โดนเพื่อนสนิทข่มขืน จับเย็ดจนน้ำแตก

โดนเพื่อนสนิทข่มขืน จับเย็ดจนน้ำแตก



เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว โดนเพื่อนสนิทข่มขืน จับเย็ดจนน้ำแตก

ผมไม่รู้ว่าจะอธิบายเรื่องราวที่เกิดขึ้นมานี้ได้ยังไง ไม่รู้ว่าจะเรียกมันว่าเรื่องเสียวได้มั้ย ทั้งๆ ที่ก็ไม่ปฏิเสธหรอกว่าพอนึกถึงแล้วมันเสียวจริงๆ น่ะ แต่คนอย่างผมก็ไม่ควรจะเป็นฝ่ายถูกกระทำสิ ผมเป็นผู้ชายทั้งแท่งเลยนะ แต่กลับโดนเพื่อนสนิทข่มขืนเสียอย่างนั้น พูดแล้วก็รู้สึกดีและแย่ไปพอๆ กัน

เรื่องนี้มันเกิดขึ้นในคืนหนึ่ง ที่ผมไปกินเหล้าบ้านเพื่อนคนนั้น เพื่อนที่ผมคิดว่าสนิทและไว้ใจได้มากๆ เลยคนหนึ่ง จนกระทั่งเผลอหลับไป ผมไม่รู้ว่าผมหลับไปได้ยังไง ทั้งๆ ที่ผมก็มั่นใจว่าตัวเองไม่ได้ดื่มมากมายขนาดนั้นเหมือนกัน ท้ายที่สุดผมกลับตื่นขึ้นมาไม่ได้ด้วยเหตุผลที่ว่าถึงเวลาต้องตื่น

แต่มันเป็นความเจ็บปวดที่ระคนมาด้วยความเสียวอย่างน่าประหลาด

ทำอะไร มึงทำเหี้ยอะไรวะ เฮ้ยยย…….ผมพยายามตะโกนถามไปแบบนั้น พยายามที่จะออกแรง แต่กลับรู้สึกเจ็บมากขึ้นเรื่อยๆ ภาพที่ผมเห็นคือตัวเองกำลังนอนอยู่บนเตียง ที่ไม่มีเสื้อผ้าสวมใส่อยู่ ที่ข้อเท้ามีเชือกมัดเอาไว้อยู่ รวมทั้งที่มือของผมตอนนี้ก็ถูกมัดเอาไว้เหนือหัวด้วย ผมโดนเพื่อนสนิทนั่งอยู่ที่ระหว่างขาก่อนที่จะค่อยๆ ก้มหน้าลงมาอมควยของผมต่อหน้าต่อตา ผมพยายามจะไม่มีอารมณ์ด้วยจริงๆ แต่ว่าตอนนั้นมันเสียวควยสุดๆ ทั้งๆ ที่พยายามห้าม แต่ควยกลับแข็งขึ้นมา

เธอเงยหน้าขึ้นมามองผม แล้วจับควยของผมชักไปเรื่อยๆ ความโมโหกำลังจะถูกความเสียวซ่านปกคลุม

เธอยิ้มแล้วพูดว่า ควยใหญ่จังเลย ไม่น่าจะเก็บเอาไว้คนเดียวนะ แบ่งๆ กันบ้างจะเป็นไร ?

มันเป็นคำพูดที่ดูไม่มีเหตุผล แต่เพียงที่ผมคิดจะพูดอะไรออกไปอีกและพยายามดิ้น เธอก็ก้มหน้าลงไปอมควยของผมอีกครั้ง ซึ่งคราวนี้เธอกดหน้าลงไปจนเกือบที่จะมิดลำควยของผมแล้ว มันเสียวควยจนผมถึงกับครางซี้ดออกมา เจ็บใจที่รู้สึกดีขึ้นมาทั้งๆ ที่ตัวเองกำลังโดนขืนใจ และแน่นอนว่านี่คือการข่มขืนอย่างไม่ต้องสงสัย

เธอค่อยๆ อมควยของผมเร็วขึ้น เร็วขึ้นไปเรื่อยๆ จนร่างกายของผมนั้นสั่นเกร็งไปหมดในเวลานี้ มันเป็นอะไรที่พูดยากเหลือเกินว่ารู้สึกดีหรือไม่ดี แต่ที่แน่ๆ ผมโคตรจะเสียวควยเลยครับ

เธอจับควยของผมชักไปเรื่อยๆ ร่างกายเจ้ากรรมก็ดันตอบสนองความเสียวนั้นอย่างเต็มที่ น้ำเงี่ยนสีใสเป็นเมือกหนืดข้นก็ไหลเยิ้มออกมาที่หัวควยตลอดเวลา และควยของผมก็ยิ่งแข็งอีกครั้งเมื่อเธอยืนขึ้นแล้วถอดเสื้อผ้าของเธอออกจนหมด มันเป็นอะไรที่ผมอึ้งมากๆ เพราะไม่คิดเลยว่าเธอจะหีสวยขนาดนี้ แคมหีใหญ่อูมอวบอิ่ม ให้ตายเถอะ ผมแม่งในตอนนั้นเสือกคิดที่อยากจะเลียหีเธอ

แต่ก็ยังไม่เข้าใจว่าทำไมเธอจึงจับผมมาทำแบบนี้ เพราะถ้าเธอสวยได้ขนาดนั้น แล้วยังหีชมพูขนาดนี้ ใครก็อยากเย็ดเธอ ขนาดผมที่ไม่รู้สึกยินดี ยังเคลิ้มไปด้วยเลย เธอค่อยๆ นั่งย่อตัวลงมาช้าๆ แล้วคว้าจับควยของผมไปจ่อจรดที่รูหีของเธอ ยิ่งได้เห็นหีสวยๆ ของเธอชัดๆ ผมก็ยิ่งนั่งควยแข็งมากขึ้นไปกว่าเดิมด้วยซ้ำ สุดท้าย รูหีของเธอก็ค่อยๆ กลืนกินลำควยของผมเข้าไปช้าๆ

ซี้ดดดดดด…………เสียวควย

ในตอนนั้นผมรู้สึกแบบนี้จริงๆ เพราะภายในรูหีของเธอที่ทั้งอุ่นและนุ่มหยุ่นนั้นมันกอดรัดลำควยของผมตลอดเวลา จนกระทั่งเธอนั่งลงมาสุดโคนควย หีตอดๆ ของเธอก็ทำให้สีหน้าของผมเปลี่ยนไป แล้วกลายเป็นครางออกมาในลำคอแทน

เธอถามผมว่าเสียวไหม ชอบไหม ?

ไม่รู้ว่าจะตอบยังไง เพราะยังไงผมเองก็ไม่พอใจอยู่ดีที่เธอทำแบบนี้กับผม แต่แล้ว เธอเองก็เริ่มขยับตัวขึ้นขย่มควยของผมอย่างช้าๆ เสียงร่างกายสวมสอดกันดังขึ้นแผ่วเบา ก่อนที่เธอจะทิ้งตัวลงมาสุดแรง ให้การขย่มควยครั้งนี้เสียวซ่านยิ่งขึ้นกว่าเดิม ผมเสียวควยจนเผลอเกร็งยกตัวขึ้นมาเพื่อรับสัมผัสนั้น และทันทีที่เธอเห็นว่าผมมีอารมณ์ร่วม เธอก็รัวร่างกายกระหน่ำเย็ดผมทันที

เสียงกระแทกเย็ดหีและขย่มควยนั้นดังแทรกขึ้นมาพร้อมๆ กับเสียงครางของผมและเธอ

เธอขย่มควยเก่งฉิบหาย เก่งจนผมไม่รู้ว่าจะชมเธอยังไง ทั้งขย่ม ทั้งบด ทั้งร่อน จนผมในเวลานั้นเคลิบเคลิ้มจนไม่เหลืออะไรให้อดทนแล้ว บอกให้เธอขย่มแรงๆ แล้วตัวเองก็กระเด้าสวนขึ้นไปเพื่อให้ตัวเองได้รู้ว่าสึกเป็นผู้กระทำ เป็นคนที่เย็ดหีของเธอด้วยตัวผมเอง สุดท้าย ผมก็รัวควยกระเด้าเย็ดเธอโดยที่เธอนั้นนั่งอยู่เฉยๆ โน้มร่างกายมากอดคอของผมเอาไว้ จนกระทั่งเป็นผมเองที่ไม่สามารถทัดทานความเสียวและความเงี่ยนของเรื่องนี้ได้ ยกตัวเต็มที่แล้วปล่อยน้ำควยแตกในคารูหีของเธอจนสาแก่ใจ จนกระทั่งตอนที่เธอลกขึ้นไป น้ำควยของผมก็ยังย้อยหลดลงจากรูหีของเธออยู่เลย

เราต่างยิ้มให้กัน แม้ว่าในใจมันยังสับสน แต่ไม่เป็นไรหรอก ถ้าเป็นเธอ เป็นคนที่หีสวยน่าเย็ดขนาดนี้ ผมเองก็ให้อภัยได้เหมือนกัน

สิ้นฉากรักที่แสนแปลกประหลาดนั้น ผมก็เผลอหลับไป โดยที่ตอนตื่นเช้าขึ้นมา ผมก็ไม่มีอะไรมามัดผมเอาไว้แล้ว ไม่มีรอยเชือก ไม่มีความเจ็บปวดที่ข้อมือและข้อเท้าเลย จนผมสงสัยว่าเมื่อคืนเธอกับผม เราเย็ดกันหรือเปล่า แต่ทันทีที่เธอเดินเข้ามาในห้องด้วยสีหน้ายิ้มแย้มราวไม่มีอะไรเกิดขึ้น ผมก็ไม่ได้ถามเธอ

เหมือนจะเป็นฝัน แต่ถ้าเป็นแบบนั้นก็คงเป็นอะไรที่สมจริงเหลือเกิน

และผมก็คิดว่า อยากจะมีประสบการณ์แบบนั้นอีก จนกระทั่งคำตอบของผมดังขึ้นมา เมื่อเธอนั่งลงที่ข้างเตียงแล้วถามผมว่า ชอบไหม ?

Share the Post:

Related Posts

หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน

เรื่องเสียว หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน ลวงไปข่มขืน “ต้นเตย” เธอเป็นเด็กสาวอายุ 17 ปี ที่เข้ามาในเมืองกรุงเป็นครั้งแรก หลังจากที่ตัดสินใจเก็บเงินทุกบาททุกสตางค์ เพื่อที่จะมาหาพี่สาวของเธอ ซึ่งหลังจากพี่สาวเรียนจบ เธอก็ไม่ได้กลับไปบ้านเลย เพราะบอกว่าชอบบรรยากาศของเมืองกรุง และอยากจะทำงานที่นี่ ดังนั้น ธุรกิจที่บ้านทั้งหมด จึงต้องโยกย้ายความหวังมาให้เธอผู้เป็นน้องสาว ความหวังทุกๆ อย่างมันจบลงที่เธอต้องแบกรับ แต่กะเพราเธอเพิ่งอายุแค่นี้เอง

Read More

เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ

เรื่องเสียว เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ สวัสดีครับ ชาวนักอ่านเรื่องเสียวทุกๆ ท่าน ผมชื่อว่า ก้อง ครับ อายุก็เพิ่งจะ 21 ปีเท่านั้นเองครับ แต่เพราะว่าพ่อให้มาใหญ่ แม่ให้มาดี จนทุกๆ วันนี้ก็เป็นผู้ชายที่มากไปด้วยเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียวแบบแทบจะใช้นิ้วนับไม่ได้แล้วครับ แต่ถ้าจะเอาเรื่องที่ผมยังจดจำได้จนถึงทุกวันนี้ก็น่าจะเป็น เรื่องที่ผมเผลอตัวปล่อยใจไปเย็ดกับเพื่อนแม่นี่แหละครับ ไม่ใช่ว่าที่เล่าเพราะมันไม่ดีนะครับ แต่ว่ามันดีจนต้องเอามาเล่าเลยนั่นละครับ

Read More