ข้างห้องเย็ดกันดังจนเงี่ยนตาม


สวัสดีครับ thaixtale.com เรื่องเสียว ข้างห้องเย็ดกันดังจนเงี่ยนตาม เกิดขึ้นตอนที่ผมต้องไปทำงานแถว สาธุประดิษฐ์ครับ ผมต้องไปหาเช่าห้องอยู่เอง หาห้องพักอยู่นานแต่ก็ไม่ได้ยังได้ถูกใจ ห้องที่ถูกๆ ก็เป็นห้องน้ำรวม แต่ก็ไม่ถูกใจ หาไปจนไปเจอ ห้องแถวเก่า ๆ ที่หนึ่ง อยู่ในซอยลึกหน่อยแต่เงียบดี ราคาไม่แพงนัก แต่มีห้องน้ำในตัว ผมเลยตัดสินใจเช่าห้องเช่าห้องนี้

ผนังด้านข้างเป็นไม้เก่า ๆ แต่ก็สะอาดดีครับ พี่ข้างห้องผมที่ติดกันชื่อพี่วี แกทำงานโรงงานแถวนั้นครับ ก็ทักทายกันนิดหน่อยตามแบบเพื่อนบ้านใหม่มาเจอกัน วันแรกเห็นพี่วีมีผู้หญิงมาอยู่ด้วย ท่าทางจะเป็นแฟนกันครับ แฟนพี่เค้าชื่อพี่แอนครับ ก็สวยน่ารักดีแต่ทำงานแถวนวนคร นานๆ ก็มาเจอกันสักที แต่ทุกครั้งที่พี่วีกับพี่แอนมาเจอกันก็จะเย็ดกันทุกที เสียงเย็ดหีเล็ดรอด มาให้ผมได้ยิน เล่นเอาผมควยแข็งไปด้วยทุกที

ผมเองฟังเสียงครางคนเอากันมาหลายครั้งแล้ว อดทนไม่ไหว อยากดูหนังสดครับผมก็เลยสำรวจแถวๆ ผนังห้องว่ามีรอยแตก หรือรูบ้างไหม จนผมขยับตู้เสื้อผ้า ออกมามีรูไม้แตกอยู่จริง ๆ ครับ ผมขยับตู้ออกแล้ว เอาปฏิทินมาปิดแทน เพื่อไม่ให้แสงไฟห้องผมเล็ดรอดออกไปให้พี่วีสงสัยครับ จังหวะดีครับต่ำแหน่งรูมองเห็นเตียงพี่วี และโต๊ะคอมพี่วีพอดีเลยครับ ผมกลับห้องมาก็แอบมองที่รูอยู่ พบแต่พี่ วี นุ่งกกน.ตัวเดียวแล้วเล่นคอมแล้วก็ ได้เห็นร่างกายพี่วีหลังอาบน้ำครับ

พี่เค้า จะถอดผ้าเช็ดตัวแล้วแก้ผ้า เดินไปเดินมาก่อนนุ่ง กกน. ก็หนุ่มโรงงาน หล่อๆ หุ่นลีนๆ ผอมๆ แต่ไม่มากแบบว่าสมส่วนครับ ใบหน้าหล่อ แนวเกาหลีของพี่เค้าครับผมได้เห็นแต่ท่อนควยของพี่เค้าเวลา เดินไปเดินมา มันยาว แต่ไม่ใหญ่ แกว่งไปแกว่งมาแบบไม่แข็งตัว อยากเห็นแบบเต็มๆ ตัวก็ยังไม่มีโอกาสครับ รอพี่เค้าชักว่าว ก็ไม่สักทีครับ คงจะ ว่าวในห้องน้ำ ผมก็ไม่สามารถเห็นได้เลย

และแล้ว ฝันที่ผมอยากเห็นก็เป็นจริงครับ ก็พี่แอนมาพักกับพี่วี เค้าก็กินข้าวคุยกัน อาบน้ำกัน และพอดึกก็ ปิดไฟใหญ่ เปิดแค่ไฟสีส้มที่หัวเตียง พอเห็นร่างและเงา ของทั้งสองคน พี่วีนอนดูทีวี แล้วพี่แอนก็คลานเข้าไปใกล้ๆ แล้วก็เอามือไปถอดกางเกงพี่วีออก พี่วีก็ยกก้นให้กอดออกจนหมด แล้วพี่แอนก็ ก้มลงไปอมควยพี่วีครับ ที่แรกก็นิ่มพอพี่แอนเลียๆ อมๆ ไปสักพักหนึ่งก็แข็งใหญ่ขึ้นมา

ควยแกประมาณหกนิ้วเห็นจะได้ พี่วีเอื้อมมือมาถอดเสื้อ กกน.พี่แอน แล้วจับนมที่อวบใหญ่ของพี่แอน เอาก็พาขึ้นเตียงแล้วพี่วีก็เลียวนๆ ที่โคกหีที่มีขนประปราย แล้วก็วกไปที่แตดพี่แอน พี่แอนน่าจะเสียวมากถึงขนาดสั่น ๆ ครางเสียงหลงออกมาเลยครับ พี่วีเลียหีและวนๆ จนน้ำพี่แอนเยิ้มไหลออกมาเต็มไปหมด พี่วีเอานิ้วชี้ล้วงเข้าไปในรูหีพี่แอนแล้ว
ใช้นิ้วใชๆๆๆ เข้าไปในนั้น พี่แอนดิ้นเสียวด้วยครับ

พี่แอนร้องบอก วี แอนเสียวเหลือเกิน ไม่ไหวแล้ว วีแอนเสียวมากๆ วี เสียบควยเข้าหีแอนนะคะ พี่วีลุกขึ้นจากขอบเตียง
แล้วงัดควยยาวกว่าหกนิ้ว แล้วค่อยๆใส่เข้าไปในรูหอย ของพี่แอน พี่แอนร้องโอ้ย วี ควยพี่แน่นหีมาก โอ้ยวี แอนเจ็บค่ะช้าๆ นิดหนึ่ง แล้วพี่วีก็หยุดแล้วค่อยๆ เลียหัวนมพี่แอนต่อ พี่วี ขยับตัวแล้วกระแทกควยทั้งลำเข้าหีใหญ่ของพี่แอนจมมิดด้าม พอควยเข้าไปในร่องของพี่แอน แล้วกระเด้าก้นเย็ดหีพี่แอนเป็นจังหวะอย่างเมามัน

พี่แอน ขยับตัวแอ่นหีรับการกระแทกท่อนควยขอพี่วีอย่างเข้าท่า เสียงร้องคราง สองคนดังระงม โอ้ยเสียว โอ้ยเสียว พี่วี ผัวแอนขา เย็ดหีแอนแรงๆ เลยค่ะ แอนเสียวหีสุดๆ ไปเลย พี่วีก็ครางตลอด แล้วก็ร้องแอนน้องแอนรูหีฟิตมากๆ โอ้ย ๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ พี่แอนกับพี่วี เย็ดกันอย่างเมามันโดยไม่รู้ว่ามีสายตาของผมที่จ้องมองเกมส์สวาทของทั้งคู่อยู่ จนสักพักผมก็ชักว่าวจนน้ำแตกไปก่อนพี่วีอีกครับ

วีคะ แอนไม่ไหวแล้ว โอ้ย พี่วีขยับก้นซอยควยเข้าหีแบบถี่ๆๆๆๆ มาก มากพร้อมครางเสียงดัง แล้วตัวพี่วีก็กระตุกฉีดน้ำควยแตกในเข้ารูร่องหีพี่แอนจนหมดแล้วก็ดึงออก น้ำควยขาวข้นของพี่วีไหลย้อยออกมาจากร่องหีเลอะร่องก้นพี่แอบเต็มไปหมด พี่วีถอนหายใจแล้วนอนลงข้างๆ พี่แอนอย่างหมดแรง ก่อนผมจะหลบไปนอนผมยังเห็นน้ำว่าวข้นๆ พี่วีไหลนองออกมาจากหีพี่แอนไม่หยุดเลยครับ

Share the Post:

Related Posts

คนเราก็แบบนี้แหละ เมาแล้วก็เย็ดไม่เลือก

เรื่องเสียว คนเราก็แบบนี้แหละ เมาแล้วก็เย็ดไม่เลือก ร่างกายแสนอรชรอ้อนแอ้นของเธอที่นอนบิดเร่าอยู่บนเตียงของผม คือจุดเริ่มต้นของเรื่องเสียวในค่ำคืนนี้ เธอเข้าห้องผิด แทนที่มันจะเป็นห้องของผัวตัวเองที่อยู่ฝั่งตรงข้าม แต่เธอกลับเข้ามาในห้องของผมแทน แล้วก็ยังถอดเสื้อผ้าโยนทิ้งไปจนหมด โดยที่ไม่ได้ลืมตาขึ้นมาด้วยซ้ำ ตอนที่เธอเอ่ยปากขึ้นมาว่า “ที่รัก…มาเย็ดกันนะ เค้าเงี่ยนหี อยากโดนที่ควยเอาควยมาตอกแก้คัน” น่าประหลาดใจ ตอนที่เธอไม่เมา ในบรรดาเพื่อนๆ ทุกคนที่มีแฟน เธอคือคนที่ดูจะเรียบร้อยที่สุดราวกับผ้าขาวที่พับเอาไว้อย่างเรียบร้อยโดยที่ไม่มีใครรู้เลยว่าตอนที่เธอเมานั้น เมื่อผืนผ้าคลี่ออก

Read More

จัดเสียวที่หลังบ้าน

เรื่องเสียว จัดเสียวที่หลังบ้าน แดดร่มลมตกแล้ว อากาศกำลังหนาวพอดีๆ วันนี้ ผมกับแฟนเลยอยากที่จะทำเรื่องเสียวแบบแปลกใหม่ดูบ้าง เพราะว่าผมกับแฟนเป็นคนที่ขี้เย็ดเหมือนกัน รวมทั้งเราพยายามที่จะหาอะไรใหม่ๆ มาเติมเต็มชีวิตของเราเพื่อให้รสชาติความรักมันไม่น่าเบื่อ เป็นประสบการณ์เสียวที่แปลกใหม่ แล้วก็ไม่ทำให้เรารู้สึกว่าเรามันอิ่มตัวด้วยครับ ซึ่งสำหรับผมแล้ว การที่มีบ้านส่วนตัว รั้วสูงขนาดที่ว่าปืนขึ้นมาก็มองไม่เห็นมันเลยทำให้เรานั้นมีพื้นที่ในการร่วมรักอย่างเต็มที่ พื้นที่ด้านหลังบ้านเป็นสวนหญ้าที่ปลูกอย่างดี แล้วสัมผัสมันก็อ่อนนุ่มด้วย ดังนั้นในวันนี้หลังจากที่เราเลิกงาน เตรียมตัวกินข้าวกินปลาเสร็จกันแล้ว ผมก็ไม่รอช้าที่จะสะกิดเมียของผมให้หันมามองผมก่อนที่จะขยิบตาให้ทีเดียว เธอก็ยิ้มแล้วพยักหน้ารับทันที

Read More