หลอกเย็ดหีเพื่อนในเน็ต

หลอกเย็ดหีเพื่อนในเน็ต


สวัสดีครับ ผมมีประสบกาม หลอกเย็ดหีเพื่อนในเน็ต มาเล่าให้เพื่อน ๆ Story Incst.com ได้อ่านกันครับ เรื่องเสียวนี้เกิดขึ้นเมื่อเดือนที่แล้วนี่เอง ผมได้มีโอกาสรู้จักกับผู้หญิงคนหนึ่งทางอินเตอร์เน็ต เราพูดคุยกันถึงเรื่องเซ็กส์ เรื่องทั่วไป เรื่องคอมพิวเตอร์ ตอนแรกๆ ที่คุยกัน ผมชอบที่ผู้หญิงคนนี้ มีความรู้เกี่ยวกับคอมมาก ซึ่งหายากมากสำหรับผู้หญิงที่จะสนใจหรือชอบด้าน IT ขนาดนี้ ซึ่งผมมาทราบที่หลังว่าเธอ ไม่ได้จบคอมพิวเตอร์ แต่ที่รู้เพราะว่าสนใจ
หลอกเย็ดหีเพื่อนในเน็ต

มาเริ่มเรื่องดีกว่า เรื่องมีอยู่ว่า เราคุยกันถึงเรื่องการทำเว็บไซต์เกี่ยวกับขายสินค้าบนเน็ต แนน (เธอชื่อแนนครับ) อยากจะให้ผมช่วยจัดทำเว็บให้ ผมก็หาข้อมูล ส่วนแนน ก็หาสินค้าที่จะขาย ผมกับแนน ก็เลยนัดเจอกันเพื่อสรุปงาน และถ่ายรูปสินค้า ตอนแรกว่าจะนัดเจอกันที่ มาบุญครอง แต่แนนบอกว่า สินค้ามีหลายชนิด ให้เธอขนไปด้วยไม่สะดวก ก็เลยสรุปว่าจะไปสรุปงานและถ่ายรูปกันที่ห้องของเธอ

ผมตื่นเต้นมาก เพราะว่าการเจอกันครั้งนี้เป็นการเจอกันครั้งแรกนับตั้งแต่คุยกันมาเป็นเดือน ๆ เรานัดกัน 4 โมงเย็น แต่พอดีฝนตก ทำให้ผมไปถึงที่คอนโดของเธอช้า พอไปถึงก็โทรไปหาแนน เธอก็ลงมารับผม แนนแต่งตัวน่ารักมาก เสื้อสายเดี่ยว กางเกงขาสั้น มัดผม ผมเห็นแล้วใจสั่นเลย ผมขึ้นไปที่ห้องของเธอ จากนั้นเราก็คุยกันเรื่องงาน ถ่ายรูปสินค้าต่างๆ ถ่ายรูปกันตั้งแต่ 6 โมงจนถึงราว 2 ทุ่มกว่าก็ยังไม่เสร็จเพราะว่าสินค้าเยอะมาก กับเราต้องจัดภาพ

เธอถามว่าหิวมัย ผมก็ตอบไปว่า ก็หิวแล้วนะ แนนเลยโทรสั่งข้าวขึ้นมากินกัน 2 คน ระหว่างนั้นผมก็แอบมองเนินอกของเธอเป็นระยะ ๆ เหมือนว่าเธอจะรู้ แต่ก็ไม่ได้ว่าอะไร กินข้าวเสร็จเราก็ถ่ายรูปสินค้ากันต่อ จนถึงราวเกือบ 5 ทุ่ม แนนถามผมว่าจะต้องรีบกลับมัย เพราะว่าเธออยากให้เอารูปที่ถ่ายลงเน็ตเลย ผมเลยตอบไปว่าไม่รีบ จากนั้นผมก็นั่งเอารูปภาพ upload ลงในเน็ต ระหว่างที่ทำเธอขอตัวไปอาบน้ำ

เมื่อเธออาบน้ำเสร็จก็มาช่วยผม พิมพ์รายละเอียดสินค้า แนนใส่ชุดนอนบางๆ ผ้าลื่นๆ สีชมพู ดูน่ารักมาก แต่ผมสังเกตว่าเธอใส่ ชั้นในด้วย ผมก็เลย แซวไปว่า กลัวผมปล้ำหรือ ปกติเห็นบอกว่าเวลานอน ไม่ใส่ชั้นในนี่นากลัวผมปล้ำหรือ แนนยิ้มๆ แล้วตอบว่า ปล้ำไม่กลัว แต่จะล่มปากอ่าว นั้นพูดกันแบบนี้ผมรู้ทันทีว่าจะต้องทำยังไง ผมละงานที่ทำอยู่ กอดแนนแล้ว ระดมจูบไซ้ไปตามซอกคอ เนินอก มือก็บีบนมเธออย่างเมามันส์ จนเธอร้องว่า อย่า อย่าทำแบบนี้ แต่ผมก็ไม่หยุดคับ

แนนพยายามดิ้นหนี แต่ยิ่งดิ้นเท่าไร ผมก็ยิ่งฟัดเธอแรงขึ้นเท่านั้น จนตัวเธอเกรงไปทั้งตัว ผมไม่รอช้า รีบฉุดเธอ ไปที่เตียง แต่รู้สึกเหมือนว่าเธอจะยังมีสติ อยู่เธอร้องว่าอย่าทำเธอเลยนะ เธอมีแฟนแล้ว ไม่อยากให้แฟนเสียใจ แต่มันก็ไม่ได้ทำให้ผมรู้สึกสงสารเธอแม้แต่น้อย ตอนนี้คราบของชายที่แสนดี ที่จะมาช่วยเธอทำงานมันกลายเป็น ชายที่พร้อมจะยัดเยียดความเป็นผัวให้กับเมียชาวบ้านแล้วละคับ

ผมไม่รอช้า รีบแก้ผ้าตัวเองอย่างเร็ว มือหนึ่งก็บีบนมเธอ อีกมือก็ถอดเสื้อผ้าตัวเองออก เมื่อเธอเห็นของผมแล้วถึงกับร้อง เลยคับ เธอบอกว่าอย่าทำเลยนะ ถ้าเอาเข้าไปของเธอจะต้องแหกแน่ๆ ผมควยใหญ่ขนาด 7×6 นิ้วครับ ก็ขนาดกำลังดี ผม กระชากชั้นในเธอออกทันที ไม่สนว่ามันจะขาดหรือไม่ ตอนนี้แนน ใส่ชุดนอนบางๆ แต่ไม่มีชั้นในแล้วครับ ผมไม่ถอดชุดนอนของแนนออก ผมพยายามเอาควย ยัดให้ปากแนนแต่เธอไม่ยอม ผมเลยฟัดเธออีกครั้งแต่ครั้งนี้ผมเน้นที่หน้าอกสวยอิ่มของเธอก่อน

ผมทั้งดูดทั้งกัด ที่เนินอกของเธอ ดูเธอจะมีอารมณ์มากเวลาผม กัดที่เนินอก ผมเลยถามเธอว่า แฟนแนน ทำแบบนี้มั้ยแนนบอกว่าไม่เลย ผมถามอีกว่าชอบไหม เธอบอกว่ามันเสียว คราวนี้ผมรู้เลยว่าเธอต้องชอบแนวซาดิสแน่ ผมทั้งกัด ทั้งดูด โดยเริ่มไซ้ตั้งแต่ต้นคอ เนินอก ลงมาถึงท้องน้อย และมาหยุดตรงที่ หีของเธอ เธอไม่ค่อยมีขน ผม ดูดเลียหี ของเธออย่างคนหิวกระหาย แนนคงเสียวมาก ครางออกมาเสียงดัง มันยิ่งทำให้ผมมีอารมณ์ ดูดเลียของเธอหนักขึ้นอีก

แนนเองก็ให้เริ่มให้ความร่วมมือ แอ่นหี รับกับปากผมอย่างเป็นจังหวะ มือผมก็บีบนมแนนอยู่ไม่หยุด จนเธอร้องว่าไม่ไหวแล้ว เธอน้ำแตกออกมาเต็มปากผมเลยคัรบ ผมเองก็ดูดกลืนน้ำเธออย่างอร่อย แนนนอนหอบอยู่บนเตียง ผมไม่ปล่อยโอกาสให้เธอได้พักนอนพักหลอก ผมลุกขึ้นคร่อมตัวเธอไว้ แล้วเอาควยของผม ไปจ่อปากเธอ เธอปิดหนี แต่ผมจับหน้าของเธอ ปีบปากเธอบอกเธอว่าถ้าไม่อยากโดนตบ อมควยให้ซะดี ๆ

เธอน้ำตาคลอเลยคัรบ ค่อยๆ อ้าปาก ผมยัดควยของผม ให้แนนอม อยู่ แนนดูดได้ดีคัรบ ของผมเจอลีลาการดูดของน้องแนน ผมเสียวมากเหมือนจะแตก ผมเลยชักควยออกจากปากเธอ แล้วมาจ่อเย็ดหีเธอทันที แนนลืมตัวร้องโอ้ย… เลยครับบอกให้เอาออก หีของเธอมันจะฉีก ผมไม่ฟังเสียงใดๆ ทั้งสิ้นครับ กระหน่ำเย็ดเธออย่างหื่นกระหาย ผมจับเธอทำท่าหมา ซึ่งเป็นท่าที่ผมชอบมากที่สุด ผมกระแทกใส่หีเธอไม่ยั้ง แนนคงเสียว เธอก็กระเด้งก้นรับกับจังหวะของผมได้ดี

จนผมทนไม่ไหวระเบิดน้ำกามแตกในใส่ตัวของเธอ เธอเหมือนกับรู้ หันมาถามว่า ปล่อยในตัวแนนหรือ ผมตอบไปว่า ชักออกไม่ทัน แนนทำหน้าเหมือนจะร้องไห้เลยครับ ผมก็เลยบอกว่าไม่เป็นไรเดียวผมออกไปซื้อยาคุมมาให้กินนะ จากนั้นผมก็พาเธอไปห้องน้ำเพื่อล้างตัว แต่ก็ทนไม่ไหว ก็ฟัดเธอในห้องน้ำอีกรอบ แต่คราวนี้ผมให้เธออมจนแตกในปากคร้บ จากนั้นเราก็ออกมานั่งข้างนอก

ผมถามเธอว่า เป็นยังไงชอบมั๊ย เธอบอกว่ารู้สึกแปลกๆ ดี ผมเลยถามว่าอยากลอง แบบสวิงกิ้งมัย หรือแบบ ชายสัก 2-3 คนมารุมเย็ดเธอ แนนบอกว่า บ้า แต่ผมดูว่าแนนน่าจะสนใจ หากว่าอย่างไรถ้ามีประสบกามอะไร ใหม่ๆ ผมจะมาเล่าให้เพื่อนๆ ได้ฟังกันอีกครับ

Share the Post:

Related Posts

ผมชอบดูเมียตัวเองเย็ดกับคนอื่น

เรื่องเสียว ผมชอบดูเมียตัวเองเย็ดกับคนอื่น รสนิยมของผมมันไม่เหมือนคนอื่นมาตั้งแต่ไหนแต่ไรแล้ว เรื่องเสียวคือความสุข คือความสนุกสนานในชีวิต ไม่ใช่ส่วนประกอบหลัก ดังนั้นสำหรับผมเองที่ชอบดูหนังโป๊ หนังเอวีมาตั้งแต่เริ่มเข้าสู่วัยเจริญพันธ์ นอกจากที่ผมจะชอบเย็ดแล้ว อีกหนึ่งสิ่งหนึ่งที่ผมโปรดปรานคือการชอบดูหนังสดเหมือนกันนั่นเอง สมัยที่เรียน เพื่อนของผมนั้นชอบพาเมียมาเย็ดกันที่ห้องของผม ผมเลยขอแลกเปลี่ยนกับมันว่าขอแอบดูได้ไหม จะไม่วุ่นวายอะไร แค่ขอดูเฉยๆ เพราะว่าผู้หญิงที่มันพามาก็ไม่เคยซ้ำหน้า ดังนั้นมันก็ไม่ได้อายที่จะให้ผมเห็นควยตัวเองเลยยอมให้ผมได้เห็นมันเย็ดกับสาวมากหน้าหลายตามาโดยตลอด จนกระทั่งมาถึงวันหนึ่ง ที่ผมเริ่มรู้สึกว่ามันช่างเป็นเรื่องราวที่สุดยอดเหลือเกิน เมื่อผมรู้ว่าเมียของผมมีชู้

Read More

ซื้อบริการครั้งแรกเจอแฟนเพื่อน อยากเย็ดพอดี เลยกระแทกหีจนแตกเต็มรู

เรื่องเสียว ซื้อบริการครั้งแรกเจอแฟนเพื่อน อยากเย็ดพอดี เลยกระแทกหีจนแตกเต็มรู ซื้อบริการครั้งแรกเจอแฟนเพื่อน คนโสด แต่พอจะมีเงินอยู่บ้าง สิ่งเดียวที่พอจะทำได้คือการซื้อความสุขให้ตัวเองครับ นั่นจึงทำให้ผมเองนั้นเลือกที่จะไม่เสียเงินในการหาแฟน ถ้าอยากจะโดนเย็ดแค่เย็ด เลยให้เพื่อนที่มีวงในรู้เรื่องพวกนี้ไปซื้อสาวบริการมาให้ ผมให้ราคาสูง เพื่อเรื่องเสียวชั่วคราวที่มันอิ่มหนำสำราญใจอยากที่ต้องการนั่นเอง แต่แล้ว โลกมันกลมเกินไป หรือว่าอะไรกันผมเองก็ไม่รู้…ที่อยู่ๆ คนที่รอผมอยู่ในโรงแรมที่ผมตระเตรียมเอาไว้ก็คือ “เอ๋ย” เธอเป็นแฟนของเพื่อนสนิทผม เราต่างไม่รู้จริงๆ

Read More