ผัวไม่ทำการบ้าน เลยต้องมาให้เพื่อนบ้านควยใหญ่ช่วยเย็ดให้คลายเสียว



เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว ผัวไม่ทำการบ้าน เลยต้องมาให้เพื่อนบ้านควยใหญ่ช่วยเย็ดให้คลายเสียว

ฉันไม่รู้เลยว่าทำไมผัวของฉันเปลี่ยนไปได้มากขนาดนี้

ทั้งๆ ที่ก่อนหน้าที่เราจะตกลงปลงใจ เขาเก่งมาก ทั้งเรื่องงาน เรื่องเย็ด เรียกได้ว่าเรื่องเสียวนี่ต้องยกให้เขาเลย แต่พอได้ฉันแล้ว เขาก็เหมือนจะเปลี่ยนไป สุดท้ายฉันก็รู้สึกเหมือนกำลังจะถูกเบื่อหน่าย แม้ว่าเขาจะพูดว่ารักฉันบ่อยๆ ก็ตามที แต่มันไม่ได้ศักดิ์สิทธิ์เหมือนตอนแรกแล้ว

สุดท้าย ด้วยความที่ยังรักเขาอยู่ แต่ก็ยังเงี่ยนแบบสุดๆ เลยต้องหาตัวช่วยเข้ามาเพื่อเสริมความเสียวให้กับชีวิต นั้นคือผู้ชายข้างบ้าน ที่เขามักจะแซวฉันอยู่เสมอๆ ว่า ถ้าไม่มีผัว เขาคงจะจีบฉันอยู่แล้ว – ฉันใช้เวลาไม่นานในการพูดคุยกับเขา และบอกว่า ฉันไม่อาจจะเป็นเมียของเขาได้หรอก เพราะว่าฉันมีผัวแล้ว แต่สิ่งที่ฉันนั้นเป็นให้เขาได้คือเพื่อนนอน

คนที่ต่างมอบความเสียวให้กันโดยไม่จำเป็นต้องแคร์สถานะ

และแน่นอนว่าเขาตอบตกลง เขาอยากเย็ดหีฉันจะตายไป

จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ

“ซี้ดดดดดด…..สวยด้วย อมควยเก่งด้วย แบบนี้ผู้ชายคงรักคงหลงตายเลยนะครับ ซี้ดดดดด”

เสียงครางพร้อมกับถ้อยคำประโลมใจจากเขานั้นทำให้ฉันรู้สึกดีขึ้นมากๆ จนทำให้ฉันรู้สึกว่า ควรจะเป็นเขาที่ได้เป็นผัวฉันมากกว่า เขานั่งนิ่งๆ ปล่อยให้ฉันค่อยๆ อมควยให้เขาอย่างเสียวซ่านจนกระทั่งอิ่มหนำสำราญ เขาทั้งลูบหัวของฉัน กดหัวให้ฉันลงไปอมควยเขาสุดโคน ทั้งกระเด้าเย็ดหีฉัน

เขาทำให้ฉันนั้นเหมือนกลับไปเป็นเด็กอายุ 14 แกครั้งเลยก็ว่าได้

และเขาก็ไม่ได้ปล่อยให้ฉันเท้งเต้งอยู่คนเดียว หลังจากที่เขาปล่อยให้ฉันอมควยให้เขาจนอิ่มหนำแล้ว ก็เป็นคราวของเขาที่จะเข้ามาช่วยให้ฉันนั้นได้รับความรู้สึกเหมือนถูกรักสักครั้ง เขารู้ทุกเรื่องราวของฉัน และเขาก็บอกว่าจะทำให้ฉันนั้นมีความสุขมากกว่าตอนที่อยู่กับผัวตัวเองเสียด้วยซ้ำ

และเขาทำได้ ทำสำเร็จ ทำได้ดีอีกด้วย

เขาโน้มร่างกายเข้ามาที่ระหว่างขาของฉัน แหวกขาออกช้าๆ แล้วเริ่มดอมดมส่วนสวาทนั้นอย่างอ่อนโยน ปล่อยให้ฉันเคลิบเคลิ้มไปกับลีลาการเลียหีของเขา หีใหญ่อวบอิ่มของฉันถูกเขาโลมเลียอย่างตะกละตะกลาม แต่มันกลับเป็นช่วงเวลาที่ฉันได้ปลดปล่อย

เพราะที่ผ่านมา การเย็ดของฉันกับแฟน ก็แค่การเย็ดแบบให้มันจบๆ ไป เขาคงเบื่อฉันแล้วจริงๆ

จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบบบ

“หีชมพูขนาดนี้ ทำไมเขาถึงไม่สนใจนะ ซี้ดดดดดด…..หีสวยจนผมไม่อยากหยุดเลียเลยครับ”

เขาเงยหน้าขึ้นมาพูด แล้วก้มหน้าก้มตาเลียหีให้ฉันอย่างหนักหน่วงถี่รัว เรียวลิ้นของเขายกร่างกายของฉันให้แอ่นเหนือพื้นได้อย่างง่ายดาย ก่อนที่จะดูดดุนลิ้นเข้ามาในรูหีของฉัน ทำให้ฉันส่งเสียงครางออกมาอย่างที่ไม่เคยเป็นมาก่อนเลยก็ว่าได้ และเขาทำให้ฉันรู้สึกเหมือนว่าเขาต่างหาก ที่เป็นผัวฉัน

“ซี้ดดดดด….เสียว เสียวหี อ๊ะ อ๊ะ อ๊ายยยย…..เสียววววว”

เขาปล่อยให้ฉันส่งเสียงออกมาอย่างเต็มที่ ก่อนที่จะค่อยๆ เคลื่อนสัมผัสจากหีขึ้นมาที่หน้าท้อง ดูดดุนนมทั้งสองข้างอย่างขะมักเขม้น แล้วตามด้วยการที่บรรจงสอดร่างเข้ามาในระหว่างขานั้น แล้วจับควยใหญ่ยาวสวมสอดเข้ามาในรูหีของฉันอย่างเสียวซ่าน แบบครั้งเดียวสุดโคนควย

สวบบบบ สวบบบบ

พรื่ดดดดดดดดดด

“ซี้ดดดดดดด…อ๊ายยยย…..เสียว เสียว อื๊ออออออ”

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

“เสียวไหมครับคนสวย ชอบไหม ชอบแบบนี้ไหม ซี้ดดดด อูยยย ทำไมหีตอดควยขนาดนี้ อาห์”

เขาเร่งเร้ากระแทกควยเย็ดหีของฉันอย่างรุนแรง แต่มันไม่ได้รู้สึกว่าเจ็บปวดหรือทรมาน กลับกัน ฉันกลับรู้สึกเสียวซ่านจนไม่สามารถควบคุมตัวเองได้เลยด้วยซ้ำ ในทุกๆ วินาทีที่ถูกควยของเขากระแทกเย็ดเข้ามา เหมือนในอกมันจะเต็มอิ่มกับความสุขที่ยากเกินจะอธิบาย

โปรดเย็ดฉัน โปรดเย็ดฉันเท่าที่เธอนั้นต้องการ

ฉันไม่ได้บอกเขา แต่เหมือนเขารับรู้ความรู้สึกของฉันได้จากเพียงเสียงคราง และการดีดดิ้นพล่านไปมา

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

“ซี้ดดดดดด……แม่เจ้าโว้ย ทำไมถึงเสียวควยขนาดนี้ เย็ดไม่เบื่อเลย อยากเย็ดทั้งคืน ไม่อยากแตกเลย อ๊ะ อ๊ะ”

“อ๊ะ อ๊ะ เสียว เสียว เย็ดแรงๆ เลย แรงๆ ซี้ดดด…..อ๊ายยยยยย”

ฉันจับแขนของเขาเอาไว้แน่น ในตอนที่เขาเริ่มรัวควยกระแทกเข้ามาสุดแรง ฉันขมิบเต็มที่เพื่อให้เขานั้นได้รับความเสียวซ่านจากร่างกายฉันอย่างที่เขาต้องการ กระทั่งวินาทีสุดท้ายที่จุดสุดยอดมาถึง เขาตะโกนสุดเสียงว่าจะแตกแล้ว และกระแทกควยเข้ามาสุดแรง ค้างเอาไว้

“แตกแล้ววว แตกแล้วครับ แตกในเลย อูยยยยย…..ซี้ดดดดดด”

ฉันไม่ได้ว่าอะไรเขาเลย เพราะความรู้สึกเวลาแตกในนั้นมันทำให้ฉันรู้สึกเป็นคนพิเศษ เขาค้างสัมผัสเอาไว้อย่างนั้น ก่อนที่จะค่อยๆ โน้มตัวลงมานัวเนียกับฉัน ราวกับว่าไม่อยากจะให้ฉันกลับไป

แต่ท้ายที่สุด ฉันก็ต้องกลับไปอยู่ดี

โดยที่ทิ้งคำสัญญากับเขาเอาไว้ว่า

วันไหนผัวเผลอ เราจะมาให้เธอเย็ดหีแน่นอน ฉันสัญญา

Share the Post:

Related Posts

ขึ้นสวรรค์กับสาวRCA

เรื่องเสียว ขึ้นสวรรค์กับสาวRCA ผมชื่อเตอร์ครับ ผมชอบเที่ยว RCA มาก ส่วนมากผมมักไป oxygen ประมาณ 3 เดือนที่แล้วผมไป RCA แล้วกะว่าจะไปบ้านผีต่อที่ปทุม แต่ผมเกิดปวดฉี่ขึ้นมาเลย จึงขอเพื่อนไป ฉี่ก่อน พอเดินเกือบถึงห้องน้ำแล้วผมเหลือบไปเห็น ผู้หญิงคนหนึ่งเดินโซเซมา แล้วอยู่ดีๆ เธอก็ล้มลง

Read More

แม่นอกใจพ่อ เลยต้องไปแอบล่อชู้แม่

เรื่องเสียว แม่นอกใจพ่อ เลยต้องไปแอบล่อชู้แม่ ชีวิตของฉันพังทลายลงในวัย 18 เมื่อแม่ของฉันที่ย้ายสาขาทำงานใหม่ในวัย 38 ปีนั้นได้ไปอยู่ในสาขาที่มีเพื่อนร่วมงานใหม่ๆ และสิ่งที่เจ็บปวดคือพ่อของฉันจับได้ว่าแม่นั้นแอบคุยกับผู้ชายคนอื่น…ผู้ชายคนนั้นคือเพื่อนร่วมงานคนใหม่ของแม่ที่เขาอายุแค่เพียง 23 ปีเท่านั้น เขาอ่อนกว่าแม่ถึง 15 ปี เขาแทบจะเป็นลูกได้แล้วด้วยซ้ำ ครั้งแรกพ่อให้โอกาส พยายามที่จะไม่โวยวายอะไร เพราะคิดว่ามันอาจจะเป็นแค่ความต้องการชั่วคราว เพราะว่าแม่เองก็ยังดูสาวและสวยอยู่ แต่เมื่อเวลาผันผ่าน

Read More