พี่สาวเพื่อนมันสวยน่าเย็ด งานนี้เลยต้องจัดให้เสียวๆ



เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว พี่สาวเพื่อนมันสวยน่าเย็ด งานนี้เลยต้องจัดให้เสียวๆ

เพราะบทสนทนาที่สองแง่สามง่าม และอาการเมาเหล้าพอประมาณของผมและเธอ ทำให้หลังจากที่เพื่อนของผมหลับไปแล้ว ผมกับพี่สาวของมันยังคงกินกันต่อไปเรื่อยๆ ตอนนี้รู้สึกแค่ว่าอยากจะเมาโดยที่ไม่ต้องคิดอะไรเลยจริงๆ ก่อนที่เธอจะพูดขึ้นว่า

“หล่อเหมือนกันนะ ถ้าไม่ใช่เพื่อนน้องชาย พี่จับเย็ดไปแล้ว”

คำพูดนั้นทำเอาผมสะอึกเลยทีเดียว เรื่องเสียวในหัวไหลมาเป็นฉากๆ จนไม่รู้ว่าจะเอามันเก็บไว้ที่ไหน เธอเกริ่นมาขนาดนี้แล้ว ถ้าผมไม่ตอบสนองก็คงจะแย่น่าดูเหมือนกัน ด้วยความเป็นผู้ชายขี้เงี่ยน เจอสาวให้ท่าแบบนี้ผมไม่มีทางจะปล่อยเธอลอยลำแน่นอนครับ

“แล้วทำไมเป็นเพื่อนน้องจะเย็ดไม่ได้ละครับ ผมก็เย็ดเป็นนะ เย็ดเก่งด้วย”

“จริงเปล่า โม้ไหม ถ้าไม่โม้ พี่ต้องขอลองของแล้วนะ แต่ถ้าเย็ดเป็นแล้วควยเลกก็ไม่เอานะ”

เธอพูดมาขนาดนี้ คืนนี้ก็คงต้องได้เมียแล้วละครับ ผมยิ้มให้เธอทันที ก่อนที่จะค่อยๆ แยกขาออกช้าๆ เพื่อนของผมมันเข้าไปหลับในห้องแล้ว เหลือเพียงเราสองคนกับโซฟาหนึ่งตัว ฉะนั้นแล้ว ผมเลยเปลี่ยนอิริยาบถ ขึ้นไปนั่งบนโซฟาแล้วค่อยๆ รูดซิปลงช้าๆ เพื่อคว้าควยออกมา ก่อนที่จะจับควยชักว่าวกระตุ้นอารมณ์ให้ควยแข็งเป็นลำจนเธอได้เห็นคาตา

แน่นอนว่าผมควยใหญ่ครับ ถือว่าโชคดีที่พ่อให้มาเยอะเหมือนกัน ทำให้เธอที่นั่งมองควยผมนั่นถึงกับลุกมานั่งลงตรงหน้าแล้วจับควยของผมชักรูดขึ้นลงช้าๆ ในหัวใจเต้นตึกตักเลยครับ ก็ไม่ได้เตรียมใจว่าคืนนี้มากินเหล้าหอเพื่อนจะได้เย็ดกับพี่สาวเพื่อนนี่นา ใครๆ ก็บอกว่าเธอนั้นเป็นดาวมหาลัย ได้แบบนี้ ใครจะอดใจไหวล่ะ ?

“ควยใหญ่จริงด้วย อย่างนี้พี่ให้เย็ด”

เธอพูดออกมาราวกับว่ามันเป็นคำพูดที่ไม่ได้รู้สึกรู้สาอะไร ก่อนที่จะก้มลงมาอมควยของผมทันที

“โอ๊ย พี่ครับ เสียว เสียวควยมากเลย ดูดแรงๆ เลยครับพี่” ผมส่งเสียงออกมาตามความรู้สึก ยอมรับเลยว่าตั้งแต่ตอนที่เธอจับควยของผม ผมเงี่ยนจนไม่รู้จะทำยังไง อยากจะตะครุบเธอแล้วเย็ดให้มันจบๆ แต่พอเธออมควยให้ก่อนก็…เอาแบบนี้ไปก่อนก็ได้วะ ตามลำดับขั้นตอนไป

เธออมควยเก่งมากและเสียวมาก มือกับปากผสานกันได้เป็นอย่างดี มือก็ชักควยอย่างถี่รัวขณะที่ปากนั้นดูดดุนแล้วเลียไล้ที่หัวควยอย่างหนักหน่วงจนเกิดเสียงที่ไม่ชวนฟังเท่าไหร่ดังขึ้นมา ราวกับว่าเธอหิวกระหายควยผมมาตั้งแต่ชาติปางก่อน

ผมค่อยๆ จับหัวของเธอขยับขึ้นลงไปตามจังหวะที่เริ่มเลยเถิด เสียงครางดังขึ้นเรื่อยๆ จนรู้สึกว่าผมเงี่ยนเกินไป ไม่อยากจะแตกในปากของเธอตอนนี้ เธอผลักเธอออกก่อน แล้วจับเธอนั่งลงที่โซฟา ถอดกางเกงออกเรียบร้อย เธอยิ้มแล้วยกขาแยกออกขึ้นมาพาดบ่าของผม

ตอนนั้นผมตาโตเลยที่ได้เห็นหีของพี่สาวเพื่อน หีชมพูอย่างกับในหนังเอวีเลยทีเดียว ที่สำคัญหีสวยมากๆ ผมกลืนน้ำลายลงคอแล้วพุ่งตรงเข้าไปเลียหีให้เธอทันที

ร่างกายของเธอสั่นระริก ตอนที่ผมกำลังลงลิ้นไปยังทุกซอกทุกมุมของจุดเสียง มือเขี่ยเม็ดแตดที่แข็งเป็นไตจนเธอเสียงกระเส่าสั่น ก่อนที่ผมจะค่อยๆ ยืนขึ้นช้าๆ แล้วโน้มตัวเข้าไปหาเธอที่โซฟานั้น ย่อเข่าลง จรดปลายควยที่รูหีของเธอ ก่อนที่จะค่อยๆ ดันควยเข้าไปในรูหีของพี่เขาช้าๆ

เสียงครางของเธอดังขึ้นในตอนที่ควยของผมค่อยๆ ถลำเข้าไปในรูหีฟิตแน่นที่ตอดควยของผมตุบๆ ตลอดเวลา จนผมเริ่มเงี่ยนมากขึ้น รัวเอวกระเด้าเย็ดหีของเธออย่างแรง จับพนักโซฟาเอาไว้แล้วกระแทกเย็ดหีของเธอสุดกำลัง ความเสียวส่งผ่านมาเป็นเสียงครางของเราสองคน เธอเอื้อมมือมาจับเอวของผมเอาไว้ ในขณะที่สองขาแยกยกออกเป็นตำแหน่งที่เหมาะสม

ผมใส่สุด ไม่เหลืออะไรอีกแล้ว ความเมาเริ่มหายไปอย่างเห็นได้ชัดในเสี้ยวเวลานั้น ก่อนที่ผมจะเริ่มเร่งความเร็วขึ้นเรื่อยๆ เพราะเสียวควยจนแทบจะทนไม่ไหว

พี่เขารู้เลยถามว่าจะแตกใช่ไหม พอผมพยักหน้าเธอก็ขมิบรูหีให้ฟิตแน่นกว่าเดิมแล้วบอกว่า

“แตกเลย แตกเลย แตกในเลย พี่ชอบ” เธอพูดแล้วยิ้มออกมา ก่อนที่จะปล่อยร่างกายอย่างเต็มที่ให้ผมอัดความเสียวอย่างถึงที่สุดกระแทกควยเข้าไปจนแตกในคารูหีของเธอสมใจ

ทันทีที่ผมดึงควยออกมา น้ำควยของผมไหลออกมาตามร่องหีของเธอช้าๆ เป็นภาพที่ผมคิดว่ากำลังดูหนังโป๊เรื่องหนึ่งด้วยซ้ำ

เธอยิ้มแล้วมองผม ก่อนจะบอกว่า ถ้าครั้งหน้าชวนมากินเหล้า มาด้วยนะ

แล้วผมจะปฏิเสธยังไงล่ะครับ เมื่อมาแล้วได้เย็ดหีดาวมหาลัยแบบนี้ ผมยอมตับแข็งตายเลยละครับงานนี้

Share the Post:

Related Posts

ถ้าพี่ไม่รู้ พี่เขยก็เป็นผัวหนู ได้อีกคนหนึ่ง

เรื่องเสียว ถ้าพี่ไม่รู้ พี่เขยก็เป็นผัวหนู ได้อีกคนหนึ่ง เรื่องเสียวเกิดขึ้นแทบจะทุกคืน โดยไม่มีความอายหรือความเกรงใจเลยด้วยซ้ำ สำหรับพี่สาวของฉัน และว่าที่พี่เขยของฉัน พี่น้ำ ฉันมาอยู่ที่นี่ ร่วมกันกับทั้งสองคนเพราะว่าต้องเข้ามาเรียนมหาลัย อย่างน้อยก็สักสองสามเดือน เพราะว่ายังจัดการเรื่องหอพักไม่ได้นั่นเอง แต่แล้วเหมือนกับว่าพี่สาวของฉันนั้นอยากให้ฉันได้ยินว่าเธอมีความสุขมากแค่ไหน เลยครางออกมาดังๆ ในทุกๆ คืนที่ทั้งสองคนนั้นเย็ดกัน เพียงเพราะว่าอดีตเราเคยทะเลาะกัน เรื่องที่พี่ของฉันเรียนไม่จบแล้วหนีมาทำงาน แต่ฉันเองกลับตั้งใจเรียนจนจบ

Read More

แอบไปเย็ดกับสาวน้อยข้างบ้านผู้ร่านควย

เรื่องเสียว แอบไปเย็ดกับสาวน้อยข้างบ้านผู้ร่านควย ผมชื่อว่า เติม ครับ อายุ 26 ปี เป็นแค่ผู้ชายบ้านนอกที่เข้ามาตามหาฝันในเมืองกรุง หวังว่าวันหนึ่งจะเรืองรุ่งกับเขาบ้าง แต่สุดท้ายแล้วไม่ว่าอะไรจะซ้ำ จะซัดผม ก็ได้กลายมาเป็นแค่เพียงพนักงานรักษาความปลอดภัยที่บริษัทแห่งหนึ่งเท่านั้นเอง ทำงานหนัก พักผ่อนน้อย ไม่ค่อยจะมีวันหยุด แต่ก็ยังดีที่พอจะมีเงินเดือนสูงกว่างานอื่นๆ ที่เคยผ่านมาบ้างเท่านั้นเอง แต่ด้วยความที่ยังคงพอมีพื้นฐานที่เป็นคนคมเข้มอยู่บ้าง ก็เลยพอที่จะได้พบเจอกับเรื่องเสียวในเมืองกรุงบ้างนั่นเองละครับ

Read More