โดนสายตรวจเย็ด

โดนสายตรวจเย็ด



เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว โดนสายตรวจเย็ด

เรื่องที่เอามาเล่านี้เป็นเรื่องจริงที่เกิดกับตัวแบบจำใจต้องทำ..แต่นึกที ไรก็ยังเสียวเลยเอามาเล่าแบ่งกันเสียว…..เรื่องมีอยู่ว่า…เราชื่อบุ๋ม สูงประมาณ 162 หนัก 48 สัดส่วนก็ 34-27-36 ผิวขาว ตอนนี้เรียนที่พานิชย์ ปกติก็มีแฟนแล้วแต่อยู่คนละที่กันก็ไกลกันคนละจังหวัดเลย ก็เลยแอบมีกิ๊กอยู่เลื่อยๆ เพราะชอบเปลี่ยนกิ๊กจะไม่จริงจังกับกิ๊ก เรื่องเคยมีไรไหมก็เลยไม่ต้องถามมีแน่นอน แต่เรื่องที่เกิดนี้ก็มีแบบจำใจจำยอม คือเรื่องมีอยู่ว่าตอนนั้นไปเที่ยวกับกลุ่มเพื่อนมีทั้งผู้หญิงและผู้ชายไป เที่ยวร้านคาราโอเกะกันก็มีทั้งกินเหล้ากินเบียร์ พอได้สักชั่วโมงเพื่อนในกลุ่มที่เป็นผู้ชายก็มาขอยืมรถบุ๋ม บอกว่าไปเอาของเดี๋ยวมา บุ๋มก็ให้ไปปกติ ตอนเค้ากลับมาก็เอากุญแจมาคืนและก็บอกเอามาแล้วตอนนั้นถึงรู้ว่าของคือยา แล้วเค้าก็ไปเล่นในห้องน้ำกัน ปกติบุ๋มก็รู้ว่าเค้าเล่นกัน แต่ก็ไม่ได้ว่าไร เพราะแค่เพื่อนกันไม่ได้เป็นไรกัน เวลาก็ผ่านไปจนถึงเที่ยงคืนเกือบๆ ตี 1 ก็ต่างคนต่างกลับ ส่วนบุ๋มก็ไปกับเพื่อน บุ๋มพาเพื่อนไปส่งที่บ้านแล้วบุ๋มก็กลับคนเดียวทางกลับก็เป็นสายเอเชียแต่ เป็นสายหลังไม่ใช่สายหลักรถเลยน้อยบวกกับเค้ากำลังทำถนนใหม่ทำให้มีคนผ่าน น้อยมาก บุ๋มขี่มาถึงหน้าโรงเรียนมัธยมแห่งหนึ่ง เป็นทางผ่านไปหออ้อม พอมาถึงหน้าโรงเรียนมัธยมนี้ (ไม่ขอบอกชื่อแล้วกันเดี๋ยวรู้จัก) มีสายตรวจมาถึงก็บอกให้บุ๋มจอดก็คิดว่าโดนจับหมวกปกติบุ๋มก็จอด ในใจก็คิดจะตี 1 แล้วมาจับหมวกบ้าไรอีกเค้าก็ขอดูใบขับขี่บุ๋มก็ให้ดู ขอดูบัตรประชาชนก็ให้ดู เพราะมี ใจก็คิดแค่ไม่มีหมวกเค้าคงไม่จับ แต่เรื่องที่ไม่ได้คิดมาก่อนก็เกิดขึ้นจนได้ และก็ไม่ได้เป็นความผิดเราอีกตะหาก สายตรวจอีกคนนึง เค้าเปิดเบาะรถบุ๋ม บุ๋มเจอหลอดยาที่เพื่อนมันเอามาเล่นกันในหลอดยังมีอีก 3 เม็ดวางไว้เห็นได้ง่ายมากไม่ ได้ซ่อนอะไรเลย พอบุ๋มเห็นสายตรวจคนนั้นเอายาออกมาจากเบาะบุ๋ม บุ๋มถึงกับหน้าถอดสีเลยเพราะเพิ่งมารู้ว่าเพื่อนมันลืมเอากลับไปด้วย ตอนนั้นคิดอย่างเดียวกลัวมากคือกลัวพ่อกับแม่รู้ เพราะถ้าขึ้นโรงพักเรื่องยาพ่อต้องเล่นงานตายแน่เพราะพ่อเป็นคนดุมากแม่ก็ดุ บุ๋มถึงมาเรียนคนละจังหวัดกับบ้านเกิดจะได้อยู่หอสบายๆ ไม่มีคนบังคับ แต่คราวนี้บุ๋มกลัวมากบอกพวกพี่สายตรวจทั้ง 2 คนว่าไม่ใช่ของบุ๋มแต่เพื่อนเอา มาใส่ไว้แล้วลืมเอาออก แต่เค้าก็ไม่ฟังอะไรจนบุ๋มแทบจะร้องไห้ บอกพี่อย่าพาไปโรงพักเลยนะพี่ เค้าก็บอกไม่ได้ไม่ใช่เรื่องเล็กๆ ยังไงก็ต้องให้ผู้ปกครองมา บุ๋มได้ฟังแค่นั้นแทบหัวใจจะวาย รีบบอกไปพี่หนูยอมหมดทุกอย่างเลยพี่อย่าพาไปโรงพักนะพี่อย่าเอาเรื่องนะ แล้วสายตรวจคนที่ถือยาก็เดินมาใกล้ๆ แล้วก็ถามว่า ไปเที่ยวไหนมาหรอ บุ๋มก็ตอบไปคาราโอเกะกับเพื่อน แต่หนูไม่ได้เล่นยา เค้าบอกว่าแล้วกลับคนเดียวดึกแบบนี้ไม่กลัวเลยหรอ บุ๋มก็ตอบไม่กลัวเพราะขี่ทุกวัน แล้วเค้าก็ วนมาเรื่องยาบอกมียาขนาดนี้ไม่ให้ไปโรงพักได้ไง บุ๋มก็บอกไม่อยากไปถ้าพ่อกับแม่รู้ตายแน่ไหนจะเที่ยวดึกแถมเรื่องยา เค้าก็ว่าพี่เป็น ตำร….ไม่ให้จับได้ไง…นะพี่ปล่อยหนูไปนะหนูขอร้อง อ้อมบอกพวกเค้า เค้าก็บอกงั้นเอางี้พี่ขอแลกเปลี่ยนละกันแล้วเค้า 2 คนก้มองหน้ากัน แล้วก็หันมาถามว่ายอมทำให้พี่ 2 คนไหม พอได้ยินมาแบบนั้นก็รู้ในใจแล้วว่าขออะไร ก็นึกอยู่แปบนึง ก็ตกลงเพราะคงดีกว่าไปโรงพักเรื่องจะใหญ่ถึงพ่อถึงแม่อีก บุ๋มบอกเค้าว่าได้พี่แต่ต้องไม่จับหนูนะ
เค้า 2 คนก็บอกได้..แล้วสายตรวจคนนึงก็ขับรถบุ๋ม ให้บุ๋มซ้อน บุ๋มถามว่าไปไหนเค้าบอกเข้าไปในโรงเรียน พอขับเข้ามาถึงด้านหลังอาคารอเนกสงค์ซึ่งติดกับรั้วของโรงเรียนพอจอดเค้าก็ พาเดินไปที่มุมใกล้กับห้องน้ำ เป็นมุมมืด เค้าก็หันมาถามอ้อมว่าคงรู้นะว่าพี่ต้องการไร บุ๋มก็เงียบไม่ได้ตอบเค้าสายตรวจอีกคนเข้ามาด้านหลังกอดบุ๋มแล้วก็จูบตามต้น คออ้อมทันทีบุ๋มก็ขัดขืนนิดๆ เพราะใจก็ไม่อยากทำ อีกคนเค้าก็มาด้านหน้าบุ๋มจับที่นมบุ๋มทันที เค้าทั้งขยำทั้งคลึง อยู่นอกเสื้อ อีกคนก็ไซร์ตามคอมือก็ขยำตูดบุ๋มลูบที่หีบุ๋ม จนบุ๋มเริ่มรู้สึกเสียวและสั่นไปหมดรู้สึกว่าตรงเป้ากางเกงอุ่นมากเพราะน้ำ ออกมาก คนที่อยู่ด้านหน้า จับชายเสื้อบุ๋มถกขึ้น แล้วถกเสื้อในขึ้นจนเห็นนม บุ๋ม แบบทั้งเต้า แล้วก็ดูดที่หัวนมลากลิ้นไปมาตามฐานนมจนเสียวไปหมดสายตรวจคนที่อยู่ด้านหลัง เอามือล้วงเข้าไปในหีบุ๋มเอานิ้วถูตามล่างหีบุ๋มจนต้องบิดตัวไปมาเพราะความเสียว แล้วคนข้างหน้าก็ปล่อยปากจากนมบุ๋มแล้วแก้กางเกงของเค้าลงมางัดควย ของเค้าออกมาให้บุ๋ม อมทั้นที บุ๋มก็อมเพราะกำลังเสียวและอยากให้เค้าพอใจเพราะไม่อยากโดนจับบุ๋มก็ทั้งอม และเอามือลูบไข่เค้าไปด้วยสายตรวจที่อยู่ด้านหลังก็ดึงกางเกงบุ๋มลงทันที แล้วจับเอวบุ๋มดึงออกให้ห่างจากตัวคนข้างหน้าจะได้โค้งตูดได้ พอโค้งเค้าก็เอามือลูบหีบุ๋มจากด้านหลังและเริ่มเอานิ้วแย่เข้าไปในรูหีบุ๋ม ทำให้บุ๋มเสียวมากจนต้องกอดเอวสายตวจคนที่กำลังอมให้อยู่ปากก็อมมืออีกข้าง ก็ชักให้เค้าไปด้วย สายตรวจคนที่เอานิ้วแย่ก็ปลดกางเกงตัวเองแล้วบอกอีกคนว่ามึงเยสเลยให้น้อง เค้าอมให้กูบ้าง บุ๋มก็หัวมาอมให้อีกคนซึ่งคนนี้ควยยาวมากอมได้ไม่สุดและคับปากมากจนทำไวไม่ ได้ สายตรวจอีกคนก็จับเอวบุ๋มดึงเข้าหาตัว แล้วก็รู้สึกว่าเค้ากำลังเอาของเค้าถูกับหีบุ๋มอยู่ เค้าเอาเท้าเขี่ยขาบุ๋มให้แยกออก แล้วจับควยเยสเข้าไปทันที พอเข้าสุดเค้าก็กระแทกไม่ยั้ง จนบุ๋มอมให้อีกคนไม่ได้เลยมือเค้าทั้งสองคนก็ขยำนมบุ๋มอย่างเมามันส์ คนที่เยสก็ทั้งซอยทั้งเน้นบุ๋มเสร็จไปรอบนึงแต่เค้ายังไม่เสร็จก็กระแทกต่อมือ บุ๋มก็ต้องโอบเอวคนข้างหน้าไว้ แล้วเค้าก็จับขาบุ๋มข้างนึงยกขึ้นแล้วซอยคนข้างหน้าก็นั่งดูดนมบุ๋ม ดูดจนเป็นรอยแดงหลายรอย สายตรวจคนที่เยสหีบุ๋มอยู่เริ่มมีเสียงครางปนมากับเสียงครางของบุ๋มแล้วเอาขาบุ๋มลง มาจับเอวบุ๋มแทนทั้งสองมือ แล้วซอยหนักกว่าเดิมถี่กว่าเดิม………จนได้สักแปบก็รู้สึกมีน้ำพุ่งเข้า มาแล้วเค้าก็กระแทกต่ออีก 2-3 ทีบุ๋มก็เสร็จพร้อมเค้าไปอีกรอบ เค้าชักควยออกปล่อยให้น้ำเงี่ยนเค้าไหลออกมาจากรู้หีบุ๋ม สายตรวจอีกคนก็ไม่รอช้าเอาควยที่ยาวของเค้ามายัดใส่แทนทันทีบุ๋มรู้สึกว่า มันลึกเต็มท้องไปหมดสายตรวจคนที่เสร็จก็มาให้บุ๋มอมให้ คนที่เยสอยู่ก็เอามือมาจับขยำนมทั้งสองข้าง แล้วก็ได้ยินเค้าพูดว่าแม่งหีตอดดีแบบนี้เองมิน่ามึงถึงครางออกมา เค้าเยสบุ๋มอยู่ท่านี้ท่าเดียวเพราะสถานทีไม่ให้ สักแปบเสียงโทรศัพท์บุ๋มก็ดัง พี่คนที่เยสอยู่ก็หยุดซอย แต่ก็เอาควยคาไว้ให้บุ๋มรับก่อน พอบุ๋มรับคนที่โทรมาคือเพื่อนบุ๋มคนที่เอายามาใส่ไว้บอกว่าลืมยาไว้ในรถมึง พรุ่งนี้เอามาให้ด้วย บุ๋มก็รีบตอบบอก…..เออ..ๆ..เดี๋ยวเอาไปให้แล้วก็วางไป…พี่ 2 คนเค้าก็ถาม ใครหรอ…….บุ๋มบอกเพื่อนคนที่เอายามาฝากมันว่าเอาไปให้ด้วยพรุ่งนี้… พี่คนที่เสียบควยคาอยู่ก็ขยับซอยต่อทันทีมือก็ทั้งตีตูดขยำนม…เสียวจนบอก ไม่ถูกบวกกับโดนควยยาวใหญ่….บุ๋มครางอยู่ในลำคอเพราะกลัวเสียงดังเดียวมี ใครได้ยิน
แล้วพี่เค้าก็เอาควยออกบอกให้เพื่อนเค้ายกตัวบุ๋มขึ้นหันหน้า ออกคนที่อุ้มอยู่ด้านหลังเอาแขนทั้ง 2 ข้างสอดมาที่ขาบุ๋มแล้วจับยกขึ้น ………ทำให้บุ๋มรู้สึกว่าหีบุ๋มมันอ้ามากแล้วพี่คนที่บอกให้ยกก็เข้ามา เอาควยเสียบทันทีดันแบบทีเดียวสุดรูหีบุ๋ม ซี๊ดดดดด….จนเอามือไปโอบควยเค้าไว้เสียวมากแล้วก็ซอยต่อทันทีทั้งกระแทกเน้นๆ ปากก็ดูดนมทั้งดูดทั้งดึงจนรอยแดงเพิ่มขึ้นบุ๋มแตกไปอีกรอบเพราะมันเข้าลึกเสียวมากซอยจนบุ๋มเมื่อยขาบอกเค้าเอาลง แล้วเค้าก็เยสจากด้านหลังเหมือนเดิมและซอยจนบุ๋มยืนแทบไม่ไหวพี่คนข้างหน้า ต้องค่อยประคองไว้เค้าเริ่มเยสเร็วขึ้นกระแทกแรงขึ้นทำให้บุ๋มกำลังจะเสร็จ สักพักก็มีน้ำอุ่นพุงเข้ามาทำให้บุ๋มกระตุกเสร็จไปกับเค้าด้วย…บุ๋มก็รีบแต่ง ตัวทันทีพวกเค้าก็ใส่กางเกงทันทีแล้วบอกบุ๋มว่าน้องเยสมันส์ดีคราวหลังไปโรงแรมกับพวกพี่นะ จะได้ไม่รีบ ยังบอกอีกว่าหน้าตาน่ารักหุ่นดีแบบนี้เอาทั้งวันก็ไม่เบื่อ…..แล้วเค้าก็ ส่งยาคืนให้แล้วขอเบอร์บุ๋มไปซึ่งตอนนั้นก็คงต้องให้…กลับมาถึงก็อาบน้ำ หลับเป็นตายเพราะเสร็จไปหลายรอบ…นอนนึกทีไรก็ยังเสียวทุกที

Share the Post:

Related Posts

คนออกกำลังกายเขาเย็ดกัน โหดขนาดนี้เลยเหรอ ?

เรื่องเสียว คนออกกำลังกายเขาเย็ดกัน โหดขนาดนี้เลยเหรอ ? ฝน ไม่อยากจะเชื่อเลย ว่าคนที่อยู่ตรงหน้านี้คือคนที่บอกกับเธอว่าออกกำลังกายเป็นประจำ และเล่นอย่างหนักด้วย เพราะไม่ว่าจะเอียงมองในองศาไหนก็ตามที กาย ก็ไม่ได้เหมือนคนที่ออกกำลังกายมากมายขนาดนั้น การเอาเรื่องแบบนี้มาบอกเพื่อแลกกับการได้เริ่มเรื่องเสียวเร็วขึ้นมันทำให้น่าผิดหวังเสียจริง เขาเป็นผู้ชายตัวเล็ก สูงราวๆ 175 เซนติเมตร รูปร่างผอมบาง หน้าตาดี ผิวขาวสะอาดไปทั้งตัวเหมือนอาบน้ำวันละสิบรอบ ไม่ว่ามองอย่างไร

Read More

พูดไม่พูดเปล่าเขาวางฝ่ามือลงบนท่อนขางามจับนวด”โอววววว ซี๊ดดด…น้าขา…เสียวอะไรอย่างนี้”

เรื่องเสียว พูดไม่พูดเปล่าเขาวางฝ่ามือลงบนท่อนขางามจับนวด”โอววววว ซี๊ดดด…น้าขา…เสียวอะไรอย่างนี้” เย็นย่ำค่ำของวันหนึ่งที่แสนสบายและอบอุ่น แสงแดดอ่อนๆ ส่องผ่านม่านใบไผ่ที่ไหวเอน เป็นเงารูป ต่าง ๆ เด็กสาววัย13ขวบกำลังปั่นจักรคันโปรดเลี้ยวไปในบ้านชายหนุ่มคนหนึ่งที่กำลังขลุกอยู่กับการ ล้างรถยนต์ของตัว เองทันใดนั้นความรู้สึกบอกว่ากำลังจะมีอะไรสักอย่างมาชนเขาข้างหลังแน่ๆ ยัง ไม่ทันหันไปก้อโดนสวนผ่าหมากเข้าให้กับจักรยานของเด็กหยิงคนนั้นจนจังร่างของสาวน้อยวัยอวบ ลงไปกองแอ่งแม่งคลุกเคล้าไปด้วยโคลนดินและน้ำที่ล้างรถนั้น กระโปรงเด็กนักเรียน ม.ต้น พร้อมเสื้อ แบบคอซองมอมแมมไปหมด”เฮ้ยน้องแนน มาชนน้าได้งัย

Read More