พนักงานใหม่ ถูกใจ ควยใหญ่ ให้เย็ดฟรีๆ ไปเลย ช่วยจัดพี่ให้น้ำแตกคารูหีไปเลยนะคะสุดหล่อ

พนักงานใหม่ ถูกใจ ควยใหญ่ ให้เย็ดฟรีๆ ไปเลย ช่วยจัดพี่ให้น้ำแตกคารูหีไปเลยนะคะสุดหล่อ



เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว พนักงานใหม่ ถูกใจ ควยใหญ่ ให้เย็ดฟรีๆ ไปเลย ช่วยจัดพี่ให้น้ำแตกคารูหีไปเลยนะคะสุดหล่อ

ที่แผนกของฉัน อยู่ๆ ก็มีพนักงานคนใหม่เข้ามาสมัครงาน ทั้งๆ ที่แทบจะไม่มีใครอยู่ฝ่ายนี้ การได้รับเด็กใหม่เข้ามาทำงานก็ถือว่าเป็นเรื่องดีอยู่หรอก แต่สิ่งที่ฉันไม่ได้คิดเลยจริงๆ ก็คิด เขาหล่อเกินไปที่จะมาอยู่ที่นี่ จบใหม่ หน้าตาดี สูงขาว หล่อ คือเขาควรจะไปเป็นดาราเท่านั้นแหะ เครื่องหน้าทุกๆ อย่างมันเอื้อให้เขาไปหมดเลย แต่ช่างมันเถอะ ไหนๆ เขาก็มาแล้ว ฉันเลยเต็มที่กับการสอนงาน ในฐานะรุ่นพี่ที่ทำงานมาแล้วกว่า 1 ปี

ทว่าสอนงานอยู่ดีๆ มันก็ไม่ได้มีแค่เรื่องงานอย่างเดียวน่ะสิ มันกลับมีเรื่องเสียวตามมาด้วย เพราะว่าทำงานไป ทำงานมา เขาก็ดันมาขอจีบฉันเสียได้ แล้วคนที่ไม่ได้มีแฟนมาตั้งแต่รักครั้งแรกเมื่อ 6 ปีก่อนอย่างฉันจะทำยังไงล่ะ คบสิคะ ไม่ได้โดนเย็ดมานาน มีแฟนครั้งนี้ คงต้องให้เขามาช่วยบรรเทาความเงี่ยน เย็ดหีให้สมใจเสียหน่อยแล้ว

เราทำงานไปด้วย ปกปิดความลับนี้ไปด้วย เพราะที่ทำงานมีกฎไม่ให้มีแฟนที่ทำงานเดียวกัน ดังนั้นช่วงเวลาที่เหมาะกับเราที่สุดคือช่วงเวลาวันหยุด ที่เขาจะมาหาฉัน ไม่ได้พาไปไหนหรอก มีแต่ฉันนี่แหละ ที่จะพาเขาเข้าห้องนอนน่ะ ช่วยไม่ได้นี่คะ มีแฟนหล่อทั้งที ไม่ได้เอาไว้ควงโชว์ใครนะ เอาไว้เย็ด

ภายในห้องนอนของฉัน จากที่มันเคยเป็นพื้นที่ส่วนตัว วันนั้นกลายเป็นพื้นที่วนรวมไปเรียบร้อยแล้ว เพราะมีเขาเข้ามาทำให้ฉันมีความสุขแบบที่เคยโหยหามาตลอดหลายปี เขาจูบกันอย่างดูดดื่ม ก่อนที่จะค่อยๆ เล้าโลมเรือนร่างของฉัน ลงไปไซ้นมทั้งสองข้างพร้อมๆ กับถอดเสื้อของฉันออก ลากปลายลิ้นและลมหายใจอุ่นร้อนลงไปจนถึงระหว่างขา ที่ตอนนี้กางเกงไม่ใช่ส่วนจำเป็นอีกต่อไปแล้ว

หีสวยมากเลยนะครับพี่ – เขาพูดขึ้น ก่อนที่จะค่อยๆ ก้มลงไปจูบที่เนินหีใหญ่โหนกนูนของฉัน พร้อมกับสร้างความสยิวในใจให้ฉันได้อย่างมากมายมหาศาล พร้อมกับสองนิ้วที่ค่อยๆ แหวกแคมหีของฉันอย่างช้าๆ

เขาตาโตเมื่อได้เห็นหีชมพูของฉัน

แน่นอนละ เพราะว่ามันไม่ได้ใช้งานมาหลายปีแล้ว จะนิ้วหรือควยปลอมอันนั้นคงจะไม่นับหรอก

จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จุ๊บบบ

อื๊อออออ….เสียวหี เสียว อื๊ออออ….อูววววว…..ตรงนั้น อึ๊ก อีกนิด ซี้ดดดดดด

ไม่ทันที่ฉันจะตั้งตัว สุดหล่อของฉันก็ก้มหน้าลงมาเลียหีให้อย่างรวดเร็ว โดยไม่ต้องร้องขอ เรียวลิ้นของเขาตวัดผ่านทุกพื้นที่ที่สามารถสร้างความเสียวซ่านให้ฉัน พร้อมๆ กับนิ้วที่ค่อยๆ ล่วงถลำเข้ามาในรูหีของฉัน

เขาคว้านิ้วนั้นไปรอบๆ ฉันเสียวซ่านจนต้องขมิบเกร็ง ทำให้ภายในนั้นตอดรัดนิ้วของเขาที่เริ่มขยับเข้าไปออกพร้อมๆ กับการเร่งจังหวะเลียหีให้ฉันอย่างดุเดือดและดูดดื่ม

โอ๊ววววว…….เสียว ไม่ไหวแล้ว เย็ดพี่ได้ไหม พี่เงี่ยน ซี้ดดดดด

พี่ขอแบบนี้ผมจะไม่ทำได้ไงล่ะครับ

เขาพูดขึ้นแล้วหัวเราะในลำคอ ถอดเสื้อผ้าออกจนหมด ควยแข็งเป็นลำ ฉันอยากจะอมควยเขาเหลือเกิน แต่ถ้าจะให้เทียบ ตอนนี้ฉันอยากจะโดนควยดุ้นนั้นเย็ดหีมากกว่า แล้วในวินาทีที่เขาค่อยๆ ดันควยเข้ามาในรูหีของฉันนั้น ต่างคนก็ต่างหลับตาแน่น ซึมซับรสสัมผัสที่แสนหยาบโลนนั้นเอาไว้อย่างหนักหน่วง

ภายในรูหีของฉันที่เปียกชุ่มไปด้วยน้ำเงี่ยน ทำให้สัมผัสของเราสองคนนั้นเดินหน้าได้ต่อ

พรวดดดดดด

ไม่นาน ควยของเขาก็สวมสอดเข้ามาในรูหีของฉันจนสุดโคน เขาโน้มตัวลงมาจูบกันฉัน แล้วเริ่มขยับเอวกระเด้าเย็ดหีของฉันอย่างต่อเนื่องและถี่รัวทันที

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

เสียงกระแทกดังขึ้นในห้องที่เคยเงียบเหงามานาน รสจูบที่แสนเร่าร้อนทำให้ฉันต้องยกขาเกี่ยวเอวของเขาไว้ พร้อมกับโอบกอดลำคอคนตรงหน้า ให้เขาเย็ดหีของฉันอย่างต่อเนื่องต่อไป ไม่ต้องเปลี่ยนท่า ไม่ต้องหยุด เพราะแค่เพียงท่าเดียวกับควยใหญ่ยาวของเขาก็ทำเอาฉันเสียวหีจนทำอะไรไม่ถูกแล้ว

อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊า เสียว พี่เสียว เย็ดแรงๆ เลย อื๊อออ……แรงๆ ซี้ดดดดด

เขายิ้ม ไม่ได้พูดอะไร เร่งจังหวะต่อไปหลายสิบนาที จนกระทั่งฉันเริ่มสัมผัสได้ว่าเขาเริ่มรัวควยกระแทกเข้ามาแรงมากขึ้นจนร่างกายของฉันขยับไปตามแรงที่เขาดันควยเข้ามา

ปั้บบบ ปั้บบบ ปั้บบบ

ซี้ดดดดดด จะแตกแล้วพี่ จะแตกแล้วครับ พี่อยากกินน้ำควยของผมไหมครับ ?

อยากกิน อยาก มาเลย มาแตกใส่ปากพี่เลย

ฉันร้องบอกเขา ก่อนที่เขาจะรัวควยเข้ามาในรูหีของฉันแล้วกระชาดพรวดพราดออกไปยืนขึ้นที่ข้างร่างของฉัน โดยที่ฉันเองก็รีบดันตัวขึ้นมา อ้าปากรอรับน้ำควยของเขา ซึ่งในที่สุด เสียงครางอย่างสุขสมของเขาก็ดังขึ้นพร้อมกับน้ำควยที่หลั่งทะลักออกมาเต็มปากและใบหน้าของฉัน

เขามองดูฉันกินน้ำควยของเขาแล้วหัวเราะออกมาเล็กๆ ก่อนที่จะบอกว่าเวลาที่ฉันกำลังกินน้ำควยนี่มันน่ารักจริงๆ เขาเอาควยมาป้อนให้ฉันอีกครั้ง ก่อนที่จะให้ฉันดูดเอาน้ำควยจนสะอาดเกลี้ยง แล้วจากนั้น เขาจึงปล่อยให้ฉันพักผ่อนแล้วออกไปทำกับข้าวให้ฉันกิน

ฉันอยากจะบอกเขาเหลือเกิน ไม่ต้องทำอะไรให้ฉันกินหรอก

แค่ได้กินควยเขาทุกๆ วันก็อิ่มมากพอแล้ว

Share the Post:

Related Posts

หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน

เรื่องเสียว หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน ลวงไปข่มขืน “ต้นเตย” เธอเป็นเด็กสาวอายุ 17 ปี ที่เข้ามาในเมืองกรุงเป็นครั้งแรก หลังจากที่ตัดสินใจเก็บเงินทุกบาททุกสตางค์ เพื่อที่จะมาหาพี่สาวของเธอ ซึ่งหลังจากพี่สาวเรียนจบ เธอก็ไม่ได้กลับไปบ้านเลย เพราะบอกว่าชอบบรรยากาศของเมืองกรุง และอยากจะทำงานที่นี่ ดังนั้น ธุรกิจที่บ้านทั้งหมด จึงต้องโยกย้ายความหวังมาให้เธอผู้เป็นน้องสาว ความหวังทุกๆ อย่างมันจบลงที่เธอต้องแบกรับ แต่กะเพราเธอเพิ่งอายุแค่นี้เอง

Read More

เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ

เรื่องเสียว เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ สวัสดีครับ ชาวนักอ่านเรื่องเสียวทุกๆ ท่าน ผมชื่อว่า ก้อง ครับ อายุก็เพิ่งจะ 21 ปีเท่านั้นเองครับ แต่เพราะว่าพ่อให้มาใหญ่ แม่ให้มาดี จนทุกๆ วันนี้ก็เป็นผู้ชายที่มากไปด้วยเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียวแบบแทบจะใช้นิ้วนับไม่ได้แล้วครับ แต่ถ้าจะเอาเรื่องที่ผมยังจดจำได้จนถึงทุกวันนี้ก็น่าจะเป็น เรื่องที่ผมเผลอตัวปล่อยใจไปเย็ดกับเพื่อนแม่นี่แหละครับ ไม่ใช่ว่าที่เล่าเพราะมันไม่ดีนะครับ แต่ว่ามันดีจนต้องเอามาเล่าเลยนั่นละครับ

Read More