น้องชายแท้ๆ เงี่ยน จนต้องแอบชักว่าว พี่สาวอย่างเราจึงต้องยอมให้เย็ด

น้องชายแท้ๆ เงี่ยน จนต้องแอบชักว่าว พี่สาวอย่างเราจึงต้องยอมให้เย็ด



เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว น้องชายแท้ๆ เงี่ยน จนต้องแอบชักว่าว พี่สาวอย่างเราจึงต้องยอมให้เย็ด

“ซี้ดดดด…พี่ครับ ผมๆ สิครับ ผมไม่เคย อืมมม…สะ เสียว เสียวควยจังเลย”

เสียงกระเส่าของเด็กหนุ่มหน้าตาหล่อเหลาคนหนึ่งเอ่ยขึ้นมา เขานั่งติดผนังแล้วตอนนี้ ไม่มีทางไหนที่จะหนีกับมือและริมฝีปากที่รุกไล่เข้ามาอมควยของเขาอย่างหิวกระหายได้เลย เธอจับสองขาของเขาแยกออก มือหนึ่งพุ่งตรงเข้ามาจับควยของเขาชักรูดจนความเสียวซ่านกระตุ้นในน้ำเงี่ยนสีใสทะลักเยิ้มที่ส่วนปลาย ซ้ำยิ่งเขาครางเท่าไหร่ นิ้วโป้งของเธอก็ยิ่งถูและวนไล้ที่ส่วนปลายควยจนร่างกายของเขาดีดดิ้นไม่สุข

เรื่องเสียวที่ไม่ควรเกิดขึ้น มันไม่ควรเป็นแบบนี้ แต่มันกลับรู้สึกดีเกินกว่าที่จะห้ามใจได้

เรื่องทั้งหมดวันนี้เริ่มต้นที่เขาพลาด ไม่ได้ล็อคประตูห้อง ทั้งๆ ที่เขาก็รู้ว่าในบ้านมีพี่สาวอยู่ด้วย แล้วตอนที่เธอกำลังจะมาเรียกไปปิดข้าวเย็น กลับถือวิสาสะเปิดเข้ามาเห็นตอนที่เขากำลังชักว่าวอยู่พอดี ทุกๆ อย่างมันเลยเปลี่ยนไป เธอก้าวเข้ามา แล้วบอกว่าเดี๋ยวช่วย ประสบการณ์พวกนี้เธอช่ำชอง แล้วก็เข้ามาชักว่าวให้เขา

ยอมรับเลยว่าเวลาโดนคนอื่นชักว่าวให้มันเสียวจริงๆ แต่เธอกลับไม่ได้หยุดแค่นั้น

เธอบอกว่าจะทำให้ผมเสียวมากขึ้นกว่าเดิม แล้วก้มลงอมควยให้เขาทันที จนเขาแทบจะทนความเสียวไม่ได้แล้วในตอนนี้ สุดท้าย ความเงี่ยนก็สั่งให้เขานั้นจำนนต่อความรู้สึก เขาปล่อยให้พี่สาวก้มหน้าลงมาอมควยให้เขาอีกครั้ง ร่างกายของชายหนุ่มที่ไม่เคยลองอะไรแบบนี้มาก่อนทำให้เขานั้นเริ่มปล่อยตัวปล่อยใจตามอารมณ์ไปอย่างถึงที่สุด แล้วส่งเสียงครางออกมาอย่างต่อเนื่อง

“ซี้ดดดด พี่ครับ เสียวควยจังเลย พี่อมควยเก่งจังเลยครับ ผมเสียวจนไม่ไหวแล้ว จะแตกแล้ว พี่ โอ๊ะ โอ๊ยยยยย…”

แล้วในตอนที่เขากำลังจะแตกในปากของเธอนั้น เธอกลับเอามือกดที่ใต้โคนควยของเขา ทำให้การหลั่งนั้นไม่เกิดขึ้น ทุกๆ อย่างผ่อนคลายลง แต่มีเพียงเขาที่รู้สึกทรมาน ที่ไม่ถูกยินยอมให้น้ำแตกในเวลานี้

พี่สาวเงยหน้าขึ้นมายิ้มให้เขา แล้วบอกว่า

“จะแตกแค่นี้มันไม่ได้หรอก ถ้าอยากจะลองก็ต้องลองให้สุด”

เธอค่อยๆ ถอยร่นออกไป น้องชายหัวใจเต้นโครมครามเมื่อเห็นว่าพี่สาวกำลังจะถอดเสื้อผ้าออกช้าๆ แล้วเผยให้เห็นเรียวขาสวย ที่มีส่วนสวาทปรากฏที่ส่วนกลาง สองขานั้นแยกออกช้าๆ เขาใจเต้นตึกตัก ควยแข็งกระตุกขึ้นมาอีกครั้งหนึ่งเมื่อได้เห็นหีสวยๆ ของพี่สาวแท้ๆ ที่คลานตามกันมา

เนินหีใหญ่อูมทำเอาเขารู้สึกเสียวซ่านขึ้นมา แล้วทันทีที่พี่สาวค่อยๆ แหวกแคมหีออกช้าๆ หีชมพูของเธอที่ดูอ่อนนุ่ม กลีบสวยนั้นก็แฉะไปด้วยน้ำเงี่ยนสีใสแล้ว เธอทิ้งตัวนอนลง แล้วยกสองขาจั้งขึ้น วนมือไปรอบๆ กลีบสวาทนั้นอย่างถี่รัวพร้อมกับส่งเสียงครวญครางเสียวซ่านออกมาอย่างไม่อาจที่จะเมินเฉยได้

“มาสิ…มาเย็ดพี่สิ ไม่เคยเย็ดใช่ไหมล่ะ มาเย็ดหีพี่ จะได้รู้ว่ามันเสียวขนาดไหน ?”

ในใจอยากจะปฏิเสธ แต่ร่างกายกลับคลานเข้าไปหาเธอแล้ว ยกขาทั้งสองขึ้นมาประคองด้วยวงแขน ก่อนที่จะจรดหัวควยไปที่รูหีของพี่สาว แล้วดันมันเข้าไปช้า

เสียงครางของสองพี่น้องที่อัดแน่นไปด้วยความสุขดังขึ้นมาอย่างไม่อาจจะหยุดยั้งได้ รูหีอุ่นๆ ถูกลำควยใหญ่ยาวของน้องชายดันเข้าไปช้าๆ ด้วยใบหน้าที่แสนหวามหวิว รูหีของเธอนั้นตอดควยน้องชายจนเขาแทบจะทรงตัวไว้ไม่ไหว กระทั่งเขาดันควยเข้าไปจนสุดโคนควยแล้วค้างเอาไว้

“กระเด้าเลยสิ กระเด้าเย็ดหีพี่ แรงๆ เลยนะ จะได้เสียวๆ นายต้องชอบแน่ และพี่ก็ชอบด้วย อืมมมม”

เธอพูดพร้อมกับบิดแอ่นร่างกายไปมาในขณะเดียวกัน แล้วเขาเองที่ทนความเสียวและเสียงเรียกร้องที่แสนสยิวนั้นไม่ไหว เริ่มขยับเอวกระเด้าหีของพี่สาว

จากเนิบช้า เริ่มกลายเป็นถี่รัวเรื่อยๆ

และเมื่อทุกๆ อย่างเข้าที่เข้าทาง เขาก็รัวเอวกระแทกเย็ดหีของพี่สาวทันที โดยมีเสียงครางของเธอเป็นตัวกระตุ้นความเสียว ยิ่งพี่สาวครางเท่าไหร่ เสียงกระแทกเย็ดก็ยิ่งดังมากขึ้นเท่านั้น

“ซี้ดดดด เสียวควยจังเลยครับพี่ อูววววว เสียวไปทั้งควยเลย โอววววว”

เขาพูดขึ้นมาพรางเร่งจังหวะในการเย็ดไปอย่างต่อเนื่อง พร้อมทั้งพี่สาวที่เสียวหีจนเกร็งตัว ทำให้ช่องทางที่กอดรัดลำควยของน้องชายนั้นกระชับแน่นมากขึ้นไปอีก จนเขาครางออกมาด้วยความสุขสม

“พี่ครับ…ผมไม่ไหวแล้ว ครั้งนี้จะแตกจริงๆ แล้วครับ โอยยย…..เสียว เสียวววว”

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

“แตกเลยน้องรัก แตกในใส่รูหีของพี่ได้เลย ซี้ดดด….อ๊ายยยยยย”

เธอเกร็งตัว กระชับช่องทางนั้นจนตอดรัดควยของเขาสุดๆ ก่อนที่น้องชายจะเริ่มทนไม่ไหว กระแทกยัดควยเข้าไปสุดแรงแล้วปล่อยน้ำเงี่ยนทะลักเข้าสู่รูหีของเธอสมใจอยาก

ทุกๆ อย่างดูนิ่งสนิท เมื่อเขาเกร็งตัวปลดปล่อยน้ำควยครั้งแล้วครั้งเล่าใส่รูหีของพี่สาวตัวเอง แล้วตอนที่ดึงควยออกมานั้น รูหีของเธอก็ขยายกว้าง มีน้ำควยขาวขุ่นทะลักล้นอออกมาอย่างเต็มที่ พี่สาวแหงนหน้ามามองเขาแล้วยิ้ม เอื้อมมือมาจูบที่รูหีของตัวเองแล้วมองมาที่น้องชายด้วยความสุขสม

“ทีหลัง ไม่ต้องแอบมาชักว่าวแล้วนะ…ถ้าเงี่ยนก็บอก เดี๋ยวพี่ให้เย็ด”

“ครับ” น้องชายยิ้ม และรู้สึกว่าความสัมพันธ์ระหว่างพี่น้องที่ทะเลาะกันบ่อยๆ มันจะเริ่มดีขึ้น

เพียงเพราะว่าทั้งสองเย็ดกันเพียงครั้งเดียวเท่านั้น

Share the Post:

Related Posts

เมียสวิงกับฝรั่ง ควยอันใหญ่เข้าไปอยู่ในจิ๋มเธอทั้งอันเลย

เรื่องเสียว เมียสวิงกับฝรั่ง ควยอันใหญ่เข้าไปอยู่ในจิ๋มเธอทั้งอันเลย คือผมกับแฟนผมเธอชื่อรัตนา เราสองคนมักจะคุยเรื่องเซ็กส์กันเป็นประจำ เพราะเราเห็นว่ามันเป็นเรื่องธรรมดาสำหรับคนที่เป็นแฟนกัน และเราก็มักจะหาโอกาสไปมีเซ็กส์กันตามที่ต่างๆอยู่เสมอ ไม่ว่าจะเป็นโรงภาพยนตร์ ลานจอดรถ หรือแม้แต่ในที่ทำงาน โดยเฉพาะตามที่สาธารณะ มันทำให้รู้สึกตื่นเต้นดีเวลาที่มีเซ็กส์กันเพระต้องคอยลุ้นว่าจะมีใครเห็นหรือปล่าว ผมเคยถามแฟนผมว่า รู้สึกอย่างไรกับควยฝรั่ง เธอตอบว่า มันใหญ่และก็ยาวด้วยดูน่ากลัว คิดว่าเอาเข้าจิ๋มเธอไม่ได้แน่นอน ผมถามเธออีกว่าอยากเห็นของจริงๆ มั้ย และถ้าเห็นแล้วจะกล้าจับหรือปล่าว

Read More

เดี๋ยวพ่อจะสอนให้

เรื่องเสียว เดี๋ยวพ่อจะสอนให้  ชีวิตของผม คงเป็นชีวิตที่บ้าจริงๆ อีกคนนึง ครอบครัวผมมีแฟน ผมลูกสามคน หมาตัวนึง วันนึงเมียผมได้รับคนใช้มาเพิ่ม เป็นเด็กสาว 18 น่ารักดีมากเลย แฟนผมว่า เธอน่าสงสารมาก พ่อแม่ตาย ญาติไม่มี คุณช่วยเลี้ยงเด็กคนนี้เถอะ ปกติผมกับแฟนน่ะซาดิสม์ ชอบอะไรๆแบบพิเศษ อิอิได้เด็กมาคนจะเหลือเหรอ

Read More