รุมเย็ดเจ๊ฟ้าสาวใหญ่จนหีบวม

รุมเย็ดเจ๊ฟ้าสาวใหญ่จนหีบวม


ผมอยากเล่าเรื่องเสียว รุมเย็ดเจ๊ฟ้าสาวใหญ่จนหีบวม ให้กับสาวๆ เว็บ Story Incst.com อ่านมั่งนะครับ แบบมือใหม่หัดขับ ไม่เสียวไม่ว่ากันนะครับ สมัยผมอยู่ปีสุดท้ายวิทยาลัยอาชีวะแห่งนี้ ก๊วนผมพวกผมจะมีแหล่งสังสรรค์กันทุกคืนที่ร้านเจ๊ฟ้า อยู่ในซอยเดียวกับหอพักของเรา แต่ลึกเข้าไปอีกซักหน่อย ที่พวกเราชอบไปสังสรรค์กันที่นี่ เพราะ เจ๊ฟ้าแกใจดี มีอะไรพอจะแปะโป้งกันได้ แต่ที่สำคัญ หุ่นแกน่ะครับ อวบอัดโค้งเว้าขาวไปทุกส่วน
รุมเย็ดเจ๊ฟ้าสาวใหญ่จนหีบวม
แกเป็นแม่หม้ายครับ อายุประมาณ 34-35 เรียกว่าสเปคเจ๊ใหญ่ทีเดียวแหละ เพื่อนรุ่นพี่ที่จบไปแล้วบอกว่า เจ๊ใหญ่ชอบเด็กๆ ถ้าแกถูกใจก็อาจได้สนุกกับแก พี่ๆ บอกว่า เจ๊แกทัชดาวน์ไปหลายคนแล้ว พอสัก 3 ทุ่มพวกเราก็จะไปมั่วสุมอยูที่ร้านของแกเกือบทุกวัน แขกอื่นพอเห็นพวกผมไปนั่งกันมากๆ ก็ไม่ค่อยจะมาแวะ ทำให้เหมือนเรายึดร้านเจ๊เป็นคลับของเราไปเลย เจ๊แกก็ชอบได้ทำตัวเป็นขวัญใจวัยรุ่น แกจะแต่งตัวโป๊มาก

ประเภทกางเกงยีนส์ สายเดี่ยว เสื้อยืดประมาณนั้น หลายครั้งที่แกโนบรา หัวนมเต่งเลย พอคุ้นๆ กันแล้วพวกเราก็แหย่เล่นกับแกได้สบาย เจ๊แกก็ไม่ถือ แบบเดินผ่านแล้วจับนมเล่น แกก็แค่วิ้ดว๊ายแล้วตีมือเราแต่ไม่เคยด่า บางทีแกมันส์ๆ ก็จับมือพวกเราไปจับนมแกเองเลยก็มี ก็แหย่เย้ากันสนุกมาก วันนี้ก็เช่นกัน เจ๊นุ่งยีนส์ฟิตจัดเอวต่ำเห็นเนินตระโพกขาวอึ๋ม ท่อนบนเสื้อยืดแขนกุดเอวลอย พวกเราดูแกคิกคักเป็นพิเศษ

พอถามแกก็บอกว่า ถูกหวย 3 ตัวมาหลายพันเลยอารมณ์บรรเจิด ผมเลยแซวว่างั้นต้องปิดร้านเลี้ยงอ่ะซิ เจ๊ก็บอกได้เลย ทีนี้ก็เลยเปรมอ่ะซิครับ เจ๊แกเปิดเบียร์เลี้ยง ประสาคนใจกว้างแล้วก็หยอดตู้เพลงร้องคาราโอเกะกันเสียงลั่น เจ๊ก็ดื่มเบียร์กะพวกเราด้วย คืนนี้เราก็แอบบีบนมเจ๊แกอีก เจ๊ไม่ว่าอะไรกลับหัวเราะสนุก ผมเลยแกล้งจับก้นบ้าง แกก็ตีมือ ผมดังเพี๊ยะแต่ไม่ว่าอะไรผมเลยได้ใจ กะว่าเดี๋ยวเจ๊เจอดีแน่ พอชักเมาๆ เจ๊แกก็ให้พวกผมปิดประตูร้านบอกว่า จะได้สนุกไม่ต้องกลัวพวกสอดรู้สอดเห็น

แกยังหยอดว่า เมื่อคืนเพื่อนให้หนัง X มาหลายม้วน ดูจนแฉะ ดูแกพูดเข้า พอเห็นเจ๊เริ่มเมาพวกผมก็เริ่มแผนการฟันเจ๊ แกล้งดึงแกมากอดมาบีบนมเล่น เจ๊ก็วิ้ดว๊ายแต่ หัวเราะร่วน พวกเราเลยดึงเจ๊ไปกอดแบบรอบวง ชักจะเริ่มควยแข็งกันแล้ว ผมบอกเจ๊ว่า เจ๊จ๋า เจ้ถอดเสื้อเถอะ ใส่ไว้ก็อึดอัดสองเต้าเปล่าๆ เจ๊แกเมาๆ แต่ก็ยังเขินๆ พวกผมเลยแหย่แกเล่นจนแกใจอ่อนยอมถอดเสื้อยืดออกไป เห็นนมขาวนวลเพราะแกไม่ใส่ยกทรง

ผมบอกว่า ข้างล่างด้วยดิ เจ๊ทำเสียงสูงบอกว่า จะให้แก้ผ้าเลยอะเหรอ คนตั้งแยะ พวกผมเลยช่วยตะล่อมบอกว่า ทุกคนอยากเห็นรูปร่างอั๋นของเจ๊ทั้งนั้นแหละ ถ้าเจ๊แก้พวกเราจะ แก้ผ้าเป็นเพื่อน เจ๊เลยหัวเคาะคิกคัก แล้วแกก็ยอมแฮะ แกปลดซิปดึงกางเกงยีนส์ออกอย่างยากลำบากเพราะ ฟิตมาก ส่วนกางเกงในพวกเราช่วยกันถอดให้แก โอวววว เจ้ขาวจริงๆ เต่าเจ๊โหนกนูนมีหมอยแผ่ดำปกคลุม ก้นก็ผายขาวขนาดซัก 36 นิ้วได้ เรียกว่าเต็มไม้เต็มมือน่าเย็ดหีชิบ..

พวกผมนึกสนุกเลยยังไม่ถอดของตัวเอง แต่บอกว่า อยากให้เจ๊ลองบริการเราแบบตอนนุ่งผ้า แบบว่าคอยเดินรินเหล้าให้ เจ๊ค้อนเลยแต่แกก็ทำตามแฮะ แกเดินไปมา ในร้านเหมือนตอนนุ่งผ้า แต่จริงๆ แกไม่ใส่อะไรเลยซักชิ้น พวกผมนั่งมองเพลินไปเลย เวลาแกมารินเหล้าให้ก็ บีบนมลูบหอยแกแบบสนุกมือ เจ๊แกคงเริ่มทนไม่ไหว เลยเร่งให้พวกเราแก้ผ้ามั่ง พวกผมก็สนองตอบในทันใด ถอดกันหมดทั้ง 6 คนจนยืนควยแข็งโด่เต็มร้าน

เจ๊แกตาเหลือกเลย เห็นแท่งลึงค์ 6 อันกำลังตั้งแข็ง พวกผมเลยขอเจ๊ว่า ไหนก็ไหนแล้ว คืนนี้ขอพวกเราเป็นผัวเจ๊เถอะนะ เจ๊หน้าแดงเป็นลูกตำลึงแล้วบอกว่า ให้ได้แค่ 3 คน เพราะ 6 คนหอยเจ๊คงจะพังหมด พวกผมเลยบอกว่า 3 ก้อ 3 แต่ที่เหลือเจ๊ต้องช่วยชักให้นะ เจ๊ก็ตกลง.. แล้วเจ๊ก็ชวนพวกเราขึ้นไปห้องนอนชั้นบน พวกเราเลยเดินตามเป็นฝูง พอเข้าห้องก็ไม่ต้องพูดพร่ามทำเพลง พวกเรา 6 คนจับเจ๊โยนลงบนเตียงแล้วช่วยกันรุมเจ๊ฟ้าทันที

คนหนึ่งจูบปาก สองคนดูดนม ที่เหลือช่วยกันเลียท่อนล่าง เจ๊ครางฮือ ดิ้นพราดจนต้องช่วยกันยึดเอาไว้ ประสานความเสียวไม่นานเจ๊ก็ร้องว่าทนไม่ไหวให้พวกเราช่วยแกหน่อย ผมเลยเป็นไม้แรกประเดิมกดท่อนควยอัดยัดรูหีที่ฟิตเปี๊ยะของเจ๊ฟ้า รูหีแกขมิบดีมาก ไม่แน่นเหมือนเด็กสาวๆ แต่ขมุบขมิบท่อนลำผมตลอดจนผมต้องกัดฟันไม่งั้นน้ำควยกระฉูด พอไม่ไหวเพื่อนก็สะกิดเอวเลยปล่อยให้ไม้สองลุยต่อ แล้วก็สลับกันแบบนั้นไม่รู้ใครเป็นใคร

เจ๊ดิ้นพร่าน ร่อนเอวสู้ยิบตา ปากก็ร้องครวญครางเรียก ”ผัวขาๆๆ” ตลอด โอววว สุดจะได้อารมณ์ สนุกกันชั่วโมงกว่าเจ๊เสร็จไปไม่รู้กี่ครั้ง พวกผมก็คนละรอบ น้ำควยพุ่งเต็มที่นอน เจ๊ถึงกันนอนคว่ำอวดก้นโด่ง หอบหายใจหมดเรี่ยวแรง แต่แกบอกว่าเสียวที่สุดในชีวิต พอพักเหนื่อยไม่นาน พวกผมก็ติดใจขอเบิ้ลอีกรอบ เจ๊ถึงกับครางแบบสุดเหนื่อย แต่ทีนี้พวกผมเปลี่ยนบรรยากาศ เลยชวนเจ๊ลงมาชั้นล่างแล้วจับเจ๊นอนบนโต๊ะแล้วเรียงคิวลุยเจ๊อีกคนละรอบ

เจ๊กลับมีอารมณ์ร้อนขึ้นมาอีก คราวนี้แกเป็นคนบอกบทเร่งจังหวะเองเลย พวกผมเลยออกแรงลุยเต็มเหนี่ยวเพราะเจ๊แกชอบแบบหนักๆ เน้นๆ เสียงลูกสูบกระทบกลีบเนื้อหีดังเสนาะหู เจ๊เสร็จบนโต๊ะอาหารอีกสามรอบ น้ำเงี่ยนเปียกแฉะไหลเยิ้มลงถึงร่องก้น เพื่อนผมที่ยังไม่เสร็จ ขอเจ๊เอาต่ออีก เจ๊ก็นอนพูดไม่ออก จนต้องช่วยกันรุมปลุกอารมณ์เสียวจนเธอพร้อมรบอีกครั้ง

แต่เพื่อนผมมาแปลก ชวนเจ๊บอกว่า ไปลุยกันข้างนอกเลยดีกว่า แปลกดี อยากจะลองแบบนั้นบ้าง เจ๊แกงงไปเลย แต่พวกผมก็ช่วยอุ้มเจ๊เดินเปิดประตูออกไปนอกร้านจนได้ ถนนในตอนนั้นดึกมาแล้ว เปลี่ยวไม่มีคนเลย พวกเราเลยลองบรรยากาศแบบกลางแจ้งแสนเสียวดูบ้าง เจ๊แกก็อายแต่แกก็เล่นด้วย คงอยากลองเหมือนกัน เลยเอาเจ๊นอนที่ท้ายรถปิคอัพของเจ๊ที่จอดน้าร้าน แล้วกระหน่ำกันแบบกลางแจ้งเลย กะว่า ถ้ามีใครมาก้อหลบเข้าร้านทัน

เจ๊มีอารมณ์สุดกับบรรยากาศเสี่ยงแบบนั้น แต่แกไม่กล้าร้องดัง ร่อนตะโพกสู้ตลอด ไม่ถึงครึ่งชั่วโมงพวกผมก็เสร็จไป พร้อมเจ๊อีก 3 ประตู ทีนี้เจ๊เลยนอนนิ่งอยู่ท้ายรถปิคอัพแบบหมดเรี่ยงแรง มองเห็นตัวขาวโพลนในความมืด ได้อารมณ์สุดๆ แล้วพวกเราก็อุ้มเจ๊กลับเข้าร้าน พาแกไปอาบน้ำจนสะอาดแล้วปล่อยให้แกนอนพัก ส่วนพวกผมก็นอนกันเต็มห้องแกไปหมด

ตอนเช้าตื่นมา เจ๊อยากอีกแล้ว ก็เลยบรรเลงกันอีกหนึ่งยก แต่คราวนี้ได้เอาเจ๊แกสองคน เพราะเจ๊บอกว่าหอยแกบวมจนรับไม่ไหวแล้ว แล้วยังแหวกให้ผมดูรอยบอบซ้ำซะอีกกลัวไม่เชื่อ เห็นกลีบและปากร่องบวมขึ้นมาเห็นๆ เลย พวกผมเลยพอแค่นั้นปล่อยให้เจ๊นอนพัก แล้วกลางคืนจึงผลัดเวรกันมาบริการดับความเสียวให้เธอ… อาจจะดุเดือดเลือดพล่านไปหน่อยนะครับสาวๆ แต่พวกผมชอบสไตล์นี้

Share the Post:

Related Posts

ถ้าพี่ไม่รู้ พี่เขยก็เป็นผัวหนู ได้อีกคนหนึ่ง

เรื่องเสียว ถ้าพี่ไม่รู้ พี่เขยก็เป็นผัวหนู ได้อีกคนหนึ่ง เรื่องเสียวเกิดขึ้นแทบจะทุกคืน โดยไม่มีความอายหรือความเกรงใจเลยด้วยซ้ำ สำหรับพี่สาวของฉัน และว่าที่พี่เขยของฉัน พี่น้ำ ฉันมาอยู่ที่นี่ ร่วมกันกับทั้งสองคนเพราะว่าต้องเข้ามาเรียนมหาลัย อย่างน้อยก็สักสองสามเดือน เพราะว่ายังจัดการเรื่องหอพักไม่ได้นั่นเอง แต่แล้วเหมือนกับว่าพี่สาวของฉันนั้นอยากให้ฉันได้ยินว่าเธอมีความสุขมากแค่ไหน เลยครางออกมาดังๆ ในทุกๆ คืนที่ทั้งสองคนนั้นเย็ดกัน เพียงเพราะว่าอดีตเราเคยทะเลาะกัน เรื่องที่พี่ของฉันเรียนไม่จบแล้วหนีมาทำงาน แต่ฉันเองกลับตั้งใจเรียนจนจบ

Read More

แอบไปเย็ดกับสาวน้อยข้างบ้านผู้ร่านควย

เรื่องเสียว แอบไปเย็ดกับสาวน้อยข้างบ้านผู้ร่านควย ผมชื่อว่า เติม ครับ อายุ 26 ปี เป็นแค่ผู้ชายบ้านนอกที่เข้ามาตามหาฝันในเมืองกรุง หวังว่าวันหนึ่งจะเรืองรุ่งกับเขาบ้าง แต่สุดท้ายแล้วไม่ว่าอะไรจะซ้ำ จะซัดผม ก็ได้กลายมาเป็นแค่เพียงพนักงานรักษาความปลอดภัยที่บริษัทแห่งหนึ่งเท่านั้นเอง ทำงานหนัก พักผ่อนน้อย ไม่ค่อยจะมีวันหยุด แต่ก็ยังดีที่พอจะมีเงินเดือนสูงกว่างานอื่นๆ ที่เคยผ่านมาบ้างเท่านั้นเอง แต่ด้วยความที่ยังคงพอมีพื้นฐานที่เป็นคนคมเข้มอยู่บ้าง ก็เลยพอที่จะได้พบเจอกับเรื่องเสียวในเมืองกรุงบ้างนั่นเองละครับ

Read More