แอบเย็ดกับแฟนลูกสาวควยใหญ่

แอบเย็ดกับแฟนลูกสาวควยใหญ่


สวัสดีชาว Story Incst.com เรื่องเสียว แอบเย็ดกับแฟนลูกสาวควยใหญ่ เป็นเรื่องของนิสา เมื่อตอนที่ก้อยอายุ 16 นิสาที่เป็นแม่เพิ่งจะอายุ 32 เธอเป็นคุณแม่ยังสาวเพราะมีลูกเร็ว ทรวดทรงที่ดูแลมาอย่างดีก็ยังเต่งตึง นมใหญ่ตั้งชันไม่หย่อนคล้อย ต้นขาก็ยังดูกระชับเพราะเธอออกกำลังกายสม่ำเสมอ โดยเฉพาะส่วนสะโพกและก้นทั้งเด้งแน่นดูมีน้ำมีนวลจนชวนมองทุกครั้งที่เธอเดินนวยนาด
แอบเย็ดกับแฟนลูกสาวควยใหญ่

คนชอบบอกว่าผู้หญิงจะดูสวยสุดในช่วงเลขสาม นพเห็นจึงตามนั้นเมื่อได้พบกับแม่ของแฟนเป็นครั้งแรก ก้อยเป็นเด็กสาวที่สวยไม่ต่างกับแม่ เธอสดใสร่าเริง หน้าอกใหญ่ทั้งที่เพิ่งแตกเนื้อสาว นพที่เป็นรุ่นพี่ชอบเธอที่เป็นคนมองโลกในแง่บวกเรียนเก่ง แต่แน่นอนว่านมใหญ่นั่นก็นับเป็นเหตุผลหลักที่ทำให้เขาจีบเธอ ทั้งสองเป็นแฟนกันได้ไม่นานก็ทำเรื่องเสียวกันเป็นครั้งแรก ก้อยทั้งหลงทั้งรักแฟนตัวติดไม่หนีห่าง พอว่างก็มักจะชวนนพมาที่บ้านเพื่อแอบเย็ดกันบ่อยๆ

เธออยู่กับแม่แค่สองคน และนิสาก็งานยุ่งจนไม่ค่อยได้อยู่บ้าน นพที่หมกหมุ่นเรื่องเซ็กซ์ก็เปรมสุขในทันทีที่มีรังลับให้เย็ดหีแฟนสาวทุกครั้งที่อยาก ว่ากันตามตรงนพไม่ใช่คนเจ้าชู้ แต่เพราะเป็นคนหล่อบวกกับก้อยยังเด็กแถมรักเขามากทำให้เธอขี้หึงชอบงี่เง่าใส่แฟนหนุ่มเป็นประจำ แต่นพก็ยังทน ข้อนี้ทำให้นิสาเห็นนพเป็นเด็กดี ตั้งใจเรียนถึงจะกังวลบ้างว่าลูกสาวจะซ้ำรอยเธอท้องแต่เด็ก เพราะครั้งหนึ่งเธอกลับมาบ้านแล้วแอบเห็นตอนที่ลูกสาวตัวเองกำลังขึ้นคร่อมนพโยกเอวควบควยแฟนหนุ่มด้วยท่าทางมีความสุข

เธอทั้งตกใจและเข้าใจเพราะครั้งหนึ่งก็เคยทำแบบนั้นมาก่อน จึงเรียกลูกและแฟนมาคุยให้ป้องกันสวมถุงยางเสมอ เด็กทั้งสองที่กลัว พอไม่โดนด่าก็ยอมรับฟัง นิสายังสอนเรื่องต่างๆ ให้กับลูกและแฟนจนช่องว่างระหว่างวัยไม่มีผล นพจึงมาค้างบ้านนิสาบ่อยๆ แต่ก็แยกห้องกันนอนกับก้อย

คืนหนึ่งนิสากำลังจะเข้านอนก็ได้ยินเสียงก้อยครางเบา เธอก็พอเดาออกว่าลูกของเธอเอาอีกแล้ว เย็ดกับแฟนหนุ่มทั้งที่เธอเคยขอไว้ว่าเวลาเธออยู่บ้านขออย่าให้ทำ จึงคิดจะไปเตือน แต่ก็คิดได้ว่าวัยรุ่นก็แบบนี้เธอผ่านมาก่อนย่อมรู้ดี ที่คิดจะเตือนจึงได้แต่ปล่อยเลยตามเลย ทว่าพอจะเดินกลับประตูห้องของนพก็แง้มออก นิสาอดใจไม่ไหวจึงได้เผลอแอบดู ภาพที่เห็นทำให้ใจเธอสั่นไหว

ก้อยในสภาพเปลือยเปล่าอยู่ในท่าหมดกำลังเร่งนพที่ล่อนจ้อนไม่ต่างกันสาวควยสอยถี่ใส่รูหีด้วยความสุขใจ ควยของนพทั้งใหญ่ทั้งยาวราวกับไม่ใช่เด็ก 17 มันแข็งค้างแทงยับใส่หีของก้อยไม่หยุดอย่างกับม้าศึกที่ไม่มีวันเหนื่อย นิสารู้สึกร้อนผ่าว หว่างขาเปียกชุ่มด้วยน้ำเงี่ยนที่ไหลเยิ้มเต็มรูหีไปหมด เพราะเป็นหม้ายตั้งแต่ยังสาว แถมยังต้องทุ่มเทกับการทำงานและดูแลลูกทำให้แม้จะมีคนมาจีบมากมาย แต่นิสาก็ไม่เคยเปิดรับ

เธอห่างหายจากท่อนเนื้อไปนานมากเหลือเกิน ก่อนที่ความอยากจะเตลิดไปกว่านี้ นิสาก็กลับไปที่ห้องนอนตัวเอง แต่ถึงจะพยายามข่มตาหลับยังไงก็ไม่สามารถทำได้เพราะอารมณ์ยังพลุ่งพล่าน นิสาจึงตัดสินใจช่วยตัวเอง นิ้วเรียวเลื่อนลงต่ำแหวกกลีบเนื้อแล้วกดปลายนิ้วนวดขยี้ที่เม็ดแตด มันปลุกความกำหนัดกระตุ้นความเสียวทำให้นิสาอดครางกระเส่าไม่ได้ ยิ่งนึกถึงควยของแฟนลูกก็ยิ่งทำให้เธอต้องเกร็งท้องน้อยขมิบกลีบเนื้อด้วยความกระสัน ถ้าได้ควยนั้นมาสอดใส่นิสาไม่อยากจะคิดเลยว่าตัวเองจะมีความสุขแค่ไหน

“ให้ผมช่วยนะครับ” ไม่รู้ตั้งแต่เมื่อไหร่ที่นพมายืนอยู่ข้างเตียง นิสาตกใจสุดตัวแต่นพเข้ามาปิดปากไว้ก่อน “ก้อยหลับไปแล้วครับ เมื่อครู่ผมเห็นแม่แอบดูผมอยู่ ให้ผมช่วยนะครับ” ยังไม่ทันจะตอบรับหรือปฏิเสธ นพก็เลื่อนปากเข้าจูบเธอ รสหวานและลิ้นนุ่มทำให้นิสาได้รับการเติมเต็ม แต่สักพักเธอก็ขัดขืน นพพยายามกล่อมพร้อมพร่ำบอกว่าเขาเห็นนิสาแอบช่วยตัวเองบ่อยๆ มาตลอดในทุกครั้งที่เขาเย็ดกับก้อย เขารู้ว่าตัวเองเป็นต้นเหตุ แถมนิสาก็ยังเอ็นดูเขาในทุกเรื่องจึงอยากตอบแทนบ้าง

สองมือของเด็กหนุ่มนวดคลึงสองเต้าอวบอย่างชำนาญ นิสาที่พยายามยกเหตุผลมาปฏิเสธว่าแบบนี้ไม่ถูกสุดท้ายก็เคลิ้มไปกับสัมผัสสวาท กว่าจะรู้ตัวเธอก็อมควยที่วาดฝันถึงไว้ในปากแล้ว มันทั้งคับแน่นใหญ่ยาวจนอดใจไว้ไม่ได้จริงๆ นิสาสาวรูดควยใหญ่ด้วยปากอย่างชำช่อง จนนพถึงกับเอ่ยปากชม ก้อยว่าเก่งแล้วแต่คุณแม่นี่สุดยิ่งกว่าอีก เขากระทุ้งควยกระแทกสะโพกใส่สักพักก็ถอดท่อนเนื้อออกจากปากนิสาแล้วขยับตัวเข้าหาปลดเปลื้องเสื้อผ้าในชุดนอนของแม่แฟนออก ร่างเปลือยเปล่าเผยผิวนวลนมโตหีเรียบเนียน

เขามองอย่างตะลึงพร่ำบอกว่าสวยมาก สวยจริงๆ ก่อนจะก้มหน้าเข้าหว่างขาแล้วลงลิ้นเลียร่องหีที่ชุ่มแฉะ นิสาครางไม่หยุด ลิ้นสากแหวกรูดแล้วปาดเลียวนอยู่ตรงเม็ดแตด ทำให้นิสาเสียวซ่านจนทนไม่ไหวต้องเอ่ยปากร้องขอให้นพเอาควยแทงรูหีเธอเสียที นพไม่รอช้าพอได้คำอนุมัติก็จับหว่างขาของแม่แฟนให้แยกออกก่อนถลันสะโพกเข้าจ่อ ท่อนควยที่แข็งตั้งเด่เป็นลำยาวถูกเสียบเข้ารูสวาททันที

มันแหวกสองกลีบเสียดสองแคมผ่านรูล่วงล้ำเข้าไปแช่ค้างอยู่ในเนื้อหีสีชมพูหวานที่กำลังขมิบเกร็ง มันคับฟิตแน่นจนนิสาต้องสะดุ้งเฮือก เธอรู้สึกหน่วงทั่วช่องท้องแต่เสียวไปทั้งตัวจนต้องขมิบรูหี นพเริ่มขยับเอวแทงควยเข้าเย็ดหีนิสาด้วยจังหวะช้าเนิ่บก่อนจะเร่งขึ้นเรื่อยๆ นิสาตัวเกร็งแอ่นหีรับแรงกระแทก สองมือจิกผ้าปูแน่นอดนึกไม่ได้ว่าเพราะแบบนี้สินะลูกสาวเธอถึงได้หลงควยนพหัวปักหัวปรำ

สองเต้านวลเด้งส่ายกระเพื่อมนพใช้มือหนึ่งขย้ำ ส่วนอีกข้างก็โน้มตัวลงไปใช้ปากดูดเลีย นิสารู้สึกสุขสุดๆ มันคือเซ็กซ์ที่เธอขาดหายไปนาน แม้จะรู้สึกผิดกับลูกสาวที่ต้องยืมควยของแฟนลูกมาใช้ปรนเปรอกามตน แต่เธอก็หยุดไม่ได้จริงๆ ไม่นานนิสาก็เสร็จจนน้ำแตกพุ่งกระเซ็นไหลเลอะเต็มตัวนพและผ้าปูที่นอน นพแอบภูมิใจในตัวเองเพราะกับก้อยเธอก็ยังไม่เคยน้ำแตกขนาดนี้

พอเห็นนพยังไม่เสร็จนิสาก็อนุญาตให้เขาเย็ดต่อจนเสร็จ นพจึงเร่งทำเวลา ไม่นานก็เสร็จแตกในเต็มรูหีตามแม่แฟนไป เธอขอให้เขาช่วยเก็บเรื่องนี้เป็นความลับและอย่าทำแบบนี้อีก ทว่าหลังจากนั้นทุกครั้งที่นพมาค้างที่บ้านและเย็ดก้อยจนหลับไปทีไร นิสาก็จะขอให้นพมาช่วยบำเรอตนด้วยทุกครั้งอย่างห้ามใจไม่ได้ทุกที

Share the Post:

Related Posts

คนเราก็แบบนี้แหละ เมาแล้วก็เย็ดไม่เลือก

เรื่องเสียว คนเราก็แบบนี้แหละ เมาแล้วก็เย็ดไม่เลือก ร่างกายแสนอรชรอ้อนแอ้นของเธอที่นอนบิดเร่าอยู่บนเตียงของผม คือจุดเริ่มต้นของเรื่องเสียวในค่ำคืนนี้ เธอเข้าห้องผิด แทนที่มันจะเป็นห้องของผัวตัวเองที่อยู่ฝั่งตรงข้าม แต่เธอกลับเข้ามาในห้องของผมแทน แล้วก็ยังถอดเสื้อผ้าโยนทิ้งไปจนหมด โดยที่ไม่ได้ลืมตาขึ้นมาด้วยซ้ำ ตอนที่เธอเอ่ยปากขึ้นมาว่า “ที่รัก…มาเย็ดกันนะ เค้าเงี่ยนหี อยากโดนที่ควยเอาควยมาตอกแก้คัน” น่าประหลาดใจ ตอนที่เธอไม่เมา ในบรรดาเพื่อนๆ ทุกคนที่มีแฟน เธอคือคนที่ดูจะเรียบร้อยที่สุดราวกับผ้าขาวที่พับเอาไว้อย่างเรียบร้อยโดยที่ไม่มีใครรู้เลยว่าตอนที่เธอเมานั้น เมื่อผืนผ้าคลี่ออก

Read More

จัดเสียวที่หลังบ้าน

เรื่องเสียว จัดเสียวที่หลังบ้าน แดดร่มลมตกแล้ว อากาศกำลังหนาวพอดีๆ วันนี้ ผมกับแฟนเลยอยากที่จะทำเรื่องเสียวแบบแปลกใหม่ดูบ้าง เพราะว่าผมกับแฟนเป็นคนที่ขี้เย็ดเหมือนกัน รวมทั้งเราพยายามที่จะหาอะไรใหม่ๆ มาเติมเต็มชีวิตของเราเพื่อให้รสชาติความรักมันไม่น่าเบื่อ เป็นประสบการณ์เสียวที่แปลกใหม่ แล้วก็ไม่ทำให้เรารู้สึกว่าเรามันอิ่มตัวด้วยครับ ซึ่งสำหรับผมแล้ว การที่มีบ้านส่วนตัว รั้วสูงขนาดที่ว่าปืนขึ้นมาก็มองไม่เห็นมันเลยทำให้เรานั้นมีพื้นที่ในการร่วมรักอย่างเต็มที่ พื้นที่ด้านหลังบ้านเป็นสวนหญ้าที่ปลูกอย่างดี แล้วสัมผัสมันก็อ่อนนุ่มด้วย ดังนั้นในวันนี้หลังจากที่เราเลิกงาน เตรียมตัวกินข้าวกินปลาเสร็จกันแล้ว ผมก็ไม่รอช้าที่จะสะกิดเมียของผมให้หันมามองผมก่อนที่จะขยิบตาให้ทีเดียว เธอก็ยิ้มแล้วพยักหน้ารับทันที

Read More