น้องชายเพื่อน เย็ดโคตรเก่ง เสียวจนยอมให้แตกในเลย

น้องชายเพื่อน เย็ดโคตรเก่ง เสียวจนยอมให้แตกในเลย



เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว น้องชายเพื่อน เย็ดโคตรเก่ง เสียวจนยอมให้แตกในเลย

“ซี้ดดดดด…พี่สาวนี่หีสวยมากเลยนะครับผม ดูสิ หีชมพูเหมือนนางเอกหนังเอวีเลย เสียวมั้ยครับพี่ อูยยย”

เขาถามขึ้นมาในตอนที่ปลายนิ้วค่อยๆ วาดไปตามร่องหีของฉันอย่างแผ่วเบา แล้วไล้วนไปรอบๆ กลีบสวาทที่มันตื่นเต้นด้วยอารมณ์กระสันที่ผุดขึ้นมาพล่านเต็มหัวสมองไปหมดแล้ว เรื่องเสียวที่เกิดขึ้นตอนนี้ทำเอาฉันนั้นแทบจะไปไม่เป็นเลยทีเดียว บอกไม่ถูกเหมือนกันว่าทำไมถึงรู้สึกตื่นเต้นขนาดนี้

อาจเพราะว่าเขาคือดาวโรงเรียนที่มีสาวๆ ปรารถนาที่จะได้ใกล้เขามากที่สุด

หรืออาจเพราะว่าเขาคือน้องชายของเพื่อนสนิท ที่เข้ามาหาฉันก่อน จนกระทั่งฉันยอมใจอ่อนด้วยความหล่อเหลาของเขา และในตอนนี้ ฉันก็สัมผัสได้ถึงลีลาที่แสนเร้าใจของเขาที่กำลังแทรกซึมเข้ามาในร่างกาย

“เสียวสิ เสียวหีมากเลย ซี้ดดดดด…พี่เงี่ยนไม่ไหวแล้ว เย็ดพี่เลยไม่ได้เหรอ อูวววว”

“ไม่ได้ครับ ผมจะทำให้พี่เสียวสุดๆ ก่อนค่อยเย็ดครับ ไม่งั้นคงจะไม่เป็นที่น่าจดจำ”

เขาพูดแล้วยิ้มออกมา ใบหน้าหล่อเหลาของเขาทำเอาฉันแทบจะหลอมละลาย เนื้อตัวอ่อนระทวย ไม่ว่าเขาจะทำอะไร ตอนนี้ฉันก็ยินยอมพร้อมทุกๆ อย่างแล้ว จนกระทั่งที่นิ้วของเขาที่ค่อยๆ วาดวนอยู่รอบๆ กลีบหีของฉันนั้นค่อยๆ สวมสอดเข้ามาในรูหีของฉัน ร่างกายสั่นสะท้านจนเกร็งแน่น กระชับกอดรัดนิ้วของเขาเอาไว้ ในขณะที่เขาเริ่มขยับนิ้วเข้าออกอย่างถี่รัว จนฉันที่นั่งแยกขาอยู่นั้นทนไม่ไหว ทิ้งตัวเอนนอนลงไปข้างหลังแล้วครางออกมาด้วยน้ำเสียงที่น่าอับอาย แต่ฉันไม่สนใจหรอก ฉันรู้สึกดีจริงๆ

เขาทั้งขยับนิ้วเข้าออกในรูหีของฉันพร้อมกับก้มลงมาลงลิ้นเลียหีให้ฉันในเวลาเดียวกัน สัมผัสที่เสียวซ่านและลึกล้ำนั้นทำให้ร่างกายของฉันแอ่นเร่า เว้าวอนอ้อมกอดจากเขาครั้งแล้วครั้งเล่า ยิ่งเขาลงน้ำหนักดูดดุนที่กลีบหีเท่าไหร่ ฉันก็ยิ่งดีดดิ้นพล่านมากมายเท่านั้น

ฉันเสียวจนแทบจะเสียสติเลยทีเดียว

ทำไมเด็กสมัยนี้ถึงเป็นงานขนาดนี้ ทั้งๆ ที่เพิ่งจะอายุ 16 แท้ๆ ควยก็ใหญ่เกินไว แถมลีลายังเร้าใจจนไม่รู้ว่าจะอธิบายยังไงดี รู้เพียงแค่ว่า มันรู้สึกเสียวซ่านจนไม่อาจจะลบลืมช่วงเวลานี้ไปได้อย่างแน่นอน

เขาเร่งเร้าจังหวะที่ปลายนิ้วนั้นอย่างต่อเนื่อง ยิ่งเห็นว่าฉันนั้นครางออกมาแล้วดีดดิ้นเท่าไหร่ เขาก็ยิ่งกดลิ้นลงมาสัมผัสมากขึ้น ฉันถึงกับต้องบอกให้เขาหยุด แล้วขอร้องให้เขาช่วยเย็ดหีฉันเสียที

“ไม่ไหวแล้ว…เย็ดพี่เถอะ นะ…พี่เงี่ยน พี่อยากโดนเย็ดไม่ไหวแล้ว อื๊อออออ”

“ได้เลยครับ ตอนนี้ผมก็พร้อมแล้วเหมือนกัน”

เขาขยับร่างฉันขึ้นไปที่กลางเตียง แล้วคลานขึ้นมาช้าๆ ฉันชะโงกหน้าลงไปมาร่างกายของเขาที่กำลังจะสวมแทรกเข้ามาที่ระหว่างขาของฉัน ควยใหญ่ยาวตั้งตรงเป็นลำยาวใหญ่ หัวควยถอกบานสีชมพูหวานเยิ้มมีน้ำเงี่ยนสีใสไหลเยิ้มออกมา ก่อนที่เขาจะใช้หัวควยนั้นสะบัดถูไถไปที่ร่องหีของฉันอีกครั้งจนเสียงครางกระเส่าดังขึ้นมาไม่หยุด พร้อมกับดันมันเข้ามาในร่างกายของฉันอย่างทันท่วงที

สวบบบบบ…พรวดดดดด

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊ายยยยย สะ เสียว เสียวหีมากเลย เย็ดพี่เลย พี่อยากโดนเย็ด”

“อยากโดนเย็ดก็ร้องดังๆ นะครับพี่ ผมชอบเสียงครางพี่มากเลย ซี้ดดดด”

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

รอยยิ้มและเสียงพูดคุยที่ทุ้มนุ่มของเขานั้นทำให้ฉันโอนอ่อนไปตามสิ่งที่เขาบอก ร้องครางออกมาอย่างต่อเนื่อง แต่ความจริงแล้วไม่ใช่เป็นการทำตามคำสั่งหรอก แต่เป็นความรู้สึกของฉันล้วนๆ ที่ถูกควยใหญ่ของเขารัวเย็ดเข้ามาอย่างหนักหน่วงถี่รัว จนแทบจะไม่มีจังหวะหายใจเสียด้วยซ้ำ

เขาเย็ดถี่มาก เย็ดหีฉันจนแทบจะหมดแรงแล้ว ร่างกายขยับไหวไปตามแรงกระแทกของเขา ก่อนที่เขาจะดึงควยออกไปในจังหวะนั้น ชันเข่ายืนขึ้นบนเตียงแล้วดึงร่างกายของฉันให้ลุกขึ้น ในตอนนั้นฉันไม่รู้ว่าเขาจะทำอะไร แต่พอเห็นว่าเขาเอาควยมาจ่อปากฉันแล้ว ก็รีบอ้าปากอมควยให้เขาทันที ซึ่งควยของเขาตอนนี้แข็งยิ่งกว่าตอนที่เย็ดฉันอีก

เขาจับหัวฉันเอาไว้แน่น แล้วกระเด้าเย็ดปากของฉันอย่างต่อเนื่องและถี่รัว ก่อนที่เสียงครางจะดังขึ้นมาเรื่อยๆ พร้อมกับน้ำควยที่พุ่งทะลักแตกในปากของฉันอย่างท่วมท้นจนสำลักออกมา ฉันไม่รอช้า ด้วยความเสียดาย รีบกลืนกินน้ำควยของเขาเข้าไปให้มากที่สุด

ของดีขนาดนี้ จะไม่ยอมให้หยดลงพื้นแม้แต่หยดเดียวเลยจริงๆ

เขากดหัวของฉันให้เข้าไปอมควยสุดลำ ก่อนที่จะรีดเร้นน้ำควยจนหยดสุดท้ายออกมา แล้วทิ้งตัวนอนลงอย่างหมดเรี่ยวแรง แต่พระเจ้าช่วย ควยของเขายังคงตั้งโด่อยู่เลย เหมือนกับว่าความเงี่ยนของเด็กหนุ่มคนนี้มันจะยังไม่หมดลงง่ายๆ เลยทีเดียว

เขาหันมามองหน้าฉัน แล้วยิ้ม ก่อนที่จะกระดกควยให้ราวกับเย้าหยอก

แต่ว่าฉันไม่สนุกด้วย นี่ไม่ใช่เวลาเล่นๆ เลยจัดการสั่นสอนเขาที่ทำแบบนี้กับฉัน ด้วยการจับควยของเขาที่เพิ่งน้ำแตกมาชักแล้วอมให้เขาต่อ ก่อนที่จะนั่งขย่มควยให้เขาจนน้ำแตกในคารูหีไปอีกรอบ คราวนี้เจ้าเด็กน้อยคนนั้นสิ้นฤทธิ์ไปเลยทันที

ฉันไม่รู้ว่าจะขอบคุณอะไร จะขอบคุณเขาที่มอบความเสียวให้ฉันขนาดนี้

หรือว่าขอบคุณเพื่อนรักของฉันดี ที่ดีลน้องชายตัวเองให้

เธอจะรู้ไหมนะ ว่าน้องชายของเธอน่ะ คือช้างเผือกในป่าใหญ่เลยทีเดียว

Share the Post:

Related Posts

หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน

เรื่องเสียว หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน ลวงไปข่มขืน “ต้นเตย” เธอเป็นเด็กสาวอายุ 17 ปี ที่เข้ามาในเมืองกรุงเป็นครั้งแรก หลังจากที่ตัดสินใจเก็บเงินทุกบาททุกสตางค์ เพื่อที่จะมาหาพี่สาวของเธอ ซึ่งหลังจากพี่สาวเรียนจบ เธอก็ไม่ได้กลับไปบ้านเลย เพราะบอกว่าชอบบรรยากาศของเมืองกรุง และอยากจะทำงานที่นี่ ดังนั้น ธุรกิจที่บ้านทั้งหมด จึงต้องโยกย้ายความหวังมาให้เธอผู้เป็นน้องสาว ความหวังทุกๆ อย่างมันจบลงที่เธอต้องแบกรับ แต่กะเพราเธอเพิ่งอายุแค่นี้เอง

Read More

เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ

เรื่องเสียว เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ สวัสดีครับ ชาวนักอ่านเรื่องเสียวทุกๆ ท่าน ผมชื่อว่า ก้อง ครับ อายุก็เพิ่งจะ 21 ปีเท่านั้นเองครับ แต่เพราะว่าพ่อให้มาใหญ่ แม่ให้มาดี จนทุกๆ วันนี้ก็เป็นผู้ชายที่มากไปด้วยเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียวแบบแทบจะใช้นิ้วนับไม่ได้แล้วครับ แต่ถ้าจะเอาเรื่องที่ผมยังจดจำได้จนถึงทุกวันนี้ก็น่าจะเป็น เรื่องที่ผมเผลอตัวปล่อยใจไปเย็ดกับเพื่อนแม่นี่แหละครับ ไม่ใช่ว่าที่เล่าเพราะมันไม่ดีนะครับ แต่ว่ามันดีจนต้องเอามาเล่าเลยนั่นละครับ

Read More