ฝนตกหนัก เลยปิดร้านแล้วเย็ดเพื่อนร่วมงานขี้เงี่ยนจนหีระบมยันเช้า



เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว ฝนตกหนัก เลยปิดร้านแล้วเย็ดเพื่อนร่วมงานขี้เงี่ยนจนหีระบมยันเช้า

หลังจากที่พุฒได้ย้ายมาจากต่างจังหวัดเพื่อเรียนที่มหาลัย เขาก็ต้องทนกับความเหงาเพราะยังปรับตัวให้เข้ากับคนเมืองไม่ได้ทำให้ไม่ค่อยมีเพื่อน ถึงพ่อแม่จะบอกให้เขาตั้งใจเรียนอย่างเดียวไม่ต้องทำงานพิเศษแต่เขาก็รู้สึกว่าตัวเองว่างเกินกว่าจะอยู่เฉยๆ เลยไปสมัครงานทำกะกลางคืน เขาได้ลองงานหลายที่มีที่ชอบบ้างไม่ชอบบ้าง เปลี่ยนไปตามความเหมาะสมเพราะยังไงก็เน้นที่การเรียนเป็นหลักจนได้ไปทำงานที่มินิมาร์ทแห่งหนึ่ง ซึ่งช่วงกลางคืนลูกค้าจะไม่ได้เยอะมาก มีมาเป็นช่วงๆ ส่วนใหญ่จะเป็นตอนตีสองที่ผับปิด คนก็จะแวะมาซื้อเหล้าเบียร์ไปดื่มต่อเพราะยังติดพัน

งานราบรื่นดี มีเพื่อนร่วมงานเป็นรุ่นพี่ผู้หญิงอีกคนชื่อกวาง เป็นคนพูดไม่เก่ง ค่อนข้างเงียบ แต่นิสัยดี แค่ไม่ค่อยยิ้มทั้งที่ถ้าเธอยิ้มจะสวยมากๆ และคงเพราะเหตุนี้เลยทำให้ไม่ค่อยมีใครอยากทำงานร่วมกับเธอ บางคนบอกว่าอึดอัด เธอไม่อยากเป็นปัญหาเลยขอย้ายมาทำกะดึกแทน พุฒเองที่ยังปรับตัวเข้ากับใครไม่ค่อยได้ ไม่มีเพื่อนเลยเข้าใจความรู้สึกของกวาง ทำให้สองคนสนิทกันได้ง่าย ทั้งคู่ทำงานด้วยกันได้เป็นอย่างดีไม่มีปัญหาใดๆ เลย สำหรับพุฒเขามองว่ากวางเป็นคนสวย หน้าเหมือนลูกครึ่งนัยน์ตาโศกหน่อยๆ แต่นั่นทำให้เธอยิ่งน่าเอาใจใส่ เวลายิ้มก็จะมีลักยิ้มที่แก้มสองข้าง ทำให้หลายครั้งเขาแอบใจสั่นที่ได้อยู่ด้วยกันกับเธอ แต่เพราะไม่อยากให้เสียงานและเพื่อนที่ดี แถมกวางก็มีนิสัยแบบผู้ชายๆ เขาจึงพยายามดึงสติตัวเองไว้เสมอ

กระทั่งคืนหนึ่งฝนตกหนักอย่างกะห่าลง มันกระหน่ำแรงตั้งแต่เที่ยงคืนทำให้ทั่วบริเวณนั้นเงียบสงัดทันทีไม่มีลูกค้าคนไหนออกมาจากที่พัก เจ้าของร้านโทรมาถามสถานการณ์พอรู้ก็กลัวว่ากระจกร้านจะแตก ไหนๆ ก็ไม่มีลูกค้าแล้วก็ให้เอาประตูเหล็กรอบร้านลง เปิดไว้แค่ประตูหน้าทางเดียวก็พอ ทั้งสองจึงได้แต่นั่งเก้อไม่รู้จะทำอะไร เพราะหน้าที่อื่นๆ ก็จัดการเสร็จไปตั้งแต่หัวค่ำแล้ว กวางเลยขอให้พุฒเลี้ยงเบียร์กระป๋องหนึ่ง เขาตกลงเพราะกวางไม่เคยขอให้เขาเลี้ยงอะไรเลยสักครั้งทั้งที่เขาเคยชวนและพร้อมเปย์ให้ตลอด สองคนนั่งดื่มอยู่หลังร้านคุยนั่นนี่กันสักพัก กวางก็เอนพิงไหล่พุฒคล้ายกับเมา พุฒได้กลิ่นหอมจากตัวเธอ เขารู้สึกควยแข็งขึ้นมาอย่างกะทันหัน แน่ใจว่าหากปล่อยไว้แบบนี้สักพักคงทนไม่ไหวต้องทำเรื่องเสียวกับอีกฝ่ายแน่นอน เลยจะชิ่งหนีไปหน้าร้าน แต่แทนที่กวางจะปล่อยเขาไป เธอกลับโน้มคอของพุฒไว้แล้วจูบเขาทันที สองคนประกบปากกันอยู่อย่างนั้น ริมฝีปากของกวางนุ่มมีรสหวานทำให้พุฒที่กำลังเงี่ยนยิ่งสมองเตลิดไม่สนใจว่าทำไมเธอถึงทำแบบนี้ แต่ในเมื่อเริ่มแล้ว เขาก็พร้อมลุยต่อเต็มที

มือหนากอดร่างบางไว้แน่น กวางกอดตอบไม่ขัดขืน เขาจูบเธอทั่วแก้มแล้วเลื่อนลงไปที่ลำคอ สองมือเริ่มลูบไล้ไปทั่วกายอีกฝ่ายก่อนสอดมือเข้าไปในเสื้อของหญิงสาว กวางครางเบาแต่ไม่ห้าม เขาจึงเอื้อมมือไปปลดตะขอยกทรงแล้วสัมผัสที่สองเต้าขย้ำจนเต็มมือ แรงเคล้นทำให้หญิงสาวถึงกับแอ่นอกรับแรงคลึง สองคนสบตามองหน้ากัน เขาเห็นความปรารถนาในดวงตาเธอ เช่นเดียวกับที่เธอเห็นความกำหนัดในตัวเขา พุฒถอดเสื้อเธอออกจนได้เห็นสองเต้าสวยอวบใหญ่ ปกติเวลาทำงานด้วยกันกวางมักจะก้มไม่ระวังตามนิสัย ทำให้เขามองลอดไปเห็นอยู่บ่อยครั้ง นมเธอยังเหลือเกิน เขาเคยคิดว่าหากวันหนึ่งมีโอกาสจะขอกัดให้จมเขี้ยวสักที ตรงนี้คือโอกาสนั้นพุฒช้อนนมสองเต้าให้ชันขึ้นแล้วอ้าปากงับเต็มแรงอย่างอดใจไม่ไหว กวางร้องลั่นแต่กลับยิ้ม เธอบอกให้ดูดแรงๆ เขาทำตามไม่มีขัด ประกบปากครอบหัวนมใหญ่สีเนื้อแล้วดูดแรงพร้อมใช้ลิ้นดุนไม่หยุด กวางบอกเสียวไม่หยุด ซ้ำยังขอให้เขาดูดแรงอีก แรงๆ อีก จนผิวเนินนมขาวช้ำเป็นจ้ำแดงห้อเลือด พุฒก็ย้ายไปหาอีกเต้าที่ว่างแล้วทำแบบเดิม กวางชอบใจกดหัวของพุฒให้แนบติดนม

มือหนาย้ายจากนมใหญ่ลงต่ำสอดเข้าไปในกางเกง เนินหีมีขนอุยปกคลุมบางๆ แต่ร่องสวาทกลับเต็มไปด้วยน้ำเงี่ยนที่เปียกเป็นเมือกลื่นทั่ว เขาสอดนิ้วผ่านกลีบเนื้อแน่นไล้สองแคมที่ยังสวยได้รูปก่อนแยงมันเข้าไปในรูหีที่เนื้อสีชมพูกำลังขมิบบานสลับกันไปมาแล้วเริ่มกระดกนิ้วเดาะรัวๆ ทำให้กวางเกร็งหน้าท้องขมิบหีค้างด้วยความเสียวซ่าน มือเธอจิกไหล่เขาแน่นพร่ำร้องไม่เป็นภาษาหน้าบิดเร้าเหมือนคนจะขาดใจ

“ไม่ไหวแล้วพุฒ เย็ดกวางที เสียวเหลือเกิน นะเอาควยพุฒเย็ดหีเราที” กวางอ้อนเว้าวอนอย่างคนหมดหนทาง

พุฒยิ้มรอคำนี้อยู่แล้วรีบจับเธอถอดกางเกงแหกขาออกกว้างแล้วควักควยตัวเองที่กำลังแข็งขยายจ่อเข้าที่รูหีทันที ความเมาบวกความเงี่ยนทำให้เขาดันมันพรวดเดียวควยทั้งท่อนก็จมมิดทิ่มเข้าไปจนสุดหี ดีที่มีน้ำเงี่ยนของกวางเป็นน้ำหล่อลื่นจึงลดการเสียดสีแต่มันก็ยังทำให้กวางจุกจนต้องสะดุ้งเฮือกตัวงออยู่ดี ถึงอย่างนั้นกวางกลับยิ้มอย่างมีความสุข เธอชอบความรุนแรงแบบนี้ ยิ่งกระแทกแรงๆ มันยิ่งทำให้เธอเสียวจนน้ำแตกไว ทุกวันนี้เธอใช้มะเขือยาวกระทุ้งหีตัวเองแทนการใช้นิ้วติ้วหี แต่หลังๆ มันก็ไม่สะใจช่วยให้ระบายความใคร่ได้สุดอย่างที่เคย จนต้องมาขอให้เพื่อนร่วมงานอย่างพุฒช่วยนี่แหละ เธอร้องขอให้เขาเย็ดเธอแรงๆ เลย เอาให้หีระบมไปเลยไม่ต้องเกินใจ พุฒจัดให้ตามคำขอ กระแทกควยเด้าใส่หีไม่หยุดพักรัวๆ พอทำสักพักก็จับกวางให้พลิกตัวเป็นท่าหมาคลานสี่ขาแล้วเด้าต่อเพราะมันทำให้ควยแทงลึกได้ยิ่งกว่าเดิม ซึ่งกวางก็เห็นด้วยเธอชอบมาก ควยใหญ่ของพุฒกระทุ้งมาไม่หยุดชนบดกับผนังหีจนเธอเกร็งท้องแน่นขมิบหีบิดรัดไม่คลายออก สุดท้ายความเงี่ยนที่อัดแน่นอยู่ทั่วร่างก็แล่นพล่านเหมือนกระแสไฟไหลทะลักขึ้นสมองจนในที่สุดก็น้ำแตกเยี่ยวไหลทั้งที่ควยพุฒยังสอยไม่ยั้งคารูหีของกวางอยู่ พุฒเห็นแบบนั้นก็ยิ่งชอบใจ เขาไม่เคยเย็ดใครมันส์เท่านี้มากก่อนเลยจึงเด้าแรงกว่าเดิม แทงยับเย็ดหีสักพักเขาเองก็เสร็จตามอย่างกลั้นไว้ไม่อยู่ปล่อยน้ำรักพ่นเต็มรูหีของกวางไปทั้งอย่างนั้น

สองคนนอนทับนาบกันอย่างหมดแรง เขาขอโทษเธอที่แตกใน แต่โชคดีที่กวางบอกว่าเป็นวันปลอดภัย พุฒได้ยินแบบนั้นเลยขอเย็ดต่ออีกยก แต่กวางไม่ให้ เธอบอกว่าน้อยไปไหนๆ ก็ไม่มีลูกค้าแล้ว ปิดร้านเย็ดกันจนหมดกะไปเลยดีกว่า หมดแรงไม่ไหวค่อยพอ พุฒยิ้มดีใจทันที คืนนี้ยังอีกยาวจริงๆ

Share the Post:

Related Posts

หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน

เรื่องเสียว หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน ลวงไปข่มขืน “ต้นเตย” เธอเป็นเด็กสาวอายุ 17 ปี ที่เข้ามาในเมืองกรุงเป็นครั้งแรก หลังจากที่ตัดสินใจเก็บเงินทุกบาททุกสตางค์ เพื่อที่จะมาหาพี่สาวของเธอ ซึ่งหลังจากพี่สาวเรียนจบ เธอก็ไม่ได้กลับไปบ้านเลย เพราะบอกว่าชอบบรรยากาศของเมืองกรุง และอยากจะทำงานที่นี่ ดังนั้น ธุรกิจที่บ้านทั้งหมด จึงต้องโยกย้ายความหวังมาให้เธอผู้เป็นน้องสาว ความหวังทุกๆ อย่างมันจบลงที่เธอต้องแบกรับ แต่กะเพราเธอเพิ่งอายุแค่นี้เอง

Read More

เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ

เรื่องเสียว เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ สวัสดีครับ ชาวนักอ่านเรื่องเสียวทุกๆ ท่าน ผมชื่อว่า ก้อง ครับ อายุก็เพิ่งจะ 21 ปีเท่านั้นเองครับ แต่เพราะว่าพ่อให้มาใหญ่ แม่ให้มาดี จนทุกๆ วันนี้ก็เป็นผู้ชายที่มากไปด้วยเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียวแบบแทบจะใช้นิ้วนับไม่ได้แล้วครับ แต่ถ้าจะเอาเรื่องที่ผมยังจดจำได้จนถึงทุกวันนี้ก็น่าจะเป็น เรื่องที่ผมเผลอตัวปล่อยใจไปเย็ดกับเพื่อนแม่นี่แหละครับ ไม่ใช่ว่าที่เล่าเพราะมันไม่ดีนะครับ แต่ว่ามันดีจนต้องเอามาเล่าเลยนั่นละครับ

Read More