นัดตรวจสุดเสียว…คุณหมอค่ะเสียวจริงๆๆค่ะ


เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว นัดตรวจสุดเสียว…คุณหมอค่ะเสียวจริงๆๆค่ะ

ฉันแต่งงานแล้วเมื่อต้นปีที่ผ่านมาดิฉันรักสามีและสามีเป็นคนดีรักดิฉัน มากขณะนี้ดิฉันั้งครรภ์ได้ห้าเดือนกว่าแล้วและเมื่อเดือนที่แล้วดิฉันได้ไป ฝากครรภ์ที่คลีนิคแห่งหนึ่งซึ่งคุณหมอเป็นญาติของสามีดิฉันรูปร่างสูงใหญ่ ค่ะผิดกับสามีของดิฉันมากเมื่อพบกับอาหมอครั้งแรกดิฉันสังเกตุแกชอบลอบแอบ มองดิฉันซึ่งดิฉันก็มิได้คิดอะไรเพราะดิฉันแต่งงานแล้วกำลังตั้งท้องด้วยและ เป็นญาติแกด้วยแกแนะนำให้ดิฉันไปตรวจบ่อยๆเผื่อมีอะไรที่ไม่ปรกติจะแก้ไขได้ และเมื่อเดือนที่แล้วแกนัดไปตรวจอีกค่ะพอดีสามีต้องไปตามลูกค้าที่ต่าง จังหวัดดิฉันเลยต้องไปคนเดียวแกนัดประมาณ๑ทุ่มดิฉันก็ไปตรรจตามนัด
พอไปถึงแก ก็พาขึ้นเตียงตรวจโรคเช่นเคยค่ะแกบอกให้ดิฉันถอดซันในออกจะได้ตรวจได้และแก ได้ออกนอกห้องไปเพื่อให้ดิฉันได้จัดการตัวเองซักครู่แกเดินเข้ามาและเริ่ม ตรวจดิฉันตามปรกติและแล้วแกเริ่มเลิกชุดคลุมท้องมาถึงอกดิฉันๆเริ่มอายอาหมอ แกจึงหลับตาอาหมอแกเริ่มลูบไล้เนินท้องของดิฉันด้วยครีมบางอย่างของแกดิฉัน สัมผัสได้ถึงไอร้อนจากฝ่ามือแกที่สัมผัสกับร่างกายของดิฉันๆเริ่มมีความ รู้สึกแปลกๆร้อนๆเสียวๆขึ้นมาแต่ก็พยามข่มไว้เพราะคิดว่าอาหมอคงตรวจไปตาม หน้าที่ของหม
อแต่ผิดคาดค่ะแกเริ่มนวดต่ำลงไปบริเวณเนินสามเหลี่ยมอวบ ตึงของดิฉันและตามด้วยนิ้วอวบใหญ่ของแกพาดผ่านบนเม็ดปุ่มกระสันต์ของดิฉันๆ ซีดปากด้วยความเสียวถามอาหมอเสียงสั่นพล่าอาหมอคะตรวจอะไรคะหนูเสียวนะคะอา หมอไม่ตอบค่ะแต่แกเริ่มเค้นคลึงเน้นขึ้นพร้อมทั้งสอดนิ้วกลางอวบใหญ่ของแก เข้าไปในร่องหลืบของดิฉันขยับเข้าออกคล้ายกับลำลึงค์ของสามียามที่สามมีร่วม รักกับดิฉันๆเริ่มเสียวมากขึ้นสะโพกเริ่มส่ายแอ่นตอบรับนิ้วกลางของอาหมอ
ดิฉัน พยายามหักห้ามความกระสันต์ที่กำลังทวีเพิ่มขึ้นร้องขออาหมอๆคะหยุดเถอะค่ะ หนูเสียวมาก
หยุดเถอะนะคะ
แต่ แกไม่หยุดตามที่ดิฉันร้องขอและในทันทีนั้นใจของดิฉันแทบหยุดเต้นเมื่อแกหยุด เคลื่อนไหวนิ้วกลางของแกแต่ซบปากและลิ้นของแกประกบลงบนเนินสามเหลี่ยมปลาย ลิ้นของแกตวัดบนยอดปุ่มกระสันต์อย่างระรัวความเสียวซ่านที่ได้รับดิฉันสูด ปากซี๊ดอย่างลืมตัว
โออาหมอเสียวอะไรอย่างนี้ ซี๊ดอูยยยย์
พร้อม กันนั้นสะโพกของดิฉันแอ่นส่ายตอบรับลิ้นของแกอย่างลืมตัวเหมือนแกจะรับรู้ ถึงความเสียวซ่านของดิฉันขณะนี้สองมือของแกจึงโอบกอดสะโพกของดิฉันไว้แน่น ปากและลิ้นของแกละเลงเลียตวัดขบเม้มปุ่มกระสันต์อย่างสุดใจของแก
ความ เสียวซ่านที่ได้รับช่องหลืบภายในขมิบตอดน้ำสวาทเของดิฉันเริ่มเอ่อท้นจน รู้สึกได้และดูเหมือนอาหมอจะสะใจจึงดูดน้ำสวาทของดิฉันอย่างกระหาย
และ แล้วดิฉันก็สุดทนเกร็งกระตุกกรีดร้องครวญครางอย่างแทบขาดใจ
โอยยย์
เสียว วววซี๊ดดดโอวว์น้ำหนูออกแล้วววววสองแขนผวากดหัวของอาหมอแนบกับเนินอวบของ ดิฉันอย่างลืมตัว
แกยังคงประกบปากและลิ้นต่อไปดิฉันเกร็งกระตุกเป็นระยะๆ ขมิบน้ำสวาทออกมาเป็นระยะๆ
และ แล้วอาหมอแกยืดกายขึ้นทาบร่างมาบนร่างของดิฉันปากประกบปากของดิฉันลิ้นสอดลง มาดิฉันเผยอรับอย่างเผลอตัวปากคอคิ้วคางแกจูบเลียติ่งหูถูกแกดูดเลียเช่นกัน หนูสวยเหลือเกินรู้ไหม
อาหมอรักหนูนะจ๊ะ อาหมอจะทำให้หนูมีความสุขที่สุดนะจ๊ะ
อาหมอถอดเสื้อคลุมนี้ออกนะจ๊ะ
และ แล้วแกก็รูดเสื้อคลุมท้องออกแกจูบไซร้ซอกคอต่ำลึกถึงซอกนมอวบขาวสล้างของ ดิฉันความเสียวซ่านทำให้ดิฉันเผลอแอ่นอกรับการจูบนั้นสองมือของแกลูบไล้ไป ด้านหลังปลดตระขอเสื้อในอย่างชำนาญอกอวบขาวสล้างป้านนมแดงคล้ำหัวนมขยายราว ปลายนิ้วก้อยเป็นอิสระแต่เพียงแว๊บเดียวหัวนมสวยนั้นก็ถูกอาหมอดุดเลียขบ อย่างไหลหลงดิฉันครางระงม
อูยยยย์เสียววววววอะไรอย่างนี้ส่วนอีกข้างนั้น มืออวบใหญ่ของแกบีบเคล้าคลึงบีบบี้หัวนมไปด้วยอย่างซ่านใจ
โอวว์อาหมอขา หยุดเถอะค่ะใจจะขาดอยู่แล้ว
หยุดได้ไงจ๊ะเรายังไม่ถึงไหนกันเลย
อาหมอก ระซิบเสียงพล่าริมติ่งหูขาวสะอาด
เป็นของอาหมอนะจ๊ะ อาหมอหลงรักหนูแต่แลกเห็นแล้วนะ
เอ้อแต่หนูมีสามีและกำลังจะมีเด็กนะคะ
ดิฉัน ร้องขอได้เท่านั้นปากสวยของดิฉันถูกอาหมดประกบอย่างเร่าร้อน
หัวลำลึงค์ จ่อปากรูและถูไถปุ่มกระสันต์ของดิฉัน โอววว์
ไม่ค่ะ ไม่ค่ะ
แต่สายไป แล้วน้ำสวาทที่ถูกอาหมอปลุกเร้าออกมาทำให้อาหมอดันลำลึงค์อวบใหญ่ของแกลื่น ไถลเข้าไปอย่างช้าๆๆ
โอววอาหมอขาเสียวค่ะ โอวว์เจ็บค่ะ
ดิฉันครางบอก เรพาะความอวบใหญ่กว่าของสามี
จ๊ะๆๆๆอาหมอหยุดดันอย่างเอาใจความจัดเจน สนามอาหมอก้มตัวมาดุดนมอบวบขาวสล้างอย่างเน้นๆ
ความเสียวซ่านทำให้ดิฉัน สูดซี๊ด
อูยยย์เสียวอาหมอแอ่นอกเดียะ
ลำลึงค์คาครึงทำท่าถอนออกความ เสียวและเจ็บแน่นดิฉันแอ่นสะโพกตามแต่แล้วดิฉันคาดผิดอาหมอออัดสวนตามดิฉัน ผวากอดอาหมอแน่น
โอยยยท่อนเอ็นอาหมอเข้ามาอัดแน่นปลายท่อนเอ็นชนมดลูกรู ของดิฉันดูดตอดคขิบเป็นระยะๆน้ำสวาทขับออกมาชโลมท่อนเอ็นยาวใหญ่ของอาหมอ
อา หมอล็อกกอดดิฉันแน่นปากประกบดูดดุนลิ้นกันอย่างเสียวซ่านส่วนท่อนล่างอาหมอ บดเน้นชอนซ้ายขวากระแทกเน้นช้าสลับเร็วเป็นระยะ
ความเสียวซ่านที่ได้รับ ดิฉันแอ่นสะโพกตอบรับ
ครวญครางอย่างลืมอาย โอววว์ออาหมอขาหนู
เสียว วววเสียวที่สุด ซี๊ดอออูยยยย หฯุจะออกแล้ว โอวววว์
อาหมอกระซิบกระเส่า ตอบอาหมอก็เสียวววจะออกเหมือนกันเราออกพร้อมกันนะจ๊ะ
ค่ะ ค่ะ ดิฉันตอบรับอย่างลืมตัว
อาหมอเริ่มกระแทกเร็วแรงดิฉันก็แอ่นเนินสวาทรับ
ละ แล้วทั้งดิฉันและอาหมอร้องครางออกมาพร้อมกัน โอวววว์
ออกกกกแล้วน
น้ำ กามจากลำลึงค์ยาวใหญ่กระฉุดชนปากมดลูกของดิฉันอย่างแรกดิฉันผวากอดรัดอาหมอ แน่นพร้อมทั้งขมิบน้ำรักชโลมท่อนเอ็นยาวใหญ่รูสวาทขมิบตอดเป็นระยะๆๆรีดน้ำ กามของอาหมอจนออกหมดหยุดสุดท้าย
อาหมอแช่ท่อนเอ็นพักเเหนื่อยแล้วดึงออก
เมื่อ พายุสวาทสงบลงอาหมอนอนกอดดิฉันเงียบๆ
ความสำนึกกลับคืนมาดิฉันร้องไห้ เสียใจที่ได้นอกใจสามีที่รักไปอาหมอกอดปลอบประโลมรับประกันว่าจะไม่แพร่ง พรายให้ใครรู้
และเริ่มเร้าโลมดิฉันจนลืมสามีอีกขออาหมออีกครั้งนะจ๊ะ
อา หมอใช้ปากและลิ้นท่อนเอ็นยาวใหญ่
จนกระทั่งดิฉันและอาหมอถึงสววค์หลายต่อ หลายครั้ง
ยอมรับค่ะติดใจรสสวาทของอาหมอทั้งๆที่รักสามีมาก
ยามที่อา หมอนัดมาตรวจถ้าสามีไม่ไปด้วยดิฉัยต้องเสร็จกามกิจกับอาหมอทุกที…….

Share the Post:

Related Posts

หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน

เรื่องเสียว หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน ลวงไปข่มขืน “ต้นเตย” เธอเป็นเด็กสาวอายุ 17 ปี ที่เข้ามาในเมืองกรุงเป็นครั้งแรก หลังจากที่ตัดสินใจเก็บเงินทุกบาททุกสตางค์ เพื่อที่จะมาหาพี่สาวของเธอ ซึ่งหลังจากพี่สาวเรียนจบ เธอก็ไม่ได้กลับไปบ้านเลย เพราะบอกว่าชอบบรรยากาศของเมืองกรุง และอยากจะทำงานที่นี่ ดังนั้น ธุรกิจที่บ้านทั้งหมด จึงต้องโยกย้ายความหวังมาให้เธอผู้เป็นน้องสาว ความหวังทุกๆ อย่างมันจบลงที่เธอต้องแบกรับ แต่กะเพราเธอเพิ่งอายุแค่นี้เอง

Read More

เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ

เรื่องเสียว เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ สวัสดีครับ ชาวนักอ่านเรื่องเสียวทุกๆ ท่าน ผมชื่อว่า ก้อง ครับ อายุก็เพิ่งจะ 21 ปีเท่านั้นเองครับ แต่เพราะว่าพ่อให้มาใหญ่ แม่ให้มาดี จนทุกๆ วันนี้ก็เป็นผู้ชายที่มากไปด้วยเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียวแบบแทบจะใช้นิ้วนับไม่ได้แล้วครับ แต่ถ้าจะเอาเรื่องที่ผมยังจดจำได้จนถึงทุกวันนี้ก็น่าจะเป็น เรื่องที่ผมเผลอตัวปล่อยใจไปเย็ดกับเพื่อนแม่นี่แหละครับ ไม่ใช่ว่าที่เล่าเพราะมันไม่ดีนะครับ แต่ว่ามันดีจนต้องเอามาเล่าเลยนั่นละครับ

Read More