กินเหล้าแล้วเงี่ยน สวิงคาห้อง เพื่อนกัน ปันเสียว น้ำแตกคารูหีสองสาว

กินเหล้าแล้วเงี่ยน สวิงคาห้อง เพื่อนกัน ปันเสียว น้ำแตกคารูหีสองสาว



เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว กินเหล้าแล้วเงี่ยน สวิงคาห้อง เพื่อนกัน ปันเสียว น้ำแตกคารูหีสองสาว

เสียงดูดควยดังขึ้นในห้องสี่เหลี่ยมเล็กๆ ที่ไม่ได้มีเพียงสองคนในเวลานี้ เรื่องเสียวของสองหนุ่มและสองสาวเริ่มขึ้นจากวงเหล้า และความเงี่ยน รวมทั้งความอยากรู้อยากเห็นตามแนวทางของวัยรุ่นสมัยใหม่ พอเมาแล้วเงี่ยนก็ต้องเย็ดกัน แต่ในเมื่อห้องของฉันนั้นมีเพียงเตียงเดียวและไม่สามารถจะรอให้อีกคู่เย็ดกันได้ สองหนุ่มคือแฟนของฉัน และเพื่อนของเขาที่มากับแฟนเลยพูดขึ้นมาว่า

ก็เย็ดแม่งเลย แบบนี้แหละ เย็ดหมู่น่าจะเสียวดีเหมือนกัน

ฉันเองแม้ว่าจะตื่นเต้นตกใจ แต่ก็ยอมรับตรงๆ ว่าอยากลองไม่น้อยเลยทีเดียวกับการเย็ดหมู่แบบนี้ สุดท้ายเลยเป็นบทเพลงรักของสองคู่รักที่กำลังอวดความเสียวซ่านให้กันและกันอย่างไม่มีใครยอมใคร

ในตอนนี้ผู้ชายสองคนกำลังนอนหงายอยู่บนเตียง โดยมีฉัน และแฟนเพื่อนคนนั้นกำลังดูดควยให้ผัวตัวเองอย่างหนักหน่วง เสียงดูดควยดังขึ้นถี่รัวสลับไปมา ตามด้วยเสียงครางของทั้งสองคนที่ดังขึ้นอย่างต่อเนื่อง และฉันก็เริ่มรู้สึกแล้วว่ามันเป็นอะไรที่น่าตื่นเต้นดีจริงๆ

จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ

“ซี้ดดดดดด…….เสียวควยจังเลย วันนี้ดูดแรงกว่าทุกวันเลยนะ ซี้ดดดดด” แฟนฉันครางขึ้นมาพร้อมๆ กับลูบหัวของฉันอย่างต่อเนื่อง ก่อนที่จะเริ่มกดหัวของฉันให้ลงไปอมควยให้เขาอย่างต่อเนื่องละถี่รัว โดยที่คู่ข้างๆ เองก็ทำเหมือนกัน

ตอนนี้เราสองคนกำลังถูกชายคนรักกระหน่ำเย็ดปากอย่างต่อเนื่อง รสชาติควยอบอวลในปาสก น้ำเงี่ยนหวานฉ่ำกระจายทั่ว

“อูยยยยย….เสียว เสียวควยจริงๆ ซี้ดดดดดด”

เพื่อนแฟนฉันพูดขึ้น ก่อนจะหันมาถามแฟนฉัน

“เย็ดแบบนี้ก็ตื่นเต้นดีเหมือนกันนะ อูยยยยย…..ซี้ดดดดด”

สองหนุ่มเห็นพ้องต้องกันในจังหวะนั้น

จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบบบ

ฉันยังคงรัวดูดควยของเขาไปอย่างหนักหน่วง จนกระทั่งเขาทั้งสองคนเด้งตัวลุกขึ้นมา แล้วค่อยๆ พลิกร่างกายให้ฉันและผู้หญิงอีกคนนอนลง ก่อนที่จะจู่โจมเข้ามาเลียหีเราสองคนพร้อมๆ กัน หีชมพูของฉันถูกเขาเลียดูดอย่างต่อเนื่อง เสียงเลียหีดังขึ้นอย่างมูมมาม แต่กลับเต็มไปด้วยความสุขสม

ฉันกับผู้หญิงอีกคนครางขึ้นมาอย่างไม่เป็นภาษา ก่อนที่จะจับมือกันไว้แน่น เพื่อรับความเสียวซ่านจากแฟนของตัวเองอย่างเต็มกำลัง ร่างกายเริ่มอ่อนระทวยเพียงปลายลิ้น อวัยวะที่เหมือนว่าจะสามารถยกร่างของฉันทั้งร่างให้ลอยขึ้นได้อย่างง่ายดาย

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ เสียววว…..เสียวหีจังเลย ซี้ดดดดดดดดดด”

เธอคนนั้นส่งเสียงขึ้นมา

“อ๊ะ อ๊ะ เสียวหี ที่รัก เสียว เสียว แรงๆ เลย อื๊อออออ”

ฉันเองก็ส่งเสียงขึ้นมาเพื่อยั่วยวนแฟนของฉัน ก่อนที่จะเริ่มยกเอวร่อนให้สัมผัสของการเลียหีนั้นรุนแรงและแนบชิดมากขึ้น จนเขาเริ่มทนไม่ไหวอีกแล้ว มือข้างหนึ่งที่เคยเลื่อนลงไปจับนมของฉัน ขยับไปจับควยตัวเองชักอย่างถี่รัว ก่อนที่จะขยับร่างกายขึ้นมาบนเตียง จับควยใหญ่ยาวของเขามาจ่อที่รูหีฉัน พร้อมกับดันมันเข้ามาเย็ดหีของฉันทันที

สวบบบบบ พรวดดดดดด

“อ๊ะ อ๊ายยยยย…..เสียว เสียววววว…..ซี้ดดดดดด” ฉันกำมือแน่น ตอนที่ควยของเขาดันเข้ามาในร่างกายของฉันแบบพรวดเดียวสุดลำ ก่อนที่เขาจะก้มลงมาจูบฉันอย่างดูดดื่ม เพื่อเริ่มกระเด้าเย็ดหีของฉันอย่างรุนแรงและถี่รัว ราวกับว่าจะอวดว่าตัวเองนั้นสร้างความสุขให้แฟนได้มากกว่าใคร

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

มันเป็นเหมือนทั้งเกมแห่งความสุขและการแข่งขันที่ไม่มีใครอยากจะยอมใครเลยในเวลานี้

เสียงกระแทกดังขึ้น พร้อมๆ กับสองคนที่กำลังโดนเย็ดหีต่างครางออกมาไม่เป็นภาษา ร่างกายขยับไหวตามแรงที่แฟนของเราสวมสอดเข้ามาอย่างไม่มีใครยอมใคร ยิ่งเราสองคนครางดังมากขึ้นเท่าไหร่ สองหนุ่มก็ยิ่งรัวควยกระแทกเย็ดเข้ามาแรงมากขึ้นเท่านั้น จนร่างกายของฉันแทบจะหมดแรงในตอนนี้

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

ไม่รู้ว่าเวลาผ่านไปนานแค่ไหน แต่ฉันครางจนเสียงแหบแห้งไปหมดแล้ว เสียวหีจนไม่รู้ว่าจะอธิบายออกมาเป็นคำพูดยังไง ปล่อยให้ร่างกายถูกอีกฝ่ายควบคุมอย่างเต็มที่ แล้วค่อยๆ ซัดความสุขสมเข้ามาในร่างกายของฉัน

เสียงครางดังขึ้นอย่างต่อเนื่อง ก่อนที่ทั้งสองคนนั้นจะมองหน้ากัน

“จะแตกแล้วนะเว้ย มึงจะแตกยัง”

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

“จะแตกแล้วเหมือนกัน แม่งเพิ่งเคยเย็ดหมู่ เสียวฉิบหายเลย ซี้ดดดดดด”

เขาพยักหน้าให้กัน แล้วอัดเรี่ยวแรงที่ยังคงเหลือเข้ามาในร่างกายของฉันและผู้หญิงอีกคน ก่อนที่จุดสุดยอดของสองหนุ่มควยใหญ่จะมาถึงพร้อมกัน เสียงกระแทกสุดท้ายดังขึ้น พร้อมกับร่างกายที่ดันเข้ามาแนบชิดและแน่นแน่น เสียงครางอย่างสุขสมดังขึ้นพร้อมๆ กับน้ำควยที่หลั่งทะลักแตกในเข้ามาในรูหีของเราสองคน

ก่อนที่ช่วงเวลาแห่งความสุขจะค่อยๆ เจือจางลงไป

เราต่างนอนกอดก่ายเบียดเสียดกันอยู่บนเตียงขนาดหกฟุตอย่างมีความสุข พร้อมกับหลังจากที่ตื่นขึ้นมาในเช้าวันรุ่งขึ้น ต่างหยิบเอาเรื่องนี้มาพูดคุยกันอย่างสนุกปาก ก่อนที่จะตัดสินใจว่าครั้งหน้าเราสี่คนควรไปหาที่ทางเหมาะๆ สำหรับเย็ดกันให้ดีกว่านี้

แต่นอนว่าพวกฉัน สองสาวก็เห็นด้วย

“งั้นงวดหน้าสวิงแม่งเลยมั้ยล่ะ น่าสนุก เมียมึงก็น่าเย็ดเหมือนกันนะ” อยู่ๆ เพื่อนแฟนก็พูดขึ้นมาแบบนั้น

เราทั้งสี่คนมองหน้ากัน

“ก็น่าสนใจนะ”

Share the Post:

Related Posts

หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน

เรื่องเสียว หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน ลวงไปข่มขืน “ต้นเตย” เธอเป็นเด็กสาวอายุ 17 ปี ที่เข้ามาในเมืองกรุงเป็นครั้งแรก หลังจากที่ตัดสินใจเก็บเงินทุกบาททุกสตางค์ เพื่อที่จะมาหาพี่สาวของเธอ ซึ่งหลังจากพี่สาวเรียนจบ เธอก็ไม่ได้กลับไปบ้านเลย เพราะบอกว่าชอบบรรยากาศของเมืองกรุง และอยากจะทำงานที่นี่ ดังนั้น ธุรกิจที่บ้านทั้งหมด จึงต้องโยกย้ายความหวังมาให้เธอผู้เป็นน้องสาว ความหวังทุกๆ อย่างมันจบลงที่เธอต้องแบกรับ แต่กะเพราเธอเพิ่งอายุแค่นี้เอง

Read More

เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ

เรื่องเสียว เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ สวัสดีครับ ชาวนักอ่านเรื่องเสียวทุกๆ ท่าน ผมชื่อว่า ก้อง ครับ อายุก็เพิ่งจะ 21 ปีเท่านั้นเองครับ แต่เพราะว่าพ่อให้มาใหญ่ แม่ให้มาดี จนทุกๆ วันนี้ก็เป็นผู้ชายที่มากไปด้วยเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียวแบบแทบจะใช้นิ้วนับไม่ได้แล้วครับ แต่ถ้าจะเอาเรื่องที่ผมยังจดจำได้จนถึงทุกวันนี้ก็น่าจะเป็น เรื่องที่ผมเผลอตัวปล่อยใจไปเย็ดกับเพื่อนแม่นี่แหละครับ ไม่ใช่ว่าที่เล่าเพราะมันไม่ดีนะครับ แต่ว่ามันดีจนต้องเอามาเล่าเลยนั่นละครับ

Read More