เมื่อเพื่อนสนิทอยากโดนเย็ด ก็เลยจัดให้เสร็จคาแพ

เมื่อเพื่อนสนิทอยากโดนเย็ด ก็เลยจัดให้เสร็จคาแพ



เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว เมื่อเพื่อนสนิทอยากโดนเย็ด ก็เลยจัดให้เสร็จคาแพ

เมื่อคืน ผมและเพื่อนไปเที่ยวที่หมู่บ้านแห่งหนึ่งบนสายหมอก และการที่เราได้เจอกับฉากโจ๋งครึ่มของหนุ่มสาวที่เย็ดกันบนดาดฟ้าห้องพัก ที่ไม่ควรเกิดขึ้น แต่มันเกิดขึ้นแล้ว จนกลายมาเป็นเกิดความเงี่ยนของเรา และเย็ดกันต่อเป็นคู่ที่สอง จนกระทั่งน้ำแตกเสร็จไปหนึ่งยก ความสัมพันธ์ของผมและเพื่อนกลายเป็นว่าเราเลื่อนสถานะมาเป็นเพื่อนสนิทชุบแป้งทอดทันที

เพราะเย็ดกันได้ แต่ยังนึกถึงตอนที่เป็นแฟนกันไม่ออกจริงๆ เราเลยไม่ได้ตกลงปลงใจว่าจะเป็นแฟนกันนั่นเอง

และหลังจากที่ลงจากเบา ที่พักที่ต่อไปคือบ้านพักแบบแพเดี่ยวกลางน้ำ นั่นคือจะมีเรือลากบ้านพักออกไปกลางน้ำ แล้วปล่อยให้เราได้พักผ่อนท่ามกลางธรรมชาติที่โอบล้อม ก่อนที่เช้าวันต่อมาจะมารับในตอนเช้า เพื่อเตรียมตัวให้เราไปทานอาหารเช้ากัน แต่กว่าจะถึงตอนอาหารเช้า

ผมก็ควรจะผ่านอาหารค่ำไปก่อน

อาหารที่ว่าไม่ใช่ข้าว เพราะว่าเพื่อนผมมันพูดแล้ว ว่ามันอยากจะมีอะไรมากระแทกปากที่ไม่ใช่ข้าว

ถ้าไม่ใช่ควยของผมแล้วมันจะเป็นอะไรล่ะ ?

แพก็อยู่กลางน้ำขนาดนี้ สายน้ำไหลเชี่ยวอีกต่างหาก ตอนนี้ไม่มีอะไรมาขัดขวางอมได้อีกแล้ว เสียงดูดควยดังจ๊วบจ๊าบขึ้นมายิ่งกว่าเมื่อคืนที่เราต่างพยายามจะกักเก็บเสียงเอาไว้ ตอนนี้ ผมครางออกมาได้อย่างเต็มที่พร้อมๆ กับจับหัวของเธอกดกระแทกควยของผมลงมาจนสุดโคน และเธอก็ทำได้อย่างดี ดูดควยของผมจนแก้วตอบ เสียวควยแล่นจากปลายเท้าขึ้นมาถึงหัวเลยก็ว่าได้

ซี้ดดดดดด……เสียวควย ดูดแรงๆ เลย เออ แบบนั้นแหละ อูวววววววววว

ผมปล่อยให้เธออิ่มเอมกับควยของผมอย่างเต็มที่ และดูเหมือนว่าเพื่อนสนิทคนนี้จะหลงควยของผมเข้าเต็มเปาเสียแล้วสิ เพราะว่าเธอทั้งอมควย ทั้งเลียลำควย แล้วเลื่อนลงไปดูดไข่ ยิ่งตอนที่เธอก้มลงไปเลียใต้ไข่ ผมแทบจะทำอะไรไม่ถูก เม้มปากแน่น แล้วทิ้งตัวลงนอน ปล่อยให้เธอทำทุกๆ อย่างที่เธอต้องการ

จนกระทั่งเหมือนเธอเริ่มอิ่มหมีพลีมันแล้ว จึงเลือกที่จะค่อยๆ คืบคลานขึ้นมาบนร่างกายของผมอย่างแช่มช้า แล้วมานั่งคร่อมตรงหน้าของผมไว้ หีชมพูอยู่ตรงหน้า แคมหีใหญ่ ทรงหีสวยแบบนี้ ผมยกหน้าขึ้นไปเลียหีให้เธอทันที สองมือประคองก้นนิ่มๆ ของเธอเอาไว้ พร้อมกับที่เธอเริ่มร่อนเอวใส่ปากของผมอย่างไม่หยุดยั้ง

ซี้ดดดดดด…..เสียวหี อ๊า อ๊า เสียวจังเลย ซี้ดดดดดด

นั่นแหละที่ผมต้องการ ครางออกมาเลย ยิ่งดังเท่าไหร่ ผมก็ยิ่งพอใจมากเท่านั้น ผมเลียหีของเธอจนมันฉ่ำแฉะไปด้วยน้ำลาย ปะปนมากับน้ำเงี่ยนที่เริ่มไหลเยิ้ม ไม่มีส่วนไหนเลยที่ผมไม่ได้ใช้เรียวลิ้นเข้าไปสัมผัส ในขณะที่เธอเองก็เอื้อมมือมาจากทางด้านหลัง แล้วค่อยๆ จับควยของผมรูดชักไปเรื่อยๆ น้ำเงี่ยนไหลออกมาอีกแล้ว เพราะว่ามือของเธอนั่นแหละที่ทำให้ผมเงี่ยน

แต่ก่อนที่ผมจะพลิกตัววางเธอลง เธอกลับขยับตัวไปที่กลางลำตัวของผม แล้วยกตัวขึ้น ก่อนที่จะนั่งลงบนลำควยของผมที่จับตั้งขึ้นมาอย่างช้าๆ

ซี้ดดดดดดดดดดดดดดด

นั่นเป็นวินาทีที่เสียวควยมกที่สุด รูหีของเธอตอดควยผมตลอดเวลาที่ค่อยๆ กดร่างกายลงมาช้าๆ และมันทำให้ผมกลายเป็นคนที่นอนดีดดิ้นไปมาแทน เธอนั่งลงม้าชาๆ กระทั่งควยของผมสวมสอดเข้าไปในรูหีของเธอจนสุดลำ ก่อนที่จะเริ่มขย่มควยของผมไปตามจังหวะที่เธอต้องการ

จากเนิบช้า กลายเป็นเร็วขึ้นเรื่อยๆ เสียงกระแทกดังขึ้นมาอย่างหนักแน่น สองมือของผมป่ายปัดไปทั่วไม่เป็นจังหวะ เพราะมันเสียวกว่าตอนที่เป็นคนเย็ดเองเสียอีก ตอนที่ร่างกายของเธอร่วงหล่นลงมากระแทกนั้นทำเอาผมแทบจะเสียสติ เสียวควยอะไรขนาดนี้นะ

วันนี้เธอเป็นคนพูดเอง ว่าอยากจะให้ผมเย็ดหีของเธอจนแตกใน

แต่กลายเป็นว่า เธอต่างหากที่เย็ดผม

ร่างกายแสนสวยงามนั้นขยับไหวไปตามจังหวะ เสียงกระแทกดังขึ้น นมสองเต้ากระเพื่อมไหวเรียกร้องให้ผมจับบีบคลำไปตามความเงี่ยน ก่อนที่จะให้ร่างกายได้เสพสมกับความเสียวซ่านอย่างถึงที่สุด ถ้ามองจากด้านนอก ตอนนี้แพ้อันนี้ก็คงจะสั่นไหวไปทั้งตัวแล้วแน่นอน

ซี้ดดดดดดด…..เสียวควย จะแตกแล้ว ซี้ดดดดด

อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊า……แตกเลย แตกในเลย เค้าก็ไม่ไหวแล้ว

เธอพูดว่าไม่ไหว แต่น่าตลกที่เธอยังคงขย่มควยผมไปอย่างต่อเนื่อง จนสุดท้าย ผมที่พยายามจะทนก็ไม่อาจจะทนไหวอีกต่อไป ปล่อยน้ำควยหลั่งทะลักออกมาแตกในคารูหีตามที่เธอต้องการอย่างถึงที่สุด ก่อนที่จะค่อยๆ นิ่งงันลงอย่างช้าๆ เพราะว่าเวลานี้ต่างฝ่ายต่างอิ่มอะไรที่ไม่ใช่ข้าวแล้ว

การมาเที่ยวครั้งนี้มันคุ้มจริงๆ เพราะว่าได้เย็ดทั้งขึ้นทั้งล่อง

แถมตอนเช้าก่อนที่จะไปกินอาหารเช้า เราก็เย็ดกันอีกน้ำหนึ่ง เป็นการส่งท้ายทริปที่โคตรจะฟินควยไปเลยก็ว่าได้ และนั่นก็ทำให้ผมรู้เลยว่า ทริปหน้า ไม่นานเกินรอแน่นอน

Share the Post:

Related Posts

ถ้าพี่ไม่รู้ พี่เขยก็เป็นผัวหนู ได้อีกคนหนึ่ง

เรื่องเสียว ถ้าพี่ไม่รู้ พี่เขยก็เป็นผัวหนู ได้อีกคนหนึ่ง เรื่องเสียวเกิดขึ้นแทบจะทุกคืน โดยไม่มีความอายหรือความเกรงใจเลยด้วยซ้ำ สำหรับพี่สาวของฉัน และว่าที่พี่เขยของฉัน พี่น้ำ ฉันมาอยู่ที่นี่ ร่วมกันกับทั้งสองคนเพราะว่าต้องเข้ามาเรียนมหาลัย อย่างน้อยก็สักสองสามเดือน เพราะว่ายังจัดการเรื่องหอพักไม่ได้นั่นเอง แต่แล้วเหมือนกับว่าพี่สาวของฉันนั้นอยากให้ฉันได้ยินว่าเธอมีความสุขมากแค่ไหน เลยครางออกมาดังๆ ในทุกๆ คืนที่ทั้งสองคนนั้นเย็ดกัน เพียงเพราะว่าอดีตเราเคยทะเลาะกัน เรื่องที่พี่ของฉันเรียนไม่จบแล้วหนีมาทำงาน แต่ฉันเองกลับตั้งใจเรียนจนจบ

Read More

แอบไปเย็ดกับสาวน้อยข้างบ้านผู้ร่านควย

เรื่องเสียว แอบไปเย็ดกับสาวน้อยข้างบ้านผู้ร่านควย ผมชื่อว่า เติม ครับ อายุ 26 ปี เป็นแค่ผู้ชายบ้านนอกที่เข้ามาตามหาฝันในเมืองกรุง หวังว่าวันหนึ่งจะเรืองรุ่งกับเขาบ้าง แต่สุดท้ายแล้วไม่ว่าอะไรจะซ้ำ จะซัดผม ก็ได้กลายมาเป็นแค่เพียงพนักงานรักษาความปลอดภัยที่บริษัทแห่งหนึ่งเท่านั้นเอง ทำงานหนัก พักผ่อนน้อย ไม่ค่อยจะมีวันหยุด แต่ก็ยังดีที่พอจะมีเงินเดือนสูงกว่างานอื่นๆ ที่เคยผ่านมาบ้างเท่านั้นเอง แต่ด้วยความที่ยังคงพอมีพื้นฐานที่เป็นคนคมเข้มอยู่บ้าง ก็เลยพอที่จะได้พบเจอกับเรื่องเสียวในเมืองกรุงบ้างนั่นเองละครับ

Read More