นัดเย็ดหนึ่ง ได้ถึงสอง เลยลองโดนเย็ดควยคู่ โคตรเสียวหี

นัดเย็ดหนึ่ง ได้ถึงสอง เลยลองโดนเย็ดควยคู่ โคตรเสียวหี



เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว นัดเย็ดหนึ่ง ได้ถึงสอง เลยลองโดนเย็ดควยคู่ โคตรเสียวหี

ปฏิเสธไม่ได้หรอก ว่าสมัยนี้โลกมันเปิดกว้างแล้ว เรื่องรักๆ ใคร่ๆ เรื่องเสียวต่างๆ ก็กลายเป็นโลกอีกใบของใครหลายๆ คน และแน่นอนว่าฉันคือหนึ่งในคนที่หมกมุ่นในเรื่องพวกนั้นด้วย ช่วยไม่ได้นี่นา โลกมันร้าย จนฉันต้องร่าน และเรื่องที่ฉันจะเล่าต่อไปนี้คือหนึ่งในเรื่องเสียวที่ฉันเจอมาจากนับร้อยๆ เรื่องของฉัน

ฉันเป็นผู้หญิงที่ชอบนัดเย็ดมากๆ คนหนึ่ง แต่การนัดเย็ดของฉันมันก็ต้องปลดภัยไว้ก่อนเหมือนกันนั่นแหละ

จุดเริ่มต้นครั้งนี้มันเริ่มที่ฉันนัดผู้ชายคนหนึ่งมาเย็ดกัน แล้วบอกเขาว่าอยากจะได้อะไรใหม่ๆ อยากลองอะไรแปลกๆ บ้าง ให้เขาจัดมาได้เลย ปรากฏว่าเขาจัดเพื่อนของเขามาอีกคนหนึ่ง ซึ่งฉันอึ้งไปเลย ชีวิตนี้ไม่เคยโดนรุมเย็ดเลยสักครั้งเดียว ที่ผ่านมาก็หีเดียวควยเดียวมาตลอด แต่ครั้งนี้กลับมาถึงสองควย

ครั้นจะไล่กลับก็ดูเหมือนจะใจร้าย เลยบอกว่า ถ้าควยไม่ใหญ่ก็ไม่ให้เย็ด เท่านั้นแหละ คนที่หมาทั้งคู่นั้นถอดกางเกงลงแล้วปั่นควยให้ฉันดู แป๊บเดียวที่ทั้งสองคนควยแข็ง ฉันไม่สามารถไล่ทั้งคู่ออกไปได้เลย เพราะนอกจากจะเป็นเพื่อนสนิทกันที่หน้าตาดีด้วยกันทั้งคู่แล้ว ยังเป็นเพื่อนสนิทที่ควยใหญ่ทั้งคู่ด้วย เพราะฉะนั้น วันนี้ฉันก็เลยได้อะไรใหม่แปลกๆ ได้ลองอะไรใหม่ๆ อย่างที่หวังเอาไว้แต่แรกเลยทีเดียว

ทั้งสองตรงเข้ามาหาฉัน แล้วผลักฉันให้นอนลงบนเตียง นาทีนั้นฉันรู้สึกเหมือนเป็นมหารานีอย่างไรไม่รู้ เพราะว่าผู้ชายทั้งสองคนต่างรุมทึ้งฉัน ถอดเสื้อผ้าออก แล้วค่อยๆ เล้าโลมฉันจากทุกทิศทาง ทั้งมือที่ลูบไล้และบีบคั้นนมของฉันแบบไม่บันยะบันยัง ทั้งริมฝีปากที่ผลัดกันจูบละซุกไซ้ ก่อนที่จะลงไปที่เรียวขา คนละข้างที่เขาค่อยๆ วาดปลายลิ้น ก่อนในที่สุด เขาจะเริ่มสลับกันเลียหีให้ฉัน ลิ้นทั้งสอง ต่างค่อยๆ แย่งกันตวัดเลียไล้หีให้ฉันอย่างต่อเนื่องถี่รัว จนมีจังหวะหนึ่งที่เขาจูบกันเพื่อเพิ่มอารมณ์ที่แสนเสียวซ่านมากขึ้น แล้วฉันก็ครางออกมาเพราะไม่เคยโดนเลียหีครั้งเดียวสองคนเลยจริงๆ

เขาเลียหีให้ฉันจนกระทั่งฉันตัวสั่นระริกด้วยความเสียวซ่าน น้ำหีไหลอออกมาเยิ้มฉ่ำจนไม่รู้จะพูดยังไงไปแล้ว จึงบอกให้เขาหยุด ก่อนที่จะยันตัวขึ้นมานั่งที่ปลายเตียง เพื่อจัดการเอาคืนทั้งสองคนด้วยการอมควยให้ทั้งคู่ สลับกันซ้ายขวาอย่างเป็นจังหวะจะโคน เสียงดูดควยดังขึ้นพร้อมๆ กับเสียงคราง ปากอมควยคนหนึ่ง มือก็ชักอีกคนหนึ่ง สลับกันไปแบบนั้นเรื่อยๆ จนเขาเริ่มทนไม่ไหว อยากจะกระเด้าปากฉันเต็มที่ เลยตัดสินใจนอนลง ทั้งๆ ที่ยังอมควยได้ไม่สมใจอยากเลยด้วยซ้ำ

เขาคนหนึ่งค่อยๆ ยกขาของฉันขึ้นมาพาดบ่า แล้วขึ้นมาคร่อมฉันเอาไว้ ทำให้ขาของฉันตอนนี้แนบลำตัว และพาดอยู่บนบ่าของเขา ในลักษณะที่เขานั่งยองๆ บนตัวของฉันที่โก่งงออย่างถึงที่สุด และองศานี้ทำให้ควยของเขานั้นค่อยๆ สอดใส่เข้ามาในรูหีของฉันจนลึกสุดโคน ก่อนที่เขาจะเริ่มกระเด้าเย็ดหีของฉันอย่างต่อเนื่องถี่รัว ยิ่งนานก็ยิ่งขย่มแรงขึ้นไปเรื่อยๆ ส่วนอีกคนในตอนนั้นก็ยืนประกบเข้าที่ด้านหลังของชายคนแรก ก่อนที่จะพยายามเอาควยของเขานั้นสอดซ้อนเข้ามาในรูหีของฉัน

วินาทีนั้น ฉันห้ามไม่ทันแล้ว เขาดันควยพรวดเข้ามาในรูหีของฉันจนฉันส่งเสียงกรีดร้องอออกมาด้วยความเจ็บปวด ชายคนแรกเอื้อมมือมาปิดปากของฉันเอาไว้แล้วยิ้ม ก่อนที่จะบอกเบาๆ ว่าอยากได้อะไรใหม่ๆ ไม่ใช่เหรอ ?

แน่นอนว่าฉันอยากได้อะไรใหม่ๆ แต่ไม่ได้หมายความว่าให้ทั้งสองคนเย็ดฉันพร้อมกันทีเดียวสองควยแบบนี้!!!

แต่ไม่มีอะไรห้ามได้อีกแล้ว ควยใหญ่ยาวสองดุ้นสอดใส่เข้ามาในรูหีของฉันก่อนที่จะเคลื่อนไหวกระเด้าเย็ดหีของฉันในจังหวะที่เกือบจะสอดคล้องกัน ทำให้ฉันครางออกมาแบบไม่ได้พักหายใจเลยทีเดียว ความเจ็บก็ไม่น้อย แต่ความเสียวซ่านที่ได้ในตอนนี้บอกได้เลยว่าแทบจะขาดใจเลยทีเดียว

ทุกๆ อย่างเกิดขึ้นอย่างต่อเนื่องและรวดเร็ว ความเสียวรุกล้ำร่างกายของฉันในเวลาต่อมา สองหนุ่มค่อยกระซิบถามกันว่าเสร็จหรือยังตลอดเวลา จนในที่สุด ทั้งสองก็พูดตรงกันว่า

จะแตกแล้ว

จังหวะในการกระแทกเย็ดตอนนั้นเร็วขึ้นเป็นเท่าตัว ทำเอาฉันถึงกลับต้องกลั้นหายใจเพื่อรับความเสียวซ่านในระรอกสุดท้าย กระทั่งเสียงครางของเขานั้นดังขึ้นมาสุดเสียงทั้งคู่ ชายคนที่สองกอดและลูบใช้ชายคนแรกเอาไว้อย่างวาบหวิว ก่อนที่จะปลดปล่อยน้ำควยแตกในคารูหีของฉันแบบพร้อมๆ กัน แล้วเขาก็เอี้ยวไปจูบกัน – นี่มันเสือไบชัดๆ

แต่ก็ยอมรับว่ามันเป็นประสบการณ์ที่แปลกใหม่ดีเหมือนกัน การที่ได้เห็นผู้ชายสองคนที่รักกันและเย็ดฉันไปด้วย ค่ำคืนนั้นเป็นประสบการณ์เสียวที่แปลกใหม่ที่สุดของฉันเลยก็ว่าได้ ก่อนที่เขาจะขอนัดฉันครั้งหน้าอีก แล้วจะเย็ดกันแบบสามคนผัวเมีย หมายถึงพวกเขาก็จะเย็ดกันด้วยพร้อมๆ กับที่เย็ดฉัน

ฉันเองมองว่าโลกมันเปิดกว้างแล้ว และการเย็ดกันแบบนั้นก็เป็นอะไรที่แปลกใหม่ดี เลยตกปากรับคำเรียบร้อย

เอาเป็นว่าเดี๋ยวจะมาเล่าประสบการณ์ครั้งต่อไปของเราสามคนผัวเมียให้ฟังนะคะ คิดว่าต้องชอบแน่นอนเลย

Share the Post:

Related Posts

ขึ้นสวรรค์กับสาวRCA

เรื่องเสียว ขึ้นสวรรค์กับสาวRCA ผมชื่อเตอร์ครับ ผมชอบเที่ยว RCA มาก ส่วนมากผมมักไป oxygen ประมาณ 3 เดือนที่แล้วผมไป RCA แล้วกะว่าจะไปบ้านผีต่อที่ปทุม แต่ผมเกิดปวดฉี่ขึ้นมาเลย จึงขอเพื่อนไป ฉี่ก่อน พอเดินเกือบถึงห้องน้ำแล้วผมเหลือบไปเห็น ผู้หญิงคนหนึ่งเดินโซเซมา แล้วอยู่ดีๆ เธอก็ล้มลง

Read More

แม่นอกใจพ่อ เลยต้องไปแอบล่อชู้แม่

เรื่องเสียว แม่นอกใจพ่อ เลยต้องไปแอบล่อชู้แม่ ชีวิตของฉันพังทลายลงในวัย 18 เมื่อแม่ของฉันที่ย้ายสาขาทำงานใหม่ในวัย 38 ปีนั้นได้ไปอยู่ในสาขาที่มีเพื่อนร่วมงานใหม่ๆ และสิ่งที่เจ็บปวดคือพ่อของฉันจับได้ว่าแม่นั้นแอบคุยกับผู้ชายคนอื่น…ผู้ชายคนนั้นคือเพื่อนร่วมงานคนใหม่ของแม่ที่เขาอายุแค่เพียง 23 ปีเท่านั้น เขาอ่อนกว่าแม่ถึง 15 ปี เขาแทบจะเป็นลูกได้แล้วด้วยซ้ำ ครั้งแรกพ่อให้โอกาส พยายามที่จะไม่โวยวายอะไร เพราะคิดว่ามันอาจจะเป็นแค่ความต้องการชั่วคราว เพราะว่าแม่เองก็ยังดูสาวและสวยอยู่ แต่เมื่อเวลาผันผ่าน

Read More