แอบดู+++เอา ”แม่ยอมทุกอย่างอย่าบอกใครนะ”



เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว แอบดู+++เอา ”แม่ยอมทุกอย่างอย่าบอกใครนะ”

ครั้งแรกของผมผ่านไปกับพี่แอ๋ว ผมกับพี่แอ๋วมองๆ กันเราอยากเข้าหากันอีกแต่ไม่มีโอกาสและจะทำพิรุธอะไรไม่ ได้ น้าแป๋วแม่เธออยู่บ้านตลอดส่วนแม่ผมกับน้าพุทผมคิดว่าคงแอบไปเอากันนอกบ้าน ได้เพราะน้าพุทเป็นคนขับรถให้ที่บ้าน ผมคิดว่าครั้งแรกผมเอาพี่แอ๋วไปสองทีเราไม่มีประสบการณ์ผมเอาไปอย่างนั้นๆ ผมอยากหาประสบการณ์เพิ่มเพื่อต่อไปจะได้เอากับเธอมันส์ๆมีความสุขกว่าครั้งแรกแต่ถ้าจะเที่ยวผู้
หญิงหาประสบการณ์ก็กลัว จะดูหนังก็คงเท่านั้นมันแสดงไม่ใช่ของจริง ผมนึกขึ้นได้ผมถ่ายรูปแม่กับน้าพุทไว้ในมือถือผมลองเอามาปิดดูในคอมฯได้รูป ชัดพอดูได้เห็นแต่ด้านข้างสามรูป ผมมีความคิดอันชั่วร้ายขึ้นมาในทันที ผมรู้แม่กลัวพ่อพุทก็กลัว พ่อผมจัดว่าเป็นนักเลงพอตัวไม่แล้วไม่รวยอย่างทุกวันนี้ ผมมีอีเมล์ส่วนตัวของแม่ ผมส่งรูปทั้งสามไปให้แม่แล้วบอกไปว่า ผมแอบเห็นแม่กับน้าพุทมีรูปเป็นหลักฐาน แต่ผมอยากรู้ว่าทำไมถึงเป็นอย่างนั้น ถ้าแม่ไม่ต้องการให้พ่อและน้าแป๋วรู้ผมมีข้อต่อรอง ผมไม่สนใจแม่จะคิดยังไงเพราะคนเลี้ยงดูผมตอนเล็กๆ คือตา-ยาย และเมื่อหกปีที่ผ่านมาก็น้าแป๋วแม่พี่แอ๋วดูแลเลี้ยงผม แม่ไม่เคยสนใจทุกข์สุขหรือดูแลยผมมานานแล้ว ตกเย็นผมเจอแม่ที่บ้านท่านมองผมอย่างอายๆ หวาดๆ หลบๆ หน้าผมไม่พูดอะไร ผมเปิดเมล์ที่ห้องแม่ตอบมาว่า อย่าให้ใครรู้เป็นอันขาดแม่ขอร้องจะเอาอะไรแม่ก็จะยอมหาให้ ที่แม่กับพุทมีอะไรกันเพราะเราเคยแอบรักชอบกันมาก่อน แต่ครอบครัวพุทเป็ยบ่าวในครัวเรื่อนบ้านแม่มันจึงเป็นไปไม่ได้ พุทตัดใจชอบแป๋วและอยู่กันจนมีแอ๋วลูกสาว แม่ได้กับพ่อเพราะผู้ใหญ่แม่ก็ไม่ขัดจนมีมุกเราเข้ามาอยู่ในกรุงฯ จนสร้าง ฐานะอย่างทุ
กวันนี้ที่มุกเห็น พุทไม่มีงานทำเมื่อหลายปีก่อนพ่อกับแม่จึงชวนพุทมาอยู่ด้วยช่วยงานแล้วแม่ก็เริ่มแอบ
มีอะไรกับพุทเมื่อสองปีมานี่เอง แม่ขอให้มุกลบรูปที่แอบถ่ายไว้ทั้งหมดอย่าเก็บไว้จะเอาอะไรแม่จะให้ ผมตอบสั่นๆไปว่า รูปผมจะยังไม่ลบผมอยากตกลงอะไรกับแม่และน้าพุท อีกวันต่อมาแม่ยังไม่คุยกับผมแต่หาโอกาสให้น้าพุทมาคุยกับผมแทน แกพูดกับผมอย่างหวาดๆเพราะพุทเป็นคนกลัวพ่อและเกรงใจผม “อ..เออ..คุณ..มุกคุณนายบอกคุณมุกมีเรื่องอะไรจะคุยด้วยหรือ”ผมถาม “ยังเรียกแม่ว่าคุณนายเหรอ”แกหน้าเสียพูดกุกกักมองซ้ายขวา “คุณมุกอย่าเอ็ดไปค่อยๆพูดกันมีอะไรต้องการอะไรคุณแม่กับน้ายินดีหาให้ทั้ง นั้น” ผมย้ำถาม “จริงเหรอ”แกพยักหน้าว่า “คุณแม่สั่งมา..ได้ทุกอย่าง”ผมทำขบคิดแล้วบอก “ผมแอบเห็นแอบดูน้ากับแม่ ผมไม่อยากแอบดูอีก”พุทยิ้มแหยงๆบอก “ครับไม่ดี”ผมเลยบอก “ถ้าจะให้ดีผมอยากเข้าไปดูน้ากับแม่ในห้องอย่างจะๆ ถ้าตกลงรูปหลักฐานที่ผมมีจะไม่ถึงพ่อและน้าแป๋วหรือใครๆ”พุทตกใจนิ่งคิดสี หน้าวิตกงง
แล้วพูดแบบไม่เต็มเสียง “น้าไม่ขัดแต่คุณแม่..น้าต้องถามก่อนจะยอมมั๊มหรือจะเอายังไง”ผมบอก “ผมอยากดูไว้เป็ประสบการณ์”พุทถาม “ดูอย่างเดียวนะครับน้าจะได้บอกคุณแม่”ผมไม่ตอบแค่ยิ้มพยักหน้าให้ เย็นนั้นแม่มองผมด้วยสายตายที่สับสนและรังแลอย่างบอกบุญไม่รับแต่ผมเปิดเมล์ ดูแม่ตอบ
มาว่า พุทบอกแม่แล้วๆ แม่จะพิจารณา ผมตอบสั้นๆ คืนพรุ่งนี้พ่อจะไม่อยู่แล้วแต่แม่ ผมสังเกตุได้ว่าแม่จะมีท่าทางกังวลใจและหวาดๆ เมื่อเห็นผมนั่งเล่นและคุยกับ พ่อ ผมคิดว่าผมเป็นต่อไม่ใช่รอง
วันต่อมาพ่อไปต่างประเทศอีกพี่แอ๋วไปบ้านเพื่อนคงกลับดึกหรือไม่กลับ แม่ให้น้าแป๋วเอาของไปให้คุณตาที่ต่างจังหวัด เย็นนั้นพุทบอกผม “คุณมุกคืนนี้นายท่านไม่อยู่ไปหาคุณแม่ที่ห้องนอนเล็ก(ห้องนอนรับรองข้าง ห้องแม่)แล้วจะได้ตกลงกัน”ผมคิดทุกอย่างคงเป็นไปตามแผนนี่แค่หนึ่งสัปดาห์หลังจากคืนสุดท้ายที่ผม
แอบดูแม่พร้อมกับพี่แอ๋วแล้วเราได้เสียกันผมจะได้ดูของดีอีกซึ่งเป็นของแม่คนสวยของผม
ที่ผมอยากดู พอตกค่ำผมได้ยินเสียงเหมือนพุทขึ้นมาหาแมแล้วเข้าไปที่ห้อง ผมออกจากห้องก็เห็นประตูห้องนอนรับรองแง้มอยู่ผมเปิดเข้าไป แม่นั่งรอที่โต๊ะกระจกพุทนั่งที่เตียง แม่เลิ่กลั่กมองผมอย่างเขินอายแล้วท่านเริ่มพูดอย่างนิ่มนวล “มาก็ดีแล้วจะได้คุยตกลงกันแม่ขอหละลบรูปทิ้งให้หมดอย่าให้พ่อหรือใครรู้ ได้”ผมบอก “ก็แล้วแต่แม่กับน้าพุทผมบอกความต้องการไปแล้ว”แม่สบตาผมแล้วมองพุทๆพูด กุกกัก “อยู่ที่พรพี่ยังไงก็ได้มันก็ดีไปอย่างมุกรู้เห็นจะได้ไม่พูดต่อพี่กลัวความ แตก”น้าพ
ุทใช้คำว่าพี่กับแม่ผมฟังแล้วกระดากหู แม่อึกอักพูด “ต..แต่มันจะ..”น้าพุทพูดตัดคำ “พี่ไม่อายของแบบนี้ มุกอย่ารู้อยากเห็นเราก็สอนให้เขารู้จะเป็นไรไป แล้วแต่พรจะเอาไง”แม่ขบคิดหายใจแบบไม่เต็มปอดแล้วถอนหายใจมองผมท่านบอก “ดูอย่างเดียวนะ”ผมไม่ตอบแต่ใจระทึก แค่แม่พยักหน้าให้น้าพุทแล้วลุกไปปิดไฟใหญ่เหลือแค่ไฟหัวเตียงแล้วไปนั่งที่ เดียงชิด
ข้างพุท ส่วนผมไปนั่งโต๊ะแทนแม่ น้าพุทเริ่มโอบกอดและจูบดูดปากแม่อย่างไม่สนใจสายตาผม แม่หลับตาเคลิ้งแหงนหน้าให้พุทจูบไซร้คอลงมาที่อกมือพุทเลื่อนลมาจับหน้าอก แม่บีบเต้านมนวดคลึงใผมยิ่งเต้นแรงเมื่อน้าพุทเริ่มรุดปลดชุดนอนแม่ลงจากไหล่แม่ขยับแขนช่วยปลด
เท่านั้นเต้านมขาวผ่องข้างขวาของแม่ก็เป็นอิสระไม่มีเสื้อใน เต้านมแม่ใหญ่โตกว่าของพี่แอ๋วเป็นสองสามเท่าแต่ยังเต่งตึงไม่หย่อนยาน ผมอยากเข้าไปจับบ้างแต่ไม่กล้า น้าพุทก้มลงจูบและดูดหัวนมแม่ๆ ตาปรือมองมาทางผมแล้วก้มหน้าหลบลงจูบคลุก หน้าที่หัวนา
พุทอย่างพิสวาส มือน้าพุทถลกชายชุนนอนแม่ขึ้นถึงขาอ่อนแล้วสอดมือลูบล้วงเข้าไปจนสุดในโคนขาแม่กางขา
ให้แกจับลูบล้วงบีบอย่างเต็มใจ ผมไม่ทันมองอะไรมากแม่ก็เอนตัวลงนอนหงายขาห้อยที่ขอบเตียงปล่อยให้น้าพุทถลกชุดนอนขึ้นจยถึงเอวเป้ากางเกงในสีขาวของแม่ถูกน้าพุทใช้มือบีบนวดทั้งคู่กอดจูบดูด ปากกัน แต่มือน้าพุทจับขอบเอวกางเกงในแม่แล้วรุดลง ทำให้ผมต้องมองหน้าท้องที่ขาวเนียนของแม่ที่ไม่ลงพุง แต่ที่ผมตะลึกตาพองโตจ่องดูคือ โหนกระว่างขาของแม่ที่อวบอูมเป็นพูกีบขนาดใหญ่เท่าฝ่ามือน้าพุทปิดกดแทบไม่ มิดแถมขนหมอยดกดำหนาทึกยิ่งกว่าของพี่แอ๋วเป็นเท่าตัว ร่องผ่ากีบของแม่ก็ไม่ปิดแนบสนิทยังมีกีบเนื้อแคมในแลบออกมาพอให้เห็น น้าพุทจูบไซร้ลงที่ท้องน้อยแม่แล้วแกนั่งคุกเข่าลงที่พื้นจับแม่กางขาออกสอง มือแกแหวกแหกกีบพูหีแม่แล้วแกซุกหน้าเข้าจูบดูดเลีย สองมือแม่จิกผมน้าพุทแล้วกดหัวไว้แม่หลับตาหน้าบูดเบี้ยวเสียงซี๊ดปากครางเบาๆ เสียงน้าพุทดูดหีแม่ดังจั๋วๆขณะเดียวกันแกถอดกางเกงนอนที่แกใส่อยู่ออกพร้อมถอดเสื้อแม่ที่นอนแอ่นหีอยู่ขอบเตียงก็ถอดชุดนอนออกทางหัวเท่านั้นร่างแม่สวยสาววัยสี่สิบของผมก็เปล่าเปลือยสองเต้านมขาวผ่องตั้งชูตระหง่านอวดความงามให้เชยชมอยู่บนหน้าอก น้าพุทลุกยืนทำเอาผมตกใจที่เห็นควยแกแข็งโด่ใหญ่ดูน่ากลัวมาก แกจับแม่หันขึ้นนอนหงายบนเตียง ผมคิดแม่จะรับไหวเหรอควยใหญ่ขนาดนี้ แกขับแม่ถ่างขาแล้วแกเข้าคร่อมทับร่างเปลือยแม่ แกจูบดูดปากมือขย้ำบีบเต้านมแม่แทบแหลกเหลวแกก้มจูบไซร้สลับดูดหัวนมแม่แล้ว แกหันมาเรียกผมที่นั่งตะลึงงันอยู่ “มาสิมุกมาดูใกล้ๆ”แกจูบดูดปากแม่มือลูบไล้จับหีบีบนมแม่ ผมลุกไปนั่งขอบเตียงจ่องดูอย่างใกล้ชิดผมได้เห็นเต้านมสั่นไหวตามแรงขยับตัว และหีทั้งขนหมอยที่ดกดำของแม่อย่างชัดเจนจนผมได้กลิ่นหอมจากตัวแม่และกลิ่นคาวหีแม่ขณะที่น้าพุทจับสองขาเข่าแม่ขายกตั้งชันแล้วแบะกางออก แม่ส่ายหน้าเมินหลบไม่มองผมแม่ร้องบอก “ไม่เอาพี่พุทฉันอายมุกมัน”แม่จะเอามือลงปิดหีแต่น้าพุทจับไว้บอก “ไม่ต้องอายพรยังไงเราก็จะเย็ดกันให้มุกดูพรเงี่ยนจนหีแฉะพี่ก็ควยจะระเบิด อยู่แล้ว”
แม่สั่นหัวยกสองมือปิดหน้าไม่พูดอะไรน้าพุทจับควยที่แข็งและใหญ่โตจ่อที่หีแม่แล้วโยก
เอวแอ่นกระเด้าสอดเสียบควยยัดเข้ารูหีแม่ๆ ร้องเสียงสั่นเบา ว้าย! หมดๆ แล้วฉันไม่มีอะไรเหลือแล้ว”น้าพุทพูดพร้อมโยกเอวกระเด้าควยเย็ดหีแม่ “ยังไม่หมดหัวควยพี่เพิ่งเข้ารูหีพรยังเหลืออีกครึ่งดุ้น ยังไงพรก็ยังมีพี่ๆ ยังรักพรเสมอไม่จืดจางถึงพรจะเป็นของใครถูกใครเย็ดพี่ก็ จะเย็ดและ
รักพรเสมอ”ว่าแล้วน้าพุทกดกระแทกควยเข้าจนสุดมิดลำแล้วทิ้งตัวลงทับร่างแม่ๆ กอดน้าพุทและจูบ
กันน้าพุทกระแทกควยเย็ดเข้าออกรูหีแม่อย่างหนักหน่วงจนแม่ตัวสั่นเต้านมกระเพื่อมแม่หลับ
ตาสะอึกสะอิ้นเหมือนร่ำไห้แต่ซี๊ดปากสะอื้นพร่ำพูดเสียงสั่น “ฉันรักพี่พุทๆ อย่าทิ้งฉันนะเย็ดแรงๆ ลึกๆ ฉันเสียวหีเงี่ยนจ๋ะพี่”น้าพุทเย็ด หีแม่และ
จูบดูดปากพร่ำบอกเสียงกระหืดหอบว่า “พี่จะรักพรจะไม่ทิ้งพรไปไหนจะเย็ดพรจนแก่เฒ่า”น้าพุทเงยหน้ามองผมแล้วบองทั้งที่โยก
เอวเย็ดแม่อยู่ “มุกเห็นใจเรานะ น้ากับแม่แอบรักกันมานานแต่ไม่สมหวังเราต้องแอบเย็ดกับแบบนี้”แม่มองผมพูดเสียงสั่นกระเส่า “แม่รักพุทเราเลิกรักกันไม่ได้เราแอบเย็ดกันมานานแล้วไม่มีใครรู้

แม่ยอมมุกทุกอย่างมุกอย่าบอกใครนะเดี๋ยวแม่จะอดเย็ดกับพี่พุท” แม่เรียกพี่พุทอย่างเต็มปากแสดงว่าแม่รักจริง ผมพยักหน้ารับน้าพุทบอก “มุกอยากดูน้าจะเย็ดให้ดูแต่อย่าบอกใครนะ”แล้วน้าพุทก็ออกลีลาโยกส่ายเย็ดหี แม่ทั้งเสยงัดกดควดสุดบดคลึงโหนกหีออกลีลาอย่างผู้ช่ำชองทั้งจูบดูดปากดูดนมบีบขยำนมแม่ต่อหน้าผมๆ เห็นช่วงชักท่อนลำควยน้าพุทเข้าออกรูหีแม่จนแคมในแม่ลู่เข้าออกตาลำควยน้าพุทและมีน้ำเมือกข้นขาวไหลออกมาเลอะขนหมอยทั้งสองคน แม่ตอบรับลีลาร่านสวาสร้องครางแอ่นเอวยกก้นกระเด้าหีสู้ควยน้าพุทไม่หยุด ยั้ง สักพักใหญ่ที่เขาเย็ดกันน้าพุทมองผมแล้วบอก “อยากทำอะไรก็เอาสิคุณแม่ไม่ว่าอะไร”ผมเลยเอามือจับเต้านมแม่ข้างที่ว่างจาก มือน้าพุทมันนุ่มตึงมือใหญ่โตผิดกับนมพี่แอ๋วนักแม่ไม่พูดอะไรที่ผมจับนมท่านบีบเล่นอย่างมันส์มือหรือเป็นเพราะแม่กำลังเงี่ยนเสียวมันส์สุดจึงไม่ว่าก็ไม่รู้จากนั้นแม่ก็เกร็งตัวสั่นขากระตุกแล้วหยุดนิ่งผมชักมือออกจากจับเต้านมแม่ น้าพุทซอยกระแทกควยเข้าออกแรงๆ อีกหลายทีก็หยุดนิ่งทั้งคู่กอดจูบกันอย่างดูด ดื่ม ผมควยแข็งอย่างช่วยไม่ได้ น้าพุทบอกแม่ “มุกควยแข็งพรช่วยหน่อยสิ”น้าพุทพลิกลงจากตัวแม่แต่ดูว่าควยแกยังไม่หด มันแปลกแกแรงดีจริง แม่หยิบชุดนอนมาใส่ปิดร่างเปลือยแล้วนอนตะแคงเอียงตัวหันมาทางผมท่านบอก “ไหนให้แม่ดูซิ”แล้วท่านรูดกางเกงนอนผมลงท่ามแสยะยิ้มที่เห็นควยผมแข็งโด่ ท่านเอามือ
ถอกรูดชักว่าวให้ ผมพูดไม่ออกนอนนิ่งแล้วอยู่ๆ แม่ก็ก้มจับควยผมใส่ปากดูดอมผัวผงกทำเอาผมตกใจ ตัวเกร็ง แม่อมดูดช้าๆ ไม่พูดไม่รีบเร่งพักเดียวผมทนไม่ไหวแม่ถอยปากออกใช้มือชักว่าว ให้จนผมน้ำแตกน้าพุทตบก้นแม่ๆบอก “ดี พอหรือยังน้ำแตกแล้วจะกลับห้องได้หรือยัง”แม่พูดเหมือนเสือกไสผมแต่ผมก็เข้าใจคงอยาก
อยู่กันตามลำพังจะได้ปี้กันโดยไม่มีผมๆรู้โอกาสแบบนี้แม่กับพุทหายยาก ผมถอยตัวลงจากเตียงน้าพุทลุกนั่นพยายามพูดกับผมอย่างเกรงใจ “มุก.งเออ..น้า..ขอโทษนะคือ..”แม่ยิ้มพูดตัดบทแบบไม่แยแสผม “ไม่เป็นไรให้มุกกลับไปห้องเถอะเขาได้ตามที่ต้องการแล้ว พี่พุทเราจะได้อยู่ด้วยกันทั้งคืน”ผมรีบบอกน้าพุท “ไม่เป็นไรครับผมกลับห้องดีกว่า”แล้วผมก็ออกจากห้องนั้น ผมจดจำลีลาที่น้าพุทเย็ดแม่ไว้เป็นบทเรียน ผมคิดว่าเป็นประสบการณ์ที่มีค่าผมวางแผนอันชั่วร้ายแต่ก็คุ้มค่า มีโอกาสจะต้องเอามาใช้กับพี่แอ๋วบ้าง

Share the Post:

Related Posts

คนออกกำลังกายเขาเย็ดกัน โหดขนาดนี้เลยเหรอ ?

เรื่องเสียว คนออกกำลังกายเขาเย็ดกัน โหดขนาดนี้เลยเหรอ ? ฝน ไม่อยากจะเชื่อเลย ว่าคนที่อยู่ตรงหน้านี้คือคนที่บอกกับเธอว่าออกกำลังกายเป็นประจำ และเล่นอย่างหนักด้วย เพราะไม่ว่าจะเอียงมองในองศาไหนก็ตามที กาย ก็ไม่ได้เหมือนคนที่ออกกำลังกายมากมายขนาดนั้น การเอาเรื่องแบบนี้มาบอกเพื่อแลกกับการได้เริ่มเรื่องเสียวเร็วขึ้นมันทำให้น่าผิดหวังเสียจริง เขาเป็นผู้ชายตัวเล็ก สูงราวๆ 175 เซนติเมตร รูปร่างผอมบาง หน้าตาดี ผิวขาวสะอาดไปทั้งตัวเหมือนอาบน้ำวันละสิบรอบ ไม่ว่ามองอย่างไร

Read More

พูดไม่พูดเปล่าเขาวางฝ่ามือลงบนท่อนขางามจับนวด”โอววววว ซี๊ดดด…น้าขา…เสียวอะไรอย่างนี้”

เรื่องเสียว พูดไม่พูดเปล่าเขาวางฝ่ามือลงบนท่อนขางามจับนวด”โอววววว ซี๊ดดด…น้าขา…เสียวอะไรอย่างนี้” เย็นย่ำค่ำของวันหนึ่งที่แสนสบายและอบอุ่น แสงแดดอ่อนๆ ส่องผ่านม่านใบไผ่ที่ไหวเอน เป็นเงารูป ต่าง ๆ เด็กสาววัย13ขวบกำลังปั่นจักรคันโปรดเลี้ยวไปในบ้านชายหนุ่มคนหนึ่งที่กำลังขลุกอยู่กับการ ล้างรถยนต์ของตัว เองทันใดนั้นความรู้สึกบอกว่ากำลังจะมีอะไรสักอย่างมาชนเขาข้างหลังแน่ๆ ยัง ไม่ทันหันไปก้อโดนสวนผ่าหมากเข้าให้กับจักรยานของเด็กหยิงคนนั้นจนจังร่างของสาวน้อยวัยอวบ ลงไปกองแอ่งแม่งคลุกเคล้าไปด้วยโคลนดินและน้ำที่ล้างรถนั้น กระโปรงเด็กนักเรียน ม.ต้น พร้อมเสื้อ แบบคอซองมอมแมมไปหมด”เฮ้ยน้องแนน มาชนน้าได้งัย

Read More