พนักงานน้องใหม่ ต้องโดนจับเย็ดรับน้อง จนน้ำควยฉ่ำรูหี

พนักงานน้องใหม่ ต้องโดนจับเย็ดรับน้อง จนน้ำควยฉ่ำรูหี



เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว พนักงานน้องใหม่ ต้องโดนจับเย็ดรับน้อง จนน้ำควยฉ่ำรูหี

มันก็แค่ข้ออ้างในการหาเรื่องเสียวทำนั่นแหละ และที่สำคัญ พงษ์ ไม่คิดเลยว่าเธอจะเออ ออ ตามเขาจนกระทั่งคำพูดที่เอ่ยแบบไม่คิดอะไรจะเกิดขึ้นจริง

มิ้ง สาวสวยที่เข้ามาเป็นพนักงานใหม่ และเป็นผู้หญิงคนเดียวในออฟฟิศแห่งนี้ เธอมักจะโดนผู้ชายรุมล้อม เพราะว่าเธอโสก และพงษ์เองก็เป็นหนึ่งในนั้น ด้วยความที่เป็นคนตลก แล้วก็ติดทะเล้นนิดๆ ชอบเล่นมุกแบบสองแง่สามง่ามให้ชวนคิดลึก เขาเลยชอบแซวเธอไปว่า

พนักงานใหม่ที่เป็นผู้หญิงต้องโดนจับเย็ดรับน้องนะรู้ไหม ?

แน่นอนว่าเธอไม่ได้ว่าอะไร และไม่ได้มองมันเป็นเรื่องจริงจังอะไร คงจะไม่ได้สนใจในความทะลึ่งทะเล้นของเขา จนกระทั่งในวันที่กินเลี้ยงต้อนรับพนักงานใหม่ เป็นปาร์ตี้หมูกระทะเล็กๆ มีกินดื่มเล็กน้อย ก่อนที่วงจะแยกย้าย เขาและมิ้งก็ได้ช่วยกันเคลียร์ข้างของเตรียมล้างด้วยกัน จนกระทั่งเสร็จ มิ้งเลยพูดขึ้นมาว่า

“แล้วที่บอกว่าจะต้องโดนเย็ดรับน้องมันไม่จริงเหรอพี่ ?”

“บ้า ไม่จริง พวกพี่พูดเล่น อย่าถือสาอะไรพี่เลยนะ พี่ก็เป็นคนแบบนี้แหละ”

“แย่จัง หนูก็คิดว่าจะโดนเย็ดซะแล้ว เสียดาย”

คำพูดของเธอพร้อมกับใบหน้าอมยิ้ม ทำให้พงษ์เปลี่ยนท่าทีไปในทันที เพราะไม่คิดว่าครั้งนี้ทุกตลอกของเขานั้นจะถูกคิดจริงขึ้นมา และมันเป็นจริงขนาดที่ว่าไม่กี่นาทีหลังจากนั้น มิ้งก็ซ้อนรถเขากลับมาถึงที่ห้องของเขา

เพราะว่าอยากจะโดนเขาเย็ดรับน้อง

เสียงครวญครางดังขึ้นแผ่วเบา หลังจากที่บานประตูปิดลง สองร่างโอบกอดกันอย่างนัวเนีย ก่อนที่จะประกบปากจูบกันอย่างดูดดื่ม แลกลิ้นกันอย่างเร่าร้อน มือไม้ไล้สัมผัสสัดส่วนของกันและกันอย่างเต็มที่ จนจังหวะจูบที่แสนแนบแน่นนั้นทำให้เกือบหายใจหายคอไม่ออก

ทันทีที่ผละออกจากรสจูบ มิ้งก็ค่อยๆ คุกเข่าลงช้าๆ ก่อนที่จะลูบไล้ไปตามลำควยนูนๆ ของเขาที่อยู่ได้กางเกงพนักงาน ที่ตอนนี้เขาทนไม่ไหวแล้ว ควยแข็งเป็นลำ ตอนที่เธอค่อยๆ รูดซิปลงมาแล้วดึงกางเกงในลง ควยใหญ่ยาวแข็งเป็นลำตรง หัวถอกบานเล็กน้อยก็กระเด้งออกมาจ่อที่ตรงหน้าของเธอแล้ว

มิ้งอมยิ้มเมื่อได้เห็นควยของเขา

มันใหญ่เหมือนที่เธอคิดจริงๆ

หญิงสาวจับควยดุ้นนั้นไว้แล้วรวดเบาๆ ก่อนที่จะค่อยๆ ชักควยของพงษ์อย่างถี่รัว น้ำเงี่ยนใสๆ ที่ไหลออกมาถูกเธอใช้ปลายลิ้นตวัดเข้าไปกิน ก่อนที่จะก้มหน้าเข้าไปอมควยให้เขาทันที

ริมฝีปากบางเบาแต่กลับดูดดุนควยของเขาอย่างแรงจนแก้มตอบ ลิ้นอุ่นๆ ว่ายวนไปรอบๆ ลำควยอย่างเต็มที่ก่อนที่เสียงดูดควยจ๊วบจ๊าบจะดังขึ้นอย่างต่อเนื่อง จนพงษ์เสียวควยแทบจะยืนไม่อยู่ เขาเริ่มขยับเอวกระเด้าปากของเธอเบาๆ จนเสียงอ๊อก ดังขึ้นมา เขาจังผลักบ่าของเธอเบาๆ แล้วอุ้มเธอไปโยนลงบนเตียง

ถอดเสื้อของตัวเองออก ตามด้วยเสื้อผ้าของเธอ

มิ้งแยกขาอออกช้าๆ ราวกับต้องการที่จะอ่อยและยั่วยวนเขาอย่างเต็มที่ หีชมพูตอนนี้เต็มไปด้วยน้ำเงี่ยนสีไหลที่ไหลเยิ้มออกมา ก่อนที่เนินหีใหญ่อวบอูมจะค่อยๆ ถูกพงษ์ลูบสัมผัส พร้อมกับพุ่งใบหน้าเข้าไปจู่โจมเลียหีของเธออย่างหนักหน่วงและถี่รัวทันที

เสียงครางของมิ้งดังขึ้นมาพร้อมกับร่างกายที่ดีดดิ้นพล่านไปมา เธอเสียวหีจนมือไม้ป่ายปัดไปทั่ว เมื่อลิ้นของพงษ์นั้นทั้งรัว ทั้งเร็ว จนทำให้ทุกซอกซอนของแคมหีสวยนั้นถูกลิ้มรสอย่างทั่วถึง เธอกำผ้าปูที่นอนจนยับย่น ไม่อาจจะหยุดยั้งเสียงครางแห่งความสุขสมได้เลย จนกระทั่ง

สวบบบบบบ พรวดดดดดด

“อ๊ะ อ๊ายยยยย……พะ พี่พงษ์ ซี้ดดดดดด”

“โอววววว…หีฟิตมากกเลยนะมิ้ง ซี้ดดด……ตอดควยด้วย” เขาพูด แล้วดันควยที่ผลีผลามดันเข้าไปได้ครึ่งลำนั้นต่อไปจนมิดความยาว พร้อมกับค่อยๆ เริ่มขยับเอวกระเด้าเย็ดหีของเธอทันที

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ จะ จุดจังเลยซี้ดดดด อ๊ะ อ๊ะ เสียว เสียว พี่พงษ์ มิ้งเสียวหี อ๊ายยยยยย”

เสียงกระแทกเย็ดหียังคงดังขึ้นอย่างถี่รัว พงษ์มองใบหน้าของเธอที่เต็มไปด้วยความสุขสมแล้วรัวเอวกระแทกเข้าไปไม่ยั้งจนร่างกายของเธอนั้นขยับไหวไปตามแรง นมสองเต้าเต่งตึงกระเพื่อมไปตามจังหวะที่เขาเป็นผู้กำหนด

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

“ซี้ดดดดด……..เสียวควยสุดๆ เลย นี่แหละ คือการรับน้องของพี่ โอววววว”

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊า เสียว เสียวหี พี่พงษ์ แรงๆ เลยค่ะ แรงๆ มิ้งชอบ ซี้ดดดดด”

ยิ่งได้ยินสียงยั่วยุจากอีกฝ่าย เขาก็ยิ่งรัวควยกระแทกเย็ดหีพนักงานสาวน้องใหม่คนนี้อย่างเต็มที่ พร้อมทั้งโน้มกายลงไปซุกไซ้ที่ลำคอแล้วดูดนมของเธอสลับไปมา จนเสียงครางของอีกฝ่ายเบาบางลงเหลือเพียงเสียงลมหายใจหอบเหนื่อย

ต่างฝ่ายเวลานี้ร่างกายกลับเต็มไปด้วยเหงื่อเม็ดโตที่พราวผุดขึ้นมาอย่างเต็มร่างกาย แต่ไม่มีท่าที่ว่าพงษ์จะหยุดแรงกระแทกเลย เขายิ่งเม้มปากแน่น กัดฟัน แล้วคำรามอยู่ในลำคอ ขณะที่ยกขาของอีกฝ่ายขึ้นมาพาดบ่า

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

“พี่จ๋า พี่พงษ์ อ๊ะ อ๊ะ อ๊ายยยยยย”

“ไม่ไหวแล้ว น้องสาวคนสวย แตกแล้วซี้ดดดดด แตกแล้ว โอ๊ยยยยยย!!!!”

พงษ์แหงนหน้าขึ้นแล้วเปล่งเสียงคำรามอย่างสุขสมออกมาในที่สุด ดันควยใหญ่ยาวเข้าไปลึกสุดในรูหีของอีกฝ่าย แล้วปลดปล่อยน้ำควยแตกในรูหีของเธอเป็นการจบพิธีรับน้องที่สมบูรณ์แบบที่สุดในค่ำคืนนี้

ทั้งสองกอดก่ายกันอยู่ครู่หนึ่ง ก่อนที่จะหลับนอนร่วมกันในค่ำคืนนี้

และในรุ่งเช้าวันต่อมา ทั้งคู่ก็ไปทำงานด้วยกัน ท่ามกลางสายตาอันแสนงงงวยจากเพื่อนร่วมงาน มีเพียงพงษ์และมิ้งเท่านั้น ที่ยิ้มออกมา เพื่อบอกเป็นนัยๆ ว่า

เมื่อคืนทั้งคู่ทำการเย็ดรับน้องกันมาเรียบร้อยแล้ว

ตอนนี้ความสัมพันธ์ดีขึ้นเป็นกองเลย

ที่สำคัญ ก่อนจะมาทำงานเขาก็รับน้องไปอีกน้ำหนึ่งอีกด้วย เป็นการแถม

Share the Post:

Related Posts

คนออกกำลังกายเขาเย็ดกัน โหดขนาดนี้เลยเหรอ ?

เรื่องเสียว คนออกกำลังกายเขาเย็ดกัน โหดขนาดนี้เลยเหรอ ? ฝน ไม่อยากจะเชื่อเลย ว่าคนที่อยู่ตรงหน้านี้คือคนที่บอกกับเธอว่าออกกำลังกายเป็นประจำ และเล่นอย่างหนักด้วย เพราะไม่ว่าจะเอียงมองในองศาไหนก็ตามที กาย ก็ไม่ได้เหมือนคนที่ออกกำลังกายมากมายขนาดนั้น การเอาเรื่องแบบนี้มาบอกเพื่อแลกกับการได้เริ่มเรื่องเสียวเร็วขึ้นมันทำให้น่าผิดหวังเสียจริง เขาเป็นผู้ชายตัวเล็ก สูงราวๆ 175 เซนติเมตร รูปร่างผอมบาง หน้าตาดี ผิวขาวสะอาดไปทั้งตัวเหมือนอาบน้ำวันละสิบรอบ ไม่ว่ามองอย่างไร

Read More

พูดไม่พูดเปล่าเขาวางฝ่ามือลงบนท่อนขางามจับนวด”โอววววว ซี๊ดดด…น้าขา…เสียวอะไรอย่างนี้”

เรื่องเสียว พูดไม่พูดเปล่าเขาวางฝ่ามือลงบนท่อนขางามจับนวด”โอววววว ซี๊ดดด…น้าขา…เสียวอะไรอย่างนี้” เย็นย่ำค่ำของวันหนึ่งที่แสนสบายและอบอุ่น แสงแดดอ่อนๆ ส่องผ่านม่านใบไผ่ที่ไหวเอน เป็นเงารูป ต่าง ๆ เด็กสาววัย13ขวบกำลังปั่นจักรคันโปรดเลี้ยวไปในบ้านชายหนุ่มคนหนึ่งที่กำลังขลุกอยู่กับการ ล้างรถยนต์ของตัว เองทันใดนั้นความรู้สึกบอกว่ากำลังจะมีอะไรสักอย่างมาชนเขาข้างหลังแน่ๆ ยัง ไม่ทันหันไปก้อโดนสวนผ่าหมากเข้าให้กับจักรยานของเด็กหยิงคนนั้นจนจังร่างของสาวน้อยวัยอวบ ลงไปกองแอ่งแม่งคลุกเคล้าไปด้วยโคลนดินและน้ำที่ล้างรถนั้น กระโปรงเด็กนักเรียน ม.ต้น พร้อมเสื้อ แบบคอซองมอมแมมไปหมด”เฮ้ยน้องแนน มาชนน้าได้งัย

Read More