นัดอมควยเด็กแว้นจนติดใจ งานนี้เลยแถมให้ เปลี่ยนเป็นนัดเย็ดให้มันจบไป จะได้หายเงี่ยน

นัดอมควยเด็กแว้นจนติดใจ งานนี้เลยแถมให้ เปลี่ยนเป็นนัดเย็ดให้มันจบไป จะได้หายเงี่ยน



เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว นัดอมควยเด็กแว้นจนติดใจ งานนี้เลยแถมให้ เปลี่ยนเป็นนัดเย็ดให้มันจบไป จะได้หายเงี่ยน

ของฉันมันเริ่มขึ้นมาจากความไม่เป็นเรื่องเท่าไหร่ เพราะว่าจู่ๆ ฉันก็ได้อมควยเด็กแว้นในวันเกิดเพื่อนของฉันเสียอย่างนั้น เพราะว่าฉันเป็นคนขับรถ และไม่ได้เมาเหมือนกับเพื่อนๆ เลยเจอของดีเข้าไป เป็นเด็กแว้นควยใหญ่ ครั้งแรกที่เราได้เกิดความสัมพันธ์นั้นขึ้น มันคือความเงี่ยน และฉันเองก็ได้แค่อมควยเขา

ครั้งที่สอง เริ่มต้นจากความติดใจในกันและกัน เรานัดเย็ดกันอีกครั้งหนึ่ง ซึ่งนั่นก็เป็นครั้งที่ฉันรู้สึกว่า ฉันต้องได้เย็ดเขาแล้วแหละ ไอ้ต้าวเด็กแว้นควยใหญ่ของฉัน เพราะว่าคร้งนี้เขาทำให้ฉันเห็นเลยว่า ไม่ใช่แค่ควยใหญ่อย่างเดียว แต่เขากลับเบิ้ลให้ฉันสองน้ำเลยด้วยซ้ำ เรียกได้ว่า อิ่มเอมกันไปเลยในการนัดเย็ดรอบสอง

แต่ท้ายที่สุดแล้ว ความเงี่ยนมันก็ไม่ได้หยุดที่การอมควยหรอก เพราะว่าคนอมอย่างฉันก็อยากจะโดนเย็ดเหมือนกันนั่นแหละ ใครมันจะไปทนได้ มีควยงามๆ มาจ่ออยู่ตรงหน้า จะอมอย่างเดียวมันก็เสียของ

วันนี้เราจึงเลือกที่จะนัดกันมาที่โรงแรม แทนที่จะเป็นห้องน้ำปั๊ม เพราะว่ามันส่วนตัวกว่า และจะทำอะไรได้เต็มที่มากกว่านั่นเอง เราไม่ต้องคุยอะไรกันเยอะหรอก ของมันเคยๆ อยู่แล้ว ฉันเป็นฝ่ายเริ่มก่อนเสมอ เพราะว่าเขายังอ่อนไปสำหรับการจะจับเสือร้ายอย่างฉันกิน ส่งร่างของเขาไปนั่งที่ปลายเตียง แล้วค่อยๆ ถอดกางเกงของเขาออก

ดุ้นควยใหญ่ยาวปรากฏตรงหน้า ครั้งนี้เขาคงเงี่ยนเต็มที่ เพราะว่าเขาควยแข็งตั้งแต่ที่ฉันยังไม่ได้จับหรือว่าทำอะไรเลยด้วยซ้ำ คงเพราะรู่ว่าครั้งนี้จะได้เย็ดฉันหรือเปล่านะ

ฉันเริ่มอมควยให้เขาก่อน จากครั้งที่สองที่เรานัดเจอกัน เขาก็บอกว่า เขาไม่สามารถชักว่าวให้เสียวเหมือนเดิมได้อีกเลยตั้งแต่โดนฉันอมควยให้ นั่นจึงทำให้ครั้งนี้ฉันทำให้เขาเต็มที่เหมือนเดิม เสียงครางดังขึ้นมาอย่างต่อเนื่อง ทว่าเขากลับสั่งให้ฉันหยุดมันลงกลางคัน เพราะกำลังจะแตก

เขาไม่ยอมให้แตกหรอก เขาพูดแบบนั้นแล้วดึงร่างของฉันจับโยนขึ้นไปบนเตียง แล้วถอดเสื้อผ้าของฉันออก นี่คงเป็นครั้งแรกที่เขาได้เห็นเรือนร่างของฉัน ทั้งหมด เขายิ้มออกมาเมื่อเสื้อผ้าของฉันถูกถอดออกจนหมด ขาทั้งสองแยกออกโดยที่เขาไม่จำเป็นต้องบอกหรือทำอะไร ค่อยๆ ให้เขาได้เห็นเนินหีสวยของฉัน ก่อนที่มือจะลูบไล้ไปตามเนินหีใหญ่โหนกนูนนั้น แล้วก้มหน้าลงมาเลียหีให้ฉันทันที

นี่แหะที่ฉันต้องการ เรียวลิ้นของเขาค่อยๆ กวาดตวัดไปรอบบริเวณความเสียว หลีบหีถูกเขาดูดดุนและสัมผัสอย่างต่อเนื่อง พร้อมทั้งน้ำเสียงแห่งความอิ่มเอมที่ได้เลียหีชมพูของฉัน นิ้วของเขาค่อยๆ แทรกสอดเข้ามาช้าๆ แล้วคว้านไปรอบๆ ร่องรักของฉัน ก่อนที่จะขยับเข้าออกอย่างถี่รัวเพื่อเป็นการเบิกทาง ในเวลานั้นฉันครางออกมาไม่หยุด มันทำให้ฉันตัวเบาไปวูบหนึ่งเลยทีเดียว แม้ว่าแรกๆ จะดูประหม่า แต่เขาก็ทำมันได้ดีจริงๆ

ควยของเขาค่อยๆ สวมสอดเข้ามาในรูหีของฉันอย่างแผ่วเบา แต่เมื่อมันล่วงก้าวเข้ามาแล้ว ความฟิตแน่นก็ทำให้เราต่างส่งเสียงครางออกมาได้เต็มที่โดยไม่ต้องสนใจใคร ร่างกายของฉันกอดรัดลำควยของเขาที่ดันเข้ามาช้าๆ จนกระทั่งสุดความยาว ก่อนที่เขานั้นจะเริ่มดันร่างกายเข้ามา ขยับไหวกระเด้าเย็ดหีของฉันอย่างต่อเนื่องและถี่รัว

เสียงกระแทกเริ่มดังขึ้นเรื่อยๆ ความเสียวซ่านเกิดขึ้นอย่างหนักหน่วงเมื่อทุกๆ จังหวะที่สัมผัส เขาอัดกระแทกเข้ามาจนสุดความยาวของดุ้นเอ็นนั้น พร้อมกับโน้มร่างกายลงมาแนบชิด แล้วค่อยๆ รัวเอวกระเด้าเข้ามาอย่างต่อเนื่อง

เสียงกระซิบที่บอกว่าเสียงของเขากระตุ้นความเงี่ยนของฉัน ยิ่งเขาพูดแบบนั้นแล้วขยับร่างกายแรงขึ้นเท่าไหร่ เสียงกระแทกก็ยิ่งระรัวขึ้นเป็นทวีคูณและฉันเองก็ยิ่งส่งเสียงครางออกมาเต็มน้ำเสียง เพราะในเวลานี้ไม่มีอะไรเสียวซ่านไปมากกว่าการโดนเย็ดอีกแล้ว

เขาโยกตัวขึ้นไป แล้วจับขาของฉันขึ้นพาดบ่า โอบกัดขาทั้งสองให้แนบชิด ทำให้ความเสียวที่มีเพิ่มมากขึ้นกว่าเดิม แล้วเริ่มรัวเอวเข้ามาอย่างต่อเนื่อง แม้ไม่ได้แรงเหมือนตอนแรก แต่ความเร็วที่ต่อเนื่องนี้ก็ทำให้ฉันครางออกมาอย่างเสียวซ่าน แทบจะหายใจไม่ออกเลยทีเดียว

ร่างกายของฉันขยับไหวไปตามแรงที่เขาเป็นคนกำหนด ไม่มีเรี่ยวแรงแม้แต่จะขยับร่างกายด้วยตัวเองด้วยซ้ำ

สองมือกำคว้าผ้าปูที่นอนจนยับย่น เสียวหีจนใจจะขาด แต่กลับร้องขอเขาให้ช่วยเย็ดฉันแรงๆ

แรงขึ้นอีก เสียว และฉันกำลังจะเงี่ยนจนแทบทนไม่ไหวอยู่แล้ว

เขาโน้มร่างกายลงมาประกบริมฝีปากจูบกับฉันอย่างดูดดื่ม นี่เป็นครั้งแรกที่เราจูบกัน และเขาก็สามารถทำได้ดีอีกด้วย เสียงกระแทกเริ่มหนักขึ้นอีกครั้ง แน่นขึ้นกว่าเดิม เสียงครวญครางของคนตรงหน้าเริ่มหนักขึ้น สีหน้าบิดเบี้ยว แสดงให้ฉันเห็นชัดเจนเลยว่าเขากำลังจะทนไม่ไหวแล้ว

ไม่ทันที่ฉันจะได้คิดอะไรมากไปกว่านั้น

เขาก็กระแทกควยเข้ามาจนสุดโคน แล้วปลดปล่อยความสุขออกมา น้ำควยแตกในรูหีของฉันจนสัมผัสได้ถึงความฉ่ำชื้นและปริมาณมหาศาล เพราะเขาบอกว่าตั้งแต่รู้ว่าจะได้นัดเย็ดกัน เขาก็ไม่ชักว่าวอีกเลยเพื่อรอวันนี้

เขาย้ำร่างกายเข้ามาซ้ำแล้วซ้ำเล่า จนท้ายที่สุด ควยของเขาที่อ่อนตัวลงก็เริ่มแข็งขึ้นอีกครั้ง

พร้อมหรือยังครับพี่ ?

เขาถามฉันแล้วยิ้ม ฉันลืมไปเลย ว่าครั้งก่อนที่นัดอมควยเขา เขาแตกสองน้ำติดๆ กัน แล้วตอนนี้ที่เราได้เย็ดกัน เขาก็กำลังจะเย็ดหีฉันน้ำสอง แล้วคิดว่าเรื่องราวดีๆ แบบนี้คนอย่างฉันจะปฏิเสธงั้นเหรอ ?

พร้อมแล้ว

Share the Post:

Related Posts

หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน

เรื่องเสียว หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน ลวงไปข่มขืน “ต้นเตย” เธอเป็นเด็กสาวอายุ 17 ปี ที่เข้ามาในเมืองกรุงเป็นครั้งแรก หลังจากที่ตัดสินใจเก็บเงินทุกบาททุกสตางค์ เพื่อที่จะมาหาพี่สาวของเธอ ซึ่งหลังจากพี่สาวเรียนจบ เธอก็ไม่ได้กลับไปบ้านเลย เพราะบอกว่าชอบบรรยากาศของเมืองกรุง และอยากจะทำงานที่นี่ ดังนั้น ธุรกิจที่บ้านทั้งหมด จึงต้องโยกย้ายความหวังมาให้เธอผู้เป็นน้องสาว ความหวังทุกๆ อย่างมันจบลงที่เธอต้องแบกรับ แต่กะเพราเธอเพิ่งอายุแค่นี้เอง

Read More

เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ

เรื่องเสียว เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ สวัสดีครับ ชาวนักอ่านเรื่องเสียวทุกๆ ท่าน ผมชื่อว่า ก้อง ครับ อายุก็เพิ่งจะ 21 ปีเท่านั้นเองครับ แต่เพราะว่าพ่อให้มาใหญ่ แม่ให้มาดี จนทุกๆ วันนี้ก็เป็นผู้ชายที่มากไปด้วยเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียวแบบแทบจะใช้นิ้วนับไม่ได้แล้วครับ แต่ถ้าจะเอาเรื่องที่ผมยังจดจำได้จนถึงทุกวันนี้ก็น่าจะเป็น เรื่องที่ผมเผลอตัวปล่อยใจไปเย็ดกับเพื่อนแม่นี่แหละครับ ไม่ใช่ว่าที่เล่าเพราะมันไม่ดีนะครับ แต่ว่ามันดีจนต้องเอามาเล่าเลยนั่นละครับ

Read More