นักกีฬาโรงเรียนกับเด็กสาวใจแตก


เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว นักกีฬาโรงเรียนกับเด็กสาวใจแตก

พอสส์เป็นเด็กนักเรียนชั้น ม.5 โรงเรียนอยู่แถวๆกลางเมือง แต่บ้านนะอยู่แถวบางนาทำให้ต้องต้องเดินทางไปโรงเรียนแต่เช้าเพื่อหลีกหนีปัญหารถติดแล้วตอนขากลับก็ต้องรีบเดินทางกลับเพื่อให้กลับถึงบ้านไม่มืดเกินไป แต่ไม่ว่าจะเช้าหรือเย็นสิ่งที่พอสส์จะต้องเจอก็คือปัญหาการเบียดเสียดบนรถเมล์ ก็เพราะในเส้นทางนี้รถเมล์จะทิ้งช่วงนานมากๆทำให้ผู้คนที่รอขึ้นรถเมล์ต้องพยายามเบียดขึ้นไปเพื่อให้กลับบ้านให้ได้ ยิ่งวันไหนที่ฝนตกยิ่งไม่ต้องพูดถึง พอสส์แทบเป็นลมซะก็หลายที ปกติเรื่องเสียวๆบนรถเมล์ที่เราได้อ่านกันก็จะเป็นประเภทไปยืนเอาท่อนเอ็นแข็งไปแนบก้นสาวๆ หรือไม่ก็ล้วงไปเกี่ยวเบ็ดให้สาวๆบ้างหรืออาจมากกว่านั้นก็ถลกกระโปรงเอาท่อนเอ็นเสียบทะลุไปจ่อรูเสียวออะไรประมาณนี้ แต่กับนายพอสส์นักเรียนม.5คนนี้อาจไม่ใช่

พอสส์เป็นเด็กที่หน้าตาดีและเป็นนักกีฬาของโรงเรียนมีสาวๆมาชอบเยอะแต่พอสส์กลับไม่ค่อยให้ความสนใจเพราะห่วงเรื่องการเรียนมากกว่า แต่การเดินทางกลับบ้านวันนี้เป็นวันที่พอสส์จะต้องจดจำความเสียวที่เกิดขึ้นไว้วันนี้พอสส์เลิกเรียนแล้วมัวไปช่วยครูประจำชั้นย้ายโต๊ะทำให้ต้องกลับบ้านช้ากว่าทุกวัน พอสส์เลยรีบขึ้นรถเมล์ที่แสนจะแน่นโดยไม่รั้งรอเพราะไม่อยากกลับถึงบ้านมืดเกินไป และบนรถเมล์ที่ต้องขึ้นมานั้นก็มีนักเรียนโรงเรียนเดียวกับพอสส์ขึ้นมาด้วยเธอชื่อแก้ม

แก้มเป็นนักเรียนชั้น ม.4 กลุ่มสุดเฮ๊วสุดๆ ในโรงเรียนเป็นกลุ่มที่บรรดาอาจารย์ทั้งหลายค่อนข้างอิดหนาระอาใจอย่างมากเพราะกลุ่มพวกเธอสามสี่คนนั้นมักก่อวีรกรรมทำให้อาจารย์ฝ่ายปกครองและอาจารย์ประจำชั้นต้องปวดหัวเสมอ แก้มเองจริงๆเมื่อก่อนก็เป็นเด็กที่เรียนดีและเรียบร้อยแต่เมื่อคบกับกลุ่มเพื่อนกลุ่มนี้ทำให้ใจแตกตามกลุ่มเพื่อนไปด้วย และสิ่งที่มากกว่านั้นที่ไม่มีใครคาดคิดก็คือ แก้มมีเซ็กกับรุ่นพี่ ม.6 คนหนึ่งซึงเกิดจาก
แรงยุและความโอ้อวดที่จะเอาชนะกันว่าใครให้รุ่นพี่คนนี้ปี้ได้ก่อนจะถือเป็นฮีโร่ของกลุ่ม แก้มเองก็ไม่อยากแพ้เพื่อนๆ เลยใช้วิธีบุกไปบ้านรุ่นพี่แล้วแก้ผ้าอ่อยเหยื่อให้รุ่นพี่ปล้ำ ทำให้แก้มได้รับคำชื่นชมจากกลุ่มเพื่อนมากแต่นั่นกลับทำให้แก้มยิ่งฮึกเหิมอยากทำให้ผู้ชายทุกคนที่ตนเล็งไว้ต้องเสียน้ำให้กับเธอ และพอสส์ก็เป็นหนึ่งในนั้นแก้มเองพยายามเข้าตีสนิทเพื่อหวังให้พอสส์มีอะไรกับเธอแต่ก็ไม่เคยสำเร็จซักครั้ง คงเพราะชื่อเสียงของกลุ่มเธอทำให้พอสส์ซึ่งเป็นนักกีฬาโรงเรียนและเป็นเด็กเรียนหลีกเลี่ยงที่จะเข้าไปเกี่ยวข้องด้วย แต่สิ่งที่พอสส์ทำกับยิ่งเป็น
เหมือนแรงยุที่แก้มจะต้องหาทางทำให้พอสส์เสียน้ำให้กับเธอให้ได้ และวันนี้เป็นโอกาสอันดีเสียจริงๆที่พอสส์กลับบ้านช้าทำให้แก้มมีโอกาสติดตามพอสส์ขึ้นมาบนรถเมล์ และที่แห่งนี้เป็นที่แก้มจะทำให้พอสส์ต้องเสียน้ำให้กับเธอให้ได้พอสส์โดดขึ้นรถเมล์คันที่ต้องกลับบ้านทันทีที่จอดและพยายามแทรกเข้าไปยืนข้างในเพราะเขาลงเกือบป้ายสุดท้าย
แก้มเองหมายตาพอสส์ไว้แล้วก็โดดขึ้นตามแต่แก้มขึ้นที่ประตูหน้าแล้วพยายามแทรกตัวเข้าไปหาพอสส์ ช้าๆ จนแก้มมายืนอยู่ข้างหน้าพอสส์ห่างอยู่เพียงคนคั่นอยู่สองคนแก้มพยายามถอยหลังไปจนในที่สุดก็มายืนเอาก้นชนเป้าของพอสส์ได้พอดี

พอสส์เองมัวยืนคิดอะไรอยู่ไม่ได้ผิดสังเกตว่ามีนักเรียนหญิงคนนึงกำลังถอยเข้ามาใกล้จึงได้แต่ถอยหลังเพราะคิดว่าเขาเบียดมาจนในที่สุดเจก็ถูกดันถอยไปถึงเบาะหลังซึ่งถอยไม่ได้แล้ว แก้มพยายามถอยเอาก้นไปแนบกับเป้าของพอสส์แล้วเบียดไปมา พอสส์เองทีแรกก็รู้สึกรำคาญจะสะกิดบอกแต่คิดอีกทีก็รู้สึกเสียวดีเหมือนกันเลยปล่อยเฉยไว้จนท่อนเอ็นในกางเกงมันแข็งตัวดันกางเกงโป่งออกมาแก้มก็ยิ่งถอยเอาก้นสีท่อนเอ็นพอสส์ให้แข็งมากยิ่งขึ้นจนมันแข็งมากๆและพอสส์เองก็เพลินจนลืมตัว

แล้วเหมือนฟ้าฝนเป็นใจตกลงมาทำให้รถติดฟ้าค่อยๆ มืดลงในรถที่มีแสงสว่างน้อยคนยิ่งเบียดมากยิ่งขึ้นแก้มก็ยิ่งเอาก้นบดส่ายกับท่อนเอ็นของพอสส์ พอได้จังหวะแก้มเอื้อมมือไปด้านหลังโดนท่อนเอ็นที่แข็งตัวแล้วรู้สึกเสียวสยิวในรูเสียวอย่างมากเพราะรู้สึกถึงความแข็งและความใหญ่ของท่อนเอ็นที่เธอกำลังยั่วอยู่ แก้มพยายามหาซิปกางเกง
ของพอสส์แล้วค่อยๆรูดมันลงโดยที่พอสส์เองมัวเสียวสยิวกับการกดท่อนเอ็นลงในร่องก้นของแก้ม แล้วพอสส์ก็ต้องสะดุ้งสุดตัวเมื่อมีมือมากำท่อนเอ็นไว้ พอสส์ก้มดูเห็นมือของเด็กนักเรียนหญิงเอื้อมมาด้านหลังจับท่อนเอ็นที่ดันกางเกงในจนโป่งพอสส์เงยหน้าขึ้นจังหวะเดียวกับที่แก้มหันมาจ้องหน้าพอสส์
“นะ น้อง น้องแก้ม”“ค่ะ แก้มเอง พี่พอสส์อยู่เฉยๆ นะค่ะเล่นกับแก้มหน่อยถ้าพี่พอสส์ไม่อยากเป็นข่าว”
พอสส์ยืนนิ่งด้วยความกลัวเพราะถ้าเกิดแก้มโวยวายขึ้นมายังไงเขาก็จะโดนข้อหาทำอานาจารบนรถเมล์แน่ พอสส์ปล่อยให้แก้มบีบคลึงท่อนเอ็นที่อ่อนตัวลงเพราะความตกใจจนมันกลับมาแข็งตัวพอสส์เองไม่รู้จะทำยังไงก็ปล่อยเลยตามเลยด้วยความเสียว แก้มบีบกำท่อนเอ็นของพอสส์เล่นจนพอใจแล้วแก้มก็หันตัวกลับมาประจันหน้ากับพอสส์“ทำตามแก้มนะค่ะแล้วเดี๋ยวดีเอง”
พอสส์ไม่ได้ตอบอะไรเพราะกำลังเสียวสยิวอยู่แล้วแก้มก็ควักเอาท่อนเอ็นของพอสส์ออกมาจากกางเกงใน แก้มถึงกับตะลึงกับท่อนเอ็นขนาดใหญ่ที่อยู่ในมือ มันช่างใหญ่กว่าของรุ่นพี่ที่แก้มเคยให้ปี้ซะอีก แก้มถึงกับคันรูเสียวยิบๆ อยากลองเอามันเข้ารูเสียวซะจริง

แก้มขยับตัวดึงชายกระโปรงขึ้นมาครอบท่อนเอ็นของพอสส์ไว้แล้วเลื่อนตัวเบียดเขาหาพอสส์เอาท่อนเอ็นแทรกเข้าหว่างขาแล้วหนีบขาไว้พอสส์เองก็ตะลึงสิ่งที่แก้มทำ และพอท่อนเอ็นสัมผัสกับเนื้อหว่างขาของแก้ม พอสส์ยิ่งรู้สึกตกใจเพราะท่อนเอ็นของเขามันไม่ได้สัมผัสโดนผ้ากางเกงในเลยแต่มันสัมผัสกับเนินเนื้อหว่างขาและร่องเสียวที่เปียกๆเหนียวๆ แก้มยืนหนีบท่อนเอ็นของพอสส์ไว้ไม่ได้ทำอะไรแต่ทั้งสองก็รู้สึกเสียวสยิวตลอดเวลาเพราะรถเมล์
วิ่งอยู่ตลอดทำให้ท่อนเอ็นของพอสส์รูดเข้าออกที่หว่างขาและร่องเสียว บางจังหวะที่รถกระชากท่อนเอ็นก็รูดเข้าออกอย่างแรงทำให้ทั้งสองเสียวสยิวมากขึ้น หรือบางจังหวะที่รถเบรกท่อนเอ็นของพอสส์ก็เสยร่องเสียวของแก้มจนทั้งคู่ต้องกัดฟันทนความเสียวที่แทบอยากจะครางซี๊ดซ๊าดออกมา

แล้วคนที่นั่งเบาะหลังที่อยู่ข้างหลังพอสส์ก็ลุกลงป้าย แก้มดันพอสส์ถอยไปนั่งลงแล้วแก้มรีบหมุนตัวหันหลังถลกกระโปรงขึ้นเพื่อครอบท่อนเอ็นของพอสส์ไว้แล้วกะนั่งคล่อมท่อนเอ็นไว้แล้วจับรูดเล่น พอสส์เองก็เสียวอย่างสุดๆจนเกินจะทนไหวพอแก้มนั่งลงพอสส์ก็จับท่อนเอ็นตั้งขึ้นให้ตรงร่องเสียว แล้วเจ้าเงี่ยงบานปลายท่อนเอ็นก็มุดร่องเสียวเข้าใส่รูเสียวจนแก้มถึงกับผวาจะลุกขึ้น พอสส์เอาสองมือรั้งเอวแก้มไว้แล้วจับกดลงจนท่อนเอ็นมุดเข้ารูเสียว
เข้าไปพรวดเดียวแก้มถึงกับนั่งจุกร้องไม่ออกและก็ร้องไม่ได้ด้วยเพราะไม่งั้นคนทั้งรถได้รู้และเธอต้องอับอายแน่ๆส่วนพอสส์นั้นก็
กัดฟันเกร็งด้วยความเสียวจนแทบกระฉูดน้ำกามออกมา แก้มนั่งบนตักพอสส์เฉยๆ เหมือนไม่เกิดอะไรขึ้นแต่รูเสียวกับขมิบใส่ท่อนเอ็นของพอสส์ที่มุดค้างอยู่ พอสส์เองก็พยายามจะขยับก้นแอ่นท่อนเอ็นเข้าใส่แต่ไม่ถนัดนักเพราะคนบนรถเยอะมาก บางคนก็หันมามองทั้งคู่แต่ก็จะเห็นภาพเหมือนแก้มนั่งตักพอสส์อยู่โดยที่พอสส์โอบเอวไว้ไม่ให้เลื่อนจากหน้าตักแก้มนั่งบนตักโดยที่มีท่อนเอ็นของพอสส์คาอยู่ขณะที่รถวิ่งไปทั้งเบรกทั้งแซง บางทีก็วิ่งผ่านถนนขรุขระทำให้
รถกระเทือนก็ยิ่งเหมือนทำให้ท่อนเอ็นของพอสส์กระเด้าเข้าออกสั้นๆถี่ๆในรูเสียวของแก้มจนแก้มถึงกับนั่งเกร็งด้วยความเสียวพอสส์เองก็ไม่ยิ่งหย่อนไปกว่ากัน แล้วรถก็วิ่งมาถึงช่วงก่อนเข้าเขตบางนาที่กำลังทำถนนอยู่ทำให้รถกระเด้งกระดอนแรงขึ้น สำหรับผู้โดยสารคนอื่นคงลำบากในการนั่งและยืนแต่สำหรับพอสส์และแก้มความมันกับยิ่งเพิ่ม
ความเสียวเพราะตัวแก้มกระดอนขึ้นลงตามแรงกระเทือนของรถก็ยิ่งเหมือนรูเสียวของแก้มรูดท่อนเอ็นของพอสส์ขึ้นลงจนแก้มทนความเสียวไม่ไหวถึงกับน้ำแตกคาท่อนเอ็นที่กำลังถูกรูเสียวรูดขึ้นลง พอสส์เองก็ทนแรงรูดดูดของรูเสียว
ที่น้ำแตกไม่ได้ พอสส์รั้งเอวแก้มไม่ให้กระดอนแล้วกดลงให้ท่อนเอ็นมุดเข้ารูเสียวให้ลึกสุดๆก่อนเกร็งกระฉูดน้ำกามเข้าใส่รูเสียวที่กำลังขมิบใส่ท่อนเอ็นอยู่ พอสส์ถึงกับกัดฟันกลั้นเสียงครางไว้ด้วยกลัวคนอื่นจะรู้พอสส์กอดเอวแก้มให้นั่งแช่ท่อนเอ็นไว้ในรูเสียวเพื่อซึมซับความเสียวที่เกิดขึ้นจนกระทั่งรถวิ่งเข้าอู่ไป ผู้โดยสารแต่ละคนก็ทยอยเดินลงจากรถแก้มรีบลุกแล้วเอากระเป๋าหนังสือส่งให้พอสส์เอาปิดท่อนเอ็นที่ยังไม่ได้เก็บแล้วจูงมือ
กันลงรถพร้อมผู้โดยสารคนอื่นๆ แก้มดึงมือพอสส์ออกจากลุ่มคนเดินเข้าหาที่สลัวเพื่อให้พอสส์รีบเก็บท่อนเอ็นส่วนแก้มเองก็รู้สึกแฉะที่รูและร่องเสียวน้ำกามของพอสส์ไหลย้อนออกมาเปรอะขาไปหมดแก้มถลกกระโปรงขึ้นเอา
ผ้าเช็ดหน้าเช็ดน้ำกามที่ไหลออกมา พอสส์เองพอเก็บท่อนเอ็นเห็นแก้มกำลังเช็ดน้ำกามที่ไหลออกจากรูเสียวก็เอา
ผ้าเช็ดหน้าตัวเองไปช่วยเช็ด
“ทำไมแก้มทำแบบนี้ละ”
พอสส์ถามแก้มด้วยความสงสัย
“แก้ม แก้มแค่อยากเอาชนะพี่พอสส์นะ ก็พี่พอสส์ไม่เคยสนใจแก้มเลย”
“แต่แก้มก็ไม่น่าทำแบบนี้นะ แก้มน่าจะรักนวลสงวนตัวมากกว่านี้ แล้วนี่ทำไงดีละเกิดท้องขึ้นมา”
“ไม่ต้องห่วงพี่พอสส์แก้มเพิ่งหมดประจำเดือนเมื่อวาน อีกอย่างแก้มไม่คิดว่าพี่พอสส์จะเอาของพี่ใส่เข้ามานะ”
“แฮะๆๆๆ ก็มัน เอ่อ แบบว่า . . .”
“เสียวใช่มั๊ยละ”
แก้มจูงมือพอสส์ออกมาจากมุมสลัวเดินออกมาที่ถนนใหญ่
“แล้วแก้มจะกลับบ้านยังไงละ”
“ไม่รู้ซิ แก้มกลับไม่ถูกนะ”
พอสส์ตัดสินใจเรียกแท็กซี่พาแก้มไปส่งที่บ้านแล้วตัวเองก็นั่งรถเมล์กลับมาที่บ้านแล้วบอกที่บ้านว่ากลับช้าเพราะรถติด คืนนั้นพอสส์นอนหลับฝันถึงความเสียวที่แก้มก่อไว้ทำให้หัวใจของพอสส์เริ่มหวั่นไหวแม้ว่าแก้มจะมีชื่อเสียงในด้านไม่ดีก็ตาม ส่วนแก้มเองพอกลับถึงบ้านอาบน้ำนอนแล้วคิดถึงพอสส์ด้วยความประทับใจที่พอสส์อุตส่าห์ช่วยเช็ดน้ำกามที่เปรอะขาโดยไม่รังเกียจซึ่งต่างจากรุ่นพี่ที่แก้มเคยมีอะไรด้วยพอเสร็จแล้วก็แทบโยนผ้าให้เช็ดทำความสะอาดเองหลังจากวันนั้นแก้มพยายามหลบหน้าพอสส์ที่ดักเจอหน้าโรงเรียน แล้วแก้มก็ออกจากลุ่มเพื่อนๆสุดเฮ๊ว เพื่อนๆเอง
ก็สงสัยว่าเกิดอะไรขึ้น แต่แก้มไม่ยอมเล่าอะไรให้ฟัง รวมทั้งเลิกคบกับรุ่นพี่ที่เคยมีอะไรด้วยกันมาก่อน ซึ่งเจ้ารุ่นพี่คนนั้นก็ทำให้แก้มเห็นว่าเขาไม่ได้สนใจแก้มเลย แก้มเลยได้รู้สึกว่าเธอกำลังทำสิ่งที่ถูกแล้ว

Share the Post:

Related Posts

หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน

เรื่องเสียว หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน ลวงไปข่มขืน “ต้นเตย” เธอเป็นเด็กสาวอายุ 17 ปี ที่เข้ามาในเมืองกรุงเป็นครั้งแรก หลังจากที่ตัดสินใจเก็บเงินทุกบาททุกสตางค์ เพื่อที่จะมาหาพี่สาวของเธอ ซึ่งหลังจากพี่สาวเรียนจบ เธอก็ไม่ได้กลับไปบ้านเลย เพราะบอกว่าชอบบรรยากาศของเมืองกรุง และอยากจะทำงานที่นี่ ดังนั้น ธุรกิจที่บ้านทั้งหมด จึงต้องโยกย้ายความหวังมาให้เธอผู้เป็นน้องสาว ความหวังทุกๆ อย่างมันจบลงที่เธอต้องแบกรับ แต่กะเพราเธอเพิ่งอายุแค่นี้เอง

Read More

เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ

เรื่องเสียว เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ สวัสดีครับ ชาวนักอ่านเรื่องเสียวทุกๆ ท่าน ผมชื่อว่า ก้อง ครับ อายุก็เพิ่งจะ 21 ปีเท่านั้นเองครับ แต่เพราะว่าพ่อให้มาใหญ่ แม่ให้มาดี จนทุกๆ วันนี้ก็เป็นผู้ชายที่มากไปด้วยเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียวแบบแทบจะใช้นิ้วนับไม่ได้แล้วครับ แต่ถ้าจะเอาเรื่องที่ผมยังจดจำได้จนถึงทุกวันนี้ก็น่าจะเป็น เรื่องที่ผมเผลอตัวปล่อยใจไปเย็ดกับเพื่อนแม่นี่แหละครับ ไม่ใช่ว่าที่เล่าเพราะมันไม่ดีนะครับ แต่ว่ามันดีจนต้องเอามาเล่าเลยนั่นละครับ

Read More