พนักงานส่งของควยใหญ่ เลยชวนมาลองของดี เย็ดสาวสวยหีชมพู

พนักงานส่งของควยใหญ่ เลยชวนมาลองของดี เย็ดสาวสวยหีชมพู



เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว พนักงานส่งของควยใหญ่ เลยชวนมาลองของดี เย็ดสาวสวยหีชมพู

ช่างเป็นบุญวาสนาของ บัว จริงๆ เลย ที่วันนี้ของเธอนั้นได้เจอกับเรื่องเสียวที่ไม่คาดคิดว่าจะเกิดขึ้น ด้วยความเป็นสาวขี้เล่นที่ชอบเอฟของของเธอ ทำให้สนิทสนมกับพนักงานส่งของที่ทั้งหล่อและขี้เย้าหยอกเช่นกัน ไปๆ มาๆ จับพลัดจับผลู กลับกลายมาเป็นเริ่มสนิทกันเสียอย่างนั้น จนความสัมพันธ์คืบหน้า กลายมาเป็นสัมพันธ์สวาทอย่างที่เธอเองก็ไม่ได้ตั้งใจเหมือนกันว่ามันจะเกิด เพราะว่าความขี้เล่นของทั้งสองคนในตอนนั้นแหละ

หยอกไป เต๊าะมา สุดท้ายก็กลายเป็นคิดจริง และทำให้ค่ำคืนนี้ เป็นคืนที่แสนวิเศษของทั้งคู่

การมาส่งของของ ที ในค่ำคืนนี้เปลี่ยนไป เธอคือบ้านสุดท้ายที่เขามาส่ง แล้วถูกรับเชิญให้เข้าไปในบ้าน มีหรือที่ผู้ชายอย่างเขาจะไม่เข้าไป แล้วการต้อนรับของเธอก็คือรสจูบที่แสนอ่อนหวาน ก่อนที่จะกลายมาเป็นสัมผัสที่แสนเย้ายวน จนทุกๆ อย่างเริ่มล้ำเส้นมากขึ้นไปเรื่อยๆ

มือของทีค่อยๆ สอดเข้าที่ชายเสื้อของเธอช้าๆ แล้วเอื้อมขึ้นไปสัมผัสนมสองเต้าที่แสนเต่งตึงของเธอ ระคนกับการใช้ปลายนิ้วสะกิดเขี่ยเม็ดหัวนมที่แข็งเป็นไตสู้มือ จนร่างกายที่แสนบอบบางอ่อนระทวยคาอ้อมกอด ในขณะที่เธอเองก็ค่อยๆ เอื้อมมือลงมาลูบไล้ลำควยของเขาภายนอกกางเกงเช่นกัน แล้วเริ่มสอดมือลงไปช้าๆ จนได้สัมผัสกับดุ้นควยภายในที่เริ่มแข็งขึ้นมาเป็นลำยาวตรง

แค่สัมผัสดูก็รู้ว่าควยใหญ่แล้ว ได้เห็นจริงๆ จะขนาดไหนกันนะ

ทุกๆ อย่างหลุดลอยเกินกว่าจะห้ามปรามกันและกัน หญิงสาวนั่งลงตรงหน้า ทีเองเริ่มปลดกางเกงของเขาลงช้าๆ แล้วดึงมันลงไปคาไว้ที่หัวเข่า ควยใหญ่ลำยาวตรงหัวบานทะโร่เด้งขึ้นมาจรดตรงหน้าของบัว หญิงสาวคลี่ยิ้มทันทีเมื่อได้เห็นความอลังการของดุ้นสวรรค์นั้น เธอรีบอ้าปากอมควยของเขาไว้ทันทีเพื่อไม่ให้ทุกๆ อย่างมันล่าช้าไปกว่านี้

เสียงครางเสียวของทีดังขึ้นมาพร้อมๆ กับจังหวะที่ชายหนุ่มเริ่มกระเด้าปากของเธอเบาๆ เพื่อให้เธอนั้นอมควยของเขาลึกขึ้นมากไปกว่านี้ ทั้งๆ ที่มันมากกว่านี้ไม่ไหวแล้ว เขาควยยาวเกินไป เกินกว่าที่จะเข้าไปจนสุดลำควย จนบัวเริ่มคิดแล้วว่า ควยยาวขนาดนี้ ตอนที่เย็ดหีของเธอนั้นมันจะเสียวซ่านขนาดไหนนะ

พอคิดได้ถึงเรื่องราวที่กำลังจะเกิดขึ้น เธอก็หยุดอมควยให้เขาแล้วถอดเสื้อผ้าของเธอออกทันที ก่อนที่จะจูงมืออีกฝ่ายเดินตามเข้าไปในห้องนอนที่มีกลิ่นเทียนทองโชยชายมาจางๆ พร้อมกับเธอที่นอนลงช้าๆ แยกเรียวขาทั้งสองออก ให้เขาได้เห็นหีสวยของเธอที่บอกว่าตอนนี้พร้อมจะให้เขาทำทุกๆ อย่างที่ต้องการแล้ว

เขาตรงเข้ามา มองดูเนินหีใหญ่อูมอวบของเธอด้วยแววตาวาวโรจน์ ก่อนที่จะก้มลงไปเลียหีให้เธออย่างถี่รัว จนเสียงครางของบัวดังลั่นในห้องนอนที่เปิดประตูคาเอาไว้ ก่อนที่เรียวลิ้นของเขาจะค่อยๆ ดุนเข้าไปในร่องรักนั้นมากขึ้นเรื่อยๆ แล้วลากขึ้นไปเล้าโลมเลียไล้หน้าท้องที่กระเพื่อมไหวเพราะจังหวะหายใจที่ไม่เป็นจังหวะของเธอ

จนกระทั่งเขาขึ้นไปจนถึงเนินอกของเธอ ครอบริมฝีปากลงไปที่เม็ดหัวนมตั้งเต้านั้นพร้อมกับควยที่ควานหาร่องสวาทของเธอจนพบแล้วดันเข้าไปในรูหีของเธออย่างเชื่องช้า เสียงครางของบัวดังขึ้นมาอีกครั้ง ในขณะที่ลำควยใหญ่ยาวนั้นค่อยๆ แทรกซึมเข้ามาในร่างกายของเธอ ยิ่งดันเท่าไหร่ก็ยิ่งเสียว ทีเองก็ไม่หยุดเช่นกัน เพราะหีที่ฟิตแน่นและตอดควยของเธอนั้นทำให้เขาแทบจะไม่อยากพรากสัมผัสที่แสนเสียวซ่านนี้ออกไปได้เลย

เมื่อครั้นข้าไปจนสุดทาง เขาก็เริ่มย้ำควยกระแทกเย็ดหีของเธอเป็นจังหวะจะโคน ซอยถี่ๆ ก่อนเพื่อให้เธอดูผ่อนคลายจากอาการเกร็งจนมันยิ่งแคบมากขึ้นไปเรื่อยๆ น้ำเงี่ยนของเธอนั้นช่วยให้สัมผัสที่เกิดขึ้นมันหนักหน่วงมากขึ้นไปเรื่อยๆ จนเขาเริ่มที่จะสามารถขยับควยเข้าออกได้อย่างคล่องแคล่ว จึงเริ่มที่จะยกตัวขึ้นมา แล้วกระเด้าเย็ดหีของเธออย่างถี่รัวมากขึ้นไปกว่าเดิม ตามความเงี่ยนที่ตอนนี้พุ่งปะทุขึ้นเสมือนภูเขาไฟระเบิด

ยิ่งเย็ดแรงเท่าไหร่ เสียงครางของบัวก็ยิ่งแรงขึ้นมาเท่านั้น

และเพราะแบบนั้น จึงทำให้เขาเคลื่อนไหวร่างกาย โยกย้ายลำควยเข้าออกในร่องรักอันแสนสวยงามของเธออย่างไม่หยุดหย่อนลงเลยทีเดียว ผ่านไปเท่าไหร่เขาไม่รู้จริงๆ ณ ตอนนี้ เพราะว่าความเสียวที่เกิดขึ้นทำให้เขากระเด้าเย็ดเธอแบบไม่รู้จักเหนื่อย แถมเสียงครางของเธอก็ยิ่งปลุกใจเสือป่าอย่างเขาให้ขย้ำร่างกายของเธอซ้ำแล้วซ้ำเล่า

บอกให้เขาเย็ดแรงๆ เขาก็ทำ บอกให้เขากระแทกหนักๆ เขาก็ทำ

เพื่อความสุขของเธอ คำบอกกล่าวว่าเสียวหีขนาดไหน คือรางวัลในการเย็ดของเขา ผู้ชายที่ได้รับความพึงพอใจจากผู้หญิงถือว่าเป็นนักเย็ดที่ประสบความสำเร็จ

และตอนนี้เขาก็ทำสำเร็จแล้วด้วย พร้อมทั้งสำเร็จความใคร่แตกในรูหีของเธอไปเรียบร้อยแล้ว

เธอร่ำร้องครวญครางอยู่ครู่หนึ่ง ก่อนที่จะค่อยๆ ลดความตื่นเต้นลงช้าๆ จนนอนนิ่งไร้เรี่ยวแรง ก่อนที่เขาจะดึงร่างกายออกจากเธอช้าๆ มองดูรูหีที่โบ๋เป็นรูกว้าง เพราะโดนของใหญ่เล่นงานไปในค่ำคืนนี้

แล้วหลังจากนั้น หากต้องมาส่งของให้บ้านของบัวเป็นหลังสุดท้าย

ทีก็มักจะได้รับการต้อนรับจากเธอเป็นอย่างดีทุกๆ ครั้ง

มีที่ไหนล่ะ มาส่งของแล้วได้เย็ดเจ้าของบ้าน…มันดีเสียจนเขาไม่อยากจะเลิกทำงานนี้เลยจริงๆ

Share the Post:

Related Posts

หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน

เรื่องเสียว หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน ลวงไปข่มขืน “ต้นเตย” เธอเป็นเด็กสาวอายุ 17 ปี ที่เข้ามาในเมืองกรุงเป็นครั้งแรก หลังจากที่ตัดสินใจเก็บเงินทุกบาททุกสตางค์ เพื่อที่จะมาหาพี่สาวของเธอ ซึ่งหลังจากพี่สาวเรียนจบ เธอก็ไม่ได้กลับไปบ้านเลย เพราะบอกว่าชอบบรรยากาศของเมืองกรุง และอยากจะทำงานที่นี่ ดังนั้น ธุรกิจที่บ้านทั้งหมด จึงต้องโยกย้ายความหวังมาให้เธอผู้เป็นน้องสาว ความหวังทุกๆ อย่างมันจบลงที่เธอต้องแบกรับ แต่กะเพราเธอเพิ่งอายุแค่นี้เอง

Read More

เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ

เรื่องเสียว เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ สวัสดีครับ ชาวนักอ่านเรื่องเสียวทุกๆ ท่าน ผมชื่อว่า ก้อง ครับ อายุก็เพิ่งจะ 21 ปีเท่านั้นเองครับ แต่เพราะว่าพ่อให้มาใหญ่ แม่ให้มาดี จนทุกๆ วันนี้ก็เป็นผู้ชายที่มากไปด้วยเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียวแบบแทบจะใช้นิ้วนับไม่ได้แล้วครับ แต่ถ้าจะเอาเรื่องที่ผมยังจดจำได้จนถึงทุกวันนี้ก็น่าจะเป็น เรื่องที่ผมเผลอตัวปล่อยใจไปเย็ดกับเพื่อนแม่นี่แหละครับ ไม่ใช่ว่าที่เล่าเพราะมันไม่ดีนะครับ แต่ว่ามันดีจนต้องเอามาเล่าเลยนั่นละครับ

Read More