แม่ ลูกกรรมกรสุดเสียว


เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว แม่ ลูกกรรมกรสุดเสียว

เรื่องนี้เกิดขึ้นเมื่อหลายปีก่อนผมชื่อ เบนซ์ ตอนนั้นอายุ 15 ปี ส่วนแม่ผม ชื่อแดง อายุ 29 ปี ผมกับแม่อายุห่างกันแค่ 14 ปี เพราะแม่ผมท้องผมตั้งแต่อายุ 13 ปี ผมไม่มีพ่อเพราะแม่บอกว่าพ่อผมเป็นหัวหน้างานก่อสร้างที่แม่เคยทำงานด้วย เขาแอบได้กับแม่ผม แล้วแม่ผมท้อง เมียเขาจับได้เลยให้แม่ผมเลิกกับผัวเขา แล้วแม่ก็อุ้มท้องผมมาคลอดและฝากไว้ให้ตากับยายเป็นคนเลี้ยง

ส่วนแม่ก็กลับไปทำงานก่อสร้างเหมือนเดิม จนผมจบ ป.6 ผมไม่ได้เรียนต่อเพราะฐานะทางบ้าน แม่ไม่มีเงินส่งผมเรียน อีกอย่างผมก็ไม่อยากเรียน อยากช่วยแม่หาเงินมากกว่า ผมเลยเริ่มไปช่วยแม่ทำงานก่อสร้างตั้งแต่ จบ ป.6 การทำงานก่อสร้างเราต้องตะเวนไปตามจังหวัดที่บริษัทรับเหมาเขาได้งานมา บางที ทำถนน ทำหมู่บ้าน แล้วแต่งาน ถ้าทำหมู่บ้านก็ดีหน่อยเพราะมีบ้านที่เขาสร้างแล้วยังไม่ได้ให้เข้ามาอยู่ เราก็เข้าไปนอนแทนได้ แต่ถ้าสร้างถนนเราก็ต้องทำเป็นแค้มมุงด้วยสังกะสีและใช้เศษไม้ทำเป็นฝา แล้วก็กางมุ้งนอนและห้องน้ำก็เป็นห้องน้ำรวม ส่วนผมกับแม่ก็จะนอนห้องเดียวกันและนอนมุ้งเดียวกันเพราะเป็นแม่กับลูกกัน

จนผมทำงานก่อสร้างมาหลายจังหวัดก็นอนด้วยกันกับแม่มาตลอดจนมาทำแถวจังหวัด ขอนแก่น เราก็ปลูกเพิงพักเหมือนทุกที่แต่ผมกับแม่ไปทำเพิงพักแยกออกจากคนอื่นเขาไป เพราะว่าแถวที่คนอื่นเขาพักกันมันเต็มหมดแล้ว ช่วงที่เรามาอยู่ที่ใหม่นี้ มีหนุ่มๆ เข้ามาจีบแม่เยอะถึงขั้นชกต่อยกันเลยก็มีเพราะแม่ผมเป็นคนสวยผิวขาว อายุยังไม่มาก ถึงจะมีลูกมาแล้วแต่ถ้าไม่รู้ประวัติก็คงไม่รู้ว่าแม่ผมมีลูกมาแล้วเพราะแม่ถึงจะทำงานก่อสร้างแต่แม่ก็ดูแลตัวเองดี รู้จักทาครีมบำรุงผิว โพกหน้าป้องกันแตด แม่จึงผิวขาวมาก นมแม่ยังตั้งเต้าเหมือนสาวๆเลย ผมเห็นประจำเวลาแม่แต่งตัว และเวลาอยู่ในห้องกับผมบางทีแม่จะใส่ชุดชั้นในแม่ก็ไม่ได้สนใจเอาอะไรมาปิด ก่อนแม่ก็ดึงผ้าเช็ดตัวออกแล้วก็จับมาใส่เลย หัวนมแม่เป็นสีน้ำตาลอ่อนๆ ผิวขาวนมแม่ประมาณ 34-35 ได้ บางทีแม่ยังใช้ให้ผมติดตะขอเสื้อชั้นในให้เลย ผมก็ไม่ได้คิดอะไรมาก

จนวันหนึ่งผมได้แอบไปเที่ยวผู้หญิงกับพวกคนงานด้วยกันจึงทำให้ผมเริ่มมีความคิดและแอบมองแม่ผมในเชิงอยากมีอะไรกับแม่ผมบ้าง วันหนึ่งผมแอบไปกินเหล้ากับพวกเพื่อนๆ กลับมาก็ดึกมากประมาณตี 1 เห็นจะได้ผมเดินกลับมาถึงห้องพักซึ่งอยู่ห่างจากเพื่อนๆ ไกลออกไปอีกประมาณ 100 เมตรเห็นจะได้ ไม่มีไฟเปิดเลยผมเคาะประตูเรียกแม่ผมให้มาเปิดประตูให้ แม่ก็ลุกมาเปิด และได้กลิ่นเหล้าจากผมแม่ก็บ่นให้ผมและบอกให้ผมไปอาบน้ำก่อนนอนไม่งั้นให้ผมกลับไปนอนกับเพื่อน เพราะแม่บอกว่าเหม็นเหล้าผมก็เลยต้องไปอาบน้ำ

ผมก็เปิดไฟในห้องเพื่อหาอุปกรณ์ไปอาบน้ำ พอเปิดไฟผมเห็นแม่ผมนอนอยู่โดยที่แม่นุ่งกระโจมอกนอน แม่ผมผิวขาวจั่ว ผมมองแม่อยู่นานจนควยผมมันแข็งโป๊ก แม่ผมบอกให้รีบไปอาบน้ำและปิดไฟได้แล้วมันดึกแล้วผมตกใจรีบจับผ้าเช็ดตัวมา นุ่งด้วยความรีบ ถอดกางเกงเพื่อนุ่งผ้าเช็ดตัว และปนด้วยความเมาผมเสียหลักล้มลง ผ้าเช็ดตัวหลุดกองกับพื้นควยผมที่โด่ทำให้แม่มองมาที่ควยผมแล้วพูดว่าไอ้เบนซ์ มึงกินเหล้าแล้วเมาแล้วเสียนิสัยมาทำควยแข็งใส่แม่มึงระวังไว้นะกูจะตอนมึงให้ไม่มีจะเยี่ยวเลยผมก็เลยพูดไปว่าก็แม่เล่นนุ่งกระโจมอกแบบนี้ใครเห็นแล้ว ไม่อยากคงไม่มีหลอก ขนาดพวกหนุ่มๆมันยังไม่เห็นเท่าผมมันยังมาชกกันถึงหน้าห้องเราเลย แม่ผมก็ยิ้มและหน้าแดง แกก็เลยไล่ผมไปอาบน้ำผมก็เลยรีบไปอาบน้ำ

พออาบเสร็จเดินกลับมาแม่ปิดไฟนอนแล้ว ผมมุดเข้าไปในมุ้งนอนข้างๆ แม่ผมได้กลิ่นครีมที่แม่ทาและแป้งด้วยความเมาและคิดเห็นภาพแม่นุ่งกระโจมอกทำให้ควยผมมันแข็งขึ้นมาอีกรอบผมเลยอดไม่ไหวต้องนอนสาวว่าวตัวเอง พอผมสาวว่าวได้ซักพัก ก็มีมืออีกมือเข้ามาจับซ้อนกับมือผมและเสียงแม่ก็ดัง แว่วมาว่า”อยากหรือลูก” ผมก็บอกแม่ว่าครับผมเห็นแม่ผิวขาวและกลิ่นหอมขนาดนี้ก็ต้องอยากเป็นธรรมดาแหละ แม่บอกว่าปากดีนักนะเรานี่มานี่เดี๋ยวแม่ช่วย แม่ก็ไม่ได้เจอควยมาหลายปีแล้ว ได้แต่ช่วยตัวเองวันนี้เรามาช่วยกันน่ะ ในความืดมันมองแทบไม่เห็นอะไรแต่เห็นแม่เป็นเงาๆ เพราะแม่ผิวขาวมาก ทำให้เห็นแม่ว่าแม่รุกขึ้นนั่งและกำลังก้มลงไปดูดควยให้ผมพอควยผมโดนปากแม่ ผมถึงกับร้องครางเสียงดังด้วยความเสียว

เพราะผมไปเที่ยวผู้หญิงมันไม่ดูดควยให้ ได้แต่เสียบๆ แล้วก็เสร็จ แต่แม่ผมเริ่มดูดและเลียตรงหัวควย แม่ใช้ปลายลิ้นแตะที่หัวบาน ผมยิ่งเสียวแทบขาดใจส่วนมือแม่ก็สาวว่าวให้ผมและปากก็เลียที่หัวบาน ผมบอกว่าแม่ผมเสียว มากเลยแม่เก่งจริงๆ แม่บอกว่าเบนซ์ช่วยเลียหีให้แม่หน่อยซิพอพูดจบแม่ก็ขึ้นมาคล่อมผมแล้วก็เอาหีมาวางที่หน้าผมส่วนแม่ก็ยังดูดควยให้ผมในท่า 69 หีแม่หอมและมีน้ำเหนียวๆ ติดอยู่ ผมก็เริ่มเลียที่เม็ดแตดแต่แปลกว่าทำไมหีแม่ไม่มีขนเลยซักเส้นผมเลียไปจนทั่วหี และพอจังหวะที่ผมเอาลิ้นแหย่เข้ารูหีแม่ แม่ผมร้องครางด้วยความเสียวบอกให้ผมแหย่ลิ้นเข้าไปลึกๆ ผมก็มทำตาม แม่กดสะโพกตามจังหวะการแหย่ลิ้นของผม แม่บดสะโพกแรงขึ้นๆ จนไม่นานแม่ก็กระตุกสองสามทีแล้วก็นิ่งไป

ผมพลิกให้แม่นอนลง ผมจับแม่ถ่างขาออกและควยผมยังแข็งและยังไม่เสร็จ ผมจับควยแทงเข้าไปในรูหีแม่ ที่เต็มไปด้วยน้ำลายและน้ำเสียวของแม่ ผมจับยัดเขาไปภายในหีแม่ตอดและรัดควยผมอย่างแรง ผมเริ่มโยกค่อยๆ เพราะแม่บอกให้ผมทำค่อยๆ เพราะควยผมมันใหญ่ แม่ไม่ได้โดนเย็ดมานานแล้ว เดี๋ยวมันจะเจ็บ ผมก็ค่อยๆโยกพอแม่เริ่มครางและเริ่มโยกรับจังหวะของผม ผมก็เร่งให้เร็วขึ้นแม่ผมครางเสียงดังเรียกผมว่าผัวขาาาา…………..เมียเสียวเหลือเกินจะเสร็จอีกแล้วเร็วๆ หน่อย ผมโยกต่ออีกไม่กี่ทีแม่ก็ร้องโอ้ย………เสร็จแล้วๆ……..ก็รุกขึ้นมาเอามือเกี่ยวคอผมแล้วกดผมให้แน่นิ่ง ส่วนภายในแม่กะตุกๆ และตอดรัดควยผมแน่นมาก

ผมบอกแม่ว่าผมยังไม่เสร็จเลย คงเป็นเพราะความเมาด้วยผมถึงยังไม่เสร็จแม่ผมบอกขอพักแป๊ปนึงซึ่งควยผมยัง คารูหีแม่อยู่เลย แม่บอกให้เปลี่ยนท่าผมจับแม่พลิกแม่ให้อยู่ในท่าหมาทั้งที่ควยผมยังคาหีอยู่ ผมก็เริ่มโยกแม่ไปช้าๆ และเร็วขึ้นประมาณ 5 นาที หีแม่เริ่มตอดและรัดควยผมแม่บอกว่าเร็วๆ หน่อยจะเสร็จอีกแล้ว ผมก็เริ่มเสียวควยมากขึ้น หีแม่ตอดหนักขึ้นๆ ผมซอยอีก 4-5 ทีผมก็ปล่อยน้ำเข้ารูหีแม่ แม่ร้องโอ้ย…….เสร็จแล้ว………ทำไมน้ำแกถึงพุ่งแรงจังเลยไอ้เบนซ์ พอแม่พูดเสร็จแม่ก็ฟุบลงกับพื้น ผมถอดควยออกมาจากหีแม่และรุกขึ้นไปเปิดไฟดูน้ำผมกับแม่เต็มผ้าปูที่นอนเลย ที่นอนเปียกไปด้วยน้ำขาวๆ เลย

แม่ผมนอนฟุบหมดแรงอยู่ในท่าคว่ำหน้าผมถามแม่ว่าเป็นไงบ้าง แม่พลิกตัวกลับมาบอกว่าหีคงบวมแน่เลยเพราะควยแกใหญ่มาก ผมมองที่หีแม่มีน้ำไหลซึมออกมาตลอด กลีบเป็นสีแดงๆ ผมเลยหยิบผ้ามาเช็ดให้แม่ แล้วก็เลียทำความสะอาดให้ ก็เลยต่อกันอีก 2 ยก จนเช้า

วันต่อมาแม่กับผมไม่ไปทำงาน เราลางานออกไปข้างนอกไปเช่าโรงแรมเอากันต่ออีกทั้งวันทั้งคืนเพราะว่าถ้าเอาอยู่ที่ห้องเดี๋ยวมีคนมาเห็นเพราะแม่ผมร้องเสียงดัง ผมกับแม่ก็เลยเอากันมาจนถึงทุกวันนี้ แม่ผมเขาไม่มีผัวใหม่เพราะแกบอก เอาผมเป็นผัวแล้ว ส่วนผมก็ยังแอบไปเอากับคนงานด้วยกันบ้างเวลาแม่ไม่อยู่ เพราะตอนนี้ผมผันตัวเองกลายมาเป็นผู้รับเหมาก่อสร้างแล้ว ส่วนแม่ก็มาช่วยผมคุมงาน เวลาว่างแม่ก็จะชวนผมไปคุยงานกันตามโรงแรมที่อยู่ใกล้ๆ นั้นแหละครับ

Share the Post:

Related Posts

หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน

เรื่องเสียว หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน ลวงไปข่มขืน “ต้นเตย” เธอเป็นเด็กสาวอายุ 17 ปี ที่เข้ามาในเมืองกรุงเป็นครั้งแรก หลังจากที่ตัดสินใจเก็บเงินทุกบาททุกสตางค์ เพื่อที่จะมาหาพี่สาวของเธอ ซึ่งหลังจากพี่สาวเรียนจบ เธอก็ไม่ได้กลับไปบ้านเลย เพราะบอกว่าชอบบรรยากาศของเมืองกรุง และอยากจะทำงานที่นี่ ดังนั้น ธุรกิจที่บ้านทั้งหมด จึงต้องโยกย้ายความหวังมาให้เธอผู้เป็นน้องสาว ความหวังทุกๆ อย่างมันจบลงที่เธอต้องแบกรับ แต่กะเพราเธอเพิ่งอายุแค่นี้เอง

Read More

เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ

เรื่องเสียว เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ สวัสดีครับ ชาวนักอ่านเรื่องเสียวทุกๆ ท่าน ผมชื่อว่า ก้อง ครับ อายุก็เพิ่งจะ 21 ปีเท่านั้นเองครับ แต่เพราะว่าพ่อให้มาใหญ่ แม่ให้มาดี จนทุกๆ วันนี้ก็เป็นผู้ชายที่มากไปด้วยเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียวแบบแทบจะใช้นิ้วนับไม่ได้แล้วครับ แต่ถ้าจะเอาเรื่องที่ผมยังจดจำได้จนถึงทุกวันนี้ก็น่าจะเป็น เรื่องที่ผมเผลอตัวปล่อยใจไปเย็ดกับเพื่อนแม่นี่แหละครับ ไม่ใช่ว่าที่เล่าเพราะมันไม่ดีนะครับ แต่ว่ามันดีจนต้องเอามาเล่าเลยนั่นละครับ

Read More