เย็ดกับลูกค้าจนหีระบม เพื่อเพิ่มยอดขายไม่ให้โดนไล่ออก สาวแว่นขี้อายเลยยอมทุ่มสุดตัว

เย็ดกับลูกค้าจนหีระบม เพื่อเพิ่มยอดขายไม่ให้โดนไล่ออก สาวแว่นขี้อายเลยยอมทุ่มสุดตัว



เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว เย็ดกับลูกค้าจนหีระบม เพื่อเพิ่มยอดขายไม่ให้โดนไล่ออก สาวแว่นขี้อายเลยยอมทุ่มสุดตัว

หลังการเข้ามาทำงานเป็นเซลขายรถได้สองเดือน ขิม สาวแว่นหน้าหวานขี้อายที่ไม่มีความมั่นใจ ก็ทำยอดขายได้ต่ำเตี้ยเรี่ยดินจนใครหลายคนโดยเฉพาะหัวหน้าคาดหัวไว้ว่าเธอไม่เหมาะกับงานนี้ ขิมยิ่งเสียความมั่นใจมากขึ้นไปอีก ทำให้ปุ้ยเซลสาวที่มียอดขายอันดับหนึ่งนึกสงสารเลยช่วยหาลูกค้าและวิธีขายกับเธอ เพียงแต่ว่าเบื้องหลังของยอดขายอันดับหนึ่งนั้นแลกมาด้วยการใช้ตัวทำเรื่องเสียวกับลูกค้า นั่นทำให้ขิมที่ใสซื่อถึงกับตื่นกลัว แน่นอนว่าลูกค้าของปุ้ยมีหลากหลายรสนิยม บางคนชอบที่จะให้มีคนมานั่งดูตัวเองตอนกำลังมีเซ็กซ์อยู่ ปุ้ยจึงให้ขิมรับหน้าที่นั่งดูลูกค้าที่กำลังเย็ดหีตัวเองไป หลังเสร็จสมอารมณ์เสียวลูกค้ากลับไปแล้ว ปุ้ยอาบน้ำชำระตัวแล้วให้เงินค่าเหนื่อยกับขิมพร้อมถามความรู้สึกว่าเธอพอจะใช้วิธีนี้ไหวไหม

ขิมยอมรับว่าคงทำไม่ได้จริงๆ แต่สัญญาว่าจะไม่เอาเรื่องนี้ไปบอกใครซึ่งปุ้ยที่เอ็นดูขิมมาก็รู้ดีอยู่แล้วว่าอีกฝ่ายเป็นคนเก็บความลับได้ ทว่าเธอก็ย้ำให้ขิมรู้ว่าหากไม่เร่งทำยอดขายให้ได้ สุดท้ายคนที่จะต้องลำบากก็คือขิมเอง เธอไม่บังคับแต่ก็คงช่วยอะไรมากไปกว่านี้ไม่ได้แล้ว ให้ลองไปทบทวนดู ขิมเก็บคำพูดของปุ้ยมาคิดจริงจัง ความจริงเธอเองก็ไม่ใช่ว่าไม่เคยผ่านเรื่องเย็ดมาก่อน แม้ตอนนี้จะยังโสดก็เถอะ แต่เธอเองก็เคยมีแฟนมีอะไรกับคนรักมาแล้ว เพียงแต่จะให้มีอะไรกับคนที่ไม่รู้จักไม่เคยรักมันค่อนข้างจะเป็นเรื่องที่เธอรับไม่ได้ ทว่าผ่านไปได้สองสามวัน ก็มาขอร้องขิมให้ไปทำหน้าที่เดิมคือนั่งดูเธอโดนลูกค้าเย็ดอีกครั้งเพราะลูกค้าร้องขอมา ขิมเองมองว่าถ้าแค่นี้เธอทำไหวไม่เสียหาย ยังไงก็ได้เงินแถมยังถือว่าเป็นการช่วยปุ้ยไปในตัวจึงตกลง

สองคนจึงไปยังที่นัดเย็ด เป็นห้องพักสุดหรูของโรงแรมใหญ่ ลูกค้าของปุ้ยในครั้งนี้แตกต่างจากคนก่อน เขาชื่อก้อง เป็นหนุ่มใหญ่อายุประมาณสี่สิบ แต่ดูดีสะอาดรูปร่างเฟิร์มแบบคนที่ออกกำลังกาย เขาสุภาพไม่เร่งเร้าชวนปุ้ยกับขิมกินมื้อเย็นด้วยกันก่อนพร้อมพูดคุยทำความรู้จักกับขิมแล้วยืนยันว่าไม่ต้องกลัวนะ เขาไม่บังคับให้เธอทำอะไรที่ไม่ต้องการแน่นอน ทำให้ขิมอุ่นใจขึ้น หลังจากที่ปุ้ยอาบน้ำเรียบร้อยก็มานอนรอที่เตียง ขิมนั่งประจำที่อยู่ที่ด้านข้าง สองคนก็เริ่มบรรเลงเพลงสวาทกันทันที ปุ้ยเป็นสาวหมวยสวยเฉี่ยวรูปร่างดี นมใหญ่อวบทำให้ขิมอดอิจฉาและอยากจะลองบีบขย้ำดูสักครั้ง ในขณะที่ก้องร่างกายลีนมาก ไม่มีไขมันส่วนเกินแต่ก็ไม่ได้กล้ามใหญ่เป็นปูเหมือนพวกคลั่งการออกกำลัง เขามีซิกแพคสวยที่ปั้นมาอย่างดีราวกับเทพบุตร เธอมองเลยส่วนหน้าท้องลงต่ำจนได้เห็นท่อนควยยาวใหญ่ก็อดกลืนน้ำลายลงคอด้วยความตะลึงไม่ได้ มันใหญ่กว่าที่เธอเคยเห็นและเจอมา

สองคนกอดจูบนัวเนีย หัวเราะต่อกระซิบอย่างมีความสุขราวกับคู่รัก ก้องใช้มือหนารวบหน้าอกใหญ่ของปุ้ยไว้แล้วบีบคลึงยกสูงแล้วก้มลงประกบปากครอบไว้พร้อมดุนดูดด้วยความกระสัน หัวนมสีชมพูหวานเม็ดงามถูกลิ้นสากกดจมตวัดเลียหลายครั้งจนมันแข็งเป็นเม็ดเต่งชูชันสู้ลิ้น ปุ้ยครางกระเส่าท่าทางพึงพอใจกับรสสัมผัส เธออ้อนขอให้อีกฝ่ายรีบเย็ดเพราะทนไม่ไหว แต่ก้องดูจะมีรูปแบบที่ต้องการอยู่ในใจ เขาไม่รีบร้อนค่อยๆ ปลุกเล้าไปเรื่อยๆ ทำให้ปุ้ยอ่อนระทวย ทว่าตั้งแต่เมื่อไหร่ไม่รู้ที่ขิมซึ่งควรจะทำหน้าที่แค่นั่งดู กลับมีอารมณ์จนหีแฉะแล้วใช้นิ้วอุ่นๆ ของตัวเองสอดเข้าไปเขี่ยติ่งเม็ดแตดอย่างห้ามใจไว้ไม่อยู่ ยิ่งตอนที่ก้องเริ่มเย็ดปุ้ย แต่สายตาของเขากลับมองมาที่เธอ ก็ยิ่งทำให้เธอรู้สึกอยากให้ควยของเขามาเย็ดหีตัวเองด้วยเช่นกัน รูปร่างน่าหลงใหลกับใบหน้าที่หล่อเหลาเย้ายวนใจให้คนที่เขินอายไม่คุ้นชินกับการมีเซ็กซ์ อดใจไว้ไม่อยู่จนสุดท้ายขิมก็ทนความเงี่ยนของตัวเองไม่ไหว ต้องเดินเข้าไปที่เตียงร่วมสวาทกับทั้งสองในที่สุด

ปุ้ยที่เห็นท่าทางของขิมที่ดูเงี่ยนควยเหลือเกิน ถึงขนาดเข้ามากอดจูบกับก้องก็เห็นว่าดีแล้ว ต่อไปเธอจะได้รับงานเองจึงไม่ห้ามอะไร แถมยังใจดีให้ก้องไปเย็ดขิมก่อนด้วนซ้ำ ขิมถูกก้องกอดรัดแล้วระดมจูบดูดไซ้ทั่วตัว เสื้อผ้าถูกปลดถอดออกเผยให้เห็นผิวนวล แม้จะไม่เปล่งปลั่งเหมือนปุ้ยแต่ก็ดูน่าเย็ดไม่แพ้กัน นมขิมไม่ใหญ่ไม่เล็กขนาดกำลังพอดีมือแต่ฐานนมใหญ่ หัวนมก็ด้วย เป็นแบบที่ก้องชอบพอดี เขาคว้าจับแล้วขึงดึงมันอย่างสนุกมือแต่กลับทำให้ขิมรู้สึกมีความสุข ก่อนจะขอให้เขาดูดมันแรงๆ ซึ่งก้องก็จัดให้ตามคำขอปากลิ้นสากทำหน้าที่ดูดดุนในขณะที่ควยใหญ่ยาวด้านล่างก็เช่นกัน มันถูไถใส่ร่องหีที่เปียกชุ่มไปด้วยน้ำเงี่ยนของขิมราวกับกำลังทำความคุ้นเคย พอเห็นว่าร่องหีเต็มไปด้วยเมือกลื่นจนมากพอ เขาก็กดควยยาวใหญ่ใส่หีของขิมจนมันจมมิดหายเข้าไปทั้งท่อน ขิมถึงกับสะดุ้งกอดเขาไว้แน่น แต่พอเริ่มชินน้ำเงี่ยนก็ทะลักไหลออกมาอีกไม่หยุดเหมือนจะส่งสัญญาว่าพร้อมโดนเย็ดแล้ว

ก้องขยับสะโพกแทงควยช้าๆ โดยมีปุ้ยช่วยดูดนมเคล้าคลึงปลุกกำหนัดให้ขิม พอเห็นสาวแว่นเคลิ้มได้ที่ควยใหญ่ยาวก็เริ่มสอยถี่ขึ้นแรงขึ้นรัวขึ้นเรื่อยๆ แรงกระแทกทำให้ขิมตัวงอแต่ก็เสียวสุขสมอยากจนต้องแอ่นหีรับการกระทุ้งด้วยความเสี้ยนถึงใจ ขิมร้องครางไม่หยุดยิ่งกระตุ้นอารมณ์ก้องให้เร้าร้อน ขนาดปุ้ยเองยังไม่เคยเห็นก้องเงี่ยนได้ขนาดนี้ในตอนเย็ดเธอ ไม่นานขิมก็ตัวเกร็งขมิบหีแน่นเพราะถึงจุดสุดยอด ร่องหีฟิตตอดทำให้ควยก้องถูกบีบรัดจนเขาเองก็เสร็จไปพร้อมกับเธอ สองคนกอดกันแน่นก่อนจะนอนแผ่หมดแรงลงด้วยความสุขใจ ทว่าก้องก็ไม่ใจร้ายขนาดที่จะปล่อยให้ปุ้ยอารมณ์ค้าง พอเขาพักจนหายเหนื่อยก็ลุกขึ้นมาเย็ดปุ้ยต่อจนในที่สุดเธอก็น้ำแตกตามไปด้วยอีกคนในขณะที่เขาก็เสร็จเป็นรอบที่สอง เป็นการเย็ดที่ดุเดือดและมันส์ที่สุดที่เขาเคยมีมาจนยอมที่จะปิดดีลซื้อรถอีกคันเพื่อเพิ่มยอดขายให้กับขิมด้วยความเต็มใจ นั่นทำให้ขิมรู้แล้วว่าวิธีของปุ้ยไม่ได้แย่อย่างที่คิด กลับกันมันทำให้เธอมีความสุขและอยากโดนเย็ดอีกเร็วๆ

Share the Post:

Related Posts

หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน

เรื่องเสียว หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน ลวงไปข่มขืน “ต้นเตย” เธอเป็นเด็กสาวอายุ 17 ปี ที่เข้ามาในเมืองกรุงเป็นครั้งแรก หลังจากที่ตัดสินใจเก็บเงินทุกบาททุกสตางค์ เพื่อที่จะมาหาพี่สาวของเธอ ซึ่งหลังจากพี่สาวเรียนจบ เธอก็ไม่ได้กลับไปบ้านเลย เพราะบอกว่าชอบบรรยากาศของเมืองกรุง และอยากจะทำงานที่นี่ ดังนั้น ธุรกิจที่บ้านทั้งหมด จึงต้องโยกย้ายความหวังมาให้เธอผู้เป็นน้องสาว ความหวังทุกๆ อย่างมันจบลงที่เธอต้องแบกรับ แต่กะเพราเธอเพิ่งอายุแค่นี้เอง

Read More

เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ

เรื่องเสียว เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ สวัสดีครับ ชาวนักอ่านเรื่องเสียวทุกๆ ท่าน ผมชื่อว่า ก้อง ครับ อายุก็เพิ่งจะ 21 ปีเท่านั้นเองครับ แต่เพราะว่าพ่อให้มาใหญ่ แม่ให้มาดี จนทุกๆ วันนี้ก็เป็นผู้ชายที่มากไปด้วยเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียวแบบแทบจะใช้นิ้วนับไม่ได้แล้วครับ แต่ถ้าจะเอาเรื่องที่ผมยังจดจำได้จนถึงทุกวันนี้ก็น่าจะเป็น เรื่องที่ผมเผลอตัวปล่อยใจไปเย็ดกับเพื่อนแม่นี่แหละครับ ไม่ใช่ว่าที่เล่าเพราะมันไม่ดีนะครับ แต่ว่ามันดีจนต้องเอามาเล่าเลยนั่นละครับ

Read More