เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว สวิงเย็ดเมียลูกน้อง ” อ๊ะ…อ๊ะ…อ๊า..อ๊า…เสียวววว….อ๊ะ..อ๊ะ…อ๊ะ…อ๊ะ…อ๊ะ….ซี๊ดดดดดด….อื๊ออออ….เย็ดแรงๆ อ๊ะ…อ๊ะ…อ๊า..อ๊า ในเมื่อเธอขอ ทำไมผมจะจัดให้เธอไม่ได้ล่ะครับ ร่างกายและเรี่ยวแรงที่มี ขออุทิศให้กับหีเมียลูกน้อง ผมใส่สุดกำลังที่เหลืออยู่ รัวเอวกระแทกเย็ดหีเมียลูกน้องอย่างหนักหน่วงครั้งแล้วครั้งเล่า จนเสียงครางของเธอเริ่มหายไปเพราะว่าคงเหนื่อยและอ่อนล้าแล้ว กว่าสิบนาทีที่ผมกระหน่ำเย็ดเธออยู่อย่างนั้น”

ตอนแรกไม่ได้ตั้งใจว่ามันจะเกิดขึ้นจริง แต่คิดเพื่อสร้างอารมณ์เท่านั้น เรื่องนี้เพิ่งเกิดขึ้นไม่นาน คือเดือน มิ.ย ที่ผ่านมา ผมมีลูกน้องผู้ชายที่ไว้ใจได้ให้ดูเรื่องเงินทอง ผลประโยชน์ต่างๆ ของผม ลูกน้องอายุ 48 มีเมียอายุประมาณ 43 นิสัยดี สูงซัก 160 นน.น่าจะประมาณ 58 ขาว อวบ ลูกคนจีน ผมสนิท คุ้นเคย กิน เที่ยวด้วยกันมา 10 กว่าปี คุยได้ทุกเรื่อง แต่เรื่องอย่างว่า ผมไม่ค่อยกล้า เพราะในฐานะหัวหน้าต้องวางตัวหน่อย ฐานะของทั้งสอง ผมว่าโอเค ไม่เดือดร้อน ผู้ชายเป็น ข้าราชการ เมีย ค้าขาย ปล่อยเงินดอก มีลูกชายกำลังเรียนมหาลัย หลังๆ มาผมลองเริ่มๆ แย็ปเรื่องสวิงกับลูกน้อง ลูกน้องบอก อยากลองแต่ติดขัด ไม่กล้าชวนเมีย เพราะเมียดุ ผมเริ่มต้นโดยการส่งหนังโป๊ไปให้ดู เอาเวปไซด์สวิงให้ดูแต่ไม่ได้ถามว่าผลเป็นยังไงบ้าง เรื่องมาเกิดตอนที่ลูกชายไปก่อเรื่องไปยิงวัยรุ่นเจ็บหนัก ตำรวจจับตัวมาได้ ลูกน้องผมไม่รู้จะทำยังไง ผมวิ่งเต้น ทางตำรวจ พร้อมจ่ายเงินญาติเด็กที่ถูกยิงไปสามแสน เพราะลูกน้องไม่มีเงินสดขนาดนั้น หลังจากเคลียร์เรื่องลูกชายเสร็จ ครอบครัวนี้พาผมไปเลี้ยงขอบคุณที่ภูเก็ตโดยมีญาติๆ เค้าไปด้วย ขากลับญาติๆ เขากลับไปก่อน ผมมากับลูกน้องกับเมียเค้า ขากลับก็อยู่ที่ภูเก็ตต่ออีกคืน รุ่งขึ้นค่อยกลับ คืนนั้นหลังจากกิน ดื่มเริ่มตึงๆ ผมก็เข้านอน ลูกน้องมาเคาะที่ห้องบอกขออนุญาตคุยด้วยหน่อย ลูกน้องเล่าให้ฟัง บอกรู้สึกขอบคุณที่ผมช่วยครอบครัวเค้า และอยากจะตอบแทนผมโดยการให้สวิงกับเมียเค้าซึ่งเรื่องนี้เคยคุยกับเมียก่อนเกิดเรื่องแล้วแต่ถูกด่า หลังเคลียร์เรื่องลูกชายเค้าเสร็จเมียมีท่าทีอ่อนลง แต่ยังไม่กล้า วันนี้ หลังขึ้นห้องนอน เค้าก็พูดอีก เมียเลยตัดรำคาญ บอกเอาก็เอา เค้าเลยรีบมาบอกผม เสร็จแล้วลูกน้องไปรอที่ห้องเค้า

ผมเข้าไปที่ห้อง เห็นเมียเค้านอนคลุมโปงอยู่ ผมให้ลูกน้องเริ่มเลย ลูกน้องดูดปาก ผมล้วงเข้าไปจับนม นมใหญ่เต็มมือ อกจะคล้อยๆ หน่อย แต่ก็เริ่มมีเสียงครางบ้าง ผมบอกลูกน้องให้เอาได้เลยไม่เป็นไร อยากดู ลูกน้องเริ่มสอดใส่ในท่าเบสิค มือเมียลูกน้องรูดของผมไปมา ลูกน้องเปลี่ยนท่าเป็นท่าหมา คราวนี้เมียลูกน้องเริ่มดูดให้ผม ลีลาการดูดสุดยอดมากนี่แหละข้อดีของสาวใหญ่ หัวก็กระเซิงแต่กลิ่นผมก็หอมดี ลูกน้องผมหยุดกระแทกแล้วบอกให้ผมเอาบ้าง ซึ่งผมไม่มีถุงยางเลยบอกไม่เอาก็ได้เกรงใจ เค้าบอกไม่เป็นไรไว้ใจกันและแกกับเมีย ไม่เคยยุ่งกับใครที่สำคัญไว้ใจผม ผมก็ลุกขึ้นใส่ด้านหลังท่าหมาช่องไม่ฟิตแต่ก็ไม่หลวมตอดๆ หน่อย แต่เสียงครางนี้ดังมาก ”อ๊ะ…อ๊ะ..อ๊ะ..อ๊ายยยย…อ๊า..เสียว…เสียวหีจังเลย อูยยยยย…เสียวววว”

เมียลูกน้องครางด้วยน้ำเสียงเล็กแหลม เพราะว่าความเสียวซ่าน หีใหญ่ เย็ดมันส์ ผมเด้าเย็ดให้แบบจัดหนัก ผมพลิกร่างเมียลูกน้องให้นอนหงาย สองขาที่แยกถ่างออกป่ายปัดไปมา ผมอันท่อนควยใส่เข้าไปอย่างแรง เสียงครางของเมียลูกน้องดังขึ้นเรื่อยๆ ยิ่งปลุกเร้าอารมณ์ความเงี่ยนของผมให้พุ่งสูงมากขึ้น จนในที่สุด ผมก็หยุด แล้วจัดการขึ้นไปคร่อมหน้าอกของเมียลูกน้อง นมสองเต้ากระเพื่อมไหวๆ ใบหน้าแสดงสีหน้าที่เต็มไปด้วยความเงี่ยน เมียลูกน้องอ้าปากดูดควยให้ผมทันที จุ๊บ จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบบบ

เมียลูกน้องผงกหน้าขึ้นมาดูดควยของผมอย่างหนักหน่วง ในขณะที่มือหนึ่งกำลำควยเอาไว้แน่น ส่วนผมเองก็เด้าปากเธอสลับกับจับนมของเธอขยำบีบไปตามอารมณ์ ยิ่งเธอดูดหัวควยถอกบานของผมแรงเท่าไหร่ เสียงครางก็ยิ่งดังขึ้นมากเท่านั้น

ซี้ดดดด….ดูดควยเก่งมากเลยครับ โอยยย….ดูดแรงๆ แบบนั้นแหละครับ ซี๊ดดดดด….

ความเงี่ยนมาถึงจุดที่รู้สึกว่าเล้าโลม ผมขยับตัวลงมาจากร่างของเมียลูกน้อง แล้วขยับไปในตำแหน่งที่เหมาะที่ควย หน้าท้องหายใจแผ่วแต่ถี่รัว ควยของผมเริ่มถูไถไปตามร่องหีของเมียลูกน้องช้าๆ เสียงครางเบาๆ ในลำคอแว่วๆ เมื่อ จนกระทั่งผมเริ่มบุกทะลวง

สวบบบบ ….พรื่ดดดดดดด…..

อื๊ออออออออ……เสียว….เสียวหีจังเลย..อ๊ะ…อ๊า….

สวบบบบบ สวบบบบ

ผมย้ำควยดันเข้าไปช้าๆ ร่างกายของเมียลูกน้องแอ่นสูงขึ้นเล็กน้อยเมื่อเจอควยใหญ่ๆ สวมสอดเข้าไป แคมหีแยกออกตามขนาดควยที่ผ่านพ้น กระทั่งผมดันควยเข้าไปจนสุดโคนควย ความเสียวซ่านทำให้ผมเผลอร้องครางออกมาทั้งๆ ที่ยังไม่ได้ขยับไหวเลย มือไม้เริ่มลูบไล้เรือนร่างของเมียลูกน้องไปเรื่อยๆ จนถึงนมสองเต้า ผมจับขยำอีกครั้งแล้วเริ่มกระแทกควยถี่รัว

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

อ๊ะ อ๊ อ๊ะ อ๊า…อ๊ายยย…เสียว..อื๊อออ….ยะยาวจังเลย…อ๊า…ลึก….อื๊อออออออ

เมียลูกน้องทำให้ผมเริ่มคลั่งไคล้ในเรือนร่างของเธอแล้วสิ ทุกๆ ครั้งที่การกระแทกเกิดขึ้น คำชื่นชมจะดังขึ้นมาไม่ขาดเลย พร้อมๆ กับที่ร่างกายนั้นขยับไหว มือไม้ป่ายปัดไปแบบไร้ทิศทาง

อาห์….อื๊อออออ…อาห์…อืมมม…ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

อ๊ะ…อ๊ะ…อ๊า..อ๊า…เสียวววว….อ๊ะ..อ๊ะ…อ๊ะ…อ๊ะ…อ๊ะ….ซี๊ดดดดดด….อื๊ออออ….เย็ดแรงๆ อ๊ะ…อ๊ะ…อ๊า..อ๊า

ในเมื่อเธอขอ ทำไมผมจะจัดให้เธอไม่ได้ล่ะครับ ร่างกายและเรี่ยวแรงที่มี ขออุทิศให้กับหีเมียลูกน้อง ผมใส่สุดกำลังที่เหลืออยู่ รัวเอวกระแทกเย็ดหีเมียลูกน้องอย่างหนักหน่วงครั้งแล้วครั้งเล่า จนเสียงครางของเธอเริ่มหายไปเพราะว่าคงเหนื่อยและอ่อนล้าแล้ว กว่าสิบนาทีที่ผมกระหน่ำเย็ดเธออยู่อย่างนั้น

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

ซี้ดดดดดด…อาห์….ผมจะแตกแล้ว อืมมมม…ซี๊ดดดดด

แตกเลยค่ะ แตกได้เลย อื๊ออออ… อ๊ะ อ๊ะ อ๊า

ซี้ดดดด….โอย….ไม่ไหวแล้วพี่ แตกแล้วครับ แตกแล้ว….อาห์!!!!

ร่างกายสั่นไหวราวกับอยู่ท่ามกลางพายุแห่งกามอารมณ์ ผมเห็นลูกน้องเข้าไปหอมแก้ม แล้วดูผมกระแทกแบบไม่ละสายตา ผมเปลี่ยนท่ายกขาขึ้นบ่าเอาสุดแรงเกิดจนเสร็จในท่านี้ ผมกระแทกควยเข้าไปสุดโคนแล้วนิ่งค้างเอาไว้ ให้ร่างกายได้ปลดปลงความกำหนัดที่เก็บสะสมเอาไว้หลายวัน ผ่านน้ำควยที่พุ่งออกมาจนสัมผัสได้ว่า รูหีของเมียลูกน้องตอนนี้เต็มไปด้วยน้ำควยของผมที่หลั่งออกมาเหมือนเขื่อนแตก ต่างคนต่างร้องครางดังมาก ลูกน้องก็เข้ามาเอาต่อจนเสร็จ ผมกลับห้อง เช้ามาเมียลูกน้องไม่กล้าสบตาเท่าไหร่ แต่ระหว่างทางกลับบ้านแวะ รีสอร์ทข้างทางเอากันอีก ตอนนี้เริ่มไม่ค่อยอายเท่าไหร่ใส่กันไม่ยั้ง ยอมรับว่าสาวรุ่นนี้ดูดเก่ง ลีลาดี ครางได้อารมณ์ หลังจากนั้นลูกน้องกับผมก็ได้สวิงกันบ่อยๆแล้วแต่โอกาส อาจเล่าไม่เก่ง แต่อยากให้เพื่อนๆรู้ว่าเรื่องที่คิด ใฝ่ฝันว่าอยากให้เกิด ถ้าเกิดขึ้นจริงแล้ว เราจะตื่นเต้นและมีความสุขแค่ไหน