ดูหน้าเธอตอนที่ถูกข่มขืนมันได้อารมณ์ ”หมออ้อยคนสวย”


เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว ดูหน้าเธอตอนที่ถูกข่มขืนมันได้อารมณ์ ”หมออ้อยคนสวย”

ประสบการณ์ข่มขืนของผมช่วงเวลาที่ผมเขียนเรื่องนี้ผมก็อยู่ในคุกแห่งหนึ่งซึ่งผมได้มีความประพฤติดีจึงได้มาใช้คอมพิวเตอร์ที่ห้องผู้คุมเอาละผมจะเริ่มเล่าความเลวของผมให้ฟังละนะครับ แต่ก่อนอื่นผมอยากจะบอกว่าผมข่มขืนมาแล้วเป็น 10 คนนะครับ
คดีที่ 1 หรือคนแรกของผม
ผมชื่อ ก้อง ครับอายุ 20 ปี อยู่จังหวัดสิงห์บุรี เรียนอยู่ที่เทคนิคครับ ผมเป็นคนอ้วนขี้เหร่โครตๆ มันทำให้ผมไม่เคยมีแฟนและที่สำคัญผมยังไม่เคยมีอะไรกับผู้หญิงสักคนนึ่ง ผมทำได้แค่ช่วยตัวเองไปวันๆซึ่งขณะที่ผมช่วยตัวเองผมก็ได้แอบมองผู้หญิงคนนึ่งแล้วก็ชักว่าวไปด้วยครับ ผู้หญิงคนนั้นเธออยู่ข้างบ้านผมเองครับ บ้านผมเป็น บ้าน2 ชั้นอยู่ในหมู่บ้านและบ้านเธอก็เป็นบ้านชั้นเดียวครับแต่บ้านเธอจะกว้างกว่าบ้านของผมมี สวนอยู่ในบ้านด้วย ซึ่งเธอคนนี้ ชื่อ อ้อย ครับเป็นหมออยู่โรงพยาบาลแห่งนึ่ง ผัวเธอเป็นตำรวจครับ จึงไม่ค่อยอยู่บ้านทำงานทั้งวันทั้งคืน วันนึ่งผมตื่นนอนมาห้องนอนผมอยู่บนชั้น 2 นะครับ ผมเห็นกำลังล้างรถอยู่ที่สวนเธอใส่ชุดนอน สายเดี่ยวสีชมพูสูงขึ้นมาจากเข่าพอสมควรครับแค่นี้ก็ทำให้ผมมีอารมณ์แล้วผมจึงควัก ควยผมออกมาชักไปชักมา แล้วก็ดูเธอไปด้วย นมเธอใหญ่มากครับ ตูดก้อใหญ่มาก เธอเป็นคน หุ่นดีมากเลยครับ อายุประมาณ 35 ครับ มีอยู่วันนึ่งผมไปซื้อ ขนมที่ร้านตรงข้ามบ้านเธอ ป้าที่ร้าน ขนมสนิทกับผมมากครับ แล้วบังเอิญ แม่ของหมออ้อยสั่งข้าว ร้านป้าไว้ ป้าจึง วานให้ผมเอาข้าวไปให้ ได้โอกาสผมละครับ ผมจึงรีบเข้าไปส่งข้าวเลย บ้านหมออ้อย จะเป็นบ้านเดี่ยวสองหลัง ติดกันนะครับ แม่เธออยู่หลังนึ่งเธออยู่หลังนึ่ง พอผมส่งข้าวที่บ้านแม่หมออ้อย เสร็จผมก็แอบ แวะไปบ้านเธอครับโชดดีหมออ้อยไม่ล็อดประตูผมจึ่งเข้าไปห้องของหมออ้อยครับ เจอกางเกงในลายลูกไม้สีดำ ที่หมออ้อยใส่แล้วผมหยิบมาทั้งดม ทั้งหอม กลิ่นมันทำให้ผม ควยลุกเลยครับผมจึงเอากางเกงในมาผันที่ควยผมแล้วก็ ชักว่าวๆ ครับมันเป็นอะไรที่มี ความสุขมากผมชักว่าวไป แล้วก็หยิบกางเกงใน อีกตัวมาดม ผมขอบอกว่าสุดยอดครับ ผมโรคจิตปะครับ แล้วผมก็ทำอยู่หลายรอบหลายครั้ง จนมีอยู่วันนึ่งครับ ผมก็ทำตามเคยอย่างที่ผมทำ แล้วหมออ้อยก็เข้ามาเห็นพอดีมันทำให้ผมตกใจมากครับทำอะไรไม่ถูกเลย หมออ้อยเดินมาพูดกับผมว่า
มิหน้าละกางเกงในเปื้อนอะไร เป็น คราบเหลืองๆ แล้วเธอก็เดินมาตบผมซะหน้าชาเลย แล้วเธอก็บอกว่าจะโทรบอกให้ผัวเธอมาจับผม ความคิดผมตอนคือผมติดคุกแน่ยังไงผมขอเอาคุณก่อนแระกันวะ ทันทีที่เธอกำลังโทรผมจึ่งหยิมโทรศัพท์ชว้างทิ้งไปซะจากนั้นก็ผลักเธอลงไปนอนกับเตียงเธอชุดกาวน์คลุมมา ข้างในเกาะอกสีดำครับ นมนิล้นออกมาเลยผมฉีดกระดุมชุดกาวน์ออกแล้ว ดึงเกาะอกเธอลงมาครับ เธอไม่ได้ใส่เสื้อในด้วย นมเธอ 2เต้าเด้งออกมา มันใหญ่มากครับหัวนมสีน้ำตาลอ่อนๆๆ รออพไรละครับผมก็ดูด อย่างแรงครับ ทั้งดูดทั้ง กัดจนเธอ ร้องซะสั่นห้อง ขอความช่วยเหลือใหญ่เลยจากนั้นผมก็ไม่รอ ช้าครับ ดึงกระโปรงเธอขึ้นมา ดึงกางเกงในเธอลง มาที่เข่า จากผมก็ควักควยผมมาครับบรรจงอัดไปที่ หีของหมออ้อยครับ พอควยผมเข้าไปมิดด้ามผมยังไม่ซอยผมเสียบค้างไว้ แล้วก็ดูหน้าเธอตอนที่ถูกข่มขืนมันได้อารมณ์อย่างบอกไม่ถูกเลยครับ น้ำตาไหลเต็มหน้าจากผมก็ก้มลงใช้ลิ้นเลียน้ำตาซะหมดแล้วก็ซอย ควยไปด้วยพระเจ้า มันฟิด มากครับ เอาไปเธอก็ร้องไห้ไป แต่ผมไม่หยุดหรอกครับกลับยิ่ง คันควยทำให้ผมกระแทก เธอยังแรง จนเธอร้อง สั่นบ้าน แล้วผมก็ดูดปากเธอ ตอนแรกเธอเหมือนจะไม่เอาลิ้นออกมาเล่นกับผมแต่พอผมกระแทกหนักๆแรง เธอก็เอาลิ้นออกมาเล่นกับลิ้นของผม อย่างมันอะครับเธอเป็นคนสวยมากด้วย แล้วจากนั้นผมก็แต่ใส่หีเธอๆ พอชักหัวควยออกมาน้ำว่าวก็ไหลตามาทันที ครับ แล้วผมก็เย็ด เธอไปทุกวันข่มขืนไปทุกวันโดยขู่ว่าถ้ามีใครรู้ละก็ผมจะฆ่าแม่เธอซะ จบละครับ

Share the Post:

Related Posts

หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน

เรื่องเสียว หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน ลวงไปข่มขืน “ต้นเตย” เธอเป็นเด็กสาวอายุ 17 ปี ที่เข้ามาในเมืองกรุงเป็นครั้งแรก หลังจากที่ตัดสินใจเก็บเงินทุกบาททุกสตางค์ เพื่อที่จะมาหาพี่สาวของเธอ ซึ่งหลังจากพี่สาวเรียนจบ เธอก็ไม่ได้กลับไปบ้านเลย เพราะบอกว่าชอบบรรยากาศของเมืองกรุง และอยากจะทำงานที่นี่ ดังนั้น ธุรกิจที่บ้านทั้งหมด จึงต้องโยกย้ายความหวังมาให้เธอผู้เป็นน้องสาว ความหวังทุกๆ อย่างมันจบลงที่เธอต้องแบกรับ แต่กะเพราเธอเพิ่งอายุแค่นี้เอง

Read More

เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ

เรื่องเสียว เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ สวัสดีครับ ชาวนักอ่านเรื่องเสียวทุกๆ ท่าน ผมชื่อว่า ก้อง ครับ อายุก็เพิ่งจะ 21 ปีเท่านั้นเองครับ แต่เพราะว่าพ่อให้มาใหญ่ แม่ให้มาดี จนทุกๆ วันนี้ก็เป็นผู้ชายที่มากไปด้วยเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียวแบบแทบจะใช้นิ้วนับไม่ได้แล้วครับ แต่ถ้าจะเอาเรื่องที่ผมยังจดจำได้จนถึงทุกวันนี้ก็น่าจะเป็น เรื่องที่ผมเผลอตัวปล่อยใจไปเย็ดกับเพื่อนแม่นี่แหละครับ ไม่ใช่ว่าที่เล่าเพราะมันไม่ดีนะครับ แต่ว่ามันดีจนต้องเอามาเล่าเลยนั่นละครับ

Read More