ลูกค้าเมาหน้าหล่อ เลยลองชวนมาเย็ดที่หลังร้าน พนักงานกะดึกสุดเงี่ยน

ลูกค้าเมาหน้าหล่อ เลยลองชวนมาเย็ดที่หลังร้าน พนักงานกะดึกสุดเงี่ยน



เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว ลูกค้าเมาหน้าหล่อ เลยลองชวนมาเย็ดที่หลังร้าน พนักงานกะดึกสุดเงี่ยน

งานกะดึกที่ต้องทำมันก็เหนื่อยอยู่แล้ว ร้านสะดวกซื้อที่ต้องทำงานกันสองคนไม่ใช่เรื่องง่ายเลยที่จะจัดการทั้งหมดได้ด้วยตัวคนเดียว แต่ระหว่างที่ต้องทำงานนั้น พนักงานอีกคนก็ดันมาลาป่วยเพราะว่าติดโควิดกะทันหัน หลังจากที่ลาหยุดไปหลายวันเสียอีก สรุปคืนนี้ฉันต้องอยู่ที่ร้านคนเดียว รอผู้จัดการมาช่วยงานตอนตี 4 ซึ่งมันก็เป็นอะไรที่ฉันไม่ชอบเลย งานมันจะเยอะมากขึ้นกว่าเดิม

ทว่าในช่วงเวลาที่กำลังเบื่อๆ นั้น ก็มีลูกค้าคนหนึ่งเดินเข้ามาตอนตี 2 เศษ เขาเข้ามาถามซื้อเหล้าในเวลานี้ แต่ว่าร้านของฉันไม่ได้ขายเหล้าตั้งแต่เที่ยงคืนแล้ว เขาดูเมานิดหน่อย แต่ก็ช่างเถอะ เขาดูหน้าตาหล่อดีเหมือนกัน ตอนที่เขาเดินไปมาในร้านฉันก็แอบมอง พอให้เป็นอาหารตาบ้างเล็กๆ น้อยๆ แต่พอเขาเข้ามาคุยด้วย ฉันก็เริ่มรู้สึกว่ามันช่างน่าจริงๆ เลย ผู้ชายอะไร ทั้งหล่อ ทั้งยิ้มสวย เรื่องเสียวผุดขึ้นมาในหัวเต็มไปหมดเลยในตอนนี้

แต่แล้วระหว่างที่เขาเดินมาถาม เขาก็เริ่มทำชีกอใส่ฉัน ด้วยการจีบ ถามนั่นถามนี่ไปเรื่อยๆ ก่อนจะถามว่ามีแฟนหรือยัง ถ้ายังไม่มีสนใจพี่ไหมจ๊ะ ฉันรู้เลยว่าอย่างน้อยครึ่งหนึ่งของคำพูดมันก็ต้องมีสติเจือปนอยู่บ้าง ไหนๆ งานมันก็น่าเบื่อแล้ว ลองเล่นกับคนเมาคนนี้สักหน่อยแล้วกัน โชคดีที่หน้าตาหล่อเหลาพอที่อยากได้เป็นผัวอยู่เหมือนกัน ฉันเลยตอบเขาไปว่าไม่อยากมีแฟนค่ะ อยากมีผัว เขาก็หัวเราะ แล้วบอกว่า พี่เป็นผัวได้เลยนะ พี่พร้อม สีหน้าของเขาอยู่จริงจังและเอาจริง ส่วนฉัน ก็เอาจริงเหมือนกันนั่นแหละ ฉันเลยบอกเขาไปว่า หนูชอบผู้ชายควยใหญ่ ถ้าพี่หล่อแต่ไม่ใหญ่หนูไม่เอาค่ะ

เขาเลยยิ้มแล้วบอกว่า งั้นลองไปดูก่อนนะครับ ที่ไหนดีล่ะ ตอนนี้ ตรงนี้ไหมครับ ?

ในเวลานั้น ฉันเริ่มรู้สึกแล้ว ความเงี่ยนที่อยู่ในสันดานผุดขึ้นมาเต็มไปหมด เลยปิดประตูร้าน แล้วเดินพาเขาข้าไปที่หลังร้าน แล้วดึงเขาเข้าไปในห้องน้ำ ฉันนั่งลงบนชักโครก ในขณะที่เขายืนอยู่ตรงหน้า กลิ่นเหล้าจางๆ เหมือนว่าเขาไม่ได้เมาเท่าไหร่ เขายิ้ม แล้วถามว่าเอาจริงไหม ฉันเลยตอบว่าจริงค่ะ ถ้าใหญ่ หนูยอมให้เย็ดเลย

เขาเลยถามว่า ถ้าใหญ่ อมให้พี่ก่อนได้ไหม เย็ดเลยไม่เสียว

ฉันพยักหน้าตอบตกลง เรื่องอมควยไม่ใช่เรื่องใหญ่ แต่ควยไม่ใหญ่นี่ไม่ใช่เรื่องเล็กแน่

เขายิ้ม ก่อนที่จะถอดกางเกงลงทันที โอ้แม่จ้า ให้ตายเถอะ ควยใหญ่มาก มากกเสียจนฉันรู้สึกว่าน้ำเงี่ยนออกมาจนหีแฉะเลย เขาควยทั้งใหญ่และยาวเหมือนควยฝรั่งมากกว่าควยคนไทยด้วยซ้ำ มันทำให้ฉันเลิกที่จะสนใจอะไรทั้งนั้น ดึงร่างเขาเข้ามาตรงหน้า จับควยของเขาชักไม่มีครั้งแล้วอ้าปากอมควยให้เขาทันที

ควยใหญ่เข้าออกในปากของฉันตามจังหวะที่ฉันเป็นคนควบคุม เสียงดูดควยดังขึ้นตลอดเวลาพร้อมกับเสียงครางของเขาที่ดังขึ้นมาตลอดเวลา และเริ่มกระเด้าปากของฉันเบาๆ ปากก็พูดขึ้นมาว่าเสียวควยจังเลย น้องอมควยเก่งจังเลยครับ แบบนี้พี่ชอบมากเลย

แหงละ เจอผู้ชายควยใหญ่ไม่อมให้หนักๆ จะไปคุ้มค่าอะไรล่ะ ฉันอมควยให้เขาอยู่หลายนาทีจนเขาบอกว่าไม่ไหวแล้ว น้ำจะแตกในปากฉันแล้ว เลยบอกให้ฉันหยุดก่อน แล้วให้ฉันค่อยๆ เอนตัวพิงชักโครกนั้น ถอดกางเกงออก ก่อนที่จะยกขาขึ้นแยกกว้างให้เขาได้เห็นสิ่งที่เขาเองก็คงต้องการ

เขายิ้มกริ่ม บอกว่าหีชมพูจังเลย เหมือนนางเอกหนังเอวีเลย หีสวยแบบนี้ พี่อยากจะพากลับบ้านไปเย็ดทั้งคืนเลย พูดจบเขาก็เริ่มก้มลงมาลงลิ้นเลียหีให้ฉันก่อน ในร้านที่มีเพียงฉันคนเดียว ฉันจะครางออกมาด้วยความเสียวซ่านแค่ไหนก็ได้ เพราะว่าเวลานี้มันช่างรู้สึกดีเหลือเกิน เขาทำให้ฉันรู้สึกเสียวหีเหมือนที่ไม่เคยรู้สึกมาก่อน เรียวลิ้นซอกซอนไปทุกมุมของความเสียวซ่านอย่างหนักหน่วง จนร่างกายของฉันเกร็งไปหมด

เขาจึงลุกขึ้น แล้วจับขาของฉันขึ้นแนบร่างกายเอาไว้ แล้วจรดควยใหญ่ยาวมาจ่อที่รูหีของฉัน ฉันไม่รู้ว่ามันทำไมถึงเสียวขนาดนี้ และรู้สึกดีขนาดนี้ ควยใหญ่ๆ ของเขาค่อยๆ ดันเข้ามาช้าๆ น้ำเงี่ยนที่ปริ่มเยิ้มรูหีคงช่วยให้ทุกๆ อย่างลื่นไหลบ้าง แม้ว่าจะมีอาการเจ็บและจุกบ้างพอประมาณ ทว่าท้ายที่สุดแล้ว ทันทีที่ควยใหญ่ดุ้นนั้นเริ่มขยับไหวระรัวเย็ดหีของฉัน ทุกๆ อย่างก็หายไป

ในหัวของฉันกลายเป็นสีขาวโพลน มันเสียว เสียวไปหมดทั้งตัวเหมือนกับว่าร่างกายจะล่องลอย ยิ่งเขาเน้นแรงกระแทกหนักเท่าไหร่ ฉันก็ยิ่งครางออกมาแรงเท่านั้น และเขาเองก็มีท่วงท่าลีลาที่สุดยอด ทั้งเย็ดหนักและเย็ดเบาสลับกันไป จนเหมือนฉันเริ่มที่จะหมดแรงแล้ว เสียงร้องเริ่มจางหายไป แต่เขากลับครางขึ้นมาแทน เพราะว่าเขาคงเริ่มเสียวมากขึ้นแล้ว

ซี้ดดดดด…….หีน้องตอดควยพี่มากเลย ไม่คิดว่าจะได้เย็ดน้องคนสวยนะเนี่ย

ฉันจับมือของเขาเอาไว้ในตอนนั้น หลับตาแน่น ร้องขอ เว้าวอน ขาให้เขาช่วยเย็ดฉันแรงๆ และเขาก็กัดฟัน กลั้นใจกระหน่ำเรี่ยวแรงทั้งหมดเย็ดหีของฉันจนเสียงครางที่ขาดหายไปนั้นกลับมาอีกครั้ง ตอนที่เขาดันควยเข้ามาสุดลำควยแล้วปล่อยน้ำเงี่ยนแตกในคารูหีของฉันโดยที่ฉันนั้นไม่เตรียมใจอะไรทั้งสิ้น

แต่ก็ปฏิเสธไม่ได้เลยว่ามันเสียวหีสุดๆ ในเวลานี้

ทันทีที่อารมณ์คุกรุ่นของความเงี่ยนนั้นเบาบางลง เราก็รีบสวมใส่เสื้อผ้าแล้วเดินออกไปที่หน้าร้านพอดี เป็นจังหวะที่ผู้จัดการขับรถมาจอดที่หน้าร้าน ฉันรีบเปิดประตูตามปกติ ก่อนที่ผู้ชายคนนั้นจะขอตัวกลับไปก่อน โดยที่เขาบอกว่าพรุ่งนี้ตอนเลิกงานจะรีบมารับ

เอาล่ะ ฉันว่าฉันมีแรงทำงานแล้วละ เพราะว่าถ้างานไม่เสร็จไม่ได้กลับบ้าน

ฉันจะทำทุกๆ อย่างเพื่อให้ได้กลับบ้านตรงเวลา เพราะว่าเขาจะมารับ

ถ้าไม่รับไม่เย็ด แล้วจะมารับทำไมล่ะ ถูกไหม ?

Share the Post:

Related Posts

เมียสวิงกับฝรั่ง ควยอันใหญ่เข้าไปอยู่ในจิ๋มเธอทั้งอันเลย

เรื่องเสียว เมียสวิงกับฝรั่ง ควยอันใหญ่เข้าไปอยู่ในจิ๋มเธอทั้งอันเลย คือผมกับแฟนผมเธอชื่อรัตนา เราสองคนมักจะคุยเรื่องเซ็กส์กันเป็นประจำ เพราะเราเห็นว่ามันเป็นเรื่องธรรมดาสำหรับคนที่เป็นแฟนกัน และเราก็มักจะหาโอกาสไปมีเซ็กส์กันตามที่ต่างๆอยู่เสมอ ไม่ว่าจะเป็นโรงภาพยนตร์ ลานจอดรถ หรือแม้แต่ในที่ทำงาน โดยเฉพาะตามที่สาธารณะ มันทำให้รู้สึกตื่นเต้นดีเวลาที่มีเซ็กส์กันเพระต้องคอยลุ้นว่าจะมีใครเห็นหรือปล่าว ผมเคยถามแฟนผมว่า รู้สึกอย่างไรกับควยฝรั่ง เธอตอบว่า มันใหญ่และก็ยาวด้วยดูน่ากลัว คิดว่าเอาเข้าจิ๋มเธอไม่ได้แน่นอน ผมถามเธออีกว่าอยากเห็นของจริงๆ มั้ย และถ้าเห็นแล้วจะกล้าจับหรือปล่าว

Read More

เดี๋ยวพ่อจะสอนให้

เรื่องเสียว เดี๋ยวพ่อจะสอนให้  ชีวิตของผม คงเป็นชีวิตที่บ้าจริงๆ อีกคนนึง ครอบครัวผมมีแฟน ผมลูกสามคน หมาตัวนึง วันนึงเมียผมได้รับคนใช้มาเพิ่ม เป็นเด็กสาว 18 น่ารักดีมากเลย แฟนผมว่า เธอน่าสงสารมาก พ่อแม่ตาย ญาติไม่มี คุณช่วยเลี้ยงเด็กคนนี้เถอะ ปกติผมกับแฟนน่ะซาดิสม์ ชอบอะไรๆแบบพิเศษ อิอิได้เด็กมาคนจะเหลือเหรอ

Read More