแปลกใหม่ดูบ้าง เพราะว่าผมกับแฟนเป็นคนที่ขี้เย็ดเหมือนกัน รวมทั้งเราพยายามที่จะหาอะไรใหม่ๆ มาเติมเต็มชีวิตของเราเพื่อให้รสชาติความรักมันไม่น่าเบื่อ เป็นประสบการณ์เสียวที่แปลกใหม่ แล้วก็ไม่ทำให้เรารู้สึกว่าเรามันอิ่มตัวด้วยครับ ซึ่งสำหรับผมแล้ว การที่มีบ้านส่วนตัว รั้วสูงขนาดที่ว่าปืนขึ้นมาก็มองไม่เห็นมันเลยทำให้เรานั้นมีพื้นที่ในการร่วมรักอย่างเต็มที่ พื้นที่ด้านหลังบ้านเป็นสวนหญ้าที่ปลูกอย่างดี แล้วสัมผัสมันก็อ่อนนุ่มด้วย ดังนั้นในวันนี้หลังจากที่เราเลิกงาน เตรียมตัวกินข้าวกินปลาเสร็จกันแล้ว ผมก็ไม่รอช้าที่จะสะกิดเมียของผมให้หันมามองผมก่อนที่จะขยิบตาให้ทีเดียว เธอก็ยิ้มแล้วพยักหน้ารับทันที

Read More