โดนเย็ดวันงานกีฬาสี เพราะอาจารย์สุดที่รักเงี่ยนในโรงเรียน เลยต้องหาที่ลับระงับความเงี่ยน



เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว โดนเย็ดวันงานกีฬาสี เพราะอาจารย์สุดที่รักเงี่ยนในโรงเรียน เลยต้องหาที่ลับระงับความเงี่ยน

เสียงเพลงเชียร์ดังขึ้นมาจากสนามที่อยู่ห่างออกไปหลายสิบเมตร ในเวลานี้ นักเรียนทั้งหมดและบรรดาครูอาจารย์ก็กำลังที่จะเตรียมการแข่งขันในกีฬาประเภทต่อไปในงานกีฬาสีปีระจำโรงเรียน ซึ่งก็ไม่ต่างจากอาจารย์บอส ที่ตอนนี้ เขาก็กำลังเตรียมทำการบางอย่างอยู่เหมือนกัน สถานการณ์ตอนนี้บอกได้เลยว่า เป็นใจสุดๆ

เพราะห้องน้ำที่อาคารสามไม่มีใครสัญจรเข้ามา

เขาแขวนป้ายชำรุดเอาไว้แล้ว ตอนที่เดินเข้ามาพร้อมกับเด็กสาวหน้าตาสะสวยคนหนึ่ง ซึ่งในเวลาคาบเรียน เธอจะเป็นนักเรียนที่แสนเรียบร้อยตั้งใจเรียนคนหนึ่ง แต่เมื่ออยู่กันสองต่อสอง เธอคือเมียที่แสนร่านควย ซึ่งพร้อมจะตอบสนองเขาได้อย่างเต็มที่ตราบใดที่เขานั้นต้องการอย่างไม่เลือกเวลา เหมือนกับตอนนี้

ทันทีที่ทั้งสองเข้ามาในห้องน้ำที่ไร้ซึ่งผู้รบกวน ความเงี่ยนอย่างถึงที่สุดก็ทำให้เขานั้นรีบปลดซิปกางเกงลงทันทีโดยที่ยังไม่ได้ถอดเข็มขัดด้วยซ้ำ ทุกๆ อย่างเกิดขึ้นอย่างรวดเร็ว ในขณะที่เด็กสาวสุดร่านควยก็นั่งย่อตัวลง จ้องมองบางอย่างที่กำลังถูกกระชากออกมาอย่างรีบร้อน ก่อนที่ดวงตาของเธอจะเป็นประกายเมื่อได้เห็น

ลำควยใหญ่ยาวสีเข้มของอาจารย์ดีดเด้งออกมา มันแข็งจนสั่นระริกกระดกขึ้นลงไม่เป็นจังหวะ หัวควยถอกบานเต็มไปด้วยน้ำเงี่ยนสีใสไหลเยิ้มออกมา พร้อมๆ กับเส้นเลือดที่ปูดโปนรอบลำควย ยิ่งได้เห็นก็ยิ่งรู้สึกต้องการ เธอเอื้อมมือไปคว้าควยของอาจารย์ที่เปลี่ยนสถานะเป็นผัวชั่วขณะ แล้วรูดชักเพื่อเร่งเอาน้ำเงี่ยนให้ไกลเยิ้มออกมาอีกครั้ง ก่อนที่จะอ้าปากอมควยให้กับเขาทันที

จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบบ

“ซี้ดดดดดด….อืม กำลังเงี่ยนเลย โอววว….ดูดแรงๆ เลย แรงๆ อืมมมมม”

เขายืนพิงกำแพง แอ่นตัวเล็กน้อย ให้เด็กสาวนั้นเข้ามาอมควยให้อย่างสะดวกสบาย ริมฝีปากอ่อนนุ่มดูดดุนลำควยอย่างรุนแรง ก่อนที่จะค่อยๆ ขยับใบหน้าเข้าออกอย่างถี่รัว เร่งจังหวะขึ้นไปเรื่อยๆ ซึ่งในขณะเดียวกัน อาจารย์ก็เริ่มปลดเข็มขัดแล้วถอดกางเกงลงจนหมด ก่อนที่จะค่อยๆ จับหัวของเธอ แล้วออกแรงกระเด้าเย็ดปากของเธอทันที

เสียงกระเด้าเย็ดปากดังขึ้นไม่เป็นจังหวะ แต่กลับต่อเนื่องและถี่รัวจนทำให้เธอนั้นสุขสมและเสียวซ่าน ยกมือขึ้นสอดเข้าชายตัวตัวเองแล้วคลึงเคล้นหน้าอกอย่างเต็มที่เพื่อกระตุ้นความเงี่ยนของตัวเองให้ถึงที่สุด ทุกๆ อย่างไม่มีจังหวะให้เว้นว่างเลยในเวลานี้ ความสุขสมแล่นพล่านไปทั่วทุกรูขุมขน จนกระทั่งฃ เขากระชากเธอออกไปแล้วดึงเธอให้ลุกยืนขึ้น ก่อนที่จะสั่งให้นั่งลงที่ชักโคก ยกขาทั้งสองขึ้นพาดบ่า ถอดกางเกงในของเธอออกมาจากขาข้างหนึ่ง ก่อนที่จะพุ่งตัวเข้าไปจู่โจมเลียหีให้เธออย่างทันที

เสียงครางของเด็กสาวนั้นดังขึ้นอย่างเต็มที่ ไม่ต่างจากเสียงรัวกลองทอมที่สนาม การแข่งขันกำลังเริ่มอย่างเต็มที่ ไม่ต่างกันกับเกมความรักที่กำลังดำเนินไป ระหว่างที่เรียวลิ้นของอาจารย์สุดเงี่ยนนั้นเลียหีให้กับเธอ มือของเขาก็สอดเข้าใต้ชายเสื้อ เพื่อที่จะค่อยๆ ประเคนควาสุขสมให้เธออย่างเต็มที่ไม่ต่างกัน พร้อมทั้งสองขาที่พาดบ่าก็ถูกยกขึ้นในจังหวะที่อาจารย์คนนั้นยืนขึ้น โน้มตัวเข้าไปประชิด จูบกับเธออย่างเร่าร้อน ก่อนที่จะสอดใส่ควยเข้าไปในรูหีสวยของเธอ

หีชมพูขยายใหญ่และบีบรัดลำควยของเขาอย่างหวงแหน สร้างความฟิตแน่นและเสียงครางแห่งความกำหนัดให้ดังขึ้นมา แล้วจังหวะในการขยับไหวกระเด้าเย็ดหีของเธอก็เริ่มต้นขึ้น แม้ว่าสถานที่มันจะคับแคบ แต่ก็ไม่ได้เป็นปัญหากับทั้งคู่เลย

มันดำเนินไปอย่างเต็มที่ เสียวซ่าน และอิ่มเอม

เสียงครางดังขึ้นมาพร้อมๆ กับเสียงกระแทกเย็ดหี ที่นับเวลาก็ยิ่งเร็ว และแรงขึ้นไปเรื่อยๆ จนหญิงสาวนั้นหลับตาแน่น

เสียวหีเหลือเกิน อาจารย์ขา ได้โปรดเย็ดหนูแรงๆ ค่ะ แรงขึ้นไปอีก ได้โปรดช่วยทำให้หนูหายเงี่ยนด้วยเถอะค่ะ หนูเงี่ยนไม่ไหวแล้ว เธอเว้าวอนร้องขอ แล้วมีหรือที่อาจารย์สุดเงี่ยนนั้นจะปฏิเสธ ยิ่งได้เห็นสีหน้าของเมียรัก เขาก็ยิ่งเงี่ยนขึ้นมามากกว่าเดิม รัวควยกระแทกเย็ดหีของเธออย่างต่อเนื่อง จนกระทั่งแตกในคารูหีเธอในวินาทีที่เสียงกลองนั้นเงียบลง

ตามมาด้วยเสียงปรบมือกูร้อง ที่ราวกับจะยินดีที่ในที่สุด ความเงี่ยนของทั้งสองคนก็ถูกขจัดทิ้งไปอย่างไม่เหลือชิ้นดี

ทั้งสิงคนรีบสวมเสื้อผ้าเพื่อให้เป็นปกติที่สุด ก่อนที่จะเดินกลับไปที่สนามการแข่งขึ้นโดยทำเหมือนว่าไม่มีอะไรเกิดขึ้นมาก่อน ทั้งๆ ที่ความจริงแล้วใครเล่าจะรู้ ห้องน้ำเมื่อครู่นั้นคือรังรักซ่อนแอบของอาจารย์และลูกศิษย์สาวร่านควย เห็นทีว่าห้องน้ำแคบไป ครั้งหน้าต้องเลือกอะไรที่มันเป็นพื้นที่กว้างกว่านี้

เขาจะได้เย็ดเธออย่างสะดวกมากขึ้น

แต่จะว่าไป เพราะความเร่งรีบ ทำให้ครั้งนี้อาจารย์ยังรู้สึกไม่เต็มอิ่มเลยแม้แต่น้อย และในหัวของเขาก็เริ่มคิดแล้ว ว่าเย็นนี้ ควรเปิดโรงแรมสักห้อง เพื่อทำทุกๆ อย่างให้มันเสร็จ จบ ครบกระบวนการ

เอาละ สาย์รักแสนสวย เย็นนี้ครูจะจับเธอเย็ด

Share the Post:

Related Posts

เมียสวิงกับฝรั่ง ควยอันใหญ่เข้าไปอยู่ในจิ๋มเธอทั้งอันเลย

เรื่องเสียว เมียสวิงกับฝรั่ง ควยอันใหญ่เข้าไปอยู่ในจิ๋มเธอทั้งอันเลย คือผมกับแฟนผมเธอชื่อรัตนา เราสองคนมักจะคุยเรื่องเซ็กส์กันเป็นประจำ เพราะเราเห็นว่ามันเป็นเรื่องธรรมดาสำหรับคนที่เป็นแฟนกัน และเราก็มักจะหาโอกาสไปมีเซ็กส์กันตามที่ต่างๆอยู่เสมอ ไม่ว่าจะเป็นโรงภาพยนตร์ ลานจอดรถ หรือแม้แต่ในที่ทำงาน โดยเฉพาะตามที่สาธารณะ มันทำให้รู้สึกตื่นเต้นดีเวลาที่มีเซ็กส์กันเพระต้องคอยลุ้นว่าจะมีใครเห็นหรือปล่าว ผมเคยถามแฟนผมว่า รู้สึกอย่างไรกับควยฝรั่ง เธอตอบว่า มันใหญ่และก็ยาวด้วยดูน่ากลัว คิดว่าเอาเข้าจิ๋มเธอไม่ได้แน่นอน ผมถามเธออีกว่าอยากเห็นของจริงๆ มั้ย และถ้าเห็นแล้วจะกล้าจับหรือปล่าว

Read More

เดี๋ยวพ่อจะสอนให้

เรื่องเสียว เดี๋ยวพ่อจะสอนให้  ชีวิตของผม คงเป็นชีวิตที่บ้าจริงๆ อีกคนนึง ครอบครัวผมมีแฟน ผมลูกสามคน หมาตัวนึง วันนึงเมียผมได้รับคนใช้มาเพิ่ม เป็นเด็กสาว 18 น่ารักดีมากเลย แฟนผมว่า เธอน่าสงสารมาก พ่อแม่ตาย ญาติไม่มี คุณช่วยเลี้ยงเด็กคนนี้เถอะ ปกติผมกับแฟนน่ะซาดิสม์ ชอบอะไรๆแบบพิเศษ อิอิได้เด็กมาคนจะเหลือเหรอ

Read More