มาเที่ยวน้ำตก เจอสาวสวยชวนไปเย็ดกลางป่า งานนี้ก็ไม่ขัดศรัทธา เย็ดสด แตกในคารูหี

มาเที่ยวน้ำตก เจอสาวสวยชวนไปเย็ดกลางป่า งานนี้ก็ไม่ขัดศรัทธา เย็ดสด แตกในคารูหี



เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว มาเที่ยวน้ำตก เจอสาวสวยชวนไปเย็ดกลางป่า งานนี้ก็ไม่ขัดศรัทธา เย็ดสด แตกในคารูหี

ผมก็ไม่คิดเหมือนกัน ว่าแค่เพียงเราเจอกันยังไม่ถึงชั่วโมงด้วยซ้ำ แค่นั่งคุยกันนิดหน่อยแล้วดื่มเหล้ากันที่น้ำตกแห่งหนึ่งซึ่งเป็นแหล่งท่องเที่ยวดัง ทว่าในวันธรรมดากลับไม่มีผู้คนมาเที่ยวมากนัก แล้วจู่ๆ เธอจะกล้าพูดขึ้นมาว่าเงี่ยน ไปเย็ดกันไหม ?

ผู้หญิงสมัยนี้ก็แรงเหมือนกันนะครับ

แต่ช่างเถอะ ผมชอบ แม้ว่าตัวเองจะบ้าเรื่องแต่งรถแค่ไหน แต่เรื่องเสียวก็ต้องมาก่อนอยู่ดีนั่นแหละ ผมเดินตามเธอไปตามทางเดินที่เป็นรอยหญ้าถูกเหยียบจนกระทั่งไปเจอกระท่อมเล็กๆ หลังหนึ่ง ซึ่งแถวนี้เต็มไปด้วยซากถุงยางที่ใช้แล้วทั้งนั้น เอาเป็นว่ามันคงจะเป็นสถานที่ที่คนเงี่ยนเขาจะมาเย็ดกันสินะ

แต่ผมไม่ได้เอาถุงยางมานะ ผมบอกเธอไปอย่างนั้น เธอก็หัวเราะ แล้วบอกว่าของแบบนั้นไม่ต้องใช้ก็ได้หรอก

แล้วดินเข้าไปในกระท่อมที่มีกลิ่นอับจางๆ ก่อนที่จะถอดกางเกงของเธอออกทันที ตามด้วยเสื้อ

เชี่ย…ผู้หญิงคนนี้แม่งโคตรไวไฟเลย แต่แบบนี้แหละดี ผู้ชายขี้เงี่ยนอย่างผมจะได้ไม่ต้องมานั่งสรรหาถ้อยคำทำพิธีรีตองอะไรมากมาย เธอเดินตรงมาหาผมด้วยร่างกายที่เปลือยเปล่า มือหนึ่งโอบกอดคอของผมไว้แล้วยื่นหน้าเขามาจูบแลกลิ้นกันอย่างนัวเนีย ยิ่งเธอจูบเก่งแค่ไหน ผมก็ควยแข็งมากเท่านั้น

ในเวลาเดียวกัน มือของเธอก็ค่อยๆ ล้วงลงมาในกางเกงของผม แล้วค่อยๆ ดึงมันลง จนในที่สุด ควยของผมก็ถูกเธอครอบครองเอาไว้ด้วยมือเดียว เป็นความรู้สึกที่ตื่นเต้นอย่างบอกไม่ถูกจริงๆ แต่มันโคตรจะรู้สึกดีเลย

เราผละกันออกจากจูบ ก่อนที่เธอจะคุกเข่าลง มองดูดควยของผมที่จับพลิกไปมาก่อนที่จะเงยหน้าขึ้นมายิ้ม แล้วพูดว่า ควยใหญ่แบบนี้ คุ้มค่าที่ให้เย็ดหน่อย แล้วอ้าปากอมควยผมทันที

ผมตกใจ หัวใจเต้นแรง เพราะไม่เคยเป็นฝ่ายที่โดนจู่โจม คิดว่าตัวเองเป็นเสือมาโดยตลอด วันนี้กลับมาเจอเสือด้วยตัวเองทำเอาผมไปไม่ถูกเลยทีเดียวเหมือนกัน แต่เธออมควยเก่งมาก ดูดควยโคตรเสียวจนผมแทบจะยืนนิ่งๆ ให้เธอเลยทีเดียว เธออมควยจนสองขาของผมอ่อนแรง จนต้องขยับตัวไปพิงผนังของกระท่อมเอาไว้ ก่อนที่จะย่อขาลงเล็กน้อย ตอนนั้นเธอก็ค่อยๆ ยืนขึ้นมา ถามผมว่าเสียวไหม ?

จะปฏิเสธยังไงล่ะครับ เมื่อโดนดูดควยจนขาลอยขนาดนั้น จะไม่เสียวก็กะไรอยู่

เธอยิ้มให้ตอนที่ผมพยักหน้าแทนคำตอบ แล้วค่อยๆ หันหลังให้ผม เอาสะโพกนั้นลงมาแล้วบั้นท้ายกลมกลึงก็ค่อยๆ รูดไปตามลำควยของผม มันเสียวควยโคตรๆ ไม่รู้ว่าจะอธิบายยังไง แถมตอนที่เธอถอดเสื้อผ้าออกผมก็เห็นว่าหีของเธอสวยมาก แถมตอนนี้ที่ค่อยๆ แหวกแก้มก้นของเธอออก เธอโน้มตัวไปข้างหน้า ทำให้ผมได้เห็นหีชมพูของเธอที่แฉะไปด้วยน้ำเงี่ยน

ถึงอยากจะเลียหีให้เธอใจแทบขา แต่สถานที่มันไม่ได้อำนวยขนาดนั้น เลยจัดการเย็ดหีเธอไปเลยทีเดียว เพราะมันคงจะเสียวเหมือนกันนั่นแหละ เอวบางๆ ถูกผมดึงเข้ามาทันทีพร้อมกับลำควยที่จ่อจรดรูหีสวยของเธอ ทันทีที่ร่างกายของเธอค่อยๆ สวมสอดเข้ามา เธอก็ร่อนเอวใส่ควยของผมทันทีพร้อมกับเสียงครางอย่างยั่วยวน

แม่งเอ๊ย ผมจะเจอผู้หญิงเงี่ยนๆ แบบนี้ได้ที่ไหนอีกวะเนี่ย

เสียงรัวกระแทกดังขึ้นทันที เธอร้องครางออกมาสุดเสียง ผมเงี่ยนตั้งแต่ตอนที่โดนเธอเอมควยแล้ว เพราะงั้นเวลานี้ผมไม่ปล่อยให้เธอรอดพ้นผมไปได้หรอก

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊า เสียว เสียวหีจังเลย เย็ดแรงๆ เลย ชอบ อื๊ออออออ”

“ได้ดิ เดี๋ยวจัดให้ ไม่ได้เจอผู้หญิงร่านควยแบบนี้มานานแล้ว ซี้ดดด หีตอดควยฉิบหาย แล้วจะเย็ดให้หีบานเลย”

ปั้บๆๆ ปั้บๆๆ ปั้บๆๆ ปั้บๆๆ

ผมกลั้นใจ รัวเอวกระแทกเย็ดหีของเธออย่างหนักหน่วง ยิ่งเย็ดท่านี้ทำให้ผมสวมสอดควยเข้าไปได้จนสุด แล้วตอนที่ได้กระแทกก้นแน่นๆ ของเธอก็ยิ่งทำให้ผมเสียวควยจนส่งเสียงครางออกมาไม่หยุด ทั้งๆ ที่คิดว่าหีจะหลวม แต่กลับโคตรฟิต ผมเย็ดหีเธออยู่สิบกว่านาที ทั้งๆ ที่คิดว่าอยากจะเย็ดนานกว่านี้แต่ไม่ไหวแล้ว

โคตรเสียวควยจนเหมือนว่าน้ำจะแตกเลย

ผมบอกเธอว่ากำลังจะแตกแล้ว เธอก็ยิ่งดันตัวเองเข้ามาประชิดควยของผมเอาไว้แล้วบอกว่าเย็ดเลยไม่ต้องเอาออก แตกในเลย พร้อมกับหันใบหน้าที่เสียงซ่านและแดงเรื่อมาหาผม วินาทีนั้นผมไม่สนใจอะไรอีกแล้ว จับเอวของเธอดันกระแทกเข้ามาสุดแรง แล้วปล่อยน้ำควยทะลักแตกในคารูหีของเธอไปจนหีแฉะ ก่อนที่จะดึงควยออกมาช้าๆ แล้วทิ้งตัวพิงผนังกระท่อมนั้นอย่างอ่อนแรง

มองดูรูหีของเธอที่บานเป็นรูกว้างพร้อมกับน้ำควยที่ไหลซึมออกมาเบาๆ

ร่านมากใช่ไหม ก็แตกในไปเลยสิ

เราพักจนหายเหนื่อยก่อนที่จะเดินกลับมานั่งกนเหล้าด้วยกันต่อเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น แล้วตอนเย็นวันนั้นเธอก็หายไป ราวกับว่าเราไม่เคยรู้จักกัน ผมไม่เจอเธอเจนกระทั่งวันกลับ ไม่รู้ว่าจะบอกลาเธอยังไง

แต่พอมาคิดดีๆ แล้วก็ช่างมันเถอะ

ไม่จำเป็นหรอกคำบอกลา

แค่ได้เย็ดกันก็คุ้มค่าการมาเที่ยวของผมแล้วตอนนี้

Share the Post:

Related Posts

คนเราก็แบบนี้แหละ เมาแล้วก็เย็ดไม่เลือก

เรื่องเสียว คนเราก็แบบนี้แหละ เมาแล้วก็เย็ดไม่เลือก ร่างกายแสนอรชรอ้อนแอ้นของเธอที่นอนบิดเร่าอยู่บนเตียงของผม คือจุดเริ่มต้นของเรื่องเสียวในค่ำคืนนี้ เธอเข้าห้องผิด แทนที่มันจะเป็นห้องของผัวตัวเองที่อยู่ฝั่งตรงข้าม แต่เธอกลับเข้ามาในห้องของผมแทน แล้วก็ยังถอดเสื้อผ้าโยนทิ้งไปจนหมด โดยที่ไม่ได้ลืมตาขึ้นมาด้วยซ้ำ ตอนที่เธอเอ่ยปากขึ้นมาว่า “ที่รัก…มาเย็ดกันนะ เค้าเงี่ยนหี อยากโดนที่ควยเอาควยมาตอกแก้คัน” น่าประหลาดใจ ตอนที่เธอไม่เมา ในบรรดาเพื่อนๆ ทุกคนที่มีแฟน เธอคือคนที่ดูจะเรียบร้อยที่สุดราวกับผ้าขาวที่พับเอาไว้อย่างเรียบร้อยโดยที่ไม่มีใครรู้เลยว่าตอนที่เธอเมานั้น เมื่อผืนผ้าคลี่ออก

Read More

จัดเสียวที่หลังบ้าน

เรื่องเสียว จัดเสียวที่หลังบ้าน แดดร่มลมตกแล้ว อากาศกำลังหนาวพอดีๆ วันนี้ ผมกับแฟนเลยอยากที่จะทำเรื่องเสียวแบบแปลกใหม่ดูบ้าง เพราะว่าผมกับแฟนเป็นคนที่ขี้เย็ดเหมือนกัน รวมทั้งเราพยายามที่จะหาอะไรใหม่ๆ มาเติมเต็มชีวิตของเราเพื่อให้รสชาติความรักมันไม่น่าเบื่อ เป็นประสบการณ์เสียวที่แปลกใหม่ แล้วก็ไม่ทำให้เรารู้สึกว่าเรามันอิ่มตัวด้วยครับ ซึ่งสำหรับผมแล้ว การที่มีบ้านส่วนตัว รั้วสูงขนาดที่ว่าปืนขึ้นมาก็มองไม่เห็นมันเลยทำให้เรานั้นมีพื้นที่ในการร่วมรักอย่างเต็มที่ พื้นที่ด้านหลังบ้านเป็นสวนหญ้าที่ปลูกอย่างดี แล้วสัมผัสมันก็อ่อนนุ่มด้วย ดังนั้นในวันนี้หลังจากที่เราเลิกงาน เตรียมตัวกินข้าวกินปลาเสร็จกันแล้ว ผมก็ไม่รอช้าที่จะสะกิดเมียของผมให้หันมามองผมก่อนที่จะขยิบตาให้ทีเดียว เธอก็ยิ้มแล้วพยักหน้ารับทันที

Read More